Cấu hình build PC chơi game giá 15 triệu đến dưới 20 triệu tốt nhất 2021

Chúng tôi đã dành hàng chục giờ để tạo ra chiếc PC chơi game trị giá dưới 20 triệu ngon nhất. Đây là Cấu hình build PC tốt nhất ở tầm 15 triệu đến dưới 20 triệu có thể mua ngay bây giờ.

Bất cứ khi nào ai đó hỏi chúng tôi về số tiền tối thiểu mà họ phải bỏ ra để có được một chiếc PC chơi game tốt, câu trả lời của chúng tôi luôn là 15 – 20 triệu.

Đây không phải là một con số ngẫu nhiên  – PC 15 đến 20 triệu là hệ thống rẻ nhất mà bạn có thể nhận được có chứa card đồ họa rời , đây là nền tảng của bất kỳ PC chơi game nào.

Tất nhiên, bạn có thể nhận được một card đồ họa rẻ hơn, nhưng nó sẽ không tốt hơn cũng không rẻ hơn bất kỳ loại card đồ họa tích hợp nào mà bạn sẽ tìm thấy trong các bộ xử lý hiện đại, vì vậy chúng tôi sẽ không khuyên bạn nên dùng nó.

Giờ đây, chúng tôi biết rằng không dễ dàng để bạn có thể chạm tay vào các thành phần của PC ngày nay, đặc biệt là GPU. Đó là lý do tại sao công trình này có thể không giống như những ngày xưa tốt đẹp trước khi thế giới chìm trong hỗn loạn.

Vì vậy, nếu bạn quan tâm đến hệ thống này trông như thế nào và bạn có thể mong đợi gì từ nó, hãy tiếp tục đọc.

Cấu hình PC chơi game 15 đến 20 triệu tốt nhất cho năm 2021

CPUIntel Core i3-10100 đã trở thành CPU giá rẻ tiết kiệm chi phí nhất của Intel, phần lớn là do thực tế nó là một CPU tầm trung với mức giá rất thấp kèm theo.
Bộ làm mátIntel Sock Cooler là một trong những người chơi nổi tiếng ở tầm giá này. Đó là một bộ làm mát có thể theo kịp Intel Core i3-10100 mà không gặp bất kỳ vấn đề nào.
GPUGeForce GTX 1650 cung cấp tốc độ xung nhịp đáng nể và 4GB VRAM, và mô hình này của MSI cũng bổ sung một giải pháp làm mát phù hợp.
RAM8GB RAM vẫn đủ để chạy tất cả các game ở cài đặt tối đa và với Corsair Vengeance LPX 3000MHz, bạn thậm chí sẽ có thể tăng thêm một vài FPS từ các game của mình
MainboardMSI B460M là một mainboard vững chắc cho bất kỳ cấu hình ngân sách nào của Intel, mang lại cho bạn hiệu suất và kết nối tốt với mức giá hợp lý, vì vậy, nhiều ngân sách còn lại của bạn có thể dành cho những gì thực sự quan trọng – card đồ họa
Ổ cứngTeamGroup GX2 SSD 512GB cho phép có một SSD hiệu suất tuyệt vời với một mức giá tương đối thấp
PSUThermaltake Smart 500W là một PSU được sản xuất chất lượng với xếp hạng hiệu quả cơ bản trên 80 trở lên và quá đủ để cung cấp năng lượng cho bộ kết hợp GTX 1650 / i3-10100
CaseCooler Master MasterBox Q300L là một trong những thùng PC giá rẻ tốt nhất hiện nay – một trường hợp chắc chắn, thông thoáng, áp dụng thiết kế hiện đại không có khay ổ đĩa quang và nhiều khay ổ cứng.

Tổng quan về PC

Vì vậy, chính xác thì bạn nên điều chỉnh kỳ vọng của mình như thế nào đối với giàn máy chơi game giá rẻ này?

Bạn sẽ có thể chơi hầu hết các game AAA với 50FPS – 60FPS.

Để mang lại hiệu suất tốt nhất có thể tưởng tượng ở mức giá này, chúng tôi đã phải bỏ qua một số tùy chọn nâng cấp. Tuy nhiên, vẫn có những lộ trình nâng cấp rõ ràng mà cấu hình này tạo điều kiện thuận lợi, tất cả sẽ được thảo luận khi chúng ta đi qua từng phần cứng riêng lẻ.

Cấu hình PC

Bây giờ bạn đã có cái nhìn tổng quan về cấu hình, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các bộ phận cấu thành chiếc PC chơi game này và những gì bạn có thể mong đợi từ mỗi bộ phận trong số chúng.

Hãy bắt đầu với các thành phần PC riêng lẻ khiến chiếc PC này trở thành chiếc PC chơi game trị giá dưới 20 triệu tốt nhất cho năm 2021.

CPU: Intel Core i3-10100

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là 9b09b3d91c8d0bcb788b0b6821736daf.jpg

Với kinh phí đầu tư build PC dưới 20 triệu, bạn không thể quá kén chọn bộ vi xử lý của mình nếu bạn muốn có chỗ cho một card đồ họa tốt. May mắn thay, cả Intel và AMD đều có một số tùy chọn phù hợp có thể phù hợp với túi tiền này và tùy chọn mà chúng tôi đã chọn là Intel Core i3-10100.

Bộ xử lý này có 4 lõi , 8 luồng , tốc độ xung nhịp cơ bản là 3,6 GHz và tốc độ xung nhịp tăng tối đa là 4,3 GHz và nó có thể cạnh tranh trực tiếp với AMD Ryzen 3 3300X. Sự khác biệt lớn duy nhất giữa cả hai là i3-10100 sẵn có hơn vào thời điểm hiện tại, đó là lý do chính mà chúng tôi đã hợp tác với Intel thay vì AMD trong vấn đề này.

Thông tin liên quan: AMD Ryzen vs Intel – Chọn thương hiệu CPU nào cho chơi game

Bây giờ, một điểm khác biệt giữa hai nhà sản xuất có thể quan trọng đối với bạn với tư cách là một game thủ là tất cả các bộ vi xử lý AMD đều được mở khóa, trong khi của Intel thì không.

Nếu ép xung là thứ bạn quan tâm, Intel có thể không phải là lựa chọn phù hợp cho bạn ở tầm giá này. Nhưng nếu bạn không bận tâm về việc CPU bị khóa, i3-10100 sẽ hoạt động hoàn hảo.

Thông tin liên quan : CPU tốt nhất cho chơi game (Đánh giá năm 2021)

Bộ làm mát

I3-10100 đi kèm với bộ tản nhiệt dự trữ tiêu chuẩn của Intel nhưng nó vẫn hoàn toàn có khả năng theo kịp CPU này khi chạy game nặng hoặc đồ họa cao – mức chiếm dụng CPU 80 – 100% liên tục.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng luồng không khí trong vỏ máy của bạn cũng quan trọng, vì vậy hãy đảm bảo thỉnh thoảng kiểm tra nhiệt độ CPU của bạn để xác định xem bạn có cần một bộ làm mát tốt hơn hay không. Tuy nhiên, ngay cả khi bạn cần một chiếc, nó sẽ không khiến bạn lùi bước nhiều trừ khi bạn đang tìm kiếm một thứ gì đó cao cấp và rực rỡ.

CÓ LIÊN QUAN: Bộ làm mát CPU tốt nhất (Đánh giá năm 2021)

Card đồ họa : MSI GeForce GTX 1650 GAMING X

Như chúng tôi đã đề cập, điều khiến chiếc PC dưới 20 triệu này tốt hơn theo cấp số nhân so với bất kỳ cấu hình build PC giá 10 – 12 triệu nào là thực tế là nó không phải dựa vào đồ họa tích hợp hoặc card đồ họa rời mà yếu như card tích hợp.

Card đồ họa mà chúng tôi chọn để làm mũi nhọn cho hệ thống này không hề yếu. MSI GeForce GTX 1650 GAMING X  là một con thú; đắt, nhưng dù sao cũng là một con quái vật.

GPU này là một  lựa chọn tuyệt vời để chơi game 1080p . Mặc dù nó không thể tối đa hóa tất cả các game mà bạn quyết định ném vào nó, nhưng nó hoạt động rất tốt khi chạy tất cả các tựa game hiện đại ở mức 45-55FPS khá trong hầu hết các trường hợp sau một chút điều chỉnh cài đặt đồ họa.

Bây giờ, chúng tôi muốn chỉ ra rằng, với môi trường thị trường hiện tại, giá cả biến động khủng khiếp.Vì vậy, hãy chú ý theo dõi đó nếu bạn muốn nhận được giá trị tốt nhất từ ​​cấu hình này.

Điều đó nói rằng, đừng lo lắng về nó nếu bạn không quản lý để tìm thấy nó. Như chúng tôi đã nói, GTX 1650 với 4GB VRAM là một GPU tuyệt vời để chơi game 1080p. Nó sẽ cho phép bạn chơi các tựa game như Assassin’s Creed Odyssey ở 37FPS, Fortnite ở 75FPS, PUBG ở 92FPS, Forza Horizon 4 ở 55 và Far Cry New Dawn ở mức trung bình 74FPS, tất cả đều ở cài đặt tối đa.

Hãy nhớ rằng điều này sẽ không xảy ra với các tựa game AAA hiện đại hơn. Tuy nhiên, với một chút tối ưu hóa thông minh, bạn sẽ có thể tận hưởng trải nghiệm chơi game hoàn toàn hợp lý ngay cả trong những game đó.

Đây không phải là một kỳ công nhỏ, mặc dù  chúng tôi khuyên bạn nên nâng cấp lên 16GB RAM nếu bạn có cơ hội đầu tiên . Không phải là bạn không thể đạt được với 8GB, nhưng 16GB sẽ mang lại hiệu suất tăng đáng kể trong cả game và các tác vụ liên quan đến năng suất.

Vì vậy, nếu bạn đang muốn xây dựng một chiếc PC chơi game trị giá dưới 20 triệu có thể xử lý các game ở 1080p với đồ họa khá, thì đây hiện là sản phẩm tốt nhất bạn có thể nhận được mà không vượt quá ngân sách.

RAM: Corsair Vengeance LPX 8GB

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là 0353690cce38c03bf3c4c8522688a8b3.jpg

Cố gắng chơi game với RAM ít hơn 8GB là một trận chiến khó khăn mà chúng tôi không mong muốn với bất kỳ ai gặp phải. Tuy nhiên, ngay cả 8GB cũng có thể tỏ ra hơi ngột ngạt, mặc dù hầu hết các game đều yêu cầu RAM từ 6 đến 8GB để có hiệu suất tối ưu.

Vấn đề là, mọi chương trình chạy nền đều muốn có được một phần của chiếc bánh RAM ngọt ngào đó, bao gồm cả hệ điều hành, vì vậy các game không bao giờ thực sự có quyền truy cập vào 8GB đầy đủ.

Chúng vẫn có thể chơi được, nhưng bạn sẽ muốn tập thói quen tắt tất cả các chương trình mà bạn không sử dụng. Đây là lý do tại sao nhiều nhà xây dựng đặt việc mua 16GB RAM là một trong những ưu tiên hàng đầu của họ, điều này buộc chúng tôi phải phục vụ cho hai loại đối tượng kể từ thời điểm này trở đi.

CÓ LIÊN QUAN: Cần bao nhiêu RAM để chơi game?

RAM chúng tôi lựa chọn cho cấu hình này là Corsair Vengeance LPX. Và mặc dù chúng tôi không thể dành chỗ cho 16GB RAM, chúng tôi đã đảm bảo rằng các DIMM 8GB này được xếp chồng tốt, với xung nhịp 3000MHz.

Bây giờ, đối với cấu hình RAM được đề xuất, đó là nơi bạn cần phải suy nghĩ:

Nếu bạn muốn trả dưới 15 triệu và hoàn tất với PC, thì bạn nên nhận hai thanh RAM 4GB.  Điều này sẽ cho phép   cấu hình bộ nhớ kênh đôi , có thể tạo ra sự khác biệt lớn trong một số game nhất định vì nó có thể tăng nhẹ FPS.

Tuy nhiên, nếu bạn có thể thấy mình nâng cấp cấu hình này theo thời gian, thì bạn có thể muốn mua một thanh 8GB duy nhất ngay bây giờ và một thanh khác dưới dòng để ghép nối với nó .

Điều này đặc biệt đúng nếu bạn có mainboard MSI B460M-A PRO chỉ có hai khe cắm RAM. Mainboard đắt tiền hơn sẽ cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn hơn, nhưng ngay cả khi đó bạn vẫn nên đưa ra lựa chọn này trước khi cam kết mua hàng của mình.

CÓ LIÊN QUAN: RAM tốt nhất cho chơi game (Đánh giá năm 2021)

Mainboard: MSI B460M-A PRO

Đối với mainboard, chúng tôi quyết định sử dụng  MSI B460M-A PRO . Mainboard micro ATX này chỉ là lựa chọn cho chiếc PC giá rẻ này.

Đối với người mới bắt đầu, hệ số hình thức micro ATX đạt được sự cân bằng tốt nhất giữa khả năng chi trả và hiệu suất. Mặc dù MSI B460M-A PRO nằm trong số các sản phẩm có giá thấp hơn với chipset LGA 1200, nó vẫn có  tất cả các tính năng bạn cần cho một cấu hình PC chất lượng .

Đây là một bo mạch rất cơ bản và bạn không nên mong đợi nhiều ở nó về các tính năng đặc biệt, nhưng nó là một trong những mainboard LGA 1200 tốt nhất nên có nếu bạn đang muốn tiết kiệm tiền. Nó có nhiều cổng USB và SATA, một bộ tản nhiệt M.2, Audio Boost, BIOS dễ điều hướng và thậm chí một số đèn LED Gỡ lỗi tiện dụng.

Mainboard này cũng hỗ trợ tốc độ xung nhịp của RAM lên đến 2933MHz và nó tương thích với bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 10 ra khỏi hộp, vì vậy bạn có thể yên tâm rằng bạn sẽ có được một số quãng đường kha khá khi sử dụng nó. 

Hãy ghi nhớ, tuy nhiên, rằng B460 không hỗ trợ thế hệ 11 bộ xử lý Intel.

Hai điều chúng tôi muốn nhấn mạnh là nhược điểm lớn nhất của bo mạch này là thực tế là nó chỉ có một đầu cắm quạt và chỉ có hai khe cắm RAM.

Bây giờ, vấn đề đầu tiên có thể dễ dàng khắc phục bằng cách chỉ cần lấy một bộ chia, nhưng vấn đề thứ hai thì phức tạp hơn một chút, đặc biệt là đối với hệ thống chơi game vì nó gây khó khăn cho việc nâng cấp RAM. Tuy nhiên, một mainboard đắt tiền hơn đơn giản là không phù hợp với ngân sách, vì vậy chúng tôi phải giải quyết cho chiếc này bất chấp những thiếu sót của nó.

Điều đó nói rằng, không có gì lạ khi bạn tìm thấy những mainboard đắt tiền hơn khi được giảm giá, vì vậy nếu bạn tình cờ bắt gặp một chiếc phù hợp với cấu hình này, bạn luôn có thể mua nó để thay thế. Một lựa chọn thay thế là theo dõi Gigabyte B460M DS3H khi nó có hàng trở lại.

Nói chung, có những mainboard mới hơn và hào nhoáng hơn, nhưng nếu bạn muốn có một giải pháp tiết kiệm chi phí phù hợp với chiếc PC dưới 20 triệu này, thì MSI B460M-A PRO là một lựa chọn phù hợp.

Như đã nói, nếu bạn dư dả một chút tiền, chúng tôi khuyên bạn nên xem qua  ASRock B460M Pro4 . Nó  chỉ đắt hơn 500 ngàn , nhưng nó có một vài tính năng thú vị hơn và một số RGB gọn gàng để khởi động.

Ổ cứng: TeamGroup GX2 512GB SSD

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là 186b4171ed432916eee97cba35f76a4b.jpg

Trong thời đại ngày nay, SSD đã trở nên có giá rẻ nên việc chọn một ổ cứng HDD, ngay cả khi là một giải pháp ngân sách, sẽ không cắt giảm được. Với ý nghĩ đó, chúng tôi cung cấp cho bạn Team GX2 với  512 GB bộ nhớ.

Vâng, chúng tôi biết rằng hầu hết mọi người ngày nay đều sử dụng ít nhất 1TB, nhưng đối với một chiếc PC ngân sách dưới 20 triệu, đó là SSD 500 GB hoặc HDD 1TB ngay bây giờ.

Phải nói rằng, chúng tôi tin chắc rằng việc hy sinh 500 GB bổ sung mà hầu hết mọi người chỉ muốn biết rằng họ có nhưng không bao giờ thực sự sử dụng cho tốc độ cao nhất của ổ đĩa thể rắn chắc chắn là xứng đáng. 

Tuy nhiên, các game ngày nay có xu hướng khá lớn, vì vậy nếu bạn là kiểu người thích cài đặt tất cả các game của mình cho dù bạn có chơi chúng hay không và muốn tận dụng tối đa số tiền từ khoản đầu tư dưới 20 triệu ban đầu, thay vì làm khó nó chỉ với 512GB (mặc dù SSD),  bạn có thể nhận được ổ cứng Western Digital Caviar Blue 1TB .

Western Digital Caviar Blue là ổ cứng dành cho chơi game với 7200RPM sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game tốt nhất mà ổ cứng có thể mang lại.

CÓ LIÊN QUAN: SSD tốt nhất cho chơi game (Đánh giá năm 2021)

Nguồn điện: Thermaltake Smart 500W

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là thermaltake-smart-80-certified-5.jpg

Một trong những sai lầm phổ biến nhất (và nguy hiểm nhất) mà các người xây dựng mới bắt đầu thường mắc phải là sử dụng nguồn điện quá ít. Điều này có thể hiểu được vì nguồn điện không thực sự ảnh hưởng đến hiệu suất theo bất kỳ cách nào – PSU có thể cấp nguồn cho PC hoặc không thể.

Nhưng vấn đề ở những PSU kém chất lượng là chúng có thể làm hỏng toàn bộ hệ thống của bạn. Sự khác biệt giữa PSU 500W giá 300 ngàn và PSU 500W giá 1 triệu là loại thứ hai không gây rủi ro cho phần cứng của bạn.

Các  hệ thống đánh giá 80+  là một chỉ số tốt về chất lượng. Thermaltake Smart 500W chỉ có thứ hạng thấp nhất trên 80, nhưng điều này vẫn tốt hơn so với việc có một bộ nguồn chưa được xếp hạng.

Xếp hạng có nghĩa là ít hơn 20% điện năng lấy từ tường của bạn sẽ bị lãng phí. Tất cả năng lượng lãng phí đó phải đi đâu đó, và nó sẽ không đi vào PC. Thay vào đó, nó làm nóng nguồn điện. Thậm chí với một PSU được xếp hạng 80+ cơ sở, bạn biết rằng sản phẩm của mình tuân thủ một số tiêu chuẩn về hiệu quả.

Một chỉ số tốt khác về chất lượng là chế độ bảo hành.

Tất nhiên, bạn sẽ muốn mua một PSU được sản xuất bởi một nhà sản xuất có uy tín để bạn biết rằng bảo hành không phải là một đống tiền. Nhưng các nguồn cung cấp điện mờ có xu hướng được dán bảo hành 2 năm nếu điều đó. Vì vậy, thực tế là Thermaltake Smart 500W được bảo hành 5 năm  sẽ khiến bạn yên tâm.

Một PSU được xếp hạng bằng đồng hoặc vàng sẽ thậm chí còn tốt hơn nếu bạn có thể mua một chiếc với mức chiết khấu!

Case máy tính : Cooler Master MasterBox Q300L

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là cooler-master-q300l.jpg

Ngay từ khi bắt đầu, chúng tôi đã biết rằng chúng tôi sẽ cần một chiếc vỏ dưới 1 triệu nếu chúng tôi muốn đảm bảo tất cả phần cứng đều hoạt động tốt.

Bây giờ, điều này có vẻ như rất nhiều tiền đối với một số bạn lần đầu tiên xây dựng ở đó, nhưng đây là mức giá tối thiểu cần thiết để đảm bảo bạn có được một chiếc vỏ cứng cáp, thoáng khí và dễ quản lý – và thậm chí sau đó bạn vẫn nên mong đợi nó có sai sót.

Nhưng may mắn cho chúng tôi, Cooler Master MasterBox Q300L vượt quá mong đợi so với mức giá của nó. Với giá khoảng 1 triệu, bạn sẽ nhận được một hộp đựng rộng rãi có  hỗ trợ cả quạt và tản nhiệt  nếu, tại một số thời điểm, bạn chọn con đường làm mát bằng nước.

Không có không gian quý giá nào bên trong thùng máy bị lãng phí cho các khay ổ đĩa quang và chỉ có một khay HDD 3,5 inch duy nhất. Vì vậy, bạn sẽ không gặp bất kỳ khó khăn nào khi lắp các card đồ họa thậm chí còn cồng kềnh hơn GTX 1650.

Trường hợp cũng trông tuyệt đẹp. Không có gì về nó để kêu gào  GAMING , nhưng bên ngoài sạch sẽ là một điều tuyệt vời nếu bạn thích các trường hợp kín đáo. 

Khi nói đến luồng không khí, chúng tôi không thể nói rằng nó hoàn hảo, vì nó chỉ đi kèm với  một quạt được cài đặt sẵn ở phía sau . Trên thực tế, đây là khiếu nại duy nhất của chúng tôi với trường hợp này.

Tin tốt là có chỗ cho hai quạt ở phía trước và phía trên của vỏ máy và chúng tôi thực sự khuyên bạn nên sử dụng ít nhất một trong các giá đỡ phía trước. Một số quạt 120mm có giá dưới 10 đô la, khiến chúng trở thành một khoản đầu tư khá hợp lý cho những gì chúng mang lại. Vì vậy, với một hoặc hai quạt bổ sung, luồng không khí sẽ hoàn toàn hợp lý, đặc biệt là vì vỏ máy có mặt trước và mặt trên bằng lưới.

Thiết bị ngoại vi

Nếu bạn đã theo dõi giá cho đến nay, bạn phải nhận thấy rằng tất cả dưới 20 triệu trong ngân sách đã được hạch toán. Cấu hình chỉ bao gồm phần cứng và hộp.

Tuy nhiên, chỉ phần cứng và hộp là không đủ để thực sự có được bất kỳ quãng đường nào ra khỏi PC của bạn; chắc chắn là không đủ để chơi bất kỳ game nào, nghiêm túc hay cách khác.

Bạn sẽ cần thiết bị ngoại vi cho điều đó!

Đó là lý do tại sao chúng tôi sẽ nêu bật một số thiết bị ngoại vi tốt nhất và tiết kiệm chi phí nhất so với ngân sách của cấu hình này. Nếu bạn có một số thiết bị ngoại vi cũ nằm xung quanh, bằng mọi cách, hãy sử dụng chúng. Nhưng một khi bạn thấy những gì chúng tôi phải hiển thị và lý do, bạn vẫn có thể cân nhắc nâng cấp thiết bị của mình.

Màn hình 24 – 27 inch chuyên Gaming

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là 0c417eb28886b1a1ac40c273db092bad.jpg
Màn hình máy tính LG IPS Gaming FHD (1920 x 1080) 75Hz 1ms

Chọn màn hình cho cấu hình này khá dễ dàng vì về mặt hiệu suất, PC này được tạo ra để làm một việc và một điều duy nhất – cố gắng đạt tới 60FPS ở 1080p. Và vì chúng tôi không có lý do gì để đưa tốc độ làm tươi cao hơn vào tính toán, chúng tôi ngay lập tức chuyển sang màn hình có tấm nền IPS.

Lợi ích lớn nhất của tấm nền IPS là chúng cho phép màu sắc tuyệt đẹp , cộng với góc nhìn rộng hơn . Và vì chúng tôi muốn tối đa hóa sự bắt mắt, chúng tôi muốn có một màn hình lớn để tối đa hóa sự đắm chìm.

Tất nhiên, chúng tôi không muốn vượt quá 24 inch, vì đó là mức tối đa mà bạn có thể thoải mái kéo dài độ phân giải 1080p mà không để lộ mình với một số răng cưa khó coi.

Bàn phím và chuột

Corsair K100

Đối với phần thiết bị ngoại vi, chúng tôi đã cố gắng hết sức để chọn các mặt hàng phù hợp với giá cả phù hợp với cấu hình dưới 20 triệu. Do đó, chúng tôi rất vui mừng khi tìm thấy bộ bàn phím Corsair K100, chuột Roccat Kone Pro Air này và chúng tôi chắc chắn bạn cũng sẽ như vậy.

Roccat Kone Pro Air

Một số người có xu hướng né tránh các gói hàng vì nghĩ rằng mua riêng từng món đồ sẽ mang lại giá trị lớn hơn cho chúng. Đúng là đôi khi xảy ra trường hợp này, nhưng có một số viên ngọc đáng để thử, và kết hợp này chắc chắn là một trong số đó.

Bàn di chuột chơi game

Tất nhiên, với bàn phím và chuột mới tuyệt vời, bạn sẽ cần một tấm lót chuột để phù hợp với chúng.

Bàn di chuột chơi game mở rộng Ktrio là sự lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ai có ngân sách hạn hẹp. Nó có bề mặt vải dệt vi mô tạo cảm giác trơn tru khi di chuột, nhưng thực sự đủ kết cấu để cung cấp cho bạn thêm một chút kiểm soát.

Mặt dưới là một loại cao su dính sẽ giúp bàn di chuột của bạn luôn cố định, luôn gọn gàng. Tuy nhiên, điều chúng tôi thích nhất ở nó là các cạnh được khâu để ngăn ngừa sờn và hư hại theo thời gian, và bề mặt chống thấm nước cũng vậy.

Và tất nhiên, có cả thiết kế. Đây là một tấm lót chuột mở rộng, màu đen, sạch sẽ hoặc một tấm XL nếu bạn muốn. Như vậy, nó đủ lớn để chứa cả bàn phím và chuột kích thước đầy đủ của bạn với không gian dự phòng.

Những loại phụ lớn tấm lót chuột đang trở nên ngày càng phổ biến trong cộng đồng chơi game, và thật dễ dàng để xem lý do tại sao. Họ trông và cảm thấy tuyệt đẹp. Trên thực tế, chiếc đệm Ktrio đặc biệt này là chiếc nhỏ nhất trong số tất cả những chiếc họ có.

Giờ đây, chúng tôi hiểu rằng không phải tất cả các bạn đều thích tấm lót chuột lớn hoặc có đủ chỗ cho thứ gì đó có kích thước như vậy trên bàn làm việc của mình, trong trường hợp đó, bạn có thể xem qua tấm lót chuột HyperX FURY S. Chúng có nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau, một trong số đó chắc chắn sẽ thu hút bạn. Nếu bạn muốn duyệt qua nhiều tùy chọn hơn nữa, bạn có thể xem liên kết bên dưới để biết thêm các đề xuất.

Ghế lưới văn phòng tốt nhất

Khi chúng ta nghĩ về thiết bị ngoại vi PC, điều đầu tiên nghĩ đến là màn hình, bàn phím và chuột. Và cuối cùng? Thường là ghế. Điều này thật đáng tiếc vì chiếc ghế là một phần trong thiết lập của bạn, tạo ra sự khác biệt rất lớn trong cách bạn chơi game và cảm giác của bạn. Không những vậy sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và vận thế của bạn.

Đối với công trình cụ thể này,  chúng tôi đã chọn thứ gì đó trông tuyệt vời, có thiết kế tiện dụng và giá rẻ  để phù hợp với túi tiền của bất kỳ ai, và đó là Ghế lưới văn phòng.

Giống như tên gọi, ghế được làm từ chất liệu lưới cho phép làn da thở trong những tháng hè nóng nực. Nhưng đừng lo lắng – nó vẫn có một đệm mềm để ngồi và hỗ trợ bằng nhựa ở phần tựa lưng, có chức năng như hỗ trợ thắt lưng và giúp bạn luôn ngồi thẳng lưng.

Mặc dù đây không phải là một chiếc ghế cao cấp và khác xa với chiếc ghế tốt nhất mà chúng tôi đã đề xuất trên trang web này, nhưng nó là một lựa chọn tuyệt vời cho những người trong số các bạn chưa sẵn sàng chi tiêu nhưng vẫn đang tìm kiếm một thứ gì đó không bị vặn vẹo. cột sống của bạn. Nó cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho trẻ em và thanh thiếu niên nhờ khung nhỏ hơn.

Tóm lại

Tóm lại, mặc dù vẫn còn những điểm mà chiếc PC này cần cải thiện – chẳng hạn như một thanh RAM 8GB bổ sung hoặc một hoặc hai quạt bổ sung -, nhưng rõ ràng là nó không hề bị trượt.

Nếu bạn đang muốn chạy các tựa game AAA với ngân sách ở mức cài đặt tốt hơn so với những gì PS4 hoặc Xbox One có thể cung cấp, thì đây là cấu hình PC phù hợp cho bạn .

Tất cả những gì còn lại bây giờ là mua lại tất cả các bộ phận và ghép chúng lại với nhau.

Trước đây, lắp ráp một chiếc PC là một phần khó khăn; nhưng ngày nay, có vẻ như việc đặt hàng các thành phần sẽ khiến bạn đau đầu hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, có ý chí thì sẽ có cách, vì vậy hãy luôn lạc quan và kiên trì , chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ sớm lắp được chiếc PC hoàn toàn mới của mình.

Và nếu bạn tự đưa mình vào thế khó, hãy nhớ rằng có vô số hướng dẫn hữu ích trực tuyến mà bạn có thể tham khảo. Vì vậy, chỉ cần thực hiện từng bước một và tận hưởng tối đa chiếc máy tính chơi game trị giá dưới 20 triệu tuyệt vời của bạn.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo