3 ứng dụng để chụp ảnh 3D trên iPhone đẹp nhất

Thêm hiệu ứng 3D thú vị cho ảnh iPhone với các ứng dụng miễn phí này.

Mỗi bản cập nhật iPhone dường như làm cho camera ngày càng tốt hơn. Kết quả là iPhone có thể chụp những bức ảnh thực sự đáng kinh ngạc. Tại sao không sử dụng camera iPhone tuyệt vời đó để chụp ảnh 3D?

Ảnh 3D cho phép bạn xem một hình ảnh từ nhiều góc độ. Chúng hiển thị một đồ vật hoặc một người gần hơn với vẻ ngoài của họ trong cuộc sống thực.

Có một số ứng dụng có thể tạo ra những bức tranh đa chiều này — ngay cả những bức ảnh mà bạn có thể đã có. Chúng tôi đã đưa ra danh sách một số cách yêu thích của chúng tôi để chụp ảnh iPhone 3D bên dưới.

Xem nhanh

1. Facebook

Chúng tôi đã đề cập đến cách ứng dụng Facebook có thể tạo ảnh 3D trước đây. Đó là một quá trình rất đơn giản và miễn phí và bạn có thể đã tải xuống ứng dụng để thực hiện việc này.

Để tạo ảnh 3D trong ứng dụng Facebook iPhone, hãy đi tới đầu màn hình và nhấn vào Ảnh bên dưới mục Bạn đang nghĩ gì? khu vực cập nhật trạng thái.

Chụp ảnh bằng cách chạm vào biểu tượng camera ở trên cùng bên phải, sau đó chạm vào Tiếp theo ở phần dưới cùng bên phải của màn hình. Hoặc chọn một ảnh từ thư viện ảnh và nhấn vào Xong ở trên cùng bên phải.

Nhấn vào nút Tạo 3D trong cửa sổ ảnh. Ứng dụng sẽ hiển thị hình ảnh sau vài giây và bạn sẽ có thể di chuyển điện thoại của mình xung quanh để xem trước hiệu ứng 3D.

Chế độ xem mở ứng dụng Facebook trên iPhone

Để có kết quả tốt nhất, hãy đảm bảo tiêu điểm chính của hình ảnh có một khoảng cách nhỏ so với nền. Nếu tiêu điểm gần nền, hiệu ứng 3D có thể hiển thị bóng mờ của tiêu điểm hoặc làm cong mọi thứ một chút khi bạn di chuyển xung quanh.

Ngoài ra, hãy cố gắng đảm bảo màu nền và màu nền trước không quá giống nhau. Nếu chúng giống nhau, bạn cũng sẽ thấy các vấn đề.

Nếu bạn không hài lòng với kết xuất trên hình ảnh của mình, hãy nhấn vào Xóa 3D hoặc dấu X trong cửa sổ ảnh. Để chọn hoặc chụp ảnh mới, hãy nhấn vào biểu tượng cuộn camera màu xanh lục phía trên bàn phím và làm theo các bước ở trên.

Nếu bạn thích hình ảnh 3D của mình, hãy tiếp tục và nhập một cái gì đó cho trạng thái và nhấn Đăng .

Rất tiếc, bạn không thể lưu ảnh 3D mới vào điện thoại hoặc lưu ảnh ở dạng 3D trên máy tính — nó sẽ chỉ xuất hiện dưới dạng tệp 2D. Nhưng bạn sẽ có thể thấy và đánh giá cao hiệu quả trên ứng dụng và trang web của Facebook. Vì vậy, ít nhất nó sẽ là 3D ở đâu đó.

Tải xuống: Facebook dành cho iOS (Miễn phí)

2. Snapchat

Giống như với Facebook, ứng dụng Snapchat iPhone có thể biến ảnh bạn chụp thành hiệu ứng 3D. Đây là một dịch vụ miễn phí trên ứng dụng miễn phí nên đây là một cách rất dễ tiếp cận để tạo ảnh 3D.

Không giống như Facebook, ứng dụng Snapchat chỉ có thể chụp ảnh 3D bằng camera trước của iPhone. Vì vậy, camera sẽ phải hướng về phía bạn, hoặc bạn có thể không nhìn thấy những gì bạn đang chụp ảnh.

Bạn cũng không thể tạo ảnh 3D bằng ứng dụng Snapchat. Bạn phải chụp ảnh bằng camera Snapchat để hiệu ứng hoạt động. Hiệu ứng 3D cũng hoạt động tốt nhất trên khuôn mặt người hơn là một vật thể hoặc động vật.

Đánh đổi là các bức ảnh thường không có vấn đề cong vênh và bạn sẽ có được một bức ảnh chất lượng cao hơn. Có lẽ chúng ta có thể cảm ơn chức năng AR của Snapchat vì điều đó.

Để chụp ảnh 3D bằng Snapchat, hãy mở ứng dụng iPhone và nhấn vào mũi tên hướng xuống trong menu ở bên phải màn hình.

Các biểu tượng ở đó bây giờ nên có tên bên cạnh chúng. Nhấn vào biểu tượng có nhãn 3D .

Biểu tượng 3D sẽ được chọn. Hãy tiếp tục và chụp ảnh ngay bây giờ bằng cách nhấn vào giữa vòng ở cuối màn hình.

Snapchat sẽ hiển thị trong vài giây và sau đó bạn sẽ có thể di chuyển điện thoại của mình để xem các hiệu ứng 3D. Nếu vuốt sang phải trên màn hình, bạn sẽ bắt đầu thấy các bộ lọc 3D mà bạn có thể sử dụng cùng với hình ảnh của mình.

Để lưu ảnh , hãy nhấn vào biểu tượng tải xuống ở dưới cùng bên trái của màn hình. Bạn có thể lưu nó vào bộ nhớ Snapchat để tiết kiệm dung lượng trên iPhone hoặc lưu nó vào thư viện ảnh. Sau đó, bạn có thể nhấn X ở trên cùng bên trái để thoát khỏi menu này.

Lưu ý rằng việc lưu vào thư viện ảnh sẽ không gửi ngay ảnh 3D tới ứng dụng Ảnh. Để xuất hoàn toàn ảnh 3D, hãy nhấn vào biểu tượng Memories ở bên trái vòng camera về phía cuối màn hình Snapchat . Nó trông giống như hai hình chữ nhật chồng lên nhau.

Nhấn vào ảnh 3D trong Snaps hoặc Camera Roll . Ảnh 3D sẽ di chuyển theo vòng lặp. Nhấn vào ba chấm chồng lên nhau ở trên cùng bên phải và nhấn vào Xuất video hoặc Xuất ảnh chụp .

Từ đây, nhấn Lưu video hoặc Tải xuống từ menu xuất hiện. Ảnh 3D sẽ lưu vào iPhone dưới dạng video, bạn có thể xem hoặc chia sẻ bất cứ lúc nào rảnh rỗi!

Tải xuống: Snapchat cho iOS (Miễn phí)

3. PopPic

Ảnh 3D trên Facebook và Snapchat là những tính năng thú vị và miễn phí trên các ứng dụng truyền thông xã hội. Trong khi PopPic chỉ là một ứng dụng ảnh 3D.

Điều này có nghĩa là tất cả ảnh bạn chụp với nó đều là ảnh 3D. Và sau khi bạn nhấn nút chụp hoặc mở ảnh từ thư viện của mình, bạn sẽ có nhiều tùy chọn chỉnh sửa ảnh trong ứng dụng hơn so với các ứng dụng mà chúng tôi đã đề cập.

Đáng buồn thay, các bức ảnh 3D không nhất thiết phải có chất lượng tốt hơn từ PopPic. Trong quá trình thử nghiệm ứng dụng, chúng tôi nhận thấy rằng chúng tôi vẫn có một chút cong vênh xung quanh hình trung tâm khi chúng tôi khám phá hiệu ứng 3D.

Nhưng ứng dụng cung cấp một số hiệu ứng đáng kể để sử dụng với ảnh 3D và bạn có thể điều chỉnh khẩu độ và tiêu điểm sau khi chụp ảnh, nghĩa là bạn có thể làm mờ hậu cảnh một chút để giảm độ cong vênh hoặc thay đổi hình ảnh. quay xung quanh.

Menu chính của PopPic trên iPhone khi ảnh được chọn

Các hiệu ứng 3D trong PopPic dễ điều hướng và áp dụng hơn rất nhiều so với các hiệu ứng Snapchat. Và cũng dễ dàng hơn để chia sẻ ảnh 3D với các nền tảng truyền thông xã hội khác.

Chỉ cần chạm vào Chia sẻ trên ảnh bạn đã chụp hoặc trên ảnh trong thư viện PopPic . Từ đây, bạn có thể chia sẻ hoặc lưu nó dưới dạng Hình ảnh 2D và gửi thẳng đến các nền tảng yêu thích hoặc tới ứng dụng Ảnh .

Bạn cũng có thể làm điều tương tự bằng cách lưu ảnh 3D dưới dạng Video — bạn có thể dễ dàng chia sẻ lên Instagram hơn bằng cách nhấn vào tùy chọn này hoặc bạn có thể lưu ngay vào iPhone của mình bằng nút Lưu .

Menu Chia sẻ mở trong ứng dụng PopPic iPhone

Không giống như với Snapchat, bạn có thể kiểm soát cách video di chuyển xung quanh ảnh 3D bằng cách chọn loại chuyển động trong menu Video. Bạn thậm chí có thể tùy chỉnh chuyển động theo sở thích của mình nếu bạn không thích các tùy chọn được liệt kê.

Tất nhiên, nhấn vào Facebook sẽ gửi hình ảnh tới Facebook, nơi đó sẽ là hình ảnh 3D giống như những hình ảnh bạn có thể tạo trong ứng dụng Facebook.

Nhấn vào tùy chọn Ảnh 3D yêu cầu bạn đăng nhập vào tài khoản PopPic. Bạn có thể sử dụng tùy chọn này để chia sẻ hình ảnh của mình trong PopPic. Cá nhân chúng tôi không có nhiều sử dụng cho chức năng chia sẻ này, nhưng nếu bạn có bạn bè với ứng dụng, tất cả bạn có thể vui vẻ với điều đó.

PopPic được tải xuống và sử dụng miễn phí. Tuy nhiên, các tệp video và ảnh 3D được tạo trong PopPic đi kèm với hình mờ và một số bộ lọc không khả dụng trừ khi bạn đăng ký PopPic Pro. Chi phí này là 1,49 đô la một tháng hoặc 11,99 đô la cho tài khoản trọn đời.

Nếu bạn thực sự thích ảnh 3D và có kế hoạch chụp và chia sẻ nhiều, việc nhận chúng mà không có hình mờ có thể đáng giá đối với bạn. Nếu không, phiên bản miễn phí rất thú vị để chơi và sử dụng khi bạn cảm thấy thích.

Tải xuống: PopPic cho iOS (Miễn phí, có đăng ký)

Rất nhiều ứng dụng ảnh 3D, rất ít thời gian

Các ứng dụng chúng tôi đã liệt kê ở trên chỉ phản ánh ba trong số một số ứng dụng có sẵn trong App Store để chụp và chia sẻ ảnh 3D trên iPhone .

Cá nhân chúng tôi nghĩ rằng các tùy chọn mà chúng tôi đã liệt kê ở trên là một số tùy chọn tốt nhất hiện có. Trên hết, chúng miễn phí — hoặc trong trường hợp của PopPic, bạn có thể sử dụng khá nhiều ứng dụng miễn phí và chỉ phải xử lý hình mờ tương đối kín đáo.

Chúng tôi hy vọng bạn thử những cách thú vị này để chụp hoặc tạo ảnh 3D bằng iPhone của mình và chia sẻ chúng rộng rãi. Đó là một cách thú vị để cải thiện một số ảnh nhất định hoặc chỉ làm cho chúng tương tác hơn. Vì vậy, để có một chút thú vị, hãy thử một số ứng dụng này ngay hôm nay!

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo