Hướng dẫn bật chế độ tối (Dark Mode) trên Snapchat Dark Mode cho iPhone

Snapchat đã gia nhập hàng ngũ ứng dụng cho phép bạn bật chế độ tối – Dark Mode. Đây là cách chuyển đổi chủ đề của bạn …

Những người trung thành với chế độ đen tối, hãy vui mừng! Giờ đây, bạn có thể đặt Snapchat của mình ở chế độ tối nếu bạn thích chủ đề tối hơn cho các ứng dụng truyền thông xã hội của mình.

Snapchat đã phát hành chế độ tối trên iOS sau những thử nghiệm ban đầu trên ứng dụng này với một nhóm nhỏ người dùng vào năm 2020.

Dưới đây là những điều cần biết về bản cập nhật chế độ tối và cách bật tính năng này trong Snapchat.

Giữ chủ đề của ứng dụng truyền thông xã hội của bạn nhất quán

Snapchat đi theo bước chân của các ứng dụng truyền thông xã hội khác đã đưa ra tùy chọn này. Đó là một liên lạc tuyệt vời nếu điện thoại của bạn hoặc các ứng dụng mạng xã hội khác đã được đặt thành chủ đề đó.

Ngoài ra, bạn có thể chuyển đổi mọi thứ ngay bây giờ và sau đó bằng cách xen kẽ giữa hai chủ đề.

Tính năng mới cho phép bạn trải nghiệm ứng dụng với chủ đề tối. Nó cũng cho cảm giác “thoải mái” hơn khi chống lại màu sắc tươi sáng của ứng dụng, làm dịu đi màu vàng chói của ứng dụng.

Nó cũng hữu ích nếu bạn nhạy cảm với ánh sáng chói, thường xuyên sử dụng ứng dụng vào ban đêm hoặc chỉ thích sử dụng các ứng dụng có nền tối.

Cách chuyển sang Chế độ tối trên Snapchat

Chuyển sang chế độ tối trên Snapchat là một quá trình nhanh chóng và dễ dàng. Đây là cách …

Trước tiên, hãy đảm bảo rằng ứng dụng Snapchat của bạn được cập nhật. Nếu không, hãy tìm nó trong App Store và nhấp vào Cập nhật .

Cửa hàng ứng dụng snapchat
snapchat chế độ tối
snapchat chế độ tối

Nếu nó được cập nhật, hãy mở ứng dụng và nhấn vào Hình đại diện ở góc trên bên trái của màn hình. Điều này sẽ dẫn bạn đến hồ sơ của bạn.

Tiếp theo, nhấn vào biểu tượng cài đặt ở góc trên cùng bên phải. Thao tác này sẽ mở ra một danh sách dài các cài đặt.

snapchat chế độ tối
snapchat chế độ tối

Cuộn xuống Giao diện và chọn nó. (Nếu bạn không có cài đặt Giao diện , điều đó có nghĩa là tính năng chế độ tối rất có thể chưa khả dụng trên ứng dụng của bạn.)

Bây giờ bạn sẽ thấy ba tùy chọn: Hệ thống đối sánh , Luôn sáng và Luôn tối . Nhấn vào  Luôn tối , thao tác này sẽ ngay lập tức đặt ứng dụng sang chế độ tối.

Điều này cũng sẽ giữ ứng dụng ở chế độ tối bất kể thời gian trong ngày hoặc cài đặt hệ thống của bạn.

snapchat chế độ tối
snapchat chế độ tối

Nếu điện thoại của bạn đã ở chế độ tối, chỉ cần chọn  tùy chọn Match System sẽ giúp Snapchat khớp với cài đặt trên điện thoại của bạn.

Việc chọn cài đặt Hệ thống đối sánh cũng hữu ích nếu điện thoại của bạn được đặt để chuyển sang chế độ tối theo lịch trình. Do đó, nếu điện thoại của bạn chuyển sang chế độ tối vào lúc hoàng hôn, ứng dụng Snapchat cũng sẽ chuyển vào thời điểm này để phù hợp với hệ điều hành điện thoại của bạn.

Giữ Chế độ tối nhất quán trên tất cả các ứng dụng truyền thông xã hội của bạn

Cuối cùng, với việc Snapchat bắt kịp các ứng dụng khác, bạn sẽ không gặp khó khăn khi mở ứng dụng sau khi sử dụng các ứng dụng mạng xã hội khác có chủ đề tối.

Giờ đây, bạn có thể giữ chế độ tối nhất quán trên tất cả các nền tảng truyền thông xã hội của mình và tài khoản Snapchat của bạn sẽ không còn cảm thấy giống như một nơi sáng sủa, xa lạ nữa.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo