Loa thông minh tốt, đáng mua nhất 2021(có hỗ trợ tiếng Việt)

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa thông minh tốt nhất nhưng không biết bắt đầu từ đâu, đừng lo! Chúng tôi đã sắp xếp một danh sách các loa thông minh tốt nhất trong các nhu cầu, mức giá khác nhau để giúp bạn quyết định loại nào để thêm vào nhà thông minh của mình. Sự lựa chọn tổng thể tốt nhất của chúng tôi là Sonos One (Gen 2) do giá cả, hiệu suất và khả năng tương tác với nhiều nền tảng.

Loa thông minh tốt nhất là gì?

Lựa chọn hàng đầu của chúng tôi cho loa thông minh tốt và đáng mua nhất đến từ Sonos và đó là Sonos One (Gen 2) . Đó là kích thước hoàn hảo để đặt trên bàn cuối, bàn làm việc hoặc giá sách và có thể được ghép nối với hàng chục thiết bị Sonos khác như một phần của hệ sinh thái loa lớn hơn. Nó có âm thanh sống động, tràn ngập căn phòng so với kích thước của nó và nó tương thích với Amazon Alexa, Google Assistant và thậm chí cả các giao thức AirPlay của Apple.

Nếu bạn đang tìm kiếm loa Alexa đáng mua, tốt nhất , chúng tôi nghĩ rằng lựa chọn tốt nhất trên toàn thế giới là Amazon Echo (Thế hệ thứ 4). Sự lặp lại của chiếc loa thông minh phổ biến này đã trải qua sự thay đổi thiết kế mạnh mẽ nhất từ ​​trước đến nay, mang hình dạng hình cầu tương lai để truyền âm thanh ra khắp phòng tốt hơn. Nó cũng đóng gói một trung tâm thông minh Zigbee để điều khiển tự động hóa nhà tốt hơn.

Đối với những người đang cân nhắc một chiếc loa thông minh có màn hình, Nest Hub Max là lựa chọn tốt nhất ngay bây giờ. Đây là thiết bị hoàn hảo cho các cuộc gọi điện video và Google liên tục bổ sung các tính năng và điều khiển mới cho quyền riêng tư và ngôi nhà thông minh. Thêm vào đó, nó tạo nên một khung ảnh kỹ thuật số sát thủ!

1. Sonos One (Thế hệ thứ 2)

Loa thông minh tổng thể tốt nhất

Điểm mấu chốt: Sonos One là chiếc loa thông minh tổng thể yêu thích của chúng tôi vì nó có vẻ ngoài và âm thanh tuyệt vời, đồng thời nó rất phù hợp với hệ sinh thái âm thanh Sonos dễ sử dụng và được thiết lập tốt. Nó cũng hoạt động với các trợ lý thông minh khác và là một trong những loa thông minh Sonos có giá cả phải chăng nhất hiện nay.

Ưu điểm:

  • Âm thanh sống động, tràn ngập khắp không gian phòng
  • Tích hợp với hệ sinh thái Sonos
  • Hỗ trợ nhiều loại dịch vụ âm nhạc
  • Hoạt động tốt với Alexa và Trợ lý Google – hỗ trợ tiếng Việt

Nhược điểm:

  • Không mạnh bằng loa lớn hơn như Echo Studio
  • Không dành cho âm thanh TV
  • Không hỗ trợ Bluetooth

Giống như hầu hết các loa Sonos khác , Sonos One cung cấp âm thanh chất lượng audiophile với mức giá hấp dẫn. Đặc biệt, One đấm trên hạng cân của nó, xem xét kích thước tương đối nhỏ của nó dưới 1.81 kg. Điều này cho phép thiết bị phù hợp với mọi không gian, từ giá sách đến lò sưởi, quầy bếp của bạn.

One có hai bộ khuếch đại kỹ thuật số Class-D, một loa tweeter và một loa trầm trung trong khung hình ish nhỏ đó. Bạn có thể kết hợp nó với các thiết bị Sonos khác trong các nhóm nhiều thiết bị hoặc bạn có thể tạo một cặp âm thanh nổi. Thiết bị có mảng micrô trường xa để cho phép thiết bị (và bất kỳ trợ lý thông minh nào bạn sử dụng) nghe lệnh của bạn từ khắp phòng và cũng có công tắc tắt tiếng vật lý khi bạn không muốn thiết bị nghe thấy mình.

Chúng tôi yêu thích Sonos One (và dòng sản phẩm Sonos nói chung) bởi vì nó hỗ trợ nhiều dịch vụ âm nhạc hơn Amazon hoặc Google / Nest và hoạt động với Trợ lý Google, (hỗ trợ nhận dạng giọng nói bằng Tiếng Việt) Alex và AirPlay 2. Bạn cũng có thể điều khiển One và bất kỳ loa Sonos nào khác mà bạn có thể có thông qua ứng dụng Sonos.

Nhược điểm lớn nhất của Sonos One là nó không hỗ trợ phát lại Bluetooth và bạn không thể sử dụng những loa này để phát trực tuyến âm thanh TV trừ khi bạn có Apple TV và sử dụng AirPlay 2. Mặc dù nó tạo ra âm thanh mạnh mẽ, nhưng nó có thể ‘ không cạnh tranh với các thiết bị lớn hơn, lấp đầy không gian hơn như Echo Studio.

2. Amazon Echo (Thế hệ thứ 4)

Loa thông minh tốt nhất cho Amazon Alexa

Điểm mấu chốt: Echo dòng chính mới nhất được thiết kế lại để có chất lượng âm thanh tốt hơn so với Echo Dot phổ biến hơn ở mức giá thấp hơn một nửa so với Echo Studio hoặc thậm chí là Sonos One. Nó có thiết kế mềm mại, hình cầu, hấp dẫn với nhiều màu sắc, bao gồm cả màu Xanh Chạng vạng tuyệt đẹp, cũng như phiên bản Đỏ sản phẩm.

Ưu điểm:

  • Loa phía trước có âm thanh tốt hơn
  • Trung tâm Zigbee tích hợp
  • Bộ xử lý Neural Edge AZ1 mới hơn
  • Giắc cắm âm thanh 3,5 mm và giá treo chỉ 1/4 inch

Nhược điểm:

  • Không có màn hình thông minh hoặc đồng hồ LED
  • Phản hồi nút không nhất quán

Amazon đã giới thiệu Echo ban đầu cho người dùng Prime vào cuối năm 2014. Kể từ đó, sản phẩm đã tạo ra không chỉ toàn bộ dòng loa thông minh của Amazon mà còn là một ngành công nghiệp đầy cạnh tranh. Đặc biệt, Echo hiện đang ở lần lặp thứ tư, với thiết kế hình cầu hoàn toàn mới và chức năng nâng cao đã khiến nó trở thành lựa chọn của chúng tôi cho loa Alexa tổng thể tốt nhất .

Amazon Echo (4th Gen) có thiết kế tròn và loa front-firing góp phần vào một âm thanh tổng thể phong phú hơn. Chắc chắn là nó bắt mắt nhưng không nổi bật hơn mức cần thiết. Các thành phần phần lớn được làm từ vật liệu tái chế và Amazon đã thiết kế thiết bị để bền vững hơn khi sử dụng năng lượng. Các loa vẫn không phức tạp như Sonos One, nhưng Echo đi kèm với cáp 3,5mm đầu ra và khả năng Bluetooth, vì vậy bạn có thể ghép nối với các loa khác hoặc kết nối với các Echo khác.

Giống như các lần lặp lại điện thoại thông minh, Amazon và Google đã phân biệt các nâng cấp nhỏ bên ngoài để thêm màu sắc mới và năm nay, Echo đã mang lại màu Twilight Blue được người hâm mộ yêu thích. Tôi là một người hâm mộ lớn của bảng màu này và rất vui khi chúng tôi hiện đang thấy nó xuất hiện trên nhiều loa Echo hơn trên toàn dòng, như Echo Dot mới (Thế hệ thứ 4) .

Một số người có thể coi việc thiếu màn hình của Echo là một nhược điểm, đặc biệt là về giá cả. Nếu đó là bạn, thì bạn có thể hạnh phúc hơn với Echo Dot với Clock (Thế hệ thứ 4) hoặc Echo Show 5. Bạn cũng sẽ tiết kiệm được một số tiền trong quá trình này.

3. Nest Audio

Loa thông minh tốt nhất cho Trợ lý Google

Điểm mấu chốt: Loa Assistant mới nhất của Google có hình dáng mềm mại, hấp dẫn với nhiều màu sắc dễ chịu. Đây là một bước tiến lớn so với loa Google Home ban đầu và là sự bổ sung hoàn hảo cho mọi không gian.

Ưu điểm:

  • Âm thanh tuyệt vời với giá cả
  • Thiết kế tinh tế
  • Nhiều tùy chọn màu sắc
  • Điều khiển cảm ứng trực quan

Nhược điểm:

  • Một số phần mềm trục trặc

Loa thông minh mới nhất của Google là Nest Audio : tinh tế nhưng ấn tượng . Với một cái nhìn ở đâu đó giữa Nest Mini (Thế hệ thứ 2) và chiếc Google Home Max có kích thước vừa phải, Nest Audio có nhiều khả năng đóng vai trò là loa thông minh chính của bạn hoặc một phần của cặp âm thanh nổi. Thiết bị này là một cải tiến lớn so với loa thông minh Google Home ban đầu, giống như một máy làm mát không khí có hương thơm Glade. Nó có sẵn trong năm màu nhẹ nhàng, bao gồm Chalk, Charcoal, và các màu yêu thích của chúng tôi, Sand, Sage và Sky.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo