Banggood Review | Banggood có lừa đảo không ?? Những điều bạn nên biết về Banggood.com

Mua sắm online đã từ một điều mới lạ trở thành nhu cầu thiết yếu đối với nhiều người trong hai thập kỷ qua. Doanh số thương mại điện tử dự kiến ​​sẽ đạt 4,5 nghìn tỷ đô la vào năm 2021 và một số dự đoán rằng 95% giao dịch mua hàng sẽ được thực hiện online vào năm 2040.

Không thiếu các nhà bán lẻ online từ khắp nơi trên thế giới đang tranh giành một phần trong số đô la bán hàng đó và quảng cáo với giá thấp hấp dẫn. Nhà bán lẻ Trung Quốc, Banggood.com là một trong số họ, cung cấp “sản phẩm tốt nhất cho đồng tiền của bạn”.

Banggood tự định vị mình giống như Amazon, bán nhiều mặt hàng từ quần áo đến đồ chơi đến đồ điện tử, v.v. Các danh mục bán hàng thậm chí bao gồm ô tô và công cụ, sản phẩm công nghiệp và khoa học.

Trong khi một số trang web bán lẻ giá rẻ từ Trung Quốc tập trung vào mua buôn để kinh doanh, Banggood lại tập trung vào bán hàng qua biên giới của người tiêu dùng và họ tuyên bố cam kết đưa “hàng hóa chất lượng cao” của Trung Quốc ra thế giới.

Nhưng nhiều người nhìn thấy mức giá thấp nhất của họ và không thể không tự hỏi liệu Banggood có hợp pháp hay không.

Đánh giá cửa hàng trực tuyến Banggood

Những điều bạn nên biết về Banggood.com

Bạn có thể tin tưởng rằng bạn sẽ nhận được các mặt hàng chất lượng từ nhà bán lẻ này không? Đánh giá Banggood từ khách hàng thực tế có thể nói gì? Banggood có phải là cửa hàng online hợp pháp và an toàn không?

Banggood có an toàn để cung cấp thông tin tài chính của bạn không? Khách hàng có khiếu nại gì? Đây là tất cả những câu hỏi tuyệt vời và là những câu hỏi bạn nên quyết định trước khi đặt niềm tin vào cửa hàng thương mại điện tử nước ngoài này.

Đọc tiếp của chúng tôi về mọi thứ bạn cần biết về Banggood.com trước khi truy cập và / hoặc mua bất kỳ thứ gì từ nhà bán lẻ online phổ biến này.

Các danh mục hàng chính trên Banggood :

  • Công cụ, Công nghiệp & Khoa học
  • Đèn chiếu sáng
  • Điện thoại & Phụ kiện
  • Đồ gia dụng
  • Máy tính & Văn phòng
  • Ô tô & Xe máy
  • Quần áo nam
  • Quần áo phụ nữ
  • Sở thích Đồ chơi và Robot
  • Sức khỏe, Sắc đẹp & Tóc
  • Thể thao & Ngoài trời
  • Thiết bị điện tử

Lịch sử quá trình hình thành và phát triển Banggood.com

Banggood.com được thành lập vào năm 2006 và khởi đầu là một công ty chuyên nghiên cứu và phát triển phần mềm máy tính. Nó sớm chuyển sang kinh doanh thương mại điện tử quốc tế như ngày nay.

Cửa hàng online này bán một ít tất cả mọi thứ: điện tử, quần áo, nhà và vườn, và các sản phẩm làm đẹp, chỉ cần kể tên một vài danh mục. Nhà bán lẻ này lấy nguồn sản phẩm từ các nhà cung cấp ở hơn 100 khu vực ở Trung Quốc và họ nhấn mạnh chỉ chọn những sản phẩm chất lượng hàng đầu.

Tên công ty xuất phát từ sự kết hợp của hai từ có cùng ý nghĩa, một trong tiếng Trung và một trong tiếng Anh. “Bang” dịch sang tiếng Anh là tốt, vì vậy Banggood sẽ dịch: tốt + tốt. Quá tốt để trở thành sự thật?

Mua hàng giá rẻ trên Banggood.com có an toàn không ?

Đánh giá trên Banggood.com của chúng tôi cho thấy công ty tuyên bố rằng giá thấp đến từ các kết nối của công ty tại bốn thành phố mua hàng của Trung Quốc: Quảng Châu, Thâm Quyến, Hàng Châu và Nghĩa Ô.

Làm việc tại các thành phố này, nhà bán lẻ có trụ sở tại Hồng Kông này có thể nhắm mục tiêu các nhà cung cấp tốt nhất và cung cấp giá tốt cho khách hàng cuối cùng của mình.

Một khi Banggood đã có được những sản phẩm tốt nhất và chất lượng cao nhất, Banggood có thể vận chuyển chúng đến khách hàng cuối nhanh hơn nhờ có 37 kho hàng trên khắp thế giới, bao gồm cả ở Hoa Kỳ và Châu Âu. 

Vận chuyển tốt, hoàn lại tiền, trả lại

Trụ sở Banggood nằm ở đâu?

Theo trang web của Banggood, các kho hàng được đặt trên toàn cầu của họ cho phép họ kiểm tra thêm chất lượng và cung cấp dịch vụ vận chuyển đến Bắc Mỹ nhanh hơn nhiều so với mức người tiêu dùng thường thấy khi mua hàng từ một nhà bán lẻ châu Á.

Nếu bạn đang tự hỏi Banggood có lừa đảo hay kinh doanh hợp pháp như thế nào, thì số lượng nhân viên của họ cung cấp một manh mối. Từ khởi đầu khiêm tốn hơn một thập kỷ trước, Banggood đã phát triển để sử dụng từ 4.000 đến 5.000 thành viên trong nhóm.

Nghe có vẻ khá hay, phải không? Banggood cũng cung cấp cho khách hàng các ưu đãi :

  • Giao hàng miễn phí hoặc chi phí thấp
  • Thẻ tín dụng, PayPal, Boleto và hơn 20 tùy chọn thanh toán an toàn khác
  • Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp
  • Một chương trình liên kết, cho phép bạn kiếm tiền cùng với Banggood
  • Câu lạc bộ VIP
  • Câu lạc bộ đánh giá Banggood
  • Không có số lượng đặt hàng tối thiểu
  • Ứng dụng di động Banggood

Đó chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Banggood.com có ​​một trang dành riêng để đảm bảo :

  • 7 ngày DOA bảo hành sản phẩm: Nếu một hoặc nhiều mặt hàng bạn nhận được bị hỏng, khác với những gì đã đặt hoặc không hoạt động, bạn có thể liên hệ với Banggood trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được đơn đặt hàng để được hoàn lại tiền hoặc thay thế.
  • Bảo hành sản phẩm: Những điều này thay đổi tùy theo sản phẩm, vì vậy hãy nhớ đọc kỹ trước khi đặt hàng.
  • Trả hàng trong 14 ngày: Nếu bạn không hài lòng với đơn đặt hàng của mình và sản phẩm vẫn còn trong tình trạng mới, Banggood có thể thu xếp hoàn lại một phần tiền – giá của (các) mặt hàng trừ đi phí vận chuyển.
  • Chính sách Hủy:  Nếu đơn đặt hàng chưa được xử lý, bạn có thể tự do hủy. Tuy nhiên, nếu đơn đặt hàng đã được vận chuyển, bạn sẽ vẫn được bảo vệ bởi chính sách hoàn trả trong 14 ngày của họ.
  • Chính sách Dịch vụ Vỡ Màn hình: Chính sách này chỉ áp dụng cho điện thoại di động Xiaomi và sẽ bồi thường một lần nếu màn hình bên trong hoặc bên ngoài bị vỡ trong thời gian sử dụng dịch vụ.

Dựa trên những khẳng định này, có vẻ như Banggood có rất nhiều lợi ích khi nói đến dịch vụ khách hàng. Nhưng bất chấp những nỗ lực của họ để tiếp cận với khách hàng Bắc Mỹ, nhiều người tiêu dùng Mỹ thậm chí chưa bao giờ nghe đến Banggood.com.

Banggood có lừa đảo không? Nó có thể được tin cậy? Và tại sao chúng ta lại chọn Banggood USA khi chúng ta đã có sẵn rất nhiều lựa chọn mua hàng online? Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về bài đánh giá Banggood.com của chúng tôi.


Đánh giá Banggood | Ưu & Nhược điểm

Như với bất kỳ công ty nào, bạn sẽ thấy cả đánh giá tích cực và tiêu cực dành cho Banggood. Vì vậy, bạn sẽ muốn tìm hiểu chi tiết ngoài xếp hạng sao, đó là những gì chúng tôi đã làm khi xem xét những lời phàn nàn và khen ngợi của Banggood.

Mọi người đang nói gì trong các bài đánh giá của Banggood.com? Khách hàng của Banggood thường phàn nàn về điều gì trong các đánh giá tiêu cực về Banggood?

mua sắm trực tuyến Banggood đánh giá

Hãy chia nhỏ nó để bạn có thể xem liệu Banggood.com có ​​đáp ứng được mong đợi của bạn về trải nghiệm bán lẻ online hay không.

Ưu điểm

TrustPilot là một nơi tuyệt vời để bắt đầu khi tìm kiếm các đánh giá của khách hàng về một công ty nhất định. Và trang web không gây thất vọng về con số: có hơn 19.500 đánh giá Banggood.com ở đó!

Banggood đã được chấm 4/5 sao trên TrustPilot. Đáng ngạc nhiên là 75% những người đã để lại đánh giá của Banggood đã để lại cho họ một đánh giá 5 sao, điều này thực sự hiếm với các công ty ở nước ngoài. 

Các thành viên TrustPilot đang nói gì trong các bài đánh giá Banggood của họ?

Trong khi có nhiều bài đánh giá Banggood khen ngợi chất lượng của các sản phẩm nhận được (đặc biệt là với mức giá tuyệt vời như vậy), các bài đánh giá Banggood sáng giá nhất thực sự là từ những người gặp sự cố với đơn đặt hàng của họ và đã sửa chữa chúng.

Một lĩnh vực khác được khen ngợi là về sự đa dạng của các sản phẩm có sẵn trên Banggood mà khó có thể tìm thấy online ở bất kỳ nơi nào khác, chẳng hạn như các sản phẩm an toàn của họ.

Gần đây họ nhận được rất nhiều phản hồi tiêu cực và nhiều khách hàng cho rằng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng của Banggood không còn tốt như trước.

Khách hàng đề cập đến việc nhận được các mặt hàng hoàn toàn sai hoặc bị lỗi và bị hỏng, đó là điều thường xảy ra với dịch vụ khách hàng của Banggood.

Trang web đánh giá ResellerRatings.com cũng có cái nhìn thuận lợi về Banggood, cho điểm trung bình là 8,92 trên 10.

Dịch vụ khách hàng tuyệt vời, giá cả tuyệt vời và sản phẩm chất lượng là một số lời khen ngợi được ghi nhận trên ResellerRatings, với người mua hàng đề cập đến việc sửa chữa nhanh chóng nếu nhận được sản phẩm sai hoặc bị hỏng.

Một số đánh giá Banggood tích cực từ TrustPilot và Xếp hạng người bán lại như sau:

  • Một người đánh giá lưu ý rằng họ có một danh sách các sản phẩm an toàn độc đáo mà không thể tìm thấy online ở bất kỳ nơi nào khác và nói: “Trải nghiệm của tôi với Banggood thật tuyệt vời”. Họ cũng lưu ý rằng mọi vấn đề với các mặt hàng bị hư hỏng hoặc lỗi luôn được giải quyết nhanh chóng.
  • Trong một bài đánh giá khác của Banggood, người mua hàng cho biết họ đã đặt hàng 99 lần từ Banggood và “tất cả các mặt hàng đã được giao”. Họ cho biết đây là một trang web tuyệt vời cho những người có sở thích và việc giao hàng miễn phí có thể mất đến 4 tuần.
  • Một người mua đã được xác minh cung cấp cho trang web 5 trên 5 cho biết, “Ngay từ việc họ định giá tốt và giao hàng nhanh chóng đến vấn đề hậu mãi để hoàn lại tiền. Tôi phải nói rằng tôi ấn tượng về tất cả. ”
  • Một người đánh giá ban đầu cho Banggood đánh giá xấu đã thay đổi nó thành đánh giá 5 sao nói rằng công ty đã phản hồi về vấn đề nhận được một bộ máy bay RC bị hỏng và “đề nghị hoàn lại đầy đủ mà không gặp bất kỳ rắc rối nào!” Họ nói rằng họ sẽ tiếp tục mua hàng từ Banggood.

Dựa trên những đánh giá của Banggood.com này, có vẻ như bạn có đặt hàng từ Banggood hay không phụ thuộc vào sự kiên nhẫn.  

Có vẻ như nhận được đúng sản phẩm, không bị hư hại, có thể bị va đập hoặc bỏ sót. Nhưng công ty dường như đã sửa chữa hầu hết các vấn đề một cách kịp thời, theo nhiều đánh giá của Banggood.

Hãy nhìn vào khía cạnh khác của sự việc — đã đến lúc bài đánh giá Banggood của chúng tôi xem xét những lời phàn nàn của Banggood.



Nhược điểm

Tất cả chúng ta đều đã nghe nói rằng, theo thống kê, mọi người có xu hướng chia sẻ những trải nghiệm tiêu cực hơn những trải nghiệm tích cực.

Điều đó có nghĩa là những lời phàn nàn của Banggood là phóng đại hay mọi người thực sự có trải nghiệm kém với công ty này? SiteJabber cung cấp các đánh giá hỗn hợp tiêu cực hơn là tích cực về tổng thể.  

Banggood được 2 trên 5 sao từ tổng số 1.788 người đánh giá, với hầu hết người đánh giá xếp hạng 1 sao (1.187 lượt đánh giá). Chỉ 306 người đánh giá trên SiteJabber đã cho nhà bán lẻ 5 sao.

Trung tâm khiếu nại Banggood về việc nhận sai các mặt hàng hoặc không nhận được các mặt hàng của họ hoặc một khoản tiền hoàn lại. Những đánh giá này cũng liên quan đến chất lượng kém, dịch vụ khách hàng kém và các vấn đề với số theo dõi Banggood.

Hai khiếu nại khác của Banggood là về bảo hành thiết bị điện tử không bao gồm các bộ phận cơ bản và quá trình sửa chữa mất quá nhiều thời gian đối với các mặt hàng bị hỏng hoặc trục trặc ngay sau khi nhận được chúng.

Vì chúng tôi đã xem xét nhiều đánh giá tích cực về Banggood, chúng ta hãy nghe từ một số khách hàng bất mãn của Banggood:

  • Đánh giá của Banggood từ Lionel F : “Ba tháng để nhận được nhiều mặt hàng được đặt hàng từ giữa tháng 12… chỉ có 2 chiếc được nhận kịp thời”. 
  • Đánh giá về Banggood từ Christopher L : “Tôi đã nhận được 2 gói hàng không đúng từ Banggood… Họ liên tục gửi email cho tôi về đơn hàng sai và tôi tiếp tục gửi hình ảnh và mô tả những gì đã xảy ra… Tôi không hiểu sao một công ty lớn lại có thể có khách hàng tồi như vậy Dịch vụ.”
  • Đánh giá Banggood từ Carmen V : “Tôi đã đặt một chiếc túi màu đỏ và nhận được một cái màu hồng. Dịch vụ chăm sóc khách hàng thật tồi tệ, và họ đang gọi màu này là “đỏ hồng”.”
  • Đánh giá của Banggood từ Willow F : “Hub sạc [tôi đã đặt hàng] không bao giờ được sạc, chuột Bluetooth không phải là Bluetooth và adapter âm thanh bị rơi ra từng mảnh (mặt trước rơi ra) và không hoạt động… . ”

Tất cả đều phụ thuộc vào ý muốn của bạn để đánh cược vào việc mua nhầm sản phẩm, trải qua quá trình hoàn lại / trả lại lâu và phải chờ đặt hàng lại? Hay bạn muốn các mặt hàng của mình được giao đúng cách ngay lần đầu tiên — ngay cả khi bạn phải trả thêm một chút tiền?


Vì vậy, một số người đã có những trải nghiệm tuyệt vời và nhận thấy Banggood rất nhạy bén với các vấn đề về đơn đặt hàng, trong khi những người khác lại có những trải nghiệm khủng khiếp và cảm thấy như họ bị lừa.

Nhưng ai đúng? Khách hàng để lại đánh giá tích cực về Banggood hay những người có phàn nàn về Banggood? Sự thật là gì – Banggood có hợp pháp hay không?



Banggood có lừa đảo không?

Vậy, Banggood có lừa đảo hay không? Trong mắt chúng tôi, câu trả lời phụ thuộc vào cách bạn định nghĩa lừa đảo.

Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy Banggood thực sự là một doanh nghiệp thực sự. Nó vận chuyển các mặt hàng thực tế từ một nhà kho thực sự đến những người thực sự trên khắp thế giới và vận chuyển Banggood đến Hoa Kỳ là một lựa chọn phổ biến.

Điều quan trọng cần lưu ý là loại hỗ trợ bạn nhận được và chất lượng của các mặt hàng bạn sẽ nhận được là chủ quan và trải nghiệm dường như thay đổi rất nhiều.

Banggood tuân thủ nhiều “phương pháp hay nhất” về bán lẻ online, chẳng hạn như liệt kê chính sách bảo mật chi tiết và các điều khoản và điều kiện hợp pháp . Nó chấp nhận nhiều hình thức thanh toán toàn cầu, bao gồm PayPal, cung cấp chương trình bảo vệ người mua của riêng mình.

Ngoài ra, Banggood quản lý nhiều chương trình được thiết kế để tăng cường nền tảng bán hàng của họ, bao gồm:

  • Chương trình Blogger thời trang: Nếu bạn là một blogger thời trang với 1.000 người theo dõi (thông qua Bloglovin ‘hoặc bạn bè trên Google) và
    bạn có tối thiểu 5.000 người theo dõi trên một trong các tài khoản mạng xã hội của mình (Facebook, Instagram, YouTube, v.v.), có thể là của Banggood Chương trình Blogger thời trang có thể là một lựa chọn tốt.
    Bạn có thể nhận được quần áo miễn phí (trị giá từ 30 đô la Mỹ đến 300 đô la Mỹ) hàng tháng để đánh giá và viết về blog và phương tiện truyền thông xã hội của mình.
  • Chương trình liên kết: Đây là chương trình quảng cáo dựa trên hoa hồng giữa Banggood và nhà quảng cáo / người có ảnh hưởng. Banggood cung cấp cho bạn các liên kết, công cụ và thông tin liên kết có thể theo dõi để quảng bá các ưu đãi của Banggood trên trang web và / hoặc phương tiện truyền thông xã hội của bạn. Khi khách truy cập nhấp vào các liên kết của đơn vị liên kết và truy cập Banggood.com, đơn vị liên kết có thể nhận được hoa hồng nếu nhấp chuột đó dẫn đến bán hàng.
  • Chương trình bán buôn: Dành cho tất cả các khách hàng mua lẻ. Tiền đề chính của chương trình này là – bạn càng chi tiêu nhiều, bạn càng có thể tiết kiệm.
  • Chương trình Drop-Ship: Là một dropshipper, bạn có thể mua các sản phẩm rẻ hơn 5% -20% so với trên Banggood.com và bạn có thể định giá sản phẩm theo cách bạn muốn. Sau khi ai đó mua hàng trong webhop của bạn, bạn sẽ đặt hàng với Banggood. Một trong những kho hàng của họ xử lý nó và vận chuyển trực tiếp đến khách hàng của bạn. 
theo dõi banggood

Chương trình Gửi hàng Thả tại Banggood

  • Câu lạc bộ đánh giá: Bạn có thể kiếm được 10 điểm Banggood bằng cách viết đánh giá về sản phẩm bạn đã đặt hàng. Bạn nhận được thêm điểm nếu bài đánh giá của bạn có video hoặc ảnh. 

Nhiều đánh giá tích cực của Banggood cho thấy rằng nó có những khách hàng thực sự hài lòng từ khắp nơi trên thế giới. Tuy nhiên, với rất nhiều chương trình liên kết và phần thưởng, thật khó để biết đánh giá nào là hợp pháp.

Tuy nhiên, nếu điều bạn cần là một công ty liên tục cung cấp các sản phẩm chính xác, kịp thời và không có bất kỳ trục trặc nào trong dịch vụ khách hàng, trả hàng hoặc hoàn lại tiền, thì Banggood có thể không phải là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Các vấn đề với các mặt hàng bị hư hỏng hoặc lỗi và khó sữa lỗi hoặc nhận được tiền hoàn lại khiến một số lượng lớn người mua sắm cảm thấy khó chịu. 


Banggood có an toàn không?

Khi truy cập trang web, bạn có thể cảm thấy hài lòng về việc Banggood.com đã được chứng nhận bởi Trustwave và McAfee Secure. McAfee nói thêm rằng họ không phát hiện thấy bất kỳ phần mềm độc hại, liên kết độc hại hoặc lừa đảo nào từ trang web của Banggood.

Mặc dù nghiên cứu kỹ lưỡng, chúng tôi không thể tìm thấy bất kỳ khiếu nại nghiêm trọng nào liên quan đến gian lận thẻ tín dụng, lừa đảo tài chính hoặc vi phạm dữ liệu ngân hàng.

Banggood có an toàn không? Có. Nó có phải là lựa chọn mua hàng online tốt nhất của bạn không? Có lẽ. Nó phụ thuộc vào nhu cầu của bạn, những gì bạn đang mua và cuối cùng là sự kiên nhẫn của bạn. Hãy chắc chắn nghiên cứu tất cả các lựa chọn của bạn trước khi bạn bắt đầu mua sắm vì đôi khi bạn thực sự nhận được những gì bạn đã trả. Mua sắm vui vẻ!

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo