Top 16 Game sáng tạo xây dựng thế giới hay giống Roblox, đáng chơi nhất

Bạn đang tìm kiếm các game khối xây dựng thú vị như Roblox? Sau đó, chúng tôi đã giúp bạn. Trong bài viết này, chúng tôi đã giới thiệu những lựa chọn thay thế tốt nhất cho game Roblox mà bạn có thể chơi vào năm 2021!

Chơi game là cho phép người dùng sáng tạo hơn và giúp họ mở ra cánh cửa tư duy sáng tạo của mình. Khi người ta nghĩ rằng chơi game, điều đáng chú ý là game thủ chỉ thể hiện sự quan tâm của họ đối với game cung cấp đầy đủ tự do, đủ công cụ và chiều sâu. Một game như vậy là Roblox cho phép bạn làm giống hệt như vậy. Kể từ năm 2005, Roblox đã cung cấp cho người chơi tất cả các công cụ thiết yếu cho phép họ tạo game của riêng mình trong game và chia sẻ game với cộng đồng.

Mặc dù cung cấp tất cả các công cụ cần thiết, Roblox không đủ để cho đôi cánh sáng tạo của bạn bay, do đó, chúng tôi đã tạo ra một danh sách các lựa chọn thay thế Roblox hàng đầu mang lại sự tự do cho loại tương tự, những công cụ cho phép bạn kiểm tra mức độ sáng tạo của mình và cho phép bạn thiết kế lĩnh vực chơi game.

Top 16 Game sáng tạo thế giới hay giống như Roblox, đáng chơi nhất

Tại Saohaivuong, chúng tôi đã đưa ra danh sách chọn lọc các lựa chọn thay thế Roblox tốt nhất để chắp cánh cho sự sáng tạo của bạn và để chúng bay lượn như một chú chim. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về chúng qua bài viết dưới đây!

1. KoGaMa

KoGaMa

Rất giống Roblox, KoGaMa là một game kết thúc mở cho phép bạn tạo và xây dựng các loại game và level khác nhau. Không chỉ tạo, mà game cho phép bạn chia sẻ và chơi chúng với bạn bè của mình. Người chơi có thể sử dụng địa hình và logic để tạo ra trải nghiệm chơi game của riêng mình. Trên KoGaMa, bạn có thể tạo và xuất bản các game của riêng mình. Tất cả các cấp độ game thủ chắc chắn sẽ tìm thấy vô số game mới và hấp dẫn mỗi ngày. KoGaMa là một trong những game hay nhất như Roblox mà bạn có thể tin tưởng.

Truy cập trang web


2. Minecraft

Minecraft

Minecraft, một trong những game phổ biến nhất trong thể loại hộp cát xây dựng thế giới. Cùng với nó, game là tựa game được chơi nhiều nhất trên toàn thế giới. Minecraft là một trong những cộng đồng lớn nhất hiện nay thường xuyên khiến người chơi ngạc nhiên bằng cách cập nhật các game mới, các bản cập nhật mới nhất và các cách chơi game khác nhau.

Game không chỉ cho phép bạn truy cập các nguồn tài nguyên vô tận để xây dựng những cánh đồng tuyệt vời mà còn cho phép bạn khám phá, chế tạo và chiến tranh để quản lý sức mạnh. Hơn nữa, Minecraft cũng cho phép người chơi tạo và chia sẻ các bản đồ riêng biệt để chơi game bằng cách cung cấp các lớp nhiều người chơi. Những bản đồ khác nhau này giúp bạn tiếp cận thế giới Minecraft một cách khác biệt.

Truy cập trang web


3. Minetest

MineTest

Tuy nhiên, một game khác giống như Roblox là – MineTest. Đây là công cụ game voxel mã nguồn mở tốt nhất cho phép bạn chơi game với các mod có sẵn hoặc cho phép bạn tạo ra thế giới ảo của mình và chơi với bạn bè của mình. Bạn có thể chơi MineTest trên Windows, Linux, macOS, OpenBSD, FreeBSD và Android.

Game có hỗ trợ nhiều người chơi đầy đủ, có nghĩa là bạn có thể chơi game với hàng chục người bạn của mình online. Game có các bản đồ khổng lồ có kích thước 62000 * 62000 khối trong miền. Một số gói kết cấu cổ điển cho phép bạn sửa đổi giao diện. Thêm vào đó, nó được trang bị trình tạo bản đồ tự động giúp xây dựng bản đồ tự động tùy thuộc vào các thông số đã thiết lập.

Truy cập trang web


4. Terraria

Terraria

Đối với những game thủ thích tận hưởng thế giới hoài cổ, Terraria là một trong những game mà bạn nên thử. Nhiều quái vật sẽ cố gắng ngăn cản bạn bắt đầu khai thác và nhặt rác, nhưng bằng cách nào đó bạn phải xoay sở để chống lại chúng và cứu thế giới của mình. Một trong những điều tốt nhất về game này thu hút nhiều game thủ là – sự khổng lồ của nó.

Game rộng lớn đến mức bạn có thể dành hàng tháng trời để đi du lịch game và có cả những cuộc phiêu lưu nữa. Nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa game hành động và những người thợ máy hộp cát. Khá nhiều game thủ thích Terraria thay vì Roblox và Minecraft, bao gồm cả chúng tôi.


5. Rising World

Thế giới đang lên

Rising World có một chút khác biệt so với các game khác trong danh sách này. Đồ họa của game không dựa trên chủ đề khối thông thường. Trong game này, mọi thứ trông tự nhiên và thực hơn, điều này tạo ra một bầu không khí giống như thật hơn. Trong khu rừng của game, bạn có thể tạo ra các công cụ để chiến thắng các thử thách và tiếp tục hướng tới chiếc xe ôm và công nghệ xuất sắc. Sức bền trong game sandbox này thật đáng kinh ngạc, đặc biệt là khi bạn làm như vậy với bạn bè của mình online. Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm một game sống động hơn Roblox, thì bạn chắc chắn có thể đặt cược vào Rising World. Đây là một trong những lựa chọn thay thế Roblox tốt nhất mà bạn có thể xem xét.

Truy cập trang web


6. Wurm Unlimited

Wurm không giới hạn

Bây giờ, đây là một trong những game sandbox có tính năng thực sự và sâu sắc nhất, tức là Wurm Unlimited. Nó là biến thể độc lập của Wurm Online, một MMORPG hộp cát giả tưởng. Đúng như tên gọi của nó, game cho phép người chơi hoàn toàn tự do tùy chỉnh lối chơi của họ. Người chơi nắm quyền quản lý quản lý máy chủ trong game và nó mang lại cho họ cơ hội đặt tỷ lệ lợi nhuận kỹ năng thiết kế cụ thể, tốc độ hành động, kiểm đếm quái vật, v.v.

Cũng giống như các game MMORPG khác, Wurm Unlimited cũng cho phép người chơi làm mọi thứ, từ thu thập nguyên liệu, từ định hình thế giới xung quanh đến xây dựng nhà của riêng họ trong game. Ngoài ra, game cung cấp cả cuộc phiêu lưu PvE và PvP, trong một khung cảnh tuyệt vời có thể được sửa đổi theo yêu cầu của bạn.


 7. Creativerse

Sáng tạo

Creativerse là một game sinh tồn sandbox tuyệt vời khác có sẵn cho hệ điều hành Windows và nền tảng macOS. Thêm vào đó, nó là một game xây dựng khối miễn phí. Game cung cấp các công cụ chuyên biệt đưa ý tưởng về các lĩnh vực dựa trên khối lên cấp độ tiếp theo. Hơn nữa, game cung cấp một lượng chi tiết đáng chú ý.

Với Creativerse, bạn có thể xây dựng một thế giới riêng với bạn bè của mình. Ngoài ra, game còn cho phép bạn chơi trên các máy chủ công cộng để bạn có thể kết bạn mới. Như tên gọi của nó, với game mạnh mẽ này, bạn có thể trở thành một người sáng tạo kỳ diệu. Game mang đến cho bạn một giờ giải trí hoàn toàn miễn phí, vậy bạn còn chần chừ gì nữa, hãy tham gia câu lạc bộ hàng triệu người dùng trên khắp thế giới đã chọn Creativerse.

Truy cập trang web


8. Blockland

Lô đất

Tiếp theo trong danh sách này là Blockland, một trong những lựa chọn thay thế Roblox tốt nhất cho phép bạn hoàn toàn tự do thiết kế thế giới của mình theo sở thích của bạn. Kể từ năm 2004, Blockland đã giúp chúng ta giải trí bằng những khả năng đặc biệt của mình trong việc tạo ra một thế giới ảo. Hơn nữa, game cho phép bạn tạo các game nhỏ hoặc đầy đủ bên trong nền tảng.

Game cho phép bạn tạo các đối tượng tương tác cơ bản hoạt động khi bạn xây dựng bệ phóng tên lửa hoặc chuyển đổi đèn. Nghe có vẻ khá tuyệt phải không? Đây là những cách tiếp cận khiến Blockland trở thành một game thành công và được yêu thích hàng đầu của hàng triệu người chơi trên toàn cầu. Và, nó xứng đáng nằm trong danh sách của bạn khi bạn đang tìm kiếm các game giống như Roblox.

Truy cập trang web


 9. Animal Jam

Mứt động vật

Trong gần 11 năm, Animal Jam đã được định vị là game đáng yêu nhất đối với trẻ em. Game được WildWorks phát hành vào năm 2010 dành cho những đứa trẻ yêu thích động vật. Kể từ đó, Animal Jam đã đẩy ranh giới từ web sang các ứng dụng di động cho phép bọn trẻ thưởng thức game từ mọi nơi mọi lúc. Nó là một trong những game an toàn và cảm giác mạnh cho trẻ em.

Mặc dù thành công đột phá và sự nổi tiếng, nhưng mục đích của Animal Jam vẫn giống nhau, đó là khuyến khích bọn trẻ khám phá thế giới tự nhiên xung quanh chúng và bảo vệ nó khỏi ngục tối và những kẻ phá hoại. Animal Jam cung cấp tính bảo mật online cao để đảm bảo an toàn cho trẻ em.

Truy cập trang web


10. Trove

Trove

Bạn muốn tận hưởng trọn vẹn chỉ trong một game? Sau đó, bạn nên thử Trove. Trong Trove, bạn cần thể hiện bản thân bằng cách đi qua các thế giới đa dạng. Trong danh sách các game như Roblox này, Trove là game mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game giống như Roblox. Ngoài ra, game còn cung cấp cho người chơi cơ hội xây dựng ngôi nhà của riêng mình.

Hơn nữa, nó bao gồm nhiều lĩnh vực để khám phá và trải nghiệm những cuộc phiêu lưu trong thời gian thực. Nhưng, điều đáng chú ý là game đã tùy chỉnh nhân vật và mua hàng trong game. Trove có các hàng riêng biệt và có một đặc điểm cho phép người chơi nâng cao và thay đổi lối chơi của họ. Ngoài ra, game hoàn toàn miễn phí để chơi và có sẵn cho các nền tảng Windows, Xbox One, PS4 và Mac.

Truy cập trang web


11. Boundless

Vô biên

Đúng như tên gọi của nó, Boundless cho phép bạn khám phá một vũ trụ bao la của các cõi liên kết. Nó đưa bạn vào một thế giới ngoài hành tinh đối kháng. Nó cho phép bạn tạo ra một đế chế với bạn bè. Để nhận quà và thông tin đặc biệt, bạn cần điều hướng địa hình và giao tiếp với góc nhìn thứ nhất hoặc thứ ba.

Những phần thông tin và quà tặng đặc biệt này sẽ đưa bạn đến với thế giới thủ công, cuối cùng có thể giúp bạn tạo ra một thành phố hoàn chỉnh. Chịu đựng các thành phần khi bạn phát triển khả năng chế tạo của mình. Trong trường hợp, nếu bạn muốn thử nó với một nhóm, thì bạn có thể làm như vậy, vì nó hỗ trợ nhiều game online nhiều người chơi. Vì vậy, chắc chắn rằng bạn không thể biến nó thành của riêng mình. Với Boundless, bạn có thể vượt ra khỏi ranh giới và tồn tại.

Truy cập trang web


 12. Thế giới LEGO

Thế giới Lego

Nếu bạn là một fan cuồng nhiệt của Lego và luôn khao khát được tiếp cận với số lượng khối không giới hạn để có thể tạo ra vũ trụ Lego của riêng mình. Sau đó, bạn chắc chắn nên thử Lego Worlds. Lego Worlds là một game dựa trên hộp cát cho phép bạn xây dựng một vương quốc bằng cách sử dụng các thuộc tính Lego online.

Chế độ hộp cát có sẵn trong Lego Worlds mang đến cho bạn trải nghiệm hộp cát tốt nhất. Nếu bạn thích chơi game hộp cát hoặc game xếp khối như Roblox, thì Lego Worlds là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Bạn có thể chơi Lego Worlds trên Playstation 4, Nintendo Switch, Xbox One và Windows.


13. Garry’s Mod

Garry's Mod

Đối với những game thủ phần lớn quan tâm đến việc tạo hình môi trường và đồ họa chính xác hơn, Garry’s Mod là lựa chọn lý tưởng. Garry Mod là một game nổi tiếng không cần giới thiệu. Và, cho đến nay đã bán được hơn 10 triệu bản cho PC trên toàn cầu. Đây là một trong những game hộp cát vật lý hay nhất, không có bất kỳ mục tiêu và mục tiêu nào theo đúng nghĩa đen.

Vì vậy, người chơi có thể thiết kế tên lửa, ô tô, xe đạp và các yếu tố tương tự dựa trên sở thích của họ. Nói chung, nó là một trong những game tốt nhất tương tự như Roblox nhưng với đồ họa tốt hơn và được cải thiện. Điều tốt nhất về game là cách bạn có thể tạo game của riêng mình tùy thuộc vào cốt truyện của bạn. Ngoài ra, game có hỗ trợ nhiều người chơi, cho phép bạn chơi game với bạn bè của mình. Trong game, bạn cũng có thể lập nhóm với các lực lượng và làm điều gì đó đặc biệt cùng nhau và tận hưởng nó. Trong danh sách các game tương tự Roblox này, Garry’s Mod có thể là lựa chọn ưu tiên của bạn!


14. Terasology

Terasology

Tiếp theo trong danh sách này là – Terasology, game mã nguồn mở tốt nhất cung cấp cho người chơi một hộp cát nghệ thuật với các hạt từ các thể loại khác. Game này có các khả năng cung cấp cho game thủ một cuộc phiêu lưu tương tự như Minecraft. Có thể nói nó là một bản sao của Minecraft. Bạn có thể tải xuống game nhẹ này miễn phí.

Sự phát triển của Terasology được bắt đầu vào năm 2011 và kể từ đó, nó đang phát triển không ngừng và mở rộng lối chơi của mình. Và, điều tốt là – những phát triển mới không cản trở lối chơi hiệu quả và game thủ có thể chơi toàn bộ game mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Vì vậy, nó là game thú vị nhất như Roblox.

Truy cập trang web


15. Growtopia

Growtopia

Growtopia là một trong những game sandbox sáng tạo nhất đã có trên internet. Growtopia có rất nhiều yếu tố và tính năng đã giúp Growtopia lọt vào các thể loại như MMO hay MMOG. Trong Growtopia, người chơi có thể hoặc chơi với pháp sư, Orc, bác sĩ, nhà thám hiểm và họ cũng có thể thiết kế lâu đài, hầm ngục, pháo đài, trạm vũ trụ, v.v.

Có hàng triệu người chơi đã chơi và thích game của chúng tôi. Người chơi có thể tạo nhân vật của riêng mình và trở thành bất kỳ ai họ muốn. Growtopia có rất nhiều game nhỏ do người dùng của chúng tôi tạo ra và rất thú vị khi chơi. Chơi ở mọi nơi, tiến trình của bạn được chia sẻ trên bất kỳ thiết bị nào bạn chọn sử dụng, cho dù thiết bị của bạn là điện thoại thông minh, PC, Máy tính bảng, v.v. Đây là một trong những game liên quan đến Roblox hay nhất mà bạn có thể chơi.

Truy cập trang web


16. Mythruna

Mythruna

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đây là Mythruna, một trong những game tương tự Roblox hay nhất. Trong game này, bạn có thể xây dựng thế giới sáng tạo và hấp dẫn dưới dạng voxel để trải nghiệm các yếu tố nhập vai sandbox mới mẻ. Game đã được phát triển trong một thời gian khá dài, nhưng mặc dù nó vẫn còn, bạn có thể chơi game và tận hưởng nó. Nếu bạn đang tìm kiếm một phiên bản tốt hơn của game Roblox thì đây là một game bạn chắc chắn nên thử. Bạn có thể thưởng thức nó miễn phí từ liên kết dưới đây.

Truy cập trang web


Đó là một kết thúc – 16 Game sáng tạo thế giới hay giống Roblox

Nếu bạn muốn chơi một số game xây dựng thế giới thú vị với những trò xoắn và lần lượt, thì hãy tham khảo danh sách của chúng tôi. Trong bài viết này, chúng tôi đã liệt kê ở trên 16 game xây dựng khối thú vị nhất như Roblox mà bạn nên xem xét. Những game được đề xuất này cho phép người chơi hoàn toàn tự do thiết kế và xây dựng thế giới game của họ bên trong chúng. Ngoài ra, những game này còn cung cấp các công cụ mang lại cơ hội vô hạn và với sự trợ giúp của những công cụ đặc biệt này, bạn có thể tạo ra thiên đường của riêng mình trong một thế giới ảo do bạn xây dựng.

Vì vậy, hãy thử những game này và cho chúng tôi biết game nào là game tạo thế giới yêu thích của bạn trong khung bên dưới. Nếu bạn thấy chúng tôi bỏ lỡ điều gì đó nên có trong phần này, thì hãy cho chúng tôi biết điều đó trong phần bình luận bên dưới. Chúng tôi sẽ thực sự vui mừng khi nghe những lời của bạn. Cho đến lúc đó, hãy xây dựng thế giới ảo của riêng bạn!

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo