9 Máy chủ chạy Server tốt nhất cho mọi người : tự tạo và build sẵn

Thế giới game đang phát triển và nó đòi hỏi nhiều sức mạnh tính toán hơn bao giờ hết! Tin tốt là – máy tính đang rất rẻ, không còn bị giới hạn trong nhà của bạn với máy chơi game hoặc máy tính. Thực tế, bạn không cần phải chơi một mình hoặc mời bạn bè đến nhà của mình để chơi một game nhiều người chơi.

Ngày nay, game điện tử đã trở thành một hoạt động xã hội, nơi mọi người trên toàn thế giới có thể gặp gỡ online, thành lập đội và bắt đầu chơi. Bạn thực sự có thể trở thành một phần của cộng đồng lớn người chơi toàn cầu có chung sở thích. Chưa kể, các game nhiều người chơi nhập vai cũng đang trở nên phổ biến rộng rãi, điều này giải thích tại sao mọi người yêu thích Counter-Strike, Minecraft, Rust , Starbound, Ark, Space Engineers, v.v.

Các game này có nhiều phong cách, nội dung và thể loại khác nhau, trong đó nhiều loại người khác nhau chơi cùng nhau, có thể là nam giới, phụ nữ, thanh thiếu niên, chuyên nghiệp, v.v. và không chỉ giới hạn ở những người mê game.

Và để lưu trữ các game này, bạn cần có một máy chủ game chuyên dụng.

Tại sao? Hãy cùng tìm hiểu!

Nếu bạn là một người đam mê game muốn khám phá những chiều sâu hơn của lĩnh vực game và chơi với bất kỳ ai trên thế giới, bất cứ lúc nào mà không bị trễ và gián đoạn thường xuyên, việc thuê một máy chủ để làm Private Game là rất hợp lý.

Nếu bạn thuê máy chủ làm Game Server không tốt, hiệu suất và tốc độ game sẽ giảm đi cùng với sự cố và thời gian ngừng hoạt động đột ngột. Đó là bởi vì sẽ có nhiều người chơi sử dụng cùng một máy chủ và sử dụng cùng một tài nguyên.

Nhưng những game điện tử cao cấp này yêu cầu một máy chủ mạnh mẽ để bạn có thể trải nghiệm game mượt mà hơn.

Ngoài ra, các vấn đề về máy tính và mạng có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Nó làm hỏng tâm trạng chơi game của bạn và chào đón rất nhiều nội dung nền để bạn quản lý như:

  • Sửa các cổng router bị chặn,
  • Khó khăn khi xử lý nhiều người chơi,
  • Các vấn đề về bảo mật và hơn thế nữa.

Tất cả những điều này đòi hỏi kiến ​​thức và kỹ năng tốt mà bạn có thể không có, chưa nói đến việc tiêu tốn thời gian. Do đó, bạn cần một nền tảng máy chủ game chuyên biệt để ngăn mình khỏi tất cả những rắc rối này, tiết kiệm thời gian chơi game và tránh thất vọng.

Dedicated Server bao gồm một cụm máy chủ mạnh mẽ cho phép người dùng tùy chỉnh game của họ ở mức độ lớn, chơi các phiên bản khác nhau của game yêu thích của họ và mời vòng kết nối game của bạn từ những nơi khác.

Các ưu điểm khác của dịch vụ lưu trữ máy chủ game chuyên dụng là:

  • Hiệu suất tối ưu với chip tiên tiến và ổ SSD
  • Xử lý lưu lượng truy cập cao
  • Linh hoạt hơn cho thời gian hoạt động và băng thông
  • Không có vấn đề quá nhiệt
  • Trò chuyện thoại mượt mà một với một hoặc theo nhóm.
  • Hỗ trợ nhanh chóng với tỷ lệ giải quyết vấn đề hợp lý
  • Hỗ trợ nhiều plugin, mod và môi trường chơi game
  • Khả năng chuyển đổi game và bảng điều khiển dễ sử dụng

Và nhiều hơn nữa…

Để tận dụng tất cả những lợi ích này, hãy tìm một giải pháp lưu trữ máy chủ game phù hợp để lưu trữ các game của bạn nhằm đáp ứng các yêu cầu chơi game của bạn.

Đối với điều này, chúng tôi đã sắp xếp danh sách sau đây để đưa ra quyết định của bạn về việc một trong số chúng có sự kết hợp tốt nhất giữa các tính năng và giá cả, và hãy thực hiện điều đó.

ScalaCube

Một tên tuổi nổi tiếng trong lĩnh vực lưu trữ máy chủ game, ScalaCube là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Nó cho thuê máy chủ cho các game – Minecraft, Minecraft PE, ARK, Rust và Hytale. ScalaCube cung cấp lưu lượng truy cập không giới hạn và miễn phí mà không cần điều chỉnh.

scalacubegaming-1

Lưu lượng sẽ luôn duy trì với băng thông tối ưu bất kể khối lượng của nó ở phía xuất hay ngược dòng. Bạn có thể chọn giữa ổ lưu trữ HDD hoặc SSD cho máy chủ chơi game của mình. Nhưng cái sau được ưu tiên hơn do tốc độ và sự tiện lợi gấp 10 lần nếu bạn cần truy cập dữ liệu máy chủ của mình thường xuyên.

Họ đảm bảo 99,9% thời gian hoạt động của máy chủ cho trải nghiệm chơi game không bị gián đoạn. Ngoài tất cả những điều này, bạn nhận được các vị trí không giới hạn để lưu trữ máy chủ Minecraft ngoài nhiều máy chủ, plugin và hỗ trợ mod.

Bạn nhận được hỗ trợ FTP đầy đủ, thiết lập tức thì, nhiều mod và plugin cũng như bảo vệ DDoS cho các game khác. Giá của họ bắt đầu chỉ $ 2,5 / tháng.

HostHavoc

HostHavoc là một cái tên phổ biến khác trong các giải pháp lưu trữ máy chủ game. Máy chủ game của họ bao gồm các tính năng nâng cao và các công cụ tùy chỉnh được duy trì tích cực cùng với các bản cập nhật game và mod. Bạn có tùy chọn để chọn trong số hơn 25 game khác nhau với HostHavoc.

Nó bao gồm những cái phổ biến như ARK : Survival Evolved, 7 Days to Die, Arma 3 , Counter-Strike: GO, Garry’s Mod, Insurgency: Sandstorm, Minecraft, PixARK, Rust, Space Engineers, Squad, Terraria , v.v. HostHavoc cung cấp ngay lập tức thiết lập cho máy chủ game ưa thích của bạn để giúp bạn bắt đầu nhanh chóng.

hosthavocgaming-1

Tất cả các máy chủ game đều thể hiện hiệu suất mạnh mẽ là kết quả của ổ SSD NVMe cùng với phần cứng máy chủ cấp doanh nghiệp. Kiểm soát hoàn toàn máy chủ game của bạn với tính năng quản lý dễ dàng, cài đặt nâng cao, cấu hình dễ dàng và toàn quyền truy cập FTP.

Với HostHavoc, bạn có thể chuyển đổi game bất cứ lúc nào để khám phá những game mới mà không phải trả thêm bất kỳ khoản tiền nào. Nó có tính năng sẵn có của hội thảo Steam và hỗ trợ nhiều mod, plugin và API của bên thứ ba. Nó có 10 địa điểm trung tâm dữ liệu ở 3 châu lục với một mạng lưới dung lượng cao được thiết lập cẩn thận.

Tận hưởng hệ thống mạng và cơ sở vật chất đáng tin cậy với 99,9% thời gian hoạt động, hiệu suất máy chủ ổn định và khả năng dự phòng thực sự. HostHavoc cũng cung cấp tính năng bảo vệ DDoS miễn phí, sao lưu hàng ngày, hỗ trợ 24/7 trong thời gian phản hồi 15 phút và đảm bảo hoàn tiền trong 3 ngày. Bạn có thể thực hiện thanh toán bằng tiền điện tử ngoài PayPal và thẻ tín dụng.

RouterHosting

Khởi chạy máy chủ chơi game hiệu suất cao của riêng bạn với các giải pháp lưu trữ đặc trưng của RouterHosting .

Họ cung cấp các máy chủ chơi game trên cả hệ điều hành Windows và Linux. Bạn có thể nhận được giải pháp lưu trữ game với băng thông cực cao, bộ nhớ NVMe và tốc độ kết nối 1 Gbps với mức giá rất phải chăng. Các gói cơ bản có giá chỉ $ 7,95 / Tháng.

routerhosting-game

RouterHosting cung cấp các máy chủ thông số kỹ thuật cao thế hệ tiếp theo tại hơn 15 trung tâm dữ liệu toàn cầu để có độ trễ tối thiểu. Với hơn 30 game có sẵn miễn phí, bạn có thể dễ dàng thiết lập và triển khai máy chủ game của riêng mình cho Minecraft, ARK, Rust , Interstellar Rift, Counter-Strike, L4D2 và nhiều tựa game khác. Đảm bảo trải nghiệm chơi game tốc độ cao, không có độ trễ với cơ sở hạ tầng hàng đầu được tăng áp bởi NVMe SSD và công nghệ KVM.

Tường lửa thông minh và tính năng bảo vệ chống DDoS có nghĩa là bạn có thể chơi một cách an toàn và thoải mái. Các giải pháp lưu trữ của họ đặc biệt hướng đến game online, có phần cứng tiên tiến và phân bổ tài nguyên không tranh chấp.

Với nhiều địa điểm đặt máy chủ trên khắp Bắc Mỹ, Châu Âu và Đông Á, RouterHosting có thể lý tưởng cho các game thủ sống ở bất kỳ khu vực nào trong số này.

OVHcloud

Các Dedicated Server của OVHcloud mang lại hiệu suất và độ ổn định tốt nhất được thiết kế riêng cho chơi game online. OVHcloud cung cấp máy chủ game cho nhiều game và chương trình phần mềm như Mumble, TeamSpeak, Counter-Strike, Rust, Minecraft , Ark, Arma, Garry’s Mod, L4D2 và Team Fortress.

Máy chủ của họ dựa trên chip AMD Ryzen thế hệ thứ 3 với kiến ​​trúc ZEN-2 được thiết kế để tạo điều kiện cho người dùng trải nghiệm chơi game online không có độ trễ. Họ có thể quản lý quá trình xử lý video và hình ảnh hiệu quả, các tác vụ song song và chơi game nhiều người chơi.

ovhgaming-1

OVHcloud cung cấp khả năng bảo vệ chống DDoS mạnh mẽ trên tất cả các máy chủ của mình, có khả năng tránh các thời gian ngừng hoạt động của dịch vụ. Không giống như các giải pháp bảo mật tiêu chuẩn, nó thích ứng với lưu lượng UDP cho các file âm thanh và video cũng như game điện tử và xem xét cả lưu lượng truy cập vào và ra.

Máy chủ game của họ có thể có băng thông tối đa 1GB / s để thực thi hiệu suất hoàn hảo mà không ảnh hưởng đến khả năng sử dụng. OVHcloud có các trung tâm dữ liệu trải rộng trên toàn thế giới cho phép bạn tùy chọn thuê máy chủ game gần vị trí của bạn nhất, đảm bảo bạn cảm thấy độ trễ tối thiểu.

Mỗi máy chủ sở hữu một địa chỉ IPv4 và IPv6 công khai, và bạn cũng có thể thuê thêm một IPv4 cho máy chủ của mình nếu cần. Máy chủ của họ có SLA khoảng 99,90% để cung cấp tính khả dụng tốt hơn. Các máy chủ bao gồm dung lượng lưu trữ 500GB để sao lưu.

Google Cloud

Lưu trữ game của bạn trên máy chủ game của Google Cloud và có trải nghiệm chơi game liền mạch. Việc quản lý máy chủ ở đây rất đơn giản với cơ sở hạ tầng toàn cầu mạnh mẽ mà không có ảnh hưởng xấu đến hiệu suất. Máy chủ game của họ có khả năng chạy ở tốc độ tối đa 3,8 GHz.

Bất kể đối tác game của bạn ở đâu trên toàn cầu, Google Cloud có các máy chủ đặt trên toàn thế giới ở 24 khu vực có sẵn ở hơn 200 quốc gia và được kết nối với mạng chất lượng cao. Máy chủ game của Google Cloud cung cấp khả năng tự động mở rộng tùy chỉnh dựa trên nhu cầu chơi game của bạn. Nó đi kèm với một bảng điều khiển duy nhất để quản lý máy chủ nhanh chóng và tạo điều kiện triển khai dễ dàng.

Citadel Server

Chơi game của bạn mà không phải lo lắng về độ trễ và sự cố thường xuyên bằng cách chọn Máy chủ Citadel làm đối tác lưu trữ máy chủ game của bạn. Dù là hiệu suất, chất lượng máy chủ hay độ tin cậy, dịch vụ lưu trữ đáp ứng tất cả các tiêu chí mong muốn của game thủ.

Họ có một loạt các game có sẵn cho bạn như ARK, 7 Days to Die, Killing Floor 2, Sniper Elite 3, Don’t Starve Together, Counter-Strike Source, Interstellar Rift, Minecraft, PixARK, Sandbox, Rust, Terraria, Zombie Panic, và hơn thế nữa.

Citadelgaming-1

Họ cung cấp một bảng điều khiển mạnh mẽ và tùy chỉnh – TcAdmin được thiết kế để giúp quản lý máy chủ dễ dàng hơn với các cấu hình và tính năng được tối ưu hóa để bạn có thể tận dụng tối đa các máy chủ game của mình. Các Dedicated Server của họ tận dụng công nghệ mạng và phần cứng mới nhất.

Tất cả các máy chủ đều chạy trên Ổ SSD với băng thông 1Gbps để có hiệu suất nhanh hơn, đảm bảo bạn không bao giờ bị tụt hậu trong game. Sau khi bạn thực hiện thanh toán, họ sẽ cung cấp thiết lập máy chủ tức thì trong vòng vài giây để bạn có thể bắt đầu và chạy nhanh chóng.

Máy chủ Citadel chăm sóc bảo mật máy chủ với giám sát mạng 24/7 cùng với bảo vệ chống DDoS. Họ có các trung tâm dữ liệu tại hơn 20 địa điểm trải dài khắp 4 châu lục để đảm bảo bạn có độ trễ thấp nhất. Để trở thành khách hàng thân thiết và đặt máy chủ trong 12 tháng, họ giảm giá 10% chi phí thuê.

Amazon GameLift

Sử dụng dịch vụ lưu trữ máy chủ game của Amazon GameLift tận dụng AWS và sức mạnh của nó để mang lại hiệu suất tối ưu, độ trễ thấp nhất và tiết kiệm chi phí hơn. Đưa game của bạn lên một tầm cao mới với các Dedicated Server có thể nhanh chóng mở rộng quy mô, triển khai và vận hành.

Nó là một trong những lựa chọn tốt nhất cho các game nhiều người chơi. Họ cung cấp các phiên bản một cách an toàn, triển khai các máy chủ trên các phiên bản đang chạy, giám sát các máy chủ và phiên bản game, thay thế các phiên bản không lành mạnh và cân bằng tải lưu lượng máy chủ. Máy chủ game Amazon GameLift được đặt tại 15 khu vực toàn cầu bao gồm 5 châu lục để đảm bảo thời gian hoạt động và khả năng phục vụ cao hơn.

Bất kể bạn thích game đơn hay nhiều người chơi, chúng đều đảm bảo lối chơi có nhịp độ nhanh. GameLift cũng liên tục quét các máy chủ có sẵn để tìm những máy chủ có độ trễ thấp. Nếu nó không có sẵn, bạn có tùy chọn định cấu hình dịch vụ lưu trữ và tự động thêm dung lượng lớn hơn đến gần người chơi của mình hơn.

Khi GameLift chạy trên cơ sở hạ tầng đám mây của AWS, hãy tận hưởng nền tảng đám mây bảo mật và rộng rãi nhất. Ngoài GameLift, AWS cung cấp hơn 175 dịch vụ đầy đủ tính năng, vì vậy hãy yên tâm rằng bạn sẽ nhận được một dịch vụ có độ tin cậy cao.

Họ cung cấp tính năng tự động mở rộng quy mô có thể bắt đầu hàng nghìn phiên bản đồng thời trong khi dừng các phiên bản không sử dụng trong vòng vài phút. Bạn có thể định cấu hình các máy chủ để tự động mở rộng dung lượng dựa trên các mục tiêu tỷ lệ phần trăm ở trạng thái ổn định và để GameLift xử lý việc mở rộng quy mô trong khi điều chỉnh các biến động của mẫu tải.

Máy chủ game của bạn an toàn với tính năng bảo vệ và bảo mật DDoS khỏi các cuộc tấn công mạng thường xuyên. Nó cung cấp cả phiên bản Spot và theo yêu cầu, và bạn có tùy chọn để chọn trong số 40 loại và kích thước của phiên bản. Đối với mọi trường hợp, hãy chọn cấu hình ưu tiên của bộ nhớ, CPU và dung lượng mạng phù hợp với nhu cầu chơi game của bạn.

GameLift hỗ trợ các công cụ game chính như Amazon Lumberyard, Unity, Unreal Engine, công cụ game C # & C ++, v.v., cùng với nhiều nền tảng. Với GameLift, bạn chỉ trả tiền cho các tài nguyên bạn sử dụng với máy ảo hiệu suất cao, truyền dữ liệu cực nhanh và bộ nhớ dựa trên SSD mà không cần cam kết hàng tháng. Bạn cũng có thể tích hợp GameLift với các dịch vụ AWS khác như AWS Shield và hơn thế nữa.

Vì vậy, bạn bắt đầu

Thuê máy chủ game của bạn từ Vì vậy, bạn Bắt đầu và trải nghiệm sức mạnh thực sự của sự đổi mới và hiệu suất. Họ cung cấp cho bạn các máy được thiết kế để lưu trữ các game yêu thích của bạn và cung cấp các thông số kỹ thuật tối ưu và độ trễ tối thiểu.

Vì vậy, bạn Start cho phép bạn lưu trữ các game như Minecraft, Counter-Strike, Team Fortress 2 và các dịch vụ khác như TeamSpeak và Mumble. Bao gồm trong máy chủ game của họ là 16 IP không tính phí hàng tháng, bảo vệ chống DDoS, bộ nhớ dự phòng 100GB, băng thông 250 Mbps và 90 môi trường khác nhau.

soyoustartgaming

Bạn cũng có thể chọn các tiện ích bổ sung như IP chuyển đổi dự phòng, Express KVM IP, Backup +. Để tận dụng tối đa máy chủ game của bạn, hãy định cấu hình hệ thống của bạn với Intel i5 hoặc i7 và bộ nhớ RAM & SSD 16-32 GB.

Vì vậy, bạn Start đặt các máy chủ của nó trong các trung tâm dữ liệu OVH đặt ở nhiều nơi khác nhau, một ở Canada và 3 nữa ở Pháp. Các trung tâm dữ liệu này tận dụng các công nghệ hiện đại về kiến ​​trúc, dung lượng lớn, bảo trì, bảo mật và giám sát 24/7.

Vultr

Triển khai các máy chủ game chất lượng cao chỉ với một cú nhấp chuột bằng cách sử dụng các giải pháp lưu trữ máy chủ của Vultr . Sau khi bạn nhấp vào triển khai, họ sẽ sắp xếp nền tảng đám mây Vultr và phân bổ các phiên bản của bạn qua trung tâm dữ liệu đã chọn.

Tiếp theo, bạn có thể cài đặt và tùy chỉnh bất kỳ mod nào bạn muốn và để Vultr quản lý VPS được thiết lập cho bạn để mang lại sự linh hoạt tốt hơn cho việc điều chỉnh máy chủ game của bạn. Máy chủ game của họ chạy trên mạng hiệu suất cao và độ trễ thấp để người chơi có thể khám phá tiềm năng chơi game cao nhất của họ.

vultr-1
Giá Server Game tại Vulr

Bí mật đằng sau hiệu suất cao của Vultr là phần cứng cấp doanh nghiệp, ổ cứng SSD nhanh, thế hệ CPU Intel mới nhất đảm bảo SLA 100%, độ ổn định linh hoạt và khả năng phục vụ nhất quán.

Họ cung cấp một bảng điều khiển đơn giản với một bảng điều khiển sạch sẽ và một API mạnh mẽ để bạn có thể quản lý mọi thứ một cách dễ dàng. Vultr cho phép bạn kết nối các ứng dụng của mình với các mạng riêng cục bộ cô lập, tạo điều kiện cho mạng IPv6, cung cấp quyền truy cập root hoàn chỉnh với một IP dành riêng cho tất cả các máy ảo và cho phép bạn chọn các ISO tùy chỉnh.

Bạn có thể tích hợp với API của họ để xoay vòng, kiểm soát và phá hủy các phiên bản máy chủ của bạn. Họ có các trung tâm dữ liệu toàn cầu đặt tại 17 nơi ở 10 quốc gia khác nhau, bao gồm Mỹ, Hà Lan, Pháp, Anh, Đức, Canada, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore và Úc.

Suy nghĩ cuối cùng

Không gian chơi game không ngừng phát triển đang đạt đến một tầm cao mới để giúp game thủ khám phá những cuộc phiêu lưu và cảm giác mạnh mới. Và để giúp bạn dễ dàng hơn nữa, các công ty công nghệ cung cấp các máy chủ game tiên tiến với các tính năng và chức năng mạnh mẽ để bạn có thể chơi với bất kỳ ai trên thế giới và tận hưởng trải nghiệm chơi game vô song.

Do đó, hãy tải máy chủ game của bạn ngay hôm nay từ bất kỳ nền tảng nào được đề cập ở trên.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo