Cách đăng nhập vào Microsoft Teams trên PC và điện thoại

Microsoft Teams là một trong những ứng dụng hội nghị truyền hình phổ biến nhất trên hành tinh và vì lý do chính đáng. Nó cung cấp cho bạn nhiều thứ để chơi cùng, tất cả đều nhằm mục đích cải thiện năng suất của bạn. Và điều đó, chúng tôi tin rằng, cho phép nó nổi bật. Tuyệt vời vì nó giúp tăng năng suất của bạn, nhưng nó có thể không phải là ứng dụng được chào đón nhất hiện có.

Vì vậy, để đơn giản hóa cuộc sống Microsoft Teams của bạn, chúng tôi mang đến cho bạn một trong những hướng dẫn cơ bản nhất có thể. Đây là cách đăng nhập vào tài khoản Microsoft Teams của bạn.

Cách đăng ký Microsoft Teams

Trước khi nghĩ đến việc sử dụng Microsoft Teams, bạn phải tạo tài khoản Microsoft Teams. Đây không phải là một nhiệm vụ quá lớn và trang Đăng ký Microsoft khá dễ hiểu. Tuy nhiên, nếu bạn cần trợ giúp, hãy nhớ xem hướng dẫn chi tiết của chúng tôi về quy trình đăng ký . Ngoài ra, nếu bạn muốn tận dụng tối đa Microsoft Teams, bạn cũng cần tải xuống ứng dụng khách dành cho máy tính để bàn. Đừng lo, chúng tôi cũng có một hướng dẫn gọn gàng cho các hướng dẫn tải xuống . 

Với việc đăng ký và tải xuống được chăm sóc, hãy cùng xem cách bạn có thể đăng nhập vào Microsoft Teams và bắt đầu gặt hái phần thưởng. 

Cách đăng nhập vào Microsoft Teams

Giống như hầu hết các dịch vụ hàng đầu hiện có, Microsoft Teams cũng đi kèm với phiên bản web, ứng dụng khách dành cho máy tính để bàn và ứng dụng dành cho thiết bị di động. Chúng tôi sẽ đưa bạn qua từng người trong số họ. 

Máy tính để bàn

Sau khi đã tải xuống và cài đặt ứng dụng khách trên máy tính Mac hoặc Windows, bạn sẽ được yêu cầu đặt ID email mà bạn đã sử dụng để đăng ký Microsoft Teams.

Sau khi nhập ID thành công, hành động tiếp theo là nhập mật khẩu của bạn.

Khi bạn đăng ký trên một máy tính mới, Microsoft Teams có thể sẽ yêu cầu bạn xác minh danh tính của mình. Việc xác minh được thực hiện thông qua xác thực hai yếu tố. Microsoft Teams đã có phương tiện liên lạc chính của bạn – ID email và số điện thoại – và sẽ cung cấp cho bạn tùy chọn để chọn một trong hai phương tiện.

Nếu bạn đã chọn thứ hai, bạn có thể được yêu cầu nhập bốn chữ số cuối cùng của số điện thoại của mình. Sau khi nhập số và nó khớp với số bạn đã nhập trong quá trình đăng ký, Microsoft Teams sẽ gửi cho bạn mã xác minh gồm bảy chữ số.

Sau khi bạn nhận được mã, hãy nhập mã đó và chọn tổ chức của bạn.

Đó là tất cả! Bạn sẽ đăng nhập thành công vào tài khoản Microsoft Teams của mình.

Web

Ứng dụng web có những hạn chế của nó, nhưng nó bao gồm những điều cơ bản tốt.  Truy cập Microsoft.com và tìm nút ‘Đăng nhập’ ở góc trên cùng bên phải màn hình của bạn.

Nhấp vào nó và bạn sẽ được yêu cầu nhập địa chỉ email và mật khẩu của mình.

Là một lớp bảo mật bổ sung, bạn cũng sẽ cần xác minh danh tính của mình thông qua email hoặc số điện thoại di động của bạn.

Nếu bạn đang chọn thứ hai, hãy chuẩn bị nhập bốn chữ số của số điện thoại di động của bạn khi được yêu cầu.

Khi quá trình xác minh được thực hiện, bạn sẽ được chuyển thẳng đến tài khoản Microsoft Teams của mình. 

Di động (Android và iOS)

Microsoft Teams có sẵn trong tất cả các vinh quang của nó trên cả Android và iOS. Nếu bạn là người dùng Android, hãy nhấp vào liên kết này để tải Microsoft Teams xuống điện thoại di động của bạn. Nếu không, hãy truy cập liên kết App Store này để tải Teams về iPhone của bạn.

Sau khi cài đặt xong, hãy nhấn vào nó để khởi chạy. Nếu bạn đã có tài khoản được liên kết với Teams – tài khoản đang được sử dụng tích cực trên điện thoại của bạn – thì Microsoft có thể hỗ trợ bạn đăng nhập. Rất tiếc, sự trợ giúp đó không vượt ra ngoài địa chỉ email.

Tiếp theo, bạn sẽ phải đặt mật khẩu của mình.

Và sau đó, chọn tổ chức của bạn. 

Sau đó, Microsoft Teams sẽ yêu cầu bạn xác minh danh tính của mình thông qua thư hoặc điện thoại.

Nếu bạn chọn thứ hai, bạn sẽ phải nhập bốn chữ số của số điện thoại di động hiện tại của mình để nhận mã.

Nhập mã để hoàn tất quá trình đăng nhập.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo