15 phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí tốt nhất cho Windows 10/8/7 năm 2021

Đừng hoảng sợ nếu bạn đã làm mất hoặc vô tình xóa dữ liệu quan trọng khỏi thiết bị Windows của mình. Bài đăng này chia sẻ phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí tốt nhất cho Windows 10 và các phiên bản hệ điều hành cũ hơn để giúp bạn khôi phục tất cả các loại file bị mất hoặc bị xóa trong thời gian nhanh chóng.

Bạn đã bao giờ nghĩ mình sẽ phản ứng như thế nào nếu mất dữ liệu thiết yếu được lưu trữ trên hệ thống máy tính của mình?

Có thể có nhiều tình huống, trong đó bạn có thể mất dữ liệu liên quan của mình, đó có thể là sự cố hệ thống, vi rút tấn công, phần cứng bị hỏng hoặc sự cố không lường trước được như xóa dữ liệu theo cách thủ công.

Sao lưu hệ thống là cách duy nhất có thể cứu khỏi những tác động tiêu cực của việc mất dữ liệu. Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu bạn không có bản sao lưu hệ thống? Phần mềm khôi phục dữ liệu đi vào hình ảnh trong những tình huống như vậy.

Hãy tiếp tục đọc để biết chi tiết về các chương trình khôi phục dữ liệu và cách chúng có thể giúp bạn tránh mất các file và thư mục quan trọng của mình.

Phần mềm khôi phục dữ liệu là gì?

Phần mềm khôi phục dữ liệu, còn được gọi là phần mềm khôi phục file, là một chương trình chuyên dụng giúp người dùng khôi phục nhiều loại file bị mất hoặc bị xóa khác nhau, bao gồm ảnh, âm thanh, video, lưu trữ, tài liệu và hơn thế nữa.

Vì phần mềm khôi phục dữ liệu Windows có nhiều loại, nên việc xác định và phân loại phần mềm tốt nhất trong số chúng trở thành một công việc thực sự khó khăn. Để giúp bạn mọi thứ dễ dàng hơn, chúng tôi đã chuẩn bị một danh sách đầy đủ các phần mềm khôi phục file trả phí cũng như Free hàng đầu dành cho Windows 10 và các phiên bản hệ điều hành cũ hơn.

Bây giờ, không lãng phí thời gian, hãy cuộn qua danh sách dưới đây của chúng tôi về phần mềm khôi phục dữ liệu tốt nhất năm 2021 và chọn một phần mềm khác biệt với phần còn lại.

Danh sách 15 phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí tốt nhất cho Windows năm 2021

Để giúp bạn nhanh chóng và dễ dàng khôi phục các file đã xóa trong Windows 10 và các phiên bản cũ hơn, dưới đây chúng tôi đã chia sẻ danh sách toàn diện các phần mềm tốt nhất để khôi phục dữ liệu mà bạn có thể thử vào năm 2021.

1. EaseUS

Thuật sĩ khôi phục dữ liệu EaseUS

Bạn đã vô tình xóa các file và dữ liệu cần thiết của mình? Bạn đang bị mất dữ liệu? EaseUS Data Recovery Wizard Professional có thể giúp bạn.

Công cụ đa chức năng này có thể giúp bạn khôi phục dữ liệu bị mất của mình, bao gồm ảnh, email, file văn bản và nhiều dữ liệu khác. Sử dụng nó để lấy dữ liệu ngay cả từ một ổ cứng bị hỏng, bị định dạng, bị nhiễm và cũng bị rơi.

Không chỉ vậy, nó còn đi trước một bước và giúp bạn khôi phục các file đã xóa của mình ngay cả từ thùng rác.

Dưới đây là một số tính năng đáng chú ý khiến EaseUS Data Recovery Wizard trở thành phần mềm khôi phục dữ liệu Windows miễn phí tốt nhất năm 2021.

Các tính năng chính của EaseUS Data Recovery Wizard:

  • Giao diện của phần mềm gọn gàng, sạch sẽ và có 20 ngôn ngữ menu.
  • Chương trình có hai chế độ quét nâng cao: Quét nhanh & Quét sâu.
  • Nó cho phép bạn nhanh chóng khôi phục hơn 1000 loại định dạng file.
  • Nó giúp lấy lại các tập tin từ các phân vùng bị mất, bị xóa hoặc bị định dạng.
  • Nó cho phép khôi phục các file đã xóa từ ổ cứng gắn trong / ngoài, thẻ nhớ, ổ bút USB và các thiết bị phương tiện lưu trữ được hỗ trợ khác.
  • Bạn cũng có tùy chọn để xem trước các file đã xóa trước khi khôi phục chúng.

TẢI XUỐNG


2. Disk Drill

Máy khoan đĩa

Vị trí thứ hai trong danh sách phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí tốt nhất cho Windows 10 của chúng tôi thuộc về Disk Drill từ CleverFiles. Phần mềm có hai phiên bản: miễn phí và trả phí. Phiên bản miễn phí (Disk Drill Basic) giúp khôi phục tối đa 500MB dữ liệu, trong khi phiên bản trả phí (Disk Drill Pro) cho phép người dùng khôi phục số lượng dữ liệu không giới hạn.

Phần mềm khôi phục file Disk Drill hoạt động cực kỳ hiệu quả với cả phiên bản cũ và hiện đại của hệ điều hành Windows và có thể nhanh chóng khôi phục tài liệu, file nhạc, file video cùng với nhiều ảnh.

Với phần mềm này, bạn thậm chí có thể xem trước các file bị mất của mình trước khi chúng được khôi phục, thực hiện khôi phục phân vùng, lọc file theo kích thước hoặc ngày tháng, chạy quét hệ thống nhanh và lưu kết quả quét của bạn. Dưới đây là một số tính năng khác của phần mềm Disk Drill thu hút người dùng.

Các tính năng chính của Máy khoan đĩa:

  • Phần mềm cung cấp lên đến 500 MB phục hồi dữ liệu miễn phí.
  • Nó bao gồm một Recovery Vault để giữ an toàn cho các file và thư mục quan trọng.
  • Nó giúp sao lưu mức byte của toàn bộ đĩa cứng.
  • Nó cho phép bạn khôi phục hoàn toàn các phân vùng bị mất, bị xóa hoặc vô tình bị định dạng.
  • Nó tự hào có một hệ thống giám sát SMART cung cấp các bản cập nhật về tình trạng ổ đĩa.
  • Chương trình giúp phục hồi các file khỏi hầu hết các loại thiết bị lưu trữ.

TẢI XUỐNG


3. Stellar Data Recovery

Stellar Data Recovery dành cho Windows

Một giải pháp phần mềm khôi phục dữ liệu mạnh mẽ và tốt nhất cho Windows để thử là Stellar Data Recovery. Với sự trợ giúp của công cụ này, bạn có thể khôi phục dữ liệu bị mất hoặc bị xóa từ nhiều thiết bị lưu trữ, bao gồm ổ cứng, USB, thẻ nhớ và nhiều thiết bị khác.

Chương trình khá dễ sử dụng và giúp khôi phục miễn phí tới 1 GB dữ liệu. Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm khôi phục file freemium với chức năng ấn tượng và giao diện dễ hiểu, thì Stellar Data Recovery này là một lựa chọn tốt cho bạn.

Các tính năng chính của Stellar Data Recovery:

  • Bạn có thể sử dụng phần mềm này để khôi phục file từ các thiết bị lưu trữ khác nhau.
  • Phần mềm tuyên bố cung cấp kết quả chính xác và đáng tin cậy.
  • Bạn có thể khôi phục nhiều loại file bị mất hoặc bị xóa, bao gồm ảnh, video, email, sổ làm việc excel, v.v.
  • Phần mềm có thể dễ dàng khôi phục dữ liệu, ngay cả từ các ổ đĩa bị hỏng và bị nhiễm vi-rút.
  • Với công cụ khôi phục dữ liệu miễn phí này, bạn thậm chí có thể lấy dữ liệu từ các ổ đĩa đã được định dạng.
  • Với phiên bản Pro của phần mềm, bạn có thể nhanh chóng sửa chữa các file video bị hỏng của nhiều định dạng video.

TẢI XUỐNG


4. Recuva

Recuva

Recuva là một công cụ phần mềm khôi phục dữ liệu Windows đáng tin cậy và tốt nhất hiện có trên thị trường. Được phát triển bởi Piriform (nhà sản xuất CCleaner), phần mềm cho phép người dùng lấy lại các tập tin bị mất hoặc vô tình từ ổ đĩa ngoài, ổ cứng, thẻ nhớ và DVD / CD.

Recuva tương thích với hầu hết các phiên bản Windows bao gồm Windows 7/8 / 8.1 / 10 / Vista và XP cùng với các máy chủ 2008/2003. Nó cũng có phiên bản di động và có thể khôi phục các file nhạc, âm thanh, video, hình ảnh và các tài liệu quan trọng khác của bạn.

Nó cũng có phiên bản di động và có thể khôi phục các file nhạc, âm thanh, video, hình ảnh và các tài liệu quan trọng khác của bạn.

Các tính năng chính của Recuva:

  • Sử dụng chương trình khôi phục dữ liệu miễn phí tốt nhất này, bạn có thể dễ dàng khôi phục các file bao gồm âm thanh, video, hình ảnh và các tài liệu khác.
  • Nó đi kèm với chế độ quét sâu nâng cao giúp thực hiện quét toàn bộ ổ đĩa để tìm các file bị chôn sâu.
  • Recuva tương thích với tất cả các hệ điều hành Windows.
  • Phần mềm hỗ trợ các ổ đĩa bên trong cũng như bên ngoài để phục hồi.
  • Phần mềm có giao diện người dùng rất dễ dàng và sạch sẽ.

TẢI XUỐNG


5. Glary Undelete

Phục hồi vinh quang

Glary Undelete là một lựa chọn tốt khác để xem xét trong danh mục phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí tốt nhất cho Windows 10, 8, 7 và các phiên bản cũ hơn. Sử dụng phần mềm xóa file Glary thật dễ dàng nhờ giao diện người dùng sạch sẽ và đơn giản.

Nó cho phép bạn dễ dàng khôi phục các file đã xóa khỏi ổ cứng, phương tiện di động, ổ USB, thẻ nhớ, v.v. Điểm tuyệt vời nhất của Glary Undelete là nó hoàn toàn không có vi rút và hỗ trợ tất cả các hệ điều hành Windows chính.

Các tính năng chính của Glary Undelete:

  • Đây là một phần mềm khôi phục file dễ sử dụng, mạnh mẽ và miễn phí dành cho Windows.
  • Phần mềm hỗ trợ các hệ thống file khác nhau như NTFS, NTFS +, FAT, EFS, v.v.
  • Nó cho phép người dùng lấy lại dữ liệu bị mất hoặc bị xóa từ các thiết bị di động như khóa USB, thẻ SD, ổ cứng ngoài, v.v.
  • Nó cho phép tự động sắp xếp từng file dựa trên tên, kích thước và ngày tạo.
  • Với chương trình khôi phục dữ liệu Windows này, bạn có thể lấy lại tất cả các file đã được dọn sạch Thùng rác chỉ bằng một vài cú nhấp chuột đơn giản.

TẢI XUỐNG


6. Wise Data Recovery

Phục hồi dữ liệu khôn ngoan

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ khôi phục dữ liệu chuyên nghiệp toàn diện cho Windows, thì Wise Data Recovery có thể là một lựa chọn tuyệt vời để chọn.

Bạn có thể sử dụng nó để khôi phục các file đã xóa như ảnh: âm thanh, file video, email, tài liệu từ đĩa NTFS, FAT và exFAT.

Cho đến nay, tính năng hàng đầu của Wise Data Recovery là nó là một ứng dụng di động và do đó nó không cần cài đặt. Dưới đây là các tính năng khác khiến nó trở thành một trong những phần mềm tốt nhất để khôi phục các file đã xóa trong Windows 10 và các phiên bản hệ điều hành cũ hơn.

Các tính năng chính của Wise Data Recovery

  • Wise Data Recovery là một chương trình nhỏ gọn 100% không có vi rút.
  • Nó cho phép bạn khôi phục hơn 1000 loại định dạng file.
  • Nó cũng có thể khôi phục dữ liệu từ ổ cứng HDD, SSD, ổ USB, máy ảnh kỹ thuật số và các thiết bị lưu trữ khác.
  • Nó cung cấp tốc độ quét dữ liệu nhanh chóng để tiết kiệm thời gian của bạn.
  • Nó cho phép bạn khôi phục các file trong các tình huống phức tạp như sự cố hệ thống không mong muốn, ổ cứng bị định dạng, v.v.

TẢI XUỐNG

7. FreeUndelete

FreeUndelete

FreeUndelete là phần mềm khôi phục dữ liệu hoàn toàn miễn phí dành cho Windows 10 và các phiên bản hệ điều hành cũ hơn. Với sự trợ giúp của phần mềm khôi phục file này, bạn có thể dễ dàng truy xuất dữ liệu quan trọng của mình đã bị xóa khỏi Thùng rác của Windows.

Nó đi kèm với một giao diện đơn giản và dễ sử dụng và hỗ trợ các phiên bản Windows khác nhau bao gồm Windows XP / 7/2000/2008/2003 và máy chủ NT4.

Dưới đây là một số tính năng nổi bật mà phần mềm FreeUndelete mang đến cho người dùng.

Các tính năng chính của FreeUndelete:

  • Phần mềm khôi phục file Windows này hoàn toàn miễn phí cho mục đích sử dụng cá nhân.
  • Nó có một giao diện người dùng đơn giản và gọn gàng.
  • Nó cho phép người dùng lưu các file đã khôi phục vào một vị trí mới để ngăn ghi đè.
  • Nó hỗ trợ các hệ thống file như NTFS 1.0, NTFS 2.0, FAT 12, v.v.
  • Nó cung cấp cho người dùng hỗ trợ cài đặt và gỡ cài đặt đầy đủ.

TẢI XUỐNG


8. TestDisk

Đĩa kiểm tra

Đây là một công cụ mã nguồn mở khác trong danh sách tiện ích khôi phục dữ liệu miễn phí tốt nhất dành cho Windows 10 và các phiên bản cũ hơn của chúng tôi.

Testdisk đi kèm với một cơ chế mạnh mẽ giúp bạn xác định vị trí và khôi phục hoàn toàn các phân vùng ổ đĩa bị mất chỉ trong nháy mắt. Bạn có thể sử dụng nó để khôi phục các file từ hệ thống file ext2, NTFS, exFAT và FAT.

Nó hoạt động trên hầu hết các phiên bản Windows chính và có vô số tính năng cho cả người mới bắt đầu và người dùng nâng cao.

Dưới đây chúng tôi đã mô tả một số tính năng hàng đầu đã giúp Testdisk giữ một vị trí quan trọng trong danh sách phần mềm khôi phục dữ liệu tốt nhất năm 2021 để lấy các file đã xóa khỏi Windows.

Các tính năng chính của Testdisk:

  • Testdisk có khả năng khôi phục phân vùng đã xóa và sửa bảng phân vùng.
  • Nó giúp khôi phục khu vực khởi động FAT 32 và NTFS từ bản sao lưu của nó.
  • Nó cũng xây dựng lại khu vực khởi động cho FAT 12 / FAT 16 / FAT 32.
  • Nó cũng có thể sửa MFT với sự trợ giúp của một gương MFT.
  • Nó cũng giúp khôi phục file từ các hệ thống file như FAT, exFAT, NTFS, v.v.

TẢI XUỐNG


9. Photorec

Photorec

Tiếp theo trong danh sách phần mềm khôi phục dữ liệu windows miễn phí tốt nhất của chúng tôi là Photorec. Nó là một công cụ đồng hành với chương trình TestDisk nói trên.

Chức năng khôi phục dữ liệu của nó khá rộng rãi và toàn diện; cho dù đó là ổ đĩa di động hay máy ảnh kỹ thuật số, nó có thể hỗ trợ hầu hết mọi thứ.

Nó tương thích với tất cả các phiên bản Windows quan trọng và có thể khôi phục ảnh, video, file âm thanh, tài liệu và file bị mất của bạn.

Các tính năng chính của Photorec:

  • Photorec là phần mềm mã nguồn mở và hoàn toàn miễn phí để khôi phục dữ liệu.
  • Nó có thể hoạt động với nhiều loại hệ điều hành khác nhau như Windows, Mac OS, Linux, v.v.
  • Nó cũng hỗ trợ một danh sách khổng lồ các hệ thống file như FAT, exFAT, NTFS, HFS +, v.v.
  • Nó có thể khôi phục dữ liệu đã xóa vĩnh viễn từ ổ cứng HDD, CD-ROM, ổ USB flash, thẻ SD và hơn thế nữa.

TẢI XUỐNG


10. Data Rescue 6

Cứu dữ liệu 6

Tiếp theo là Data Rescue 6 từ Prosoft Engineering trong danh sách phần mềm khôi phục dữ liệu tốt nhất dành cho Windows 10 và các phiên bản cũ hơn.

Chương trình này mang lại sự cạnh tranh khó khăn cho các sản phẩm đối thủ khác do thực tế là nó làm cho quá trình khôi phục file trở nên đơn giản. Nó lý tưởng cho người dùng mới làm quen. Sự đơn giản là một trong những điểm nổi bật chính của nó và nó đi kèm với một giao diện sạch sẽ và tiện lợi.

Đọc thêm: Chương trình máy khách FTP tốt nhất cho Windows

Nó hỗ trợ các chức năng khôi phục dữ liệu của tất cả các loại, bao gồm cả thiết bị lưu trữ bên ngoài và bên trong.

Các tính năng chính của Data Rescue 6:

  • Data Rescue 6 có giao diện đơn giản và gọn gàng.
  • Nó tương thích với Windows 7 và các phiên bản mới hơn.
  • Nó có hai chế độ quét: Quét nhanh & Quét sâu.
  • Sử dụng phần mềm, bạn có thể nhanh chóng khôi phục mọi loại file một cách dễ dàng.
  • Phần mềm giữ dữ liệu được lưu trữ và bạn có thể xem kết quả quét trước đó bất cứ lúc nào.

TẢI XUỐNG


11. RecoverIT

Khôi phục dữ liệu khôi phục

Nếu bạn đang tìm kiếm một chương trình khôi phục dữ liệu trả phí cho Windows với các chức năng nâng cao, thì RecoverIT từ Wondershare có thể là một lựa chọn hoàn hảo. Nó bao phủ liền mạch nhiều loại thiết bị lưu trữ bao gồm thẻ nhớ, ổ cứng, ổ flash USB, máy quay phim và nhiều thiết bị khác.

Điểm nổi bật lớn nhất của ứng dụng tuyệt đẹp này là bạn có thể tạm dừng và tiếp tục quá trình khôi phục file bất kỳ lúc nào. Nó hỗ trợ hầu hết các phiên bản Windows.

Các tính năng chính của RecoverIT:

  • Công cụ khôi phục dữ liệu của Wondershare cho phép bạn khôi phục bất kỳ loại file nào một cách dễ dàng.
  • Phần mềm có khả năng khôi phục dữ liệu từ tất cả các loại thiết bị lưu trữ.
  • Bạn có thể dễ dàng tạm dừng và tiếp tục quá trình khôi phục bất kỳ lúc nào
  • Phần mềm hỗ trợ hơn 1000 định dạng tập tin.
  • Nó cung cấp một bản xem trước nhanh chóng của các tập tin trước khi khôi phục.
  • Với phiên bản cao cấp của nó, bạn có thể thực hiện khôi phục file nâng cao, sửa video bị hỏng, tạo đĩa khởi động và hơn thế nữa.

TẢI XUỐNG


12. ADRC Recovery Tool

Công cụ khôi phục ADRC

Với nhiều tính năng hấp dẫn như thuật toán quét phức tạp và giao diện người dùng đơn giản, ADRC Recovery Tool tiếp theo trong danh sách phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí hàng đầu dành cho PC chạy Windows của chúng tôi.

Bạn có thể sử dụng nó để sao lưu hình ảnh đĩa, phục hồi các file quan trọng, sao chép đĩa , khôi phục hình ảnh sao lưu và nhiều hơn nữa.

Hơn nữa, đây là một chương trình di động, có nghĩa là bạn có thể chạy nó từ đĩa mềm để khôi phục dữ liệu trên laptop hoặc máy tính để bàn Windows của mình. Hạn chế duy nhất của công cụ khôi phục file này là nó chỉ tương thích với các phiên bản cũ hơn của hệ điều hành (Windows 95, 2000 và XP).

Các tính năng chính của Công cụ khôi phục ADRC:

  • Đây là một phần mềm hoàn toàn miễn phí để khôi phục các file đã xóa khỏi Windows.
  • Phần mềm có giao diện rất dễ sử dụng
  • Nó có thể được sử dụng để sao lưu, sao chép đĩa và phục hồi các file quan trọng.
  • Sử dụng công cụ khôi phục dữ liệu Windows này, bạn có thể nhanh chóng khôi phục các file bị hư hỏng vật lý.
  • Nó cho phép bạn tạo và ghi các file hình ảnh thô vào và từ thiết bị di động hoặc ổ cứng.

TẢI XUỐNG


13. Phục hồi file SoftPerfect

Phục hồi tệp SoftPerfect

Một cái tên nổi tiếng khác trong danh sách phần mềm khôi phục dữ liệu tốt nhất cho Windows 10 là SoftPerfect File Recovery. Vì đây là phần mềm khôi phục file di động nên bạn có thể sử dụng nó mà không cần cài đặt.

Softperfect có thể dễ dàng đồng bộ hóa với tất cả các phiên bản Windows và có thể khôi phục các file đã xóa khỏi ổ cứng, đĩa mềm, ổ flash, thẻ SD, v.v.

Các tính năng chính của SoftPerfect File Recovery:

  • Chương trình SoftPerfect File Recovery có dung lượng nhẹ và hoàn toàn miễn phí cho mục đích sử dụng cá nhân.
  • Nó hỗ trợ hầu hết các định dạng file phổ biến (NTFS, NTFS5, FAT12, FAT16, v.v.).
  • Phần mềm hỗ trợ khôi phục các tập tin nén và mã hóa.
  • Giao diện của phần mềm rất dễ dàng có thể được điều chỉnh bởi bất kỳ ai.
  • Bạn có thể sử dụng phần mềm này để khôi phục các file đã xóa từ ổ đĩa bên trong cũng như bên ngoài.

TẢI XUỐNG


14. Phần mềm khôi phục dữ liệu MiniTool miễn phí

Phần mềm khôi phục dữ liệu MiniTool miễn phí

Một giải pháp khôi phục dữ liệu ấn tượng khác cần tính đến nếu bạn muốn khôi phục các file đã xóa là MiniTool Data Recovery Software Free. Phần mềm giúp tìm và khôi phục các file đã xóa như ảnh, tài liệu công việc, lưu trữ, âm thanh, video, email, v.v. thuận tiện. 

Tuy nhiên, phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí MiniTool có một số hạn chế và chỉ cho phép bạn khôi phục tối đa 1 GB dữ liệu. Vì vậy, nếu bạn muốn thực hiện khôi phục file lớn, bạn phải bỏ ra một số tiền và mua phiên bản đầy đủ của phần mềm. 

Các tính năng chính của Phần mềm khôi phục dữ liệu MiniTool Miễn phí:

  • Sử dụng phiên bản miễn phí, bạn có thể khôi phục tối đa 1 GB dữ liệu.
  • Nó cung cấp hỗ trợ lên đến 70 loại định dạng file khác nhau (ví dụ: định dạng hình ảnh, âm thanh, video, tài liệu, v.v.).
  • Nó giúp lấy lại các file / dữ liệu bị mất ngay cả từ các phân vùng đã định dạng hoặc bị mất.
  • Phần mềm hỗ trợ nhiều thiết bị lưu trữ khác nhau như SSD, ổ cứng, thẻ nhớ, v.v.

TẢI XUỐNG


15. Phục hồi file Puran

Phục hồi tệp Puran

Một lựa chọn phù hợp cho chương trình phục hồi file là Puran File Recovery. Nó cực kỳ dễ sử dụng và cấu hình và có rất nhiều tính năng như công cụ khôi phục mạnh mẽ và nhiều chế độ quét. Tính năng chính khiến chương trình khôi phục file miễn phí này đáng để thử là khả năng tìm kiếm các file bị xóa và bị mất ở các định dạng khác nhau dựa trên các mẫu dữ liệu.

Mặc dù nó không phải là phần mềm trực quan nhất hiện có để khôi phục dữ liệu bị xóa hoặc bị mất, Puran File Recovery vẫn giành được một vị trí trong danh sách này vì nó hoàn toàn miễn phí để sử dụng mà không có phí / lệ phí ẩn.

Các tính năng chính của Puran File Recovery:

  • Phần mềm khôi phục tập tin này có giao diện rất đơn giản.
  • Nó giúp khôi phục các tập tin từ ổ cứng trong vòng vài giây.
  • Nó có ba chế độ quét: Quét nhanh, quét sâu và quét toàn bộ.
  • Nó hiển thị các file trong dạng xem dạng cây và danh sách được sắp xếp gọn gàng.
  • Hộp tìm kiếm của nó hỗ trợ các ký tự đại diện để giúp người dùng nhanh chóng tìm thấy các file đã xóa.

TẢI XUỐNG


Khôi phục các file bị mất hoặc bị xóa trong Windows một cách dễ dàng với phần mềm khôi phục dữ liệu tốt nhất (2021)

Thông qua bài viết này, chúng tôi đã chia sẻ danh sách phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí tốt nhất cho Windows 10 và các phiên bản cũ hơn đã được nghiên cứu kỹ lưỡng để giúp bạn nhanh chóng và dễ dàng lấy lại các file bị mất hoặc vô tình bị xóa.

Mỗi công cụ phần mềm khôi phục dữ liệu Windows được đề cập ở trên đều đi kèm với một bộ tính năng riêng. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra các yêu cầu của mình trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng.

Chúng tôi hy vọng bạn thấy bài viết của chúng tôi hữu ích. Trước khi rời đi, vui lòng cho chúng tôi biết bạn chọn phần mềm nào để khôi phục file trong Windows thông qua phần nhận xét bên dưới.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo