Cổ tay nhỏ nên đeo đồng hồ gì ? Mặt số vuông hay tròn ?

Với sự phổ biến của những chiếc đồng hồ lớn và quá khổ, nam lẫn nữ giới ngày càng khó khăn hơn trong việc tìm kiếm những chiếc đồng hồ có kích thước phù hợp với cổ tay và tỷ lệ của mình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tập trung vào cách những người có bàn tay và cổ tay nhỏ hơn có thể tìm được chiếc đồng hồ có kích thước hoàn hảo.

Samsung Galaxy Watch Active 2 44mm (nguồn thegioididong)

Mua một chiếc đồng hồ cũng tương tự như mua bất kỳ mặt hàng quần áo nào; nếu nó không vừa với bạn, nó sẽ không cân xứng với phần còn lại của cơ thể bạn. Một chiếc đồng hồ quá lớn so với kích thước của bạn sẽ khiến bạn trông nhỏ bé hơn, hoặc tệ hơn là giống trẻ con. Quá nhỏ, và nó trông cũng khó coi.

Cổ tay thế nào là nhỏ ?

Cổ tay nhỏ có thể được coi là có kích thước dưới 6,5 inch hoặc 17 cm. Nếu cổ tay của bạn lớn hơn mức đó, nhưng bạn vẫn cảm thấy cổ tay của mình nhỏ, các nguyên tắc tương tự được nêu trong hướng dẫn này sẽ phù hợp với bạn. Nếu bạn không có thước dây và muốn tìm hiểu xem bài viết này có dành cho bạn không, hãy lấy một tờ đô la và quấn nó quanh cổ tay của bạn.

Nguồn : gentlemansgazette

Cần tìm gì khi mua đồng hồ cho cổ tay nhỏ

Mục tiêu của việc mua đồng hồ cho cổ tay nhỏ là đạt được mục tiêu về phong cách của bạn trong khi trông cân đối.

Có một số điều bạn luôn muốn cân nhắc khi mua một chiếc đồng hồ mới:

  1. Đường kính vỏ dưới 40mm.
  2. Đồng hồ không quá cồng kềnh hoặc dày.
  3. Dây đeo hoặc vòng tay phù hợp với kích thước cổ tay của bạn.
  4. Đồng hồ có các chi tiết trang trí tối thiểu, chẳng hạn như vương miện lớn, bộ đẩy hoặc các tính năng khác làm cho nó trông lớn hơn.

Yếu tố quan trọng nhất là kích thước. Lý tưởng nhất là bạn muốn có một chiếc đồng hồ có kích thước vỏ dưới 40mm. Kích thước của vỏ sẽ là yếu tố không thể thiếu trong việc xác định chiếc đồng hồ đó sẽ trông như thế nào trên cổ tay của bạn. Nếu bạn có cổ tay lớn hơn nhưng bàn tay nhỏ hơn, một chiếc đồng hồ nhỏ hơn có kích thước này cũng sẽ phù hợp vì nó làm cho cổ tay trông nhỏ hơn và bàn tay to hơn.

Garmin Lily 35mm

Điều đáng quan tâm tiếp theo là độ dày của đồng hồ. Đồng hồ càng mỏng thì sẽ càng đẹp trên cổ tay nhỏ. Điều này không có nghĩa là bạn phải đi qua khu vực dành cho phụ nữ của cửa hàng trang sức. Nó chỉ có nghĩa là tìm kiếm những chiếc đồng hồ mỏng, vì nó hóa ra, có thể sưu tập được nhiều hơn và sẽ giữ nguyên giá trị của chúng. Lý do cho điều này là cần nhiều kỹ năng hơn để tạo ra một bộ máy đồng hồ mỏng hơn là một chiếc đồng hồ dày.

Điều thứ ba bạn muốn nhìn là dây đeo hoặc dây đeo đồng hồ. Bạn nên biết kích cỡ của mình để có thể xác định loại băng đeo vừa với kích cỡ. Nếu bạn mua mới, kích thước của dây đeo do nhà máy sản xuất đi kèm với đồng hồ có thể là một chỉ báo khá tốt về kích thước cổ tay mà đồng hồ dự định sẽ trông đẹp nhất. Chắc chắn, có những ngoại lệ đối với quy tắc đó, và những chiếc đồng hồ rẻ tiền hơn sẽ có xu hướng có dây đeo tiêu chuẩn trên chúng. Bạn có thể phải mua dây đeo sau thị trường và chúng tôi đặc biệt khuyên bạn nên sử dụng dây da mỏng hoặc dây kim loại tinh tế. Bấm vào đây để đọc hướng dẫn về dây đeo đồng hồ của chúng tôi.

Điều cuối cùng đáng quan tâm là thiết kế của chiếc đồng hồ. Những chiếc đồng hồ đơn giản hơn không có trang trí sẽ hoạt động tốt nhất trên cổ tay nhỏ vì chúng ít gây chú ý hơn cho đồng hồ. Một dây đeo bằng da màu đen, một kim loại hoặc trường hợp vàng trắng và quay số đơn giản sẽ được pha trộn trong tốt hơn so với một ban nhạc vàng vàng, một viên kim cương nạm bezel và đậm phức tạp trên mặt đồng hồ. Tương tự đối với các bộ phận tiêu chuẩn của đồng hồ như vấu, bộ phận đẩy, núm vặn, v.v. Các bộ phận này càng lớn hoặc càng đậm thì đồng hồ sẽ càng hiển thị trên cổ tay của bạn.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo