Cách di chuyển ảnh tự do trong Word bằng Wrap Text : xoay ảnh ngang dọc, lật ảnh

Thêm hình ảnh vào tài liệu của bạn có thể là một cách tuyệt vời để minh họa thông tin quan trọng hoặc thêm điểm nhấn trang trí cho văn bản hiện có. Được sử dụng ở mức độ vừa phải, hình ảnh có thể cải thiện hình thức tổng thể của tài liệu của bạn. Trong bài viết này, Saohaivuong đã đề cập đến tất cả các cách bạn có thể di chuyển, xoay ảnh theo chiều dọc, chiều ngang, lật hình ảnh trong file Word của mình.

Từ logo của công ty đến sơ đồ trong giấy tờ dự án, có nhiều lý do khiến bạn có thể muốn chèn hình ảnh vào file Word. Nhưng hình và chữ không phải lúc nào cũng hoạt động tốt với nhau. Khi bạn đưa một đối tượng như hình ảnh hoặc các loại hình minh họa khác vào file Word, nó trông không đẹp như mong muốn và rất khó để di chuyển nó chính xác đến nơi bạn muốn.

Theo mặc định, khi bạn chèn một hình ảnh mới vào file Word, Microsoft Word sẽ coi ảnh đó như một ký tự riêng lẻ theo dòng văn bản và tăng giãn cách dòng tùy thuộc vào kích thước của hình ảnh. Điều này sẽ làm cho tài liệu trông khó xử và có nhiều khoảng trống. Ngoài ra, bất cứ khi nào bạn thêm nhiều văn bản hoặc xóa văn bản khỏi tài liệu, hình ảnh sẽ di chuyển xung quanh cùng với phần còn lại của văn bản.

Nếu bạn muốn văn bản chảy xung quanh đối tượng theo cách bạn muốn, bạn sẽ cần phải bao quanh văn bản của mình xung quanh đối tượng trong Word. Để thực hiện việc này, Microsoft Word cung cấp tính năng Wrap Text cho phép bạn kiểm soát cách hiển thị hình ảnh và đối tượng trong tài liệu. Hãy xem cách quấn văn bản xung quanh hình ảnh hoặc đối tượng trong file Word.

Chèn hình ảnh trong Microsoft Word

Bạn chỉ có thể di chuyển hình ảnh bằng tính năng Wrap Text sau khi đã chèn hình ảnh vào file Word. Bạn có thể chèn các đối tượng minh họa khác nhau như ảnh, biểu tượng, SmartArt, biểu đồ và ảnh chụp màn hình. Word xử lý tất cả các loại hình minh họa này theo cùng một cách. Vì vậy, nếu bạn học cách quấn văn bản xung quanh một bức tranh, bạn sẽ biết cách quấn văn bản xung quanh các đối tượng khác.

Có hai cách để chèn hình ảnh vào file Word. Bạn có thể chèn từ một file trong ổ đĩa cục bộ của mình hoặc bạn có thể chèn một ảnh online. Đây là cách bạn làm điều đó:

Đầu tiên, đặt điểm chèn (con trỏ văn bản) vào nơi bạn muốn chèn hình ảnh.

Tiếp theo, chuyển đến tab ‘Chèn’ trên Ruy-băng và nhấp vào tùy chọn ‘Hình ảnh’ trong nhóm Hình minh họa .

Trong hộp thoại Chèn ảnh, điều hướng đến thư mục chứa ảnh của bạn. Sau đó chọn hình ảnh và nhấp vào ‘Chèn’.

Hình ảnh sẽ được chèn vào tài liệu.

Chèn hình ảnh online

Nếu bạn muốn chèn hình ảnh từ các nguồn online, hãy nhấp vào tùy chọn ‘Hình ảnh Online’ thay vì Hình ảnh trên Ribbon.

Cửa sổ Hình ảnh Online sẽ xuất hiện. Tại đây, bạn có thể chọn một hình ảnh từ ‘OneDrive’ của mình hoặc từ tìm kiếm hình ảnh trên Bing.

Tìm kiếm hình ảnh trong tìm kiếm Bing, chọn nó và nhấp vào ‘Chèn’ để thêm hình ảnh vào tài liệu.

Cách di chuyển ảnh tự do trong Microsoft Word bằng Wrap Text

Bây giờ ảnh đã được chèn, nhưng văn bản chỉ được hiển thị ở trên, dưới hoặc trên cùng một dòng với cuối ảnh chứ không hiển thị xung quanh nó. Điều này là do hình ảnh được chèn thẳng hàng với văn bản theo mặc định. Điều này mang lại một cái nhìn khó xử cho tài liệu của bạn.

Ngoài ra, bạn không thể di chuyển hình ảnh một cách tự do theo ý muốn. Để khắc phục những vấn đề này, bạn sẽ phải thay đổi cài đặt Warp Text mặc định.

Warp Text làm cho văn bản chảy xung quanh ảnh, đi qua ảnh hoặc bên cạnh ảnh theo cách tự nhiên hơn. Đây là cách bạn làm điều đó.

Bạn có thể bao quanh văn bản theo ba cách:

Phương pháp 1: Chọn hình ảnh bạn muốn bao quanh văn bản trong tài liệu. Và một tab ‘Định dạng’ mới trong ‘Thanh công cụ Ảnh’ sẽ xuất hiện trên Ruy-băng, chứa một bộ sưu tập các công cụ định dạng ảnh để cho phép người dùng chèn và quản lý ảnh.

Chuyển đến tab ‘Định dạng’ của Công cụ Ảnh đó, nhấp vào nút ‘Square’ trong nhóm Sắp xếp và chọn một tùy chọn trong trình đơn thả xuống.

Khi di chuyển con trỏ qua các tùy chọn, bạn có thể thấy bản xem trước của Warp Text trong tài liệu. Khi bạn nhấp vào một tùy chọn, tùy chọn đó sẽ được áp dụng cho tài liệu. Chúng tôi sẽ thảo luận chi tiết từng tùy chọn này sau.

Phương pháp 2: Khi bạn chọn một hình ảnh hoặc đối tượng trong tài liệu, bạn sẽ thấy một nút nổi (Tùy chọn bố cục) ở bên phải của nó. Nhấp vào nó để truy cập các tùy chọn Warp Text.

Phương pháp 3: Nhấp chuột phải vào hình ảnh, chọn tùy chọn ‘Text Wrap’ từ menu ngữ cảnh và chọn một trong các tùy chọn Warp Text từ menu con.

Bây giờ, hãy nói về ý nghĩa của từng tùy chọn Warp Text này.

Chỉnh vị trí hình ảnh thẳng hàng với văn bản

Đây là tùy chọn mặc định được áp dụng khi bạn chèn hình ảnh. Word xử lý ảnh như một chữ cái lớn (giống như một chữ cái có cỡ chữ lớn) hoặc một dòng văn bản cao và đặt nó trên cùng một dòng với văn bản xung quanh. Và văn bản không tự do chảy xung quanh nó.

Khi bạn chọn ảnh, bạn sẽ thấy các chốt định cỡ xung quanh hình ảnh và một điều khiển xoay ở trên cùng. Bạn có thể sử dụng các điều khiển này để thay đổi kích thước hình ảnh thành kích thước mong muốn của bạn.

bao quanh văn bản Hình vuông xung quanh Khung của Hình ảnh

Tùy chọn ‘Square’ bao bao quanh văn bản xung quanh đường viền hình vuông của hình ảnh của bạn, chẳng hạn như ở trên, bên dưới, bên trái và bên phải như được hiển thị bên dưới. Bạn có thể nhấp và kéo hình ảnh để di chuyển nó đến bất kỳ đâu, khi bạn làm điều đó, văn bản sẽ dịch chuyển xung quanh để phù hợp với hình ảnh ở cả hai bên.

Bao quanh văn bản xung quanh hình dạng của hình ảnh

Tùy chọn ‘Tight’ cho phép văn bản bao quanh hình dạng của chính hình ảnh chứ không phải khung của nó. Tùy chọn này phù hợp nhất cho hình ảnh có hình dạng kỳ lạ và hình ảnh không có nền (nền trong suốt). Vì hình ảnh dưới đây có nền, nó sẽ bao bao quanh văn bản như đối với tùy chọn Square.

Một vi dụ khac:

Tùy chọn này là lựa chọn rõ ràng hơn cho các hình ảnh có hình dạng bất thường để bao quanh văn bản xung quanh. Nếu bạn chèn hình ảnh sau với nền trong suốt (không có nền), bạn có thể dễ dàng bọc hình ảnh này bằng tùy chọn ‘Tight’.

Khi bạn chọn tùy chọn ‘Tight’, bạn có thể thấy rằng văn bản ôm và chảy xung quanh hình dạng của hình ảnh.

Nhưng nếu bạn có một hình ảnh như trong ví dụ trước, bạn sẽ phải loại bỏ nền và điều chỉnh các điểm bọc để bao quanh văn bản xung quanh hình ảnh như hình trên.

Chữ xen kẻ các khoảng trống trong hình ảnh

Tùy chọn ‘Through’ rất giống với tùy chọn Chặt chẽ, tuy nhiên, tùy chọn này cũng lấp đầy bất kỳ khoảng trắng nào bên trong hình ảnh.

Ngoài ra còn có điều khiển ‘Chỉnh sửa điểm bọc’ trên cùng một menu, cho phép bạn thay đổi các điểm bọc để kết hợp văn bản trong hình ảnh của mình. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách sử dụng chức năng này cùng với cách xóa nền trong phần sau.

Chỉnh vị trí hình nằm giữa văn bản

Tùy chọn ‘Behind’ bao bao quanh văn bản bên trên và bên dưới hình ảnh để nằm trên dòng riêng của nó, nhưng không ở hai bên, như được hiển thị trong ảnh chụp màn hình bên dưới. Tùy chọn này phù hợp nhất cho hình ảnh có chiều rộng.

Phủ Văn bản lên trên Hình ảnh

Chọn tùy chọn Văn bản phía sau để chồng văn bản lên trên ảnh (như hình mờ). Mặc dù, trong trường hợp này, thật khó để phân biệt một số nội dung.

Nhưng bạn có thể khắc phục điều này bằng cách giảm bớt màu sắc của bức tranh một chút. Bạn có thể làm điều đó với ba tùy chọn có sẵn trong nhóm Điều chỉnh của tab ‘Định dạng’.

Bạn có thể nhấp vào tùy chọn ‘Hiệu ứng nghệ thuật’ để chọn một trong các hiệu ứng.

Hoặc nhấp vào nút ‘Chỉnh sửa’ để điều chỉnh độ sáng, độ tương phản và độ sắc nét của hình ảnh bằng một trong các tùy chọn từ trình đơn thả xuống. Bây giờ, các văn bản được hiển thị nhiều hơn trước.

Hoặc bạn có thể chọn nút ‘Màu’ và thay đổi độ bão hòa màu, tông màu và màu sắc của hình ảnh. Ở đây, chúng tôi đang chọn tùy chọn ‘Washout’ trong Recolor.

Bây giờ, màu sắc được giảm xuống đáng kể và bạn có thể nhìn thấy rõ văn bản với hình ảnh trong nền. Văn bản chảy trên bức tranh như thể nó chưa bao giờ được bao bọc.

Đây là một hiệu ứng thú vị có thể hữu ích trong một số trường hợp.

Hình ảnh đè len chữ

Tùy chọn cuối cùng ‘ In Front of Text  ngược lại với tùy chọn Phía sau Văn bản. Thao tác này sẽ đặt hình ảnh lên trên văn bản và che khuất văn bản đằng sau nó như hình dưới đây.

Đây là tùy chọn không thường được sử dụng nhưng nó là một cách hiệu quả để bao quanh văn bản. Ví dụ, điều này có thể được sử dụng để vẽ một mũi tên để đánh dấu một cụm từ hoặc văn bản.

Nếu bạn muốn sử dụng tùy chọn định vị và Warp Text hiện tại làm mặc định cho bất kỳ hình ảnh, biểu đồ hoặc đồ họa SmartArt mới nào, hãy nhấp vào ‘Đặt làm Bố cục Mặc định’ ở cuối cùng menu.

Chỉnh sửa điểm kết thúc

Bạn đã thấy cách quấn quanh các cạnh của chính hình ảnh với tùy chọn Warp Text ‘Tight’. Khi bạn đã chọn tùy chọn gói cho hình ảnh, bạn có thể tùy chỉnh mức độ gần của văn bản với hình ảnh bằng cách chỉnh sửa hoặc thêm các điểm bọc. Bằng cách chỉnh sửa các điểm bọc, bạn có thể xác định mức độ gần hoặc khoảng cách mà văn bản có thể so với hình ảnh.

Theo mặc định khi bạn thêm hình ảnh trong Word, các điểm bọc bao quanh khung bên ngoài của hình ảnh. Chúng sẽ tạo thành một hình chữ nhật hoặc hình vuông xung quanh bức tranh.

Khi bạn chọn tùy chọn bọc ‘chặt chẽ’ cho ảnh không có nền hoặc nền trong suốt, văn bản sẽ bao quanh hình dạng của chính hình ảnh chứ không phải khung của nó.

Nhưng nếu bạn đã chèn một bức ảnh có nền như hình bên dưới, văn bản sẽ không bao quanh hình dạng của hình ảnh, thay vào đó, nó sẽ bao quanh khung.

Bạn vẫn có thể thêm hoặc chỉnh sửa các điểm bọc, nhưng văn bản sẽ không quấn quanh các cạnh của hình ảnh như bạn muốn.

Xóa nền khỏi hình ảnh trong Word

Nếu bạn muốn chỉnh sửa điểm quấn và bao văn bản xung quanh hình dạng của hình ảnh có nền, trước tiên bạn phải loại bỏ nền. Hãy xem cách xóa nền khỏi ảnh.

Chọn hình ảnh, chuyển đến tab ‘Định dạng’ hoặc tab ‘Định dạng Ảnh’ trên Ruy-băng và nhấp vào nút ‘Xóa Nền’ ở phía ngoài cùng bên trái.

Hãy nhớ rằng, tab ‘Định dạng’ sẽ chỉ xuất hiện nếu ảnh hoặc đối tượng được chọn.

Khi bạn nhấp vào nút ‘Xoá Nền’, tab ‘Xoá Nền’ mới sẽ mở ra trên Ruy-băng mới chỉ dành cho hình ảnh này và Word tô màu nền bằng màu đỏ tươi để hiển thị những gì sẽ bị xoá. Word cố gắng tự động phát hiện nền của hình ảnh bằng cách tô màu chúng bằng màu đỏ tươi. 

Nhưng hầu hết thời gian, Word không thể đánh dấu chính xác nền trên ảnh – có một số bộ phận của con chim và gỗ cũng được bao phủ bởi màu đỏ tươi (trong ảnh trên). Đó là lý do tại sao Word cung cấp cho bạn hai công cụ để xóa nền theo cách thủ công. Bạn có thể sử dụng các công cụ ‘Đánh dấu khu vực cần giữ lại’ và ‘Đánh dấu khu vực cần xóa’ trong tab ‘Xóa nền’.

Nhấp vào nút ‘Đánh dấu các khu vực cần giữ lại’ để đánh dấu phần của hình ảnh mà bạn muốn giữ lại. Khi bạn nhấp vào nút này, con trỏ của bạn sẽ chuyển thành bút vẽ cho phép bạn đánh dấu phần của hình ảnh. Sử dụng bút để nhấp vào một điểm hoặc vẽ các khu vực bạn muốn giữ lại.

Khi bạn hoàn thành việc đánh dấu các khu vực, hãy nhấp vào bên ngoài hình ảnh để xem kết quả. Hình ảnh của bạn có thể trông giống như thế này.

Nhưng vẫn còn một số nền còn lại. Bạn cần loại bỏ những mục bằng nút ‘Đánh dấu khu vực cần xóa’.

Bây giờ, hãy nhấp vào ‘Đánh dấu các khu vực cần loại bỏ’ để đánh dấu các khu vực của hình ảnh cần được loại bỏ. Một lần nữa, dùng bút để nhấp hoặc vẽ các phần bạn muốn xóa khỏi hình và nhấp vào bên ngoài để xem hiệu ứng.

Sau khi bạn hoàn thành, hình ảnh của bạn sẽ giống như hình dưới đây. Như bạn có thể thấy, mọi bit của nền sẽ bị xóa khỏi ảnh. Bây giờ, chỉ còn lại con chim và cành cây (đây là những gì chúng tôi muốn).

Bạn có thể không làm được điều này trong lần thử đầu tiên, vì vậy bạn nên thử trên ảnh của mình một vài lần để làm đúng. Nếu bạn mắc lỗi khi đánh dấu, bạn luôn có thể hoàn tác một hành động bằng cách nhấn Ctrl + Zhoặc bạn có thể nhấp vào nút ‘Hủy Tất cả Thay đổi’ để hủy tất cả các thay đổi của mình và bắt đầu lại.

Khi bạn xóa nền xong, hãy nhấp vào nút ‘Giữ các thay đổi’ trong tab ‘Xóa nền’ để lưu các thay đổi và đóng tab Xóa nền.

Bây giờ, bạn có hình ảnh không có nền.

Chỉnh sửa điểm kết thúc sau khi xóa nền

Sau khi xóa nền của hình ảnh, bạn có thể chỉnh sửa các điểm bọc để chỉ định mức độ gần của văn bản với hình ảnh. Chỉnh sửa các điểm bao bọc thực sự hữu ích khi bạn muốn sử dụng cài đặt văn bản bao bọc ‘Chặt chẽ’ hoặc ‘Qua’ một cách hiệu quả. Nếu bạn có một bức ảnh với nền trong suốt, bạn không cần phải xóa nền, bạn có thể chỉnh sửa trực tiếp các điểm bọc.

Để chỉnh sửa các điểm bọc, hãy chọn hình ảnh và chuyển sang tab ‘Định dạng’.

Sau đó, nhấp vào nút ‘Wrap Text’ và chọn tùy chọn ‘Edit Wrap Points’ từ trình đơn thả xuống cùng một gói text.

Word sẽ hiển thị các điểm bọc xung quanh hình ảnh, đó là các ô điều khiển hình vuông nhỏ màu đen được nối với nhau bằng một đường nhỏ màu đỏ. Số lượng điểm quấn mà một bức tranh có tùy thuộc vào hình dạng của bức tranh.

Bạn có thể nhấp vào một trong những ô điều khiển hình vuông nhỏ này và kéo nó đến vị trí mới mà bạn muốn có ranh giới mới. Bạn có thể di chuyển các điểm bọc này nhiều khi cần thiết để kiểm soát cách dòng văn bản xung quanh nó.

Bên cạnh việc chỉnh sửa các điểm bọc hiện có, bạn cũng có thể tạo điểm bọc mới bằng cách giữ Ctrlphím, khi bạn nhấp vào đường màu đỏ ở nơi bạn muốn.

Để loại bỏ một điểm bọc hiện có hoặc mới được tạo, hãy nhấp vào điểm bọc trong khi giữ Ctrlphím.

Trong ví dụ này, chúng ta sẽ di chuyển các điểm quấn gần hình ảnh hơn một chút để thắt chặt không gian giữa hình và văn.

Khi bạn đã chỉnh sửa xong các điểm bọc, hãy nhấp vào bất kỳ đâu bên ngoài hình ảnh để xem kết quả.

Tùy chọn bố cục Warp Text bổ sung

Sau khi văn bản của bạn được gói bằng một trong các tùy chọn gói, bạn có thể tùy chỉnh thêm cài đặt Warp Text của mình với Tùy chọn Bố cục.

Để mở Tùy chọn bố cục, hãy chọn hình ảnh và nhấp vào tùy chọn ‘Tùy chọn bố cục khác’ trên cùng trình đơn thả xuống ‘Warp Text’.

Hộp thoại Bố cục sẽ xuất hiện. Chuyển sang tab ‘Warp Text’ để tìm phần ‘Kiểu gói’, ‘Warp Text’ và ‘Khoảng cách từ văn bản’. Wrapping style cho phép chọn kiểu Wrapping của hình ảnh (mà chúng ta đã thảo luận). Và các phần ‘Warp Text’ và ‘Khoảng cách từ văn bản’ cho phép bạn tinh chỉnh bố cục của kiểu gói.

Lưu ý: Bạn chỉ có thể sử dụng các tùy chọn này nếu kiểu gói của bạn được đặt thành Vuông, Chặt hoặc Qua.

Trong phần bao quanh văn bản, bạn có thể chọn những mặt bạn muốn bao quanh văn bản xung quanh hình ảnh. Bạn có thể bao quanh văn bản ở cả hai mặt, Chỉ bên trái, Chỉ bên phải hoặc chỉ bao quanh văn bản ở phía Lớn nhất. Tùy chọn mặc định được đặt thành cả hai bên, nhưng bạn có thể thay đổi nó thành tùy chọn một bên. Nếu bạn chọn tùy chọn một bên, nó sẽ để trống bên kia với khoảng trắng.

Ví dụ: nếu bạn chỉ muốn văn bản bao quanh ở phía bên phải của hình ảnh, hãy chọn tùy chọn ‘Chỉ bên phải’ và nhấp vào ‘OK’.

Tất cả văn bản sẽ chỉ được bao bọc ở phía bên phải của hình ảnh.

Một phần tùy chọn khác mà chúng tôi có ở đây là ‘Khoảng cách từ văn bản’, cho phép bạn đặt khoảng cách giữa văn bản và hình ảnh. Bạn có thể đặt khoảng cách trên tất cả bốn mặt của bức tranh, khoảng cách nhỏ hơn có nghĩa là ít khoảng trắng hơn và khoảng cách lớn hơn có nghĩa là nhiều không gian xung quanh bức ảnh của bạn.

Trên tab ‘Kích thước’, bạn cũng có thể điều chỉnh chiều cao, chiều rộng, góc xoay và tỷ lệ của hình ảnh. Sau khi hoàn tất, hãy nhấp vào ‘OK’ để áp dụng hoặc chạm vào ‘Đặt lại’ để hoàn nguyên về cài đặt ban đầu.

Cố định hình ảnh của bạn trong Word

Theo mặc định, khi bạn chèn ảnh vào một đoạn cụ thể của file Word, Word sẽ neo ảnh vào đoạn đó. Điều đó có nghĩa là nếu bạn thêm hoặc bớt văn bản phía trên đoạn văn, hình ảnh sẽ di chuyển cùng với đoạn văn. Bạn có thể tìm ra đoạn văn mà hình ảnh của bạn được neo bằng cách nhấp vào hình ảnh và tìm kiếm biểu tượng neo nhỏ phía trước đoạn văn.

Thay vì di chuyển theo văn bản, bạn cũng có thể neo hình ảnh vào một vị trí cố định trên trang. Điều này có nghĩa là hình ảnh vẫn ở cùng một vị trí trên cùng một trang cho dù bạn thêm hoặc bớt những gì phía trên hình ảnh.

Để thực hiện việc này, hãy mở menu thả xuống ‘bao quanh văn bản’ từ tab Định dạng và thay đổi tùy chọn từ tùy chọn ‘Di chuyển Bằng Văn bản’ thành tùy chọn ‘Cố định Vị trí Trên Trang’.

Bây giờ hình ảnh vẫn ở cùng một vị trí trên trang, trong khi mỏ neo nhỏ di chuyển theo đoạn mà hình ảnh được liên kết.

Vị trí với Warp Text

Một cách khác bạn có thể bao quanh văn bản trong Word là sử dụng menu ‘Vị trí’ để di chuyển ảnh đến một vị trí cụ thể trên trang và để văn bản tự động quấn quanh ảnh.

Bạn không thể di chuyển hình ảnh của mình một cách tự do trong tài liệu mà không gói nó trước. Nhưng với menu Vị trí, bạn có thể nhanh chóng đặt một hình ảnh (hoặc đối tượng) vào một trong chín vị trí được xác định trước trên trang và có dòng văn bản xung quanh nó. Đây là cách

Sau khi chèn, hãy chọn hình ảnh bạn muốn định vị. Sau đó, chuyển đến tab ‘Định dạng’ mới và nhấp vào trình đơn thả xuống ‘Vị trí’ trong nhóm Sắp xếp.

Một menu thả xuống sẽ xuất hiện với hai phần: ‘In Line With Text’ và ‘With Text Wrapping’.

Phần ‘Phù hợp với văn bản’ cung cấp cho bạn một tùy chọn mặc định duy nhất là giữ cho hình ảnh thẳng hàng với văn bản.

Phần ‘Với Warp Text’ cho phép bạn chọn từ một trong chín vị trí tự động trên trang cho hình ảnh của mình. Và nó buộc văn bản tự động quấn quanh hình ảnh. Đây là chín tùy chọn có sẵn trong ‘Với Warp Text’:

  • Vị trí ở trên cùng bên trái với Warp Text hình vuông
  • Vị trí ở giữa trên cùng với Warp Text hình vuông
  • Vị trí ở trên cùng bên phải với Warp Text hình vuông
  • Vị trí ở giữa bên trái với Warp Text hình vuông
  • Vị trí ở giữa chính giữa với Warp Text hình vuông
  • Vị trí ở giữa bên phải với Warp Text hình vuông
  • Vị trí ở dưới cùng bên trái với Warp Text hình vuông
  • Vị trí ở trung tâm dưới cùng với Warp Text hình vuông
  • Vị trí ở dưới cùng bên phải với Warp Text hình vuông

Khi bạn di chuyển con trỏ qua từng tùy chọn, bạn có thể thấy bản xem trước của vị trí hình ảnh với dòng văn bản trên trang.

Ví dụ, chúng ta hãy thử một trong các vị trí trên hình được chèn này (bên dưới).

Ở đây, chúng tôi đã chọn ‘Vị trí ở trên cùng bên trái với Warp Text hình vuông’ cho hình ảnh của chúng tôi và nó trông như thế này:

Và đây là những gì ‘trung tâm giữa’ trông như thế này:

Hình ảnh được cố định ở vị trí đó trên trang đó bất kể bạn thêm bao nhiêu văn bản / đối tượng trên trang hoặc xóa khỏi trang.

Bạn cũng có thể chọn ‘Tùy chọn bố cục khác’ từ cùng một menu thả xuống để mở cửa sổ ‘Bố cục’, nơi bạn có thể tinh chỉnh và sử dụng các tùy chọn định vị chính xác khác.

Đó là nó.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo