[Tư vấn mua] Chuông cửa không dây tốt nhất 2021

Chuông cửa nhấn nút không phải là quá khứ, nhưng khi chúng ta nắm bắt công nghệ trên mọi khía cạnh của cuộc sống, chúng dần dần bị thay thế bởi các lựa chọn thay thế không dây.

Chuông cửa không dây cung cấp một mức giá trung bình hợp lý giữa chuông cửa kiểu cũ và chuông cửa video – có hình ảnh , cho phép bạn tránh những vị khách không mong muốn nhưng sẽ khiến bạn trở nên khó khăn hơn một chút.

Nếu chuông cửa của bạn cần nâng cấp hoặc thay thế và bạn chưa sẵn sàng thực hiện bước nhảy vọt sang kiểu hỗ trợ video, chúng tôi sẵn sàng trợ giúp. Chúng tôi đã tổng hợp một hướng dẫn mua hàng tiện dụng để cung cấp cho bạn tất cả thông tin cần thiết để chọn được chiếc chuông cửa không dây phù hợp và liệt kê những lựa chọn tốt nhất hiện có của chúng tôi.

Cách chọn chuông cửa không dây tốt nhất cho bạn

Có những loại chuông cửa không dây nào?

Có rất nhiều lựa chọn chuông cửa không dây có sẵn, từ những nỗ lực nhấn nút khá truyền thống đến những chiếc chuông cửa tối giản trông gần như không giống chuông cửa nào cả. Bạn có thể nhận được một cái khá với giá khoảng 300 ngàn hoặc bỏ ra 1 triệu trở lên. Tuy nhiên, ngoài tính thẩm mỹ, sự lựa chọn đầu tiên của bạn là nên chọn loại sử dụng bộ phận chuông báo cắm vào hay loại có cả chuông cửa và chuông chạy bằng pin.

Chuông cắm điện giờ đây có kiểu dáng đẹp hơn, đẹp hơn và có thể hoạt động trong phạm vi dài hơn – và chúng có thêm phần thưởng là bạn không cần thay pin hàng năm hoặc lâu hơn. Đó là nhược điểm lớn của mô hình pin, nhưng mặt trái của nó là bạn có thể mang theo chuông báo pin hoặc đặt nó ở bất kỳ đâu trong phạm vi và bạn không sử dụng hết ổ cắm điện quý giá trong ngôi nhà mà bạn đang gặp khó khăn. ổ cắm điện lưới.

Về phạm vi, một số chuông cửa không dây hiện nay hứa hẹn có thể đạt từ 100m đến 400m. Không gian của bạn càng lớn, bạn sẽ yêu cầu phạm vi rộng hơn, nhưng 400m là đủ để đáp ứng cho một nơi khá lớn, vì vậy bạn có thể không cần bất cứ thứ gì nhiều hơn thế.

Bây giờ đến công cụ thú vị: chuông. Trong khi một số ít chỉ có âm thanh “ding-dong” cổ điển hoặc một số giai điệu vui tai, thì ngay cả những mẫu rẻ tiền hiện cũng có 36 tiếng chuông trở lên, từ tiếng kêu leng keng của cây anh túc đến những cuộc tấn công kinh khủng bằng chip-tune đối với các tác phẩm kinh điển. Một số thậm chí còn cung cấp chuông MP3, cho phép bạn ghi âm giọng nói của riêng mình, chọn bài hát pop yêu thích của bạn hoặc chơi các thanh mở đầu của “Hell’s Bells” của AC / DC.

Âm lượng của chuông là một yếu tố quan trọng khác cần được xem xét. Một số có thể yên tĩnh một chút, trong khi những người khác có thể phát ra tiếng chuông ở âm lượng đinh tai nhức óc gần như đảm bảo sẽ đánh thức ngay cả những gia chủ buồn ngủ nhất. Hãy tìm những mẫu có âm lượng bổ sung hoặc âm lượng có thể điều chỉnh được nếu bạn muốn có chuông cửa không dây lớn hoặc ít có khả năng gây ra cơn hoảng sợ ở những con vật cưng đang lo lắng.

Những tính năng nào khác mà bạn nên chú ý?

Đèn nhấp nháy là một bổ sung phổ biến, cho phép bạn tắt chuông cửa để tránh đánh thức bọn trẻ hoặc cảnh báo những người có thính giác yếu hơn rằng có ai đó đang ở bên ngoài. Một số chuông cửa thậm chí còn cung cấp chức năng tắt tiếng chuyên dụng hoặc các tùy chọn để tắt tiếng chuông cửa trong một khoảng thời gian nhất định.

Một số chuông cửa có lựa chọn “kênh” hoặc tần số không dây. Một số loại tính năng liên kết cũng có thể hữu ích, vì một số loại chuông cửa không dây dễ bị nhiễu từ thiết bị điện tử hoặc chìa khóa ô tô. Nó cũng đáng để tìm một chuông cửa được xếp hạng IP44, vì điều này có nghĩa là nó phải được bảo vệ chống lại thời tiết khắc nghiệt.

Sẵn sàng để chọn chuông cửa không dây lý tưởng của bạn? Chỉ cần đọc tiếp.

Chuông cửa không dây tốt nhất để mua

1. 1byone Easy Chime: Chuông cửa không dây giá rẻ tốt nhất

Với vỏ nhựa đen bóng và logo lớn, 1byone Easy Chime không phải là chiếc chuông cửa có thiết kế phức tạp nhất. Phạm vi 100m bao phủ hầu hết các hộ gia đình, thậm chí đến cả văn phòng thử nghiệm ngoài trời của chúng tôi và 36 âm rất to và mang âm hưởng tốt – có thể quá tốt khi chuông đang cố gắng phát “Người lạ trong đêm”.

Bạn cũng nhận được đèn LED nhấp nháy màu xanh lam để cảnh báo bạn khi có người ở cửa. Bạn có thể gắn bộ đẩy chuông nhẹ bằng vít hoặc miếng dính được cung cấp và nó được xếp hạng IP44 để giữ cho nó hoạt động trong gió và mưa. Hơn nữa, nó sẽ hoạt động với sự lựa chọn của cắm điện hoặc pin chuông hoặc kết hợp cả hai, vì vậy bạn không bị sự cố khi cúp điện hoặc bị mắc kẹt khi thay thế pin. Về cơ bản, bạn đang tìm kiếm một món hời cho chuông cửa bình dân.

Thông số kỹ thuật chính

Nguồn: Cắm dây / 2 x pin AA; Phạm vi báo : 100m; Chuông: 36; Cảnh báo flash: Có; Chức năng tắt tiếng: Có; Bảo hành: 12 tháng

2. Chuông cửa không dây Avantek: Chuông cửa giá rẻ tốt nhất cho phạm vi không dây

Chuông cửa không dây này là đỉnh cao của sự đơn giản. Tất cả những gì bạn cần làm là cắm đầu thu vào nguồn điện và gắn thiết bị phát bằng vít hoặc miếng dán được cung cấp. Hai máy phát được bao gồm để bạn có thể định vị chúng ở các điểm khác nhau bên trong ngôi nhà của mình để đảm bảo bạn không bao giờ bỏ lỡ một vị khách nào, bất kể bạn đang ở đâu.

Nó có phạm vi ấn tượng lên đến 400m, 52 chuông khác nhau để lựa chọn và năm mức âm lượng khác nhau, với mức đo lớn nhất ở 115dB. Chuông cửa được xếp hạng IP55, giúp nó vừa chống bụi vừa không thấm nước và Avantek cho biết nó sẽ tiếp tục hoạt động ở nhiệt độ thấp tới -20 ° C. Chuông cửa không dây Avantek không làm bất cứ điều gì cầu kỳ hoặc phức tạp nhưng với số tiền bỏ ra, bạn sẽ nhận được một chiếc chuông cửa có thể sử dụng hoàn hảo và dễ dàng lắp đặt.

Thông số kỹ thuật chính

Nguồn: Cắm dây; Phạm vi báo : 400m; Chuông: 52; Cảnh báo flash: Có; Chức năng tắt tiếng: Không; Bảo hành: 24 tháng

3. Chuông cửa không dây Bitiwend MP3: Tạo tiếng chuông của riêng bạn

Chuông cửa không dây tự cấp nguồn này có thể chỉ có tám chuông để lựa chọn, nhưng có khả năng là bạn sẽ không sử dụng bất kỳ chuông nào trong số chúng vì nó cho phép bạn tạo tiếng chuông của riêng mình. Cắm thiết bị âm thanh vào chuông cửa qua giắc cắm 3,5mm và ghi lại tới 40 giây bài hát yêu thích của bạn, hiệu ứng âm thanh hoặc thậm chí là trích dẫn phim và mỗi khi có khách, bạn sẽ được chào đón bằng chuông báo riêng của mình.

Có bốn mức âm lượng để bạn lựa chọn, với mức âm lượng lớn nhất đạt 120 decibel. Chuông cửa được xếp hạng IP44, có nghĩa là nó có khả năng chống giật, điều này rất cần thiết nếu bạn sống ở Vương quốc Anh và việc lắp đặt cực kỳ dễ dàng bằng cách sử dụng vít hoặc băng dính đi kèm.

Thông số kỹ thuật chính

Nguồn: AC; Phạm vi báo : 150m; Chuông: 8 cộng với chuông tùy chỉnh của riêng bạn; Cảnh báo flash: Có; Chức năng tắt tiếng: Không; Bảo hành: Không xác định

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo