Cách tạo chữ nghệ thuật (Curve Text) trong Microsoft Word

Thông thường, tài liệu Word có format cơ bản của văn bản. Để làm cho một số từ nổi bật, bạn có thể in đậm, in nghiêng hoặc gạch chân chúng. Cũng có một số cách khác để làm cho văn bản trở nên nổi bật hoặc thiết kế chúng cho phù hợp với nhu cầu của bạn.

Tạo đường cong văn bản của bạn là một trong số đó. Bạn có thể đã thấy hiệu ứng này trong nhiều tài liệu hoặc tờ rơi. Rất may, nó khá đơn giản để thực hiện trong Microsoft Word.

Để bắt đầu, hãy mở tài liệu Word và nhấp vào tab ‘Chèn’ từ ruy-băng.

Bạn sẽ thấy các tùy chọn khác nhau để chèn các phần tử vào tài liệu Word. Nhấp vào nút ‘nghệ thuật chữ’ hoặc ‘A’ trong phần ‘văn bản’.

Chọn kiểu ‘nghệ thuật chữ’ hoặc văn bản của bạn từ các kiểu có sẵn bằng cách nhấp vào nó. Bạn có thể thay đổi phong cách bất cứ lúc nào bạn muốn.

Kiểu bạn chọn sẽ được thêm vào tài liệu. Chỉnh sửa văn bản và nhập văn bản tùy chỉnh của bạn mà bạn muốn tạo kiểu.

Khi ‘nghệ thuật chữ’ trong tài liệu được chọn, bạn có thể thấy tab ‘Format’ được chọn trong ruy-băng. Nhấp vào nút ‘A / hiệu ứng văn bản’ trong tab ‘Format’.

Nó sẽ mở ra các tùy chọn để thêm hiệu ứng vào văn bản trong tài liệu. Chọn ‘Chuyển đổi’ bằng cách di chuột qua nó.

Di chuột qua các tùy chọn để chuyển đổi để xem bản xem trước của chúng trong tài liệu. Nếu bạn thích một sự chuyển đổi, hãy nhấp vào nó để áp dụng cho văn bản của bạn.

Bạn cũng có thể thực hiện các thay đổi đối với các kiểu chữ mà bạn đã áp dụng cho văn bản bằng cách nhấp và kéo ‘vòng tròn màu cam’. Đường cong màu đen thể hiện đường dẫn hiện tại.

Xóa kiểu chữ đã tạo khỏi văn bản

Nếu bạn muốn làm cho văn bản của mình bình thường và loại bỏ biến đổi cong, hãy nhấp vào nút ‘A / text effects’ trong tab ‘Format’ và chọn ‘Transform’.

Trong các tùy chọn chuyển đổi, hãy nhấp vào văn bản bình thường trong ‘Không chuyển đổi’.

Hướng dẫn trên sẽ giúp bạn trang trí văn bản trong tài liệu word của mình. Word có nhiều kiểu chữ để thay đổi trong các tùy chọn chuyển đổi văn bản. Sử dụng cái phù hợp với tài liệu của bạn và nhớ đừng lạm dụng nó.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo