Cách cắt video trên điện thoại không cần phần mềm trên máy tính

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Google Photos để cắt video trên thiết bị Android mà không cần phần mềm trên máy tính laptop.

Bạn đã bao giờ quay video trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng Android của mình và thấy rằng đó không phải là tỷ lệ khung hình lý tưởng?

Mặc dù có một số cách để cắt video của bạn trên Android, nhưng chúng tôi nhận thấy rằng cách dễ nhất là sử dụng ứng dụng Google Photos. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn cách cắt video trên Android bằng Google Photos.

Cách cắt video trên Android bằng Google Photos

Google Photos là một ứng dụng miễn phí có chức năng chỉnh sửa video được tích hợp sẵn. Công cụ cắt xén của ứng dụng cho phép bạn cải thiện nền và điều chỉnh các cạnh của video.

Trước khi chúng tôi bắt đầu, hãy đảm bảo rằng bạn có ứng dụng Google Photos trên thiết bị của mình. Bạn có thể đã có ứng dụng trên thiết bị của mình vì nó được cài đặt sẵn trên nhiều điện thoại thông minh và máy tính bảng Android.

Tải xuống: Google Photos (Miễn phí, mua trong ứng dụng có sẵn)

Dưới đây là cách cắt video trên Android bằng Google Photos:

  1. Mở Google Photos.
  2. Chọn video bạn muốn cắt và nhấn vào video đó để bắt đầu phát.
  3. Nhấn vào biểu tượng Chỉnh sửa để tải trình chỉnh sửa trong ứng dụng.
  4. Chọn Cắt và một hộp cắt sẽ xuất hiện xung quanh video.
  • Chọn định dạng bạn muốn sử dụng: Miễn phí , Hình vuông , 16: 9 , 4: 3 hoặc 3: 2 . Nếu bạn chọn Miễn phí , bạn có thể thay đổi kích thước video thành bất kỳ tỷ lệ khung hình nào bằng cách điều chỉnh các thanh trượt trên mỗi đầu của hộp cắt.
  • Khi bạn đã hài lòng với phần cắt, hãy nhấn vào Lưu bản sao để lưu video. Thao tác này sẽ lưu video đã cắt dưới dạng phiên bản mới và không ảnh hưởng đến clip gốc chưa được chỉnh sửa.

Nếu bạn làm việc với các file video lớn hơn, hãy cân nhắc việc cắt video của bạn bằng máy tính. Để thực hiện việc này, trước tiên bạn cần chuyển các tệp của mình từ thiết bị Android sang máy tính .

Cách cắt video trên điện thoại không cần phần mềm trên máy tính

Đôi khi, bạn có thể cần phải thay đổi kích thước video để loại bỏ các yếu tố không mong muốn hoặc gây mất tập trung. Google Photos là một trong những cách dễ nhất để cắt video trên Android.

Google Photos cho phép bạn nhanh chóng điều chỉnh kích thước của video để phù hợp với tỷ lệ khung hình mong muốn. Ngoài ra, ứng dụng có các tỷ lệ khung hình cắt đặt trước có thể hữu ích khi đăng video của bạn lên phương tiện truyền thông xã hội.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo