7 Dedicated Server Hosting tốt nhất cho các App, Web quan trọng

Các ứng dụng kinh doanh quan trọng, chẳng hạn như hệ thống tài chính, ứng dụng nhắn tin, SaaS, API, v.v., rất cần thiết để vận hành các hoạt động kinh doanh và Dedicated Server Hosting tốt nhất có thể giúp bạn giữ chúng ở điều kiện tối ưu.

Đó là bởi vì nếu một ứng dụng kinh doanh quan trọng bị gián đoạn hoặc bị lỗi, nó sẽ ảnh hưởng đến các hoạt động cơ bản của tổ chức. Kết quả là, một doanh nghiệp có thể bị ảnh hưởng về hiệu quả, hiệu suất ứng dụng, tài chính, năng suất, bảo mật và lòng tin của khách hàng. Những điều này đủ để gây ra thiệt hại cho uy tín thương hiệu của bạn trong một thị trường đầy cạnh tranh.

Đây là lý do tại sao bạn phải làm mọi thứ có thể để duy trì trạng thái của ứng dụng hoạt động với hiệu quả tối đa. Vì vậy, Dedicated Server Hosting có thể làm nên điều kỳ diệu cho các ứng dụng kinh doanh quan trọng của bạn bằng cách cung cấp hiệu suất, bảo mật và độ ổn định cấp cao nhất với các công nghệ thế hệ tiếp theo của nó.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hiểu cách lưu trữ Dedicated Server có thể mang lại lợi ích cho bạn đối với các ứng dụng kinh doanh của bạn và sau đó xem xét một số máy chủ web tốt nhất cho nó.

Dedicated Server Hosting là gì?

Lưu trữ Dedicated Server cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát máy chủ, chỉ lưu trữ ứng dụng của bạn trên một máy chủ mạnh duy nhất. Tại đây, bạn không phải chia sẻ tài nguyên máy chủ với bất kỳ ai khác. Do đó, bạn nhận được hiệu suất, thời gian hoạt động, tốc độ và bảo mật vô song, tất cả các thành phần cần thiết để cung cấp năng lượng cho các ứng dụng internet của bạn.

Ngoài ra, chúng cung cấp cho bạn quyền truy cập root để bạn có thể kiểm soát cài đặt máy chủ, cài đặt phần mềm, thay đổi cấu hình và các chức năng khác. Lưu trữ chuyên dụng giống như sở hữu toàn bộ một ngôi nhà. Nó cung cấp cho bạn tất cả các tính năng và khả năng cần thiết giúp cho việc lưu trữ của bạn trở nên dễ dàng, ngoại trừ nó không phân phối tài nguyên máy chủ của bạn.

Tuy nhiên, dịch vụ lưu trữ chuyên dụng là đắt tiền, nhưng nó đáng giá bởi vẻ ngoài của các dịch vụ của nó. Vì vậy, nếu bạn là một doanh nghiệp đã thành lập và lưu lượng truy cập, doanh số bán hàng và doanh thu của bạn đang tăng tốc, thì chỉ nên sử dụng dịch vụ lưu trữ chuyên dụng, vì bạn sẽ có ngân sách để đáp ứng các chi phí. Nếu không, nó có thể khiến bạn quá tải.

Ngoài ra, lưu trữ chuyên dụng phù hợp với các doanh nghiệp vừa hoặc doanh nghiệp phục vụ các ngành như Thương mại điện tử , y tế, tài chính, game điện tử, v.v. Họ cần tính bảo mật và quyền riêng tư cao cho dữ liệu kinh doanh và khách hàng của họ.

Bạn có thể tìm thấy hai loại lưu trữ chuyên dụng – Được quản lý và không được quản lý / tự quản lý.

  • Trong lưu trữ chuyên dụng được quản lý , máy chủ của bạn sẽ xử lý máy chủ và cơ sở hạ tầng, bảo trì, công cụ, cập nhật, bản vá, hiệu suất, v.v. Điều này tốt cho bạn nếu bạn không có một nhóm chuyên trách xử lý máy chủ.
  • Lưu trữ chuyên dụng không được quản lý yêu cầu chăm sóc máy chủ mà máy chủ lưu trữ web của bạn đã phân bổ cho bạn. Bạn sẽ cần cài đặt hệ điều hành, cài đặt phần mềm và công cụ để chạy các hoạt động, thêm các chức năng, giám sát các ứng dụng và hiệu suất cũng như bảo mật, bảo trì, v.v. Sẽ rất có lợi nếu bạn có chuyên môn kỹ thuật hoặc một nhóm để xử lý tất cả những công việc này. Nó cũng ít tốn kém hơn so với lưu trữ chuyên dụng được quản lý.

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một loại lưu trữ web để thực hiện các công việc / xử lý nặng, lưu trữ chuyên dụng là tốt nhất thay vì các tùy chọn như Máy chủ riêng ảo (VPS) hoặc Máy ảo (VM). Chúng sẽ không đủ để cung cấp mức độ tin cậy, hiệu suất, ổn định, kiểm soát và bảo mật mà bạn cần để chạy các ứng dụng kinh doanh quan trọng của mình.

Lợi ích của Dedicated hoặc Bare Metal Server là gì?

Đôi khi được sử dụng thay thế cho nhau, Bare Metal Server và Dedicated Server tương tự nhau nhưng không giống nhau. Chúng khác nhau ở cách máy chủ web cung cấp chúng cho khách hàng.

Nói chung, các Dedicated Server liên quan đến việc thanh toán theo tháng hoặc năm, phần cứng cấp thấp hơn Bare Metal và thời gian cung cấp lâu hơn.

Có thể nói Bare Metal là một phiên bản nâng cao của các Dedicated Server. Nó được giới thiệu để khắc phục những điểm yếu của các Dedicated Server và nâng cao trải nghiệm lưu trữ tổng thể. Bare Metal Server cung cấp các thành phần phần cứng tiên tiến như bộ xử lý và đơn vị đồ họa mới nhất, thời gian cung cấp hoặc triển khai nhanh hơn và mô hình dịch vụ đám mây để thanh toán.

Dedicated Server và Bare Metal Server là lựa chọn lưu trữ web ổn định và đáng tin cậy cho các doanh nghiệp và có thể là lựa chọn tốt hơn và an toàn hơn so với các loại lưu trữ khác, do đó, chi phí.

Giá Bare Matel trên Vulr

Vì vậy, chúng ta hãy tìm hiểu một số lợi ích của Dedicated Server hoặc Bare Metal Server:

  • Khả năng xử lý cao hơn cho hiệu suất: Bare Metal Server và Dedicated Server cung cấp sức mạnh tính toán cao hơn vì chúng sử dụng phần cứng cấp cao nhất được tối ưu hóa cho hiệu suất. Do đó, các ứng dụng của bạn thể hiện hiệu suất, độ ổn định và khả năng phản hồi tốt hơn.
  • Cải thiện khả năng cách ly vật lý: Chúng cô lập máy chủ của bạn bằng cách sử dụng công nghệ mới nhất và quan tâm đến việc sử dụng tài nguyên và bảo mật tốt hơn khỏi các mối đe dọa mạng.
  • Kiểm soát tốt hơn máy chủ và ngăn xếp phần mềm: Bạn có nhiều quyền kiểm soát hơn đối với máy chủ của mình để truy cập mọi thứ và thay đổi những thứ bạn muốn. Họ cũng cấp cho bạn quyền truy cập root để định cấu hình cài đặt, cá nhân hóa và tùy chỉnh máy chủ của bạn và sử dụng nó theo cách bạn muốn.
  • Đầu vào / đầu ra mạng nhất quán và hiệu suất ổ đĩa: Các Bare Metal Server và chuyên dụng cung cấp sự ổn định và nhất quán hơn về đầu ra và đầu vào mạng cũng như hiệu suất đĩa để giữ cho các ứng dụng kinh doanh quan trọng của bạn luôn hoạt động.
  • Bảo mật và tuân thủ cao hơn: Vì máy chủ của bạn chỉ thuộc về bạn, không có cách nào bạn chia sẻ tài nguyên với người khác. Nó cải thiện bảo mật với các tính năng bảo mật cao cấp như ngăn chặn DDoS để bảo vệ máy chủ của bạn khỏi các cuộc tấn công. Ngoài ra, bạn cũng có thể duy trì tuân thủ quy định và bảo vệ dữ liệu khách hàng của mình.
  • Chất lượng dịch vụ nâng cao: Nhờ hiệu suất cao, ổn định, bảo mật và kiểm soát, bạn sẽ có được chất lượng dịch vụ nâng cao cho các ứng dụng kinh doanh quan trọng của mình. Do đó, bạn không phải vật lộn với thời gian chết hoặc độ trễ. Họ cũng cung cấp SLA cao và thời gian hoạt động trên 99% để phục vụ bạn tốt nhất.

Vì vậy, hãy nói về máy chủ lưu trữ Dedicated Server tốt nhất được lựa chọn cẩn thận của chúng tôi để chứa các ứng dụng quan trọng của bạn.

OVHcloud

Khám phá một loạt các Dedicated Server mạnh mẽ với chip Intel Xeon Gold và AMD EPYC thế hệ mới nhất với OVHcloud . Dedicated Server Hosting của họ phù hợp với các ứng dụng kinh doanh quan trọng của bạn.

Tất cả các giải pháp Bare Metal của họ đều sử dụng các thành phần thế hệ tiếp theo đảm bảo tính chuyên môn của họ. Họ thiết kế, lắp ráp và bảo trì mọi máy móc một cách cẩn thận và cung cấp một máy chủ trong vòng vài phút, để cung cấp cho bạn cấu hình tốt nhất cho các dự án của bạn.

Bạn thậm chí có thể nâng cao khả năng mở rộng của cơ sở hạ tầng bằng cách kết nối các máy chủ với các giải pháp OVHcloud khác như Đám mây Công cộng và Riêng tư. Hơn nữa, máy chủ của bạn được duy trì với các tính năng làm mát bằng nước để tiết kiệm năng lượng. Hơn nữa, bạn sẽ nhận được băng thông tối thiểu là 500 Mbit / s và sức mạnh để chịu được lưu lượng truy cập cao điểm.Lưu lượng đi và đến là miễn phí và không giới hạn, nhưng bạn cũng có thể tăng dung lượng băng thông khi cần thiết. Bảng điều khiển OVHcloud của họ hỗ trợ các bản phân phối hệ điều hành khác nhau, bao gồm Windows Server, CentOS, Debian hoặc Ubuntu; giao diện cPanel và Plesk; Máy chủ Microsoft SQL, ảo hóa VMware, Hyper-V và CoreOS. Ngoài ra, OVHcloud cung cấp bảo mật tối ưu bằng cách bảo vệ Dedicated Server của bạn khỏi các cuộc tấn công DDoS.

Chọn từ các tùy chọn giá khác nhau tùy theo yêu cầu của bạn, bắt đầu từ $ 65,55 / tháng, nơi bạn có được nền tảng Intel Xeon.

Liquid Web

Chọn dịch vụ lưu trữ Dedicated Server trên đám mây được quản lý tốt nhất – Liquid Web với khả năng chia sẻ 0% và 100% khả năng mở rộng cho các ứng dụng kinh doanh quan trọng của bạn. Máy chủ đám mây Bare Metal của họ đáng tin cậy, an toàn và mang lại sự minh bạch hoàn toàn của phần cứng. Nó cung cấp cân bằng tải để bảo tồn tài nguyên.

Bạn có thể mở rộng quy mô và tối ưu hóa bất cứ khi nào bạn muốn để có hiệu suất tốt nhất, bất kể lưu lượng truy cập. Đây là một môi trường đám mây giàu tính năng và mạnh mẽ vì nó cung cấp quyền truy cập root, cung cấp tức thì, băng thông tốt hơn, tường lửa tích hợp và bộ cân bằng tải. Nó cho phép bạn giám sát lưu lượng truy cập và giữ an toàn cho trang web và máy chủ của bạn khỏi các cuộc tấn công bất ngờ.

liquidwebdedicated-1

Cloudflare CDN tích hợp sẵn giúp trang web của bạn tăng tốc độ và tăng cường khả năng bảo vệ. Tối ưu hóa cài đặt bảo mật cho các máy chủ Linux và Windows được quản lý hoàn toàn với tính năng bảo vệ ServerSecure. Nhận mạng nhanh trên các liên kết lên Gigabit và nhận truyền dữ liệu MIỄN PHÍ cho băng thông đầu vào.

Bảng điều khiển con InterWorx cho phép bạn quản lý và có toàn quyền kiểm soát các máy chủ và ứng dụng của mình. Kiểm soát mọi thứ từ Plesk và cPanel, bao gồm triển khai ứng dụng, bảo trì và cập nhật tự động. Địa chỉ IP an toàn giúp tăng cường tốc độ, bảo vệ và hiệu suất cho các ứng dụng và trang web. Được đảm bảo về thời gian hoạt động của mạng và đảm bảo về nguồn điện cho tất cả các thiết bị định tuyến trong mạng.

Nhận bộ xử lý Intel Xeon E3-1230 v5 với mức giá 149 USD / tháng, bao gồm 4 lõi, RAM 16 GB, 452 GB SSD RAID 1 và băng thông 5 TB.

A2 Hosting

A2 Hosting cung cấp cả dịch vụ lưu trữ Dedicated Server được quản lý và không được quản lý. Nó có một dòng Dedicated Server Bare Metal mới, nơi bạn có thể chọn từ các chip Intel và AMD. Nó cung cấp bộ nhớ NVMe mới nhất mang lại cho bạn tốc độ và hiệu suất tốt hơn.

Ngoài ra, họ lưu trữ các ứng dụng của bạn trên nền tảng SwiftServer hiệu suất cao, được tinh chỉnh để nâng cao tốc độ tải trang của bạn. Do tốc độ tải nhanh, bạn nhận được tỷ lệ chuyển đổi, tỷ lệ thoát, mức độ hài lòng của khách hàng và thứ hạng SEO cao hơn.

Tuy nhiên, bạn cũng có thể chọn sử dụng gói Turbo của họ để tăng hiệu suất trang web hơn nữa. Nó đi kèm với sự ổn định của máy chủ hơn, quản lý kết nối hiệu quả, sử dụng ít CPU và bộ nhớ hơn, và Turbo Cache để lưu trữ nội dung trang HTML và phân phát chúng mà không cần chạy PHP.

a2hostingdedicated-1

Trong một máy chủ không được quản lý, bạn sẽ tìm thấy quản lý dòng lệnh, mạng và phần cứng được quản lý, lựa chọn hệ điều hành, quyền truy cập root đầy đủ và trình cài đặt bằng 1 cú nhấp chuột. Mặt khác, bạn sẽ tìm thấy cPanel, quyền truy cập root, mạng và phần cứng được quản lý, bảo mật máy chủ được quản lý và hỗ trợ phi hành đoàn trong một máy chủ được quản lý.

A2 Hosting đảm bảo 99,9% thời gian hoạt động của mạng và các trung tâm dữ liệu của họ có độ bảo mật cao và một người cần có khóa kết hợp và quyền truy cập thẻ chìa khóa để vào. Bạn sẽ nhận được máy phát điện diesel và pin dự phòng để đảm bảo cung cấp điện liên tục. Nó cũng cung cấp các lợi thế khác như trình thông báo máy chủ thông minh, địa chỉ IP chuyên dụng MIỄN PHÍ, máy chủ có thể mở rộng, v.v.

Nhận dịch vụ lưu trữ chuyên dụng Bare Metal nhanh chóng và đáng tin cậy chỉ với $ 99,99 / tháng.

Hetzner

Hetzner cho phép bạn định cấu hình máy chủ theo nhu cầu kinh doanh của mình thông qua công cụ tìm máy chủ để chọn máy chủ của bạn trong vòng vài giây. Bạn cũng có thể chọn từ các tùy chọn bộ xử lý AMD và Intel trong các gói khác nhau và hưởng lợi từ quyền truy cập root.

hetznerdedicated-1

Nó có cơ sở hạ tầng tại các trung tâm dữ liệu Nuremberg, Falkenstein và Helsinki. Xác định RAM từ 32 GB đến 256 GB và số lượng ổ cứng tối thiểu từ 0 đến 15, trong khi kích thước của mỗi ổ nằm trong khoảng từ 0 TB đến 10 TB. Bạn sẽ nhận được bộ nhớ NVMe SSD / SATA có độ tin cậy cao để có tốc độ tốt hơn và RAM ECC.

Hetzner sử dụng năng lượng từ các nguồn tái tạo để cung cấp năng lượng cho các máy chủ của nó có sẵn trong các trung tâm dữ liệu. Hơn nữa, hệ thống bảo mật đã được thử nghiệm của nó giúp giữ dữ liệu riêng tư và an toàn. Ngoài ra, bạn sẽ có toàn quyền truy cập vào hệ thống CNTT.

Vultr

Kiểm soát hoàn toàn các ứng dụng quan trọng của bạn với Vultr cung cấp các Dedicated Server dành cho người thuê một có hiệu suất cao. Nó giới thiệu các Dedicated Server Bare Metal, cho phép bạn truy cập vào các máy chủ vật lý và có thể xử lý khối lượng công việc tốn nhiều năng lượng trong khi có môi trường một người thuê và không có lớp ảo hóa.

Các máy chủ có sẵn ở 7 địa điểm khác nhau trên toàn cầu để bạn có thể triển khai ứng dụng của mình gần như ngay lập tức. Mỗi phiên bản máy chủ đều cung cấp kết nối mạng 10 GbE và mang lại thông lượng tốc độ cao và độ trễ thấp đến gần hơn với người dùng cuối.

vultrdedicated-1
Xem giá Dedicated Server Hosting ở Vulr

Phần cứng là của bạn 100% với không có tài nguyên được chia sẻ, không có CPU được đo lường, tài nguyên IOPS và không có hàng xóm ồn ào. Không có giới hạn nào phải lo lắng và bạn có thể tải ứng dụng cài đặt sẵn hoặc hệ điều hành ưa thích của mình trong vài giây.

Chúng cũng cung cấp cho bạn quyền truy cập vào tài liệu và API cho Máy chủ Bare Metal hoặc thông tin khác. Bắt đầu ứng dụng kinh doanh của bạn với đám mây SSD và chọn trong số các bộ xử lý Intel E3-1270v6 và Intel E-2288G với băng thông tối thiểu là 5 TB và tối đa là 10 TB.

Giá khởi điểm của máy chủ Bare metal này là $ 120 / tháng, nơi bạn sẽ nhận được RAM 32 GB và SSD 2 x 0,24 TB.

Hyve

Hyve cung cấp cho bạn các Dedicated Server được quản lý trong cơ sở hạ tầng dành cho một người thuê. Nó cung cấp cho bạn khả năng bảo mật hoàn hảo và hiệu suất tối ưu để duy trì lưu lượng truy cập trang web tốt hơn. Bảo mật dữ liệu nhạy cảm của bạn bằng các Dedicated Server siêu bảo mật và công suất cao, đồng thời có toàn quyền kiểm soát môi trường của bạn.

Hyve triển khai phần cứng hàng đầu như SANs, Juniper, các sản phẩm mạng của Cisco và HPE BladeServers. Bạn cũng nhận được lợi ích của việc lưu trữ nhanh nhất và Hyve là công ty duy nhất cung cấp SLA thay thế phần cứng trong 20 phút.

hyvededicated-1

Chạy khối lượng công việc của bạn trên Bộ xử lý Intel thuộc các dòng khác nhau và nhận bộ nhớ từ 64 GB – 6 TB DDR4. Hyve hỗ trợ nhiều hệ điều hành như Red Hat Enterprise Linux, Ubuntu, Windows Server và CentOS. Bạn cũng sẽ nhận được ổ SSD và SAS hiệu suất cao từ 300 GB đến 56 TB.

Administrator cơ sở dữ liệu có thể định cấu hình, cài đặt, quản lý và tối ưu hóa cơ sở dữ liệu của bạn, bao gồm MySQL và MySQL Cluster, SQL Server, MongoDB và PostgreSQL. Tương tự, các chuyên gia của Hyve có thể cài đặt một trình siêu giám sát ảo hóa như KVM, Microsoft Hyper-V, Redhat và VMware ESXi, cho phép bạn chạy nền tảng đám mây của mình.

Hyve cung cấp mạng và bảo mật tốt nhất, bao gồm tường lửa Juniper, Cisco, NSX, hệ thống Phòng thủ DDoS, Cân bằng tải, Chuyển đổi dự phòng DNS, VPN, WAF và IDS. Với 35 trung tâm dữ liệu trên toàn thế giới, bạn có thể đảm bảo sự gần gũi với khách hàng và độ trễ thấp.

InMotion Hosting

Máy chủ Bare Metal của InMotion Hosting cung cấp cho bạn quyền truy cập root đầy đủ và cung cấp sự cân bằng hoàn hảo giữa hiệu suất, chi phí, sức mạnh và khả năng kiểm soát. Bạn có thể chọn từ các tùy chọn hệ điều hành khác nhau hoặc tải hệ điều hành của mình để tùy chỉnh máy chủ. Đây là một lưu trữ an toàn, nhanh chóng và đáng tin cậy đảm bảo 99,99% thời gian hoạt động.

Máy chủ Bare Metal của họ bảo vệ ứng dụng của bạn khỏi các cuộc tấn công không mong muốn và bạn có thể kiểm soát, độ tin cậy và tốc độ tốt hơn với SSD. Chọn từ nhiều vị trí trung tâm dữ liệu để tối đa hóa phạm vi tiếp cận toàn cầu của bạn. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được bảo vệ và bảo mật toàn diện thế hệ tiếp theo, được tích hợp với bảo mật của InMotion Hosting.

inmotionhostingdedicated-1

Họ cũng cung cấp cho bạn tùy chọn nâng cấp phần cứng theo yêu cầu của ứng dụng của bạn. Bạn có thể cấu hình Gigabit Ethernet Uplink để truyền file gigabit của trang web, kết nối đồng thời và lưu lượng truy cập lớn. Tận dụng các lợi ích như thiết lập MIỄN PHÍ, KVM từ xa và tính khả dụng SSL riêng, SSD MIỄN PHÍ và tường lửa phần cứng Cisco ASA 5506.

Yêu cầu giảm giá nếu bạn mới sử dụng nền tảng này và bắt đầu sử dụng máy chủ chỉ với $ 99,99 / tháng để tận dụng bộ xử lý Intel Xeon E3-1246 v3, RAM DDR3 16 GB, truyền dữ liệu 15 TB, 5 IP chuyên dụng, RAID và 1 TB SSD chính.

Suy nghĩ cuối cùng

Loại lưu trữ web bạn chọn xác định loại dịch vụ bạn sẽ nhận được cho các ứng dụng hoặc trang web của mình. Bare Metal Server và Delicate, mặc dù đắt tiền, có thể cung cấp hiệu suất cao , bảo mật, kiểm soát và ổn định mà bạn cần cho các ứng dụng kinh doanh của mình.

Do đó, hãy chọn lưu trữ Dedicated Server hoặc Bare Metal Server mà bạn thích nhất trong bài viết này để nhận được tất cả các lợi ích của nó cho các ứng dụng của bạn.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo