Cách thêm số trang trong Google Tài liệu (Google Docs)

Mặc dù Microsoft Word là một trong những công cụ máy tính để bàn phổ biến để tạo và cộng tác tài liệu, power point và bảng tính, nhưng cũng có nhiều lựa chọn thay thế online.

Google docs là một trong những công cụ tạo tài liệu online phổ biến nhất. Ưu điểm của việc sử dụng Google Docs là bạn có thể chỉnh sửa tài liệu của mình mọi lúc, mọi nơi và bạn chỉ cần có kết nối internet để truy cập. Các công cụ chỉnh sửa dựa trên đám mây ngày càng trở nên phổ biến hơn và họ đang có nhu cầu vì sự thâm nhập internet tốt hơn.

Google Docs cung cấp cho bạn rất nhiều tùy chọn để làm cho việc tạo tài liệu của bạn trở thành một trải nghiệm tốt. Bạn cũng có thể thêm số trang trong Google Docs tương tự như phiên bản dành cho máy tính để bàn, sau đây là cách thực hiện.

Cách Thêm Số Trang trong Google Tài liệu:

Google Docs cũng đi kèm với tùy chọn để thêm số cho trang của bạn trong tài liệu của bạn. Đây là công cụ rất tiện dụng và hữu ích, đặc biệt khi tài liệu của bạn khá dài và có nhiều trang.

Bước 1: Đăng nhập vào Google Tài liệu bằng tải khoản Gmail của bạn và sau đó mở tài liệu mà bạn muốn thêm số trang vào Google Tài liệu.

Bước 2: Sau khi mở tài liệu, bạn sẽ thấy tùy chọn Chèn trong menu file.

Thêm số trang trong Google Tài liệu

Bước 3: Nhấp vào chèn-> Số trang và bạn sẽ thấy 4 tùy chọn khác nhau để thêm số trang vào tài liệu Google của bạn và các tùy chọn này dựa trên vị trí. Vì vậy, bạn có thể chọn loại bố cục bạn muốn cho các trang của mình.

Bước 4: Cũng có nhiều tùy chọn hơn và khi bạn chọn tùy chọn này, bạn sẽ có thêm tùy chọn để chỉ định vị trí của số trang, đầu trang hoặc chân trang. Bạn cũng có thể thêm số trang vào trang đầu tiên và cũng có thể đặt số bắt đầu cho các trang.

Bước 5 . Khi bạn đã hoàn tất việc tùy chỉnh, hãy nhấp vào Áp dụng và việc đánh số các trang của bạn sẽ hiển thị trên Google Tài liệu của bạn.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo