Top 5 game NFT tốt nhất năm 2021: kiếm tiền nhanh, dễ dàng

Năm 2021 là năm mà các token hoặc NFT Non-Fungible trở thành xu hướng chủ đạo. Mọi người trên khắp thế giới đã nghe nói về một NFT đã được bán với giá hơn 60 triệu đô la. Điều này khiến họ tự nhiên muốn biết nhiều hơn và tham gia vào công nghệ này. Và còn cách nào tốt hơn để chơi game và kiếm tiền?

Trên thực tế, nhiều dự án NFT xoay quanh việc người dùng bước vào thế giới ảo và tương tác với những người khác . Nếu bạn muốn tham gia NFT và là một trong những người đầu tiên trong game, thì bài viết này là dành cho bạn. Dưới đây là 5 lựa chọn hàng đầu của chúng tôi cho các game NFT hay nhất vào năm 2021.

Xem nhanh

# 5 Splinterlands

Splinterlands là một game chiến đấu thẻ bài thu thập NFT cho phép người dùng chơi và kiếm tiền cùng một lúc. Trên thực tế, người dùng có thể chiến đấu, giao dịch và kiếm tiền với những người chơi khác trên metaverse. Người chơi cũng có thể mua các khoản tín dụng trong game thông qua nhiều loại tiền điện tử khác nhau trên nền tảng của họ hoặc trên các thị trường NFT như Opensea .

Điều làm cho dự án này trở nên độc đáo so với các game NFT khác là Brave là trình duyệt chính thức của Splinterlands. Mã thông báo chú ý cơ bản (BAT) đã tạo ra trình duyệt Brave, là trình duyệt bảo mật thưởng cho người dùng xem quảng cáo bằng một số mã thông báo BAT. Nếu người dùng chơi Splinterlands trên trình duyệt Brave, họ sẽ kiếm được phần thưởng cao hơn nữa chẳng hạn như tín dụng trong game, vật phẩm và vùng đất.

trò chơi nft hay nhất 2021

# 4 Axie Infinity

Axie Infinity là vũ trụ “lấy cảm hứng từ Pokemon”, nơi người dùng tham gia vào vũ trụ vật nuôi và có thể chiến đấu, nuôi thú cưng và buôn bán các sinh vật tưởng tượng có tên AXIES.

Axie Infinity Shards (hay còn gọi là AXS) là các mã thông báo của dự án, cho phép người nắm giữ cổ phần, thanh toán và tham gia vào việc quản lý nền tảng. Tính năng đặt cược vẫn chưa hoạt động, và điều này chắc chắn sẽ thu hút nhiều người chơi trong tương lai. Đây chắc chắn là một dự án đáng để bạn cân nhắc.

Hướng dẫn chơi game Axie Infinity từ A-Z

trò chơi nft hay nhất 2021

# 3 Sandbox

Sandbox  là một thế giới ảo dựa trên blockchain, nơi người dùng có thể mua, bán hoặc thậm chí tạo tài sản kỹ thuật số của riêng họ. Nhờ các tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) và Token không Fungible (NFT), Sandbox đã tạo ra trải nghiệm online hoàn hảo, kết hợp giữa phân quyền và chơi game.

Như một sứ mệnh, Sandbox hướng tới việc mang công nghệ blockchain đến với đông đảo công chúng. Họ không chỉ nhắm mục tiêu đến game thủ mà còn thu hút cả những người sáng tạo, vì người dùng không chỉ có thể chơi để kiếm tiền mà còn tạo ra tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số và bán chúng trong game.

# 2 Upland

Upland là một game có sẵn trên cả thiết bị di động Android  và  iOS . Hãy coi nó như một game Độc quyền, nơi bạn có thể mua và bán tài sản trong thế giới thực, nhưng trong không gian ảo.

Sự khác biệt giữa dự án này và các game online khác có khái niệm tương tự là Upland có một vị Lạt Ma tuyệt vời làm linh vật của họ. Một trò đùa khác biệt khác sang một bên, đó là người chơi có quyền sở hữu thực tế dưới dạng mã thông báo tiền điện tử. Vì vậy, khi bạn mua một tài sản trên game (có địa chỉ trong thế giới thực), nó sẽ thuộc về bạn, nhờ vào hợp đồng thông minh.

Tiền điện tử vùng cao
Tiền điện tử vùng cao

# 1 Aavegotchi

Đây là một trong những game NFT yêu thích của chúng tôi vào năm 2021 tại CryptoTicker . Aavegotchi là một game NFT trên blockchain, dựa trên Tamagotchi . Bạn còn nhớ những thiết bị đen trắng nhỏ mà bạn đã từng chơi và cho thú cưng ảo của mình ăn không?

Đây chính xác là dự án này, nhưng việc thêm NFT vào hỗn hợp. Aavegotchis là NFTs mà bạn có thể mua. Mỗi Aavegotchi là duy nhất và có các thuộc tính riêng. Đặc điểm của Aavegotchi càng hiếm thì nó càng hiếm và càng có giá trị.

sắp xảy ra việc đặt cược aavegotchi

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo