Đánh giá Sennheiser MX 365: Tai nghe nhét tai rất tốt so với giá tiền !!

Tai nghe nhét tai trước đây của tôi là Sennheiser MX270 mà tôi đã mua vào năm 2012. Tôi đã mang chúng đi xuyên một số tỉnh miền trung, đã giẫm lên, thả chúng xuống, kéo lê chúng, để chúng trên bảng điều khiển dưới ánh nắng sa mạc và có lúc chồi trái bị một con chó nhỏ chặt. Họ chưa bao giờ cho tôi một vấn đề thời điểm. Bây giờ, sau nhiều năm sử dụng, phần bên hông của chó bắt đầu có chút trầy xước, vì vậy đã đến lúc thay thế chúng.

Tôi là một người hâm mộ và sử dụng Sennheiser trong nhiều năm, sở hữu rất nhiều thiết bị âm thanh bao gồm cả tai nghe phòng thu chuyên nghiệp và tất cả đều vượt quá mong đợi của tôi. Tôi đã quyết định trải nghiệm tai nghe Sennheiser MX 365 và đây là bài review tai nghe Sennheiser MX 365.

Đánh giá tai nghe Sennheiser MX 365

Tôi chủ yếu sử dụng những chiếc tai nghe này để nghe sách nói tại nơi làm việc. Tôi cần một thứ gì đó không chặn âm thanh xung quanh, vì tôi cần biết khi nào có người đến gần văn phòng.

Và, như thường lệ, Sennheiser không gây thất vọng nhiều. Trên tai nghe này, dây đơn bọc cao su đã được thay thế bằng một dây kép loại vinyl cứng hơn. tai nghe nhét tai Sennheiser MX 365 có âm thanh sắc nét tuyệt vời, có nghĩa là tôi có thể sử dụng chúng ở âm lượng thấp hơn mà vẫn hiểu được giọng nói của người kể chuyện.

Tuy nhiên, có một vài điều hơi khó chịu về những chiếc tai nghe này, cuối cùng có thể khiến tôi phải đặt chiếc cặp dự phòng này của mình và sử dụng thứ khác hàng ngày hoặc thậm chí có thể trả lại chúng để thay thế.

Dây không có khả năng chống rối và dường như bị uốn cong vĩnh viễn thành một mớ hỗn độn các góc biến thành các nút thắt khi tôi không nhìn. Ngoài ra, phần bên trong tai nghe bên trái nơi dây gắn vào loa hơi lỏng và tạo ra âm thanh cót két mỗi khi tôi di chuyển đầu. Nó cực kỳ mất tập trung và khó chịu.

Có nên mua Tai nghe nhét tai Sennheiser MX 365 ?

Cho dù bạn có thích Sennheiser MX 365 hay không, hãy thực sự quyết định ưu tiên của bạn. Nếu trọng tâm chính của bạn là chất lượng âm thanh tốt nhất có thể trong tầm giá này, thì những điều này có thể sẽ khiến bạn thất vọng.

Tuy nhiên, nếu bạn thích cách đeo tai nghe không xâm lấn hơn, thì những chiếc tai nghe nhét tai Sennheiser MX 365 là một sự thay thế tuyệt vời. Tôi thấy chúng là một trong những loại tai nghe thoải mái nhất mà tôi từng đeo, tôi hầu như không nhận thấy mình đang đeo chúng và ngủ thiếp đi lúc nào không hay. Đây sẽ không phải là sự lựa chọn lý tưởng cho tất cả mọi người.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo