4 ứng dụng theo dõi nhịp tim tốt nhất cho iOS và Android

Các ứng dụng Android và iOS này sẽ giúp bạn theo dõi nhịp tim trong khi tập luyện thể thao.

Điều quan trọng là phải theo dõi nhịp tim của bạn, đặc biệt là khi tập thể dục. Hầu hết mọi người tập trung vào lượng calo và cân nặng mà không xem xét nhịp tim của họ để xác định lượng năng lượng họ sử dụng mỗi phiên. Các ứng dụng theo dõi nhịp tim giúp bạn biết được nhịp tim của mình đang đập nhanh như thế nào và liệu bạn có đang tập luyện với cường độ phù hợp hay không.

Dưới đây là những ứng dụng đo nhịp tim tốt nhất mà bạn có thể sử dụng trên điện thoại thông minh Android và iOS cho buổi tập luyện tiếp theo của mình.

1. Instant Heart Rate

Xung phát hiện nhịp tim tức thì
Kết quả nhịp tim tức thì

Ứng dụng Nhịp tim tức thì bắt đầu với các hướng dẫn rõ ràng về cách sử dụng ứng dụng để theo dõi nhịp tim của bạn. Bằng cách đặt ngón tay nhẹ nhàng lên ống kính máy ảnh, nó có thể bắt đầu phát hiện mạch của bạn.

Các số liệu thống kê ngay lập tức được hiển thị sau khi nó hoàn thành việc phát hiện nhịp tim của bạn. Với thông tin chi tiết về độ tuổi và giới tính, họ có thể hiệu chỉnh nhịp đập mỗi phút của bạn tốt hơn. Cho dù bạn muốn quản lý căng thẳng của mình hay sống một lối sống lành mạnh, ứng dụng này sẽ cho bạn thấy trái tim của bạn đang tiến triển như thế nào để đạt được mục tiêu của mình.

Instant Heart Rate cũng cung cấp một thư viện các bài báo giáo dục về sức khỏe cho người dùng mắc bệnh tiểu đường.

Tải xuống: Nhịp tim tức thì cho Android | iOS (Miễn phí, mua hàng trong ứng dụng có sẵn)

2. Welltory

Số liệu thống kê về Welltory

Welltory là một ứng dụng theo dõi tim khác, với một huấn luyện viên sức khỏe AI được tích hợp sẵn. Sau khi điền các chi tiết cá nhân của bạn như cân nặng, giới tính và tuổi, bạn có thể thêm các ứng dụng theo dõi thể dục yêu thích của mình như Fitbit, Garmin hoặc Google Fit.

Đồng bộ hóa với các ứng dụng này sẽ cung cấp thông tin chính xác hơn về sức khỏe và tiến trình luyện tập của bạn. Bạn có thể sử dụng các ứng dụng thể dục miễn phí này với Welltory để xây dựng thói quen tập thể dục an toàn ở cường độ mà tim bạn có thể xử lý.

Tải xuống: Welltory cho Android | iOS (Miễn phí, mua hàng trong ứng dụng có sẵn)

3. Heart Rate Monitor Pulse Checker

Số liệu thống kê về ứng dụng theo dõi nhịp tim

Cũng giống như các ứng dụng khác trong danh sách này, tất cả những gì bạn phải làm với ứng dụng này là đặt ngón tay lên camera chính để bắt đầu phát hiện nhịp tim của bạn. Màn hình hiển thị đơn giản, với tất cả thông tin có sẵn trên trang chủ.

Bạn có thể thay đổi múi giờ luyện tập của mình từ múi giờ mặc định thành vùng nghỉ ngơi, vùng tim mạch hoặc vùng đốt cháy chất béo, trong số những vùng khác. Điều này giúp cho phép đo chính xác hơn. Số liệu thống kê cũng có sẵn để theo dõi nhịp tim của bạn theo thời gian.

Tải xuống: cho Android (Miễn phí, có sẵn mua trong ứng dụng)

4. Cardiograph Classic

phát hiện nhịp tim trên máy tim

Ứng dụng theo dõi nhịp tim này có sẵn trên các thiết bị Android và iOS. Bạn có thể chọn hoạt động hiện tại của mình như tim mạch, tập luyện cực độ hoặc nghỉ ngơi để phát hiện chính xác hơn nhịp tim của bạn trên ứng dụng này.

Tính năng tự động dừng tự động ngừng phát hiện xung của bạn sau khi nó có kết quả đọc. Ứng dụng Cardiograph Classic hoạt động tốt khi tập luyện tim mạch tại nhà .

Tải xuống: Cardiograph Classic cho Android | iOS (Miễn phí, mua hàng trong ứng dụng có sẵn)

Theo dõi nhanh nhịp tim của bạn khi tập luyện

Với các ứng dụng này, bạn có thể nhanh chóng theo dõi nhịp tim của mình khi nghỉ ngơi, tập luyện tim mạch hoặc đi xe đạp.

Cardiograph rất dễ sử dụng, nhưng Welltory và Heart Rate Monitor Pulse Checker có giao diện thân thiện hơn. Số liệu thống kê có sẵn trên các ứng dụng này theo thời gian cũng giúp bạn xác định mức độ khỏe mạnh của trái tim mình.

Kết hợp các ứng dụng này với các ứng dụng thể dục khác như Garmin, GoogleFit hoặc Samsung Fit có thể giúp bạn tận dụng được nhiều hơn trong mỗi buổi tập luyện.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo