Apple TV nào được nâng cấp lên tvOS 15 ?

tvOS 15 sẽ ra mắt vào mùa thu năm 2021, dưới đây là tất cả các mẫu Apple TV sẽ hỗ trợ.

Tuần lễ WWDC 2021 đã đến và đi kèm với nó là hàng loạt bản cập nhật hệ điều hành cho toàn bộ các thiết bị của Apple – bao gồm cả Apple TV. Đến với tvOS 15 vào mùa thu này , Apple sẽ mang Spatial Audio, SharePlay, điều khiển HomeKit bổ sung , trình bảo vệ màn hình mới và hơn thế nữa lên màn hình lớn.

Tuy nhiên, đối với hầu hết các bản cập nhật, một số thiết bị có thể bị bỏ lại và nếu bạn chưa nâng cấp lên Apple TV tốt nhất , bạn có thể bỏ lỡ một số tính năng chính. Đây là mọi thứ bạn cần biết về khả năng tương thích của tvOS 15 và Apple TV.

Apple TV nào được nâng cấp lên tvOS 15 ?

Mặc dù có một bản cập nhật mới vào mỗi mùa thu, nhưng Apple TV không phải là thiết bị mà bạn thường xuyên thay thế. Rất may, tvOS 15 chạy trên tất cả các mẫu Apple TV được phát hành trong vòng sáu năm qua. Theo Apple, các mô hình sau hỗ trợ tvOS 15:

  • Apple TV HD (thế hệ thứ 4)
  • Apple TV 4K (2017)
  • Apple TV 4K (2021)

Về cơ bản, nếu Apple TV của bạn có thể chạy tvOS 14 , bạn nên sử dụng tvOS 15. Hỗ trợ tvOS 15 bao gồm tất cả các kiểu máy hỗ trợ tvOS App Store, đã ra mắt lần đầu tiên vào năm 2015. Tuy nhiên, nếu Apple TV của bạn chạy trên hệ thống ứng dụng kiểu kênh cũ hơn, thì có thể đã đến lúc nâng cấp.

Các tính năng có thể khác nhau

Mặc dù Apple TV của bạn có thể hỗ trợ tvOS 15, nhưng nó có thể không có quyền truy cập vào tất cả các tính năng mới nhất tùy thuộc vào kiểu máy. Đáng chú ý nhất là Apple TV HD (thế hệ thứ 4) không hỗ trợ khả năng đặt HomePod mini làm đầu ra loa mặc định .

Tuy nhiên, đây không phải là tin xấu vì Apple TV HD (thế hệ thứ 4) vẫn hỗ trợ phát lại HomePod mini, không phải là tùy chọn mặc định. Vì vậy, nếu bạn vẫn đang sử dụng phần cứng cũ hơn, bạn có thể dựa vào AirPlay 2 để chiếu phim, nhạc và chương trình tới HomePod mini và Apple TV của bạn thậm chí có thể sử dụng tính năng Ghép nối âm thanh nổi để có âm thanh sống động hơn.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo