Lồng chuột hamster tốt nhất năm 2021: Lồng chuột đồng Syria và chuột lùn

Cố gắng tìm cho chuột hamster của bạn một ngôi nhà hoàn hảo? Dưới đây là những lồng chuột hamster tốt nhất mà bạn có thể mua ngay bây giờ

Hamster từ lâu đã trở thành vật nuôi phổ biến của cả người lớn và trẻ nhỏ. Và mặc dù việc lựa chọn lồng của bạn có vẻ ít quan trọng hơn việc giữ cho thú cưng yêu quý của bạn được cho ăn và ngăn nó thoát ra ngoài, nhưng nhiều chiếc lồng không được thiết kế để bền lâu, quá nhỏ hoặc có những lỗi chói khác.

Tin tốt là những chiếc lồng hamster tốt nhất không cần chi nhiều tiền. Có rất nhiều lựa chọn giá rẻ để bạn lựa chọn, một số được trang bị sẵn nơi để thức ăn, đồ chơi như ống, bánh xe và các phụ kiện khác, và một số khác có nhiều cấp độ để thú cưng của bạn khám phá. Dù sao đi nữa, lồng nuôi hamster tốt nhất nên tập trung vào việc cung cấp cho hamster của bạn nhiều chỗ để chạy và đào hang một cách an toàn nhất có thể.

Tin tốt khác là chúng tôi đã sàng lọc rất nhiều lồng chuột lang trên thị trường để bạn không cần phải làm như vậy. Sau đó, những gì tiếp theo là sự lựa chọn của chúng tôi về những chiếc lồng hamster tốt nhất cung cấp cả điều kiện sống tuyệt vời và bảo trì dễ dàng với giá rẻ.


Cách chọn lồng hamster tốt nhất cho bạn

Nên mua lồng hamster giá bao nhiêu ?

Những chiếc lồng hamster tốt giá rẻ có giá khoảng 1 triệu, nhưng đáng buồn là hầu hết những chiếc lồng này không có đủ không gian hoặc phụ kiện cần thiết để chuột có một cuộc sống hạnh phúc.

Các lồng bắt đầu trở nên hiếu khách hơn nhiều đối với hamster của bạn với giá khoảng 2 triệu và hầu hết các lồng xung quanh 3 triệu đánh dấu vào tất cả các ô. Nếu bạn đặc biệt có ý định về việc hamster của bạn không bao giờ muốn bất cứ điều gì, thì thậm chí có một số lựa chọn hợp lý ở phía 4 triệu.

Chuồng chuột lang của tôi cần những gì?

Chỉ nhốt chuột lang của bạn trong một chiếc lồng kim loại là không đủ; nó cần không gian rộng rãi để ngủ, trốn và chạy xung quanh . Hơn nữa, cần có nhiều thứ để giữ cho hamster của bạn thích thú và vui vẻ, chẳng hạn như ống, bánh xe và các vật dụng để gặm nhấm .

Một số lồng sẽ có sẵn nhiều thứ này, nhưng đôi khi việc mua một chiếc lồng có nhiều không gian cũng có thể hiệu quả trước khi mua riêng những thứ này và thêm chúng vào.

Lồng chuột lang của tôi cần phải lớn đến mức nào?

Kích thước là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi mua lồng chuột lang. Nhiều lồng không cung cấp đủ không gian, và nếu khu vực sống của hamster quá nhỏ, nó sẽ trở nên căng thẳng, không vui và không khỏe mạnh. Thật vậy, chuột đồng cần nhiều không gian, và lồng phải có đủ chỗ để chứa vật liệu làm tổ và các vật dụng bổ sung và giải trí đã nói ở trên.

Hãy nhắm đến một chiếc lồng có kích thước sàn ít nhất 75cm x 40cm. Vì hamster lùn nhỏ hơn, chúng có thể thoải mái sống trong những chiếc lồng nhỏ hơn. Theo Blue Cross, lồng của chúng nên có không gian sàn tối thiểu 1.800cm2, nhưng lý tưởng nhất là chúng nên có nhiều hơn. Chúng tôi khuyên bạn nên nhắm đến không gian sàn 3.000cm2 vì điều này sẽ đảm bảo họ có cuộc sống hạnh phúc.

Trong mọi trường hợp, một nguyên tắc chung là mua một chiếc lồng lớn mà bạn có thể mua và chứa được.

Chất liệu

Nhựa và kim loại là những lựa chọn tốt nhất. Có một đế sâu bằng nhựa trong suốt / mờ là lý tưởng, vì nó cho phép bạn kiểm tra hamster của mình khi nó đào hang. Tránh trường hợp gỗ bị thấm nước nên theo thời gian sẽ trở nên mất vệ sinh, bị nhão và mục nát.

Những chiếc lồng chuột lang tốt nhất để mua

1. Chuồng hamster Zoozone giá trị nhất

Phiên bản cỡ trung bình của dòng Zoozone’s Habitat rộng rãi hơn nhiều so với nhiều lồng trong khung giá cao hơn. Điểm nhấn ở đây rõ ràng là không gian sống – bạn có thể lấp đầy Zoozone với mọi vật dụng mà hamster cần và có thể muốn, và chúng sẽ vẫn có nhiều chỗ để đi lang thang.

Bạn sẽ được tha thứ vì nghĩ rằng có nhiều không gian hơn dẫn đến nỗ lực chăm sóc nhiều hơn. Nắp đậy chắc chắn nhưng có thể tháo ra dễ dàng, do đó, việc vệ sinh Môi trường sống ít vất vả hơn so với các lồng khác. Nó cũng trong suốt, vì vậy bạn luôn có tầm nhìn tuyệt vời về chú chuột lang của mình. Lồng đủ cao để chuột lang của bạn không thể thoát qua đỉnh, nhưng nếu bạn muốn yên tâm thì chúng tôi khuyên bạn nên áp dụng lưới, rất may có thể thực hiện dễ dàng và rẻ.

Một điều đáng chú ý là Zoozone không được trang bị sẵn các phụ kiện bổ sung như bánh xe và nhà. Tuy nhiên, vì nó cung cấp cho chuột lang của bạn rất nhiều không gian với giá rẻ như vậy, nó vẫn phải rẻ hơn và rộng rãi hơn nhiều đối thủ một khi được trang bị đầy đủ.

Thông số kỹ thuật chính – Phụ kiện: Hộp đựng chai nước, bát đựng thức ăn; Kích thước: L72cm x W46cm x H20cm; Tổng diện tích sàn: 3.312cm2; Trọng lượng: 3,5kg


2. Ferplast Duna Fun: Lồng chuột tốt nhất cho chuột hamster lùn

Ferplast Duna Fun được trang bị mọi thứ mà người bạn nhỏ của bạn cần. Nó có rất nhiều cấp độ, đường hầm và nơi ẩn náu để giúp bạn giải trí. Bản thân chiếc lồng rất chắc chắn và các phụ kiện đi kèm rất chắc chắn, vì vậy ngay cả những chú chuột hamster tinh nghịch nhất cũng sẽ gặp khó khăn khi phá hoặc làm rơi bất cứ thứ gì.

Ngoài ra còn có một số tính năng dọn phòng mà chúng tôi yêu thích. Ví dụ, bạn có thể đổ đầy chai nước bằng một cái bình mà không gặp khó khăn khi lấy nó ra khỏi lồng. Hơn nữa, lưới dây ở trên cùng của lồng mở ra, rất tiện lợi nếu bạn muốn bảo dưỡng nhanh hoặc chỉ dành tình cảm cho người bạn nhỏ của mình. Nếu bạn muốn thực hiện một số công việc bảo trì lớn hơn, thì đừng lo lắng, vì phần đế có thể tháo rời.

Thông số kỹ thuật chính – Phụ kiện: Bình nước, bát đựng thức ăn, bánh xe, nhà, ống gắn ngoài; Kích thước: L71,5cm x W46cm x H40cm; Tổng diện tích sàn: 3.289cm2; Trọng lượng: 5 Kg


3. Lồng chuột lang Zoozone tốt nhất cho nhiều chuột đồng lùn

Bằng cách chi thêm 2 triệu so với phiên bản cỡ trung bình, lồng Habitat lớn này từ Zoozone cung cấp thêm gần 2.000 cm2 cho chuột lang của bạn sinh sống. Điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời để nuôi nhiều chuột lang Dwarf vì ngay cả khi lồng được trang bị đầy đủ , họ sẽ có một không gian rộng rãi để tự báo lại yên tĩnh khi chơi xong.

Zoozone rất giống với Duna Maxi Multi (lựa chọn của chúng tôi cho lồng chuột lang tốt nhất nếu tiền không phải là vấn đề), ở chỗ nó có đủ không gian để cung cấp cho bất kỳ chú chuột lang nào một môi trường sống hoàn hảo. Sự khác biệt duy nhất là nó được chế tạo kém chắc chắn hơn và nhựa dễ bị vỡ hơn, nhưng xét về giá rẻ hơn thì đây chỉ là một nhược điểm nhỏ.

Mặc dù hamster Dwarf hòa đồng hơn hamster Syria và thường có thể thích ở chung nhà, nhưng điều quan trọng cần lưu ý là các nhóm phải được thành lập sớm trong cuộc sống của chúng và bạn nên chuẩn bị để nuôi thú cưng của mình riêng nếu chúng không hòa nhập tốt. cùng với nhau.

Thông số kỹ thuật chính – Phụ kiện: Hộp đựng chai nước, bát đựng thức ăn; Kích thước: L101cm x W51cm x H22cm; Tổng diện tích sàn: 5.151cm2; Trọng lượng: 6 Kg

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo