Loa thông minh có màn hình tốt nhất năm 2021

Có rất nhiều loa Bluetooth tuyệt vời trên mạng, nhưng bạn có thể muốn đi xa hơn nữa và có được một chiếc loa thông minh để thực sự làm tròn trịa âm thanh của mình.

Nếu loa thông minh khiến bạn thích thú, thì đây là thời điểm tuyệt vời để trở thành người tiêu dùng. Có nhiều lựa chọn hơn ngoài kia với giá cả phải chăng hơn bao giờ hết. Phần khó khăn là nhiều người trong số họ ngày càng dành riêng cho nền tảng, vì vậy nếu bạn sử dụng Google Assistant hoặc Amazon Alexa, điều đó có thể khiến bạn bị ảnh hưởng theo cách này hay cách khác.

Cách chọn loa thông minh tốt nhất

Nếu bạn muốn có một chiếc loa thông minh có âm thanh tốt với tính linh hoạt của nền tảng và hỗ trợ Tiếng Việt, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Sonos One (Gen 2) . Nó hoạt động với cả Alexa và Trợ lý Google, có nhiều đối tác nội dung nhất và âm thanh tuyệt vời.

1. Bạn có bị nhốt vào một hệ sinh thái cụ thể không?

Mặc dù không đúng trên toàn cầu, nhưng nhiều loa thông minh tốt nhất được sản xuất bởi Amazon, Apple hoặc Google. Chúng gắn liền với nền tảng phần mềm, trợ lý giọng nói thông minh và hệ sinh thái tổng thể của các công ty đó. Rất có thể, nếu bạn là một hộ gia đình Alexa, bạn sẽ không được phục vụ tốt bằng cách xem xét một chiếc loa thông minh của Apple hoặc Google.

Tuy nhiên, ngoài nền tảng và khóa hệ điều hành, bạn cũng sẽ muốn xem xét các ứng dụng của bên thứ ba và thiết bị gia đình được kết nối mà bạn muốn ghép nối với loa thông minh của mình. Một số loa như HomePod mini không hoạt động với Spotify hoặc YouTube Music, trong khi thiết bị Nest không hoạt động tốt với các sản phẩm bảo mật Ring. Và loa từ các công ty như Sonos và Bose có kết quả khác nhau với việc tích hợp nhà thông minh. Trước khi bạn mua loa thông minh, hãy kiểm kê các ứng dụng, thiết bị và dịch vụ của bạn và xem cái nào tương thích với thiết bị nào.

2. Bạn có cần tính di động không?

Nhiều loa thông minh được thiết kế cố định, vẫn được cắm vào ổ cắm ở đâu đó trong nhà hoặc văn phòng của bạn. Bạn thực sự có thể rút phích cắm và di chuyển chúng sang phòng khác, nhưng trừ khi chúng có pin tích hợp, bạn sẽ không đưa chúng đến bãi biển hoặc hồ bơi.

Đối với những trường hợp sử dụng đó, bạn sẽ muốn tránh xa Amazon, Apple và Google và hướng tới các công ty như Ultimate Ears và Sonos.

2. Quyền riêng tư và bảo mật quan trọng đến mức nào đối với bạn?

Nếu bạn lo lắng về việc luôn có micrô và / hoặc máy ảnh được kết nối trong nhà, chắc chắn bạn sẽ muốn xem xét các thiết bị có tích hợp điều khiển vật lý như công tắc tắt tiếng và nắp máy ảnh.

Các loa thông minh mới nhất của Amazon và Google / Nest có các tính năng này và thậm chí hiển thị đèn báo và phát tín hiệu âm thanh để cho bạn biết khi họ không xem hoặc không nghe. Ngay cả những chiếc loa thông minh cơ bản hơn ngày nay cũng có nút tắt tiếng để ngăn trợ lý giọng nói vô tình nghe thấy điều gì đó mà họ có lẽ không nên.

Và Amazon, Apple và Google đều cung cấp cho bạn nhiều mức độ kiểm soát khác nhau đối với các bản ghi âm và lịch sử giọng nói của bạn, một số thậm chí còn cung cấp khả năng tự động xóa các bản ghi giọng nói vào một thời điểm nhất định hoặc thực hiện theo yêu cầu.

Loa thông minh có màn hình tốt nhất năm 2021

1. Nest Hub Max

Màn hình loa thông minh tốt nhất của Trợ lý Google

Điểm mấu chốt: Mặc dù đã gần hai năm tuổi nhưng Nest Hub Max vẫn là loa thông minh có màn hình tốt nhất vì nó liên tục được cập nhật với các ứng dụng và dịch vụ hàng đầu của Google.

Ưu điểm:

  • Tính năng Face Match mới thú vị
  • Micrô vật lý và công tắc nắp máy ảnh
  • Tích hợp Google Photos

Nhược điểm:

  • Tính năng Nest Cam chưa nướng hoàn toàn
  • Loa phát sáng phía sau có thể tốt hơn

Trong khi Amazon bắt đầu dòng sản phẩm màn hình thông minh lớn với Echo Show (Thế hệ thứ nhất và thứ hai) ở kích thước 10 inch và sau đó bắt đầu sản xuất màn hình thông minh nhỏ hơn, Google / Nest đã tiếp cận vấn đề từ đầu bên kia. Google Home Hub đầu tiên (bây giờ là Nest Hub) là một thiết bị có kích thước trung bình và bây giờ Nest đã tiếp nối điều đó với Nest Hub Max được mong đợi nhiều , có kích thước khoảng 10 inch.

Điều khiến Nest Hub Max trở thành một sản phẩm tuyệt vời như vậy không chỉ là màn hình cảm ứng đẹp mắt hay bộ loa có âm thanh tốt đến bất ngờ. Đó là tất cả các tính năng tuyệt vời của Google-y và Nest-y đi kèm với nó. Với việc tích hợp Google Photos, thiết bị này tạo nên một khung ảnh thông minh tuyệt vời. Tính năng Face Match của nó cho phép nó nhận dạng khuôn mặt cá nhân và các thành viên trong gia đình và hiển thị cho họ hành trình hàng ngày của họ (hỗ trợ nhiều người dùng để giành chiến thắng!). Đơn giản là không có cách nào tốt hơn để xem video YouTube trong nhà bếp khi chuẩn bị bữa ăn tiếp theo của bạn.

Một trong những tính năng hấp dẫn hơn của Nest Hub Max là tích hợp nhà thông minh Nest. Thiết bị không chỉ hoạt động như một bộ điều khiển và trung tâm gia đình thông minh mà với máy ảnh mặt trước của nó, bạn thực sự có thể biến nó thành một máy ảnh Nest để giám sát không gian của bạn (yêu cầu đăng ký Nest Aware). Nest Hub mới hơn và nhỏ hơn hiện có thể sử dụng máy ảnh và cảm biến mới để theo dõi giấc ngủ và chúng tôi hy vọng các tính năng này cũng sẽ xuất hiện trên Nest Hub Max tiếp theo.

2. Amazon Echo Show 10 (Thế hệ thứ 3)

Màn hình loa thông minh Amazon Alexa tốt nhất

Điểm mấu chốt: Amazon là một trong những công ty đầu tiên trong lĩnh vực loa màn hình thông minh với Echo Show ban đầu, nhưng Echo Show 10 (thế hệ thứ 3) là phiên bản tốt nhất cho đến nay. Màn hình của nó lớn, loa ngoài lớn và có tính năng tắt tiếng vật lý và cửa chớp camera. Thêm vào đó, màn hình của nó có thể theo dõi bạn để bạn không bao giờ nằm ​​ngoài khung hình và thậm chí bạn có thể sử dụng nó như một camera an ninh.

Ưu điểm:

  • Echo Show lớn nhất và nhiều tính năng nhất
  • Tắt máy ảnh / micrô bằng một công tắc / nắp
  • Màn hình xoay rất phù hợp khi bạn đang chuyển động
  • Trung tâm Zigbee và Amazon Sidewalk được tích hợp sẵn
  • Có thể sử dụng như một camera an ninh

Nhược điểm:

  • Chiếm nhiều không gian
  • Thiết bị Echo đắt nhất
  • Không tích hợp xử lý Dolby

Echo Hiện 10 (3rd Gen) là cuối cùng chiếu Alexa cổng thông tin và chỉ có thể là màn hình hiển thị thông minh tốt nhất tổng thể ngay bây giờ. Vâng, tất cả sự đổi mới đó đều có giá – đó là thiết bị Echo đắt nhất mà bạn có thể mua, nhưng nó hoàn toàn phù hợp với chi phí của nhiều người.

Echo Show này có màn hình lớn nhất và dàn loa tốt nhất so với bất kỳ Echo Show nào khác và cho đến nay là camera tốt nhất trong màn hình thông minh. Loa tận dụng chân đế 360 độ để phát ra âm thanh đầy đủ hơn và camera 13MP tốt gấp đôi camera trên Nest Hub Max. Những tính năng đó không chỉ khiến nó trở thành thiết bị gọi điện video gia đình hoàn hảo vì chúng có thể giữ cho bạn luôn ở trong khi gọi mà còn tạo nên một thiết bị tiêu thụ nội dung tuyệt vời. Màn hình sử dụng công nghệ tiên tiến để theo dõi chuyển động của bạn khi được bật, có nghĩa là bạn luôn có thể xem video nấu ăn hoặc chương trình Netflix trong khi di chuyển quanh bếp để chuẩn bị bữa ăn.

Echo Show 10 (Thế hệ thứ 3) được thiết kế chú trọng đến quyền riêng tư, với nắp máy ảnh vật lý tích hợp và công tắc tắt tiếng micrô. Mặc dù công nghệ theo dõi không thể nhận dạng bạn, cũng như không lưu bất kỳ dữ liệu hình ảnh nào, nhưng bạn có thể vô hiệu hóa nó bất cứ lúc nào. Nhưng nếu bạn muốn sử dụng thiết bị để giám sát nhà của mình khi bạn đi vắng, bạn cũng có thể làm điều đó với đăng ký Alexa Gaurd Plus .

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo