Các laptop Dell chơi game dòng Alienware X-Series mới ra mắt năm 2021

Laptop 15 và 17 inch mới của Alienware đã đến và có một số sửa đổi bổ sung đáng quan tâm.

Alienware nổi tiếng với những chiếc laptop chơi game cấu hình cao. Dell vừa ra mắt các máy tính mới nhất trong dòng laptop Gaming : Dell Alienware X-Series 15 và 17. Hãy xem những chiếc laptop mới này có gì đặc biệt.

Alienware phát hành laptop chơi game X-Series

Với tình hình phát triển hiện tại, với tình trạng thiếu hụt linh kiện điện tử trên toàn cầu vẫn còn đầy rẫy, thường sẽ là một điều ngạc nhiên khi một thiết bị mới không gặp phải tình trạng chậm trễ. Bước trong những nỗ lực mới nhất của Alienware , laptop chơi game X-series 15 và 17, được ưu tiên để chơi di động.

Cả hai laptop đều có màu đen và bạc, với màu xanh lam của Alienware ở mặt trước. Rõ ràng là bạn có thể lựa chọn màn hình 15 và 17 inch, có thể tùy chỉnh thêm.

Nếu bạn muốn sở hữu một laptop Alienware mới, thì bạn có thể làm như vậy ngay bây giờ nhưng lưu ý rằng, tại thời điểm viết bài, bạn chỉ có thể mua các cấu hình hạn chế; nếu bạn muốn tùy chỉnh X-Series của mình thì bạn sẽ phải đợi đến ngày 15 tháng 6.

X-Series 15 có MSRP khởi điểm là 1.999,99 đô la, trong khi X-Series 17 bắt đầu từ 2.100 đô la cho kiểu cơ bản. Bạn có thể mua chúng vào lúc 8 giờ sáng CST từ dell.com .

Laptop Dell Alienware X-Series mới có thông số kỹ thuật nào?

Lần cuối cùng chúng tôi thấy bất kỳ bản nâng cấp nào cho laptop chơi game của Alienware là năm 2019, vì vậy đây là sự bổ sung kịp thời cho hàng loạt laptop mạnh mẽ.

Đáng chú ý nhất là việc bao gồm GPU 30-series của NVIDIA, vì vậy hãy sẵn sàng cho việc chơi game theo dõi tia nhiều hơn mức mà nhãn cầu của bạn có thể xử lý. Thế hệ CPU thứ 11 của Intel sẽ cung cấp năng lượng cho các mẫu X-Series 15 và 17 để chúng có tốc độ siêu nhanh.

Tất cả các mô hình mới cũng cực kỳ mỏng. Mô hình 15 inch chỉ dày 16,3 mm và nặng tối đa 2,36 kg. Sau đó, nổi bật là di động. Mô hình 17 inch chỉ dày 21,4 mm và nặng tối đa 3,2 kg.

Bạn có một số tùy chọn lưu trữ, từ SSD 256GB NVMe PCIe M.2 đến phiên bản 2 TB. Bạn cũng có thể chọn cấu hình ổ đĩa kép không phải RAID, đứng đầu là tùy chọn RAID 0 4 TB.

Về mặt hiển thị, chúng tôi đang xem xét ba tùy chọn, đó là 165 Hz, 240 Hz và 360 Hz trên các mẫu 15 và 17 inch.

Ở những nơi khác, Alienware nâng cấp công nghệ làm mát Cryo-Tech và giới thiệu những gì họ lập hóa đơn như một giao diện nhiệt đầu tiên trong ngành, sử dụng Gallium để cải thiện khả năng chịu nhiệt của thiết bị.

Bạn sẽ mua một laptop Alienware mới?

Mở laptop Alienware x15

Bạn phải thừa nhận rằng, những chiếc laptop này trông khá mạnh mẽ. Nếu chơi game trên PC là một sở thích và bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mới để thêm tính di động để chơi, thì bạn không thể sai lầm với phiên bản mới nhất trong số các laptop Dell chơi game dòng Alienware.

Tất nhiên, laptop chơi game không dành cho tất cả mọi người, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn đang mua vào hệ sinh thái chơi game phù hợp trước khi mua.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo