Amazfit GTR 2 vs GTR 2e: So sánh các thông số, điểm khác biệt lớn nhất và nên chọn loại nào?

Amazfit đã giới thiệu một thế hệ smartwatch mới và trong bài so sánh hôm nay Amazfit GTR 2 vs GTR 2e, chiếc đồng hồ nào sẽ phù hợp với bạn hơn? Bài viết hôm nay sẽ giải đáp điều đó.

So sánh các thông số kỹ thuật: Amazfit GTR 2 và GTR 2e

 Amazfit GTR 2Amazfit GTR 2e
Độ dày của đồng hồ10,7 mm10,8 mm
Chiều rộng vòng tay22 mm22 mm
Cân nặng31,5g (nhôm) / 39g (thép)32g (nhôm)
Số lượng nút vật lý22
Không gian lưu trữ có sẵn4 GB
Màn hìnhcảm ứng AMOLEDcảm ứng AMOLED
Bảo vệ màn hìnhBề mặt kim cương carbonKính bảo vệ bo tròn 2,5D
Kích thước màn hình tính bằng inch1,39 “1,39 “
Độ phân giải màn hình454 × 454 (326 ppi)454 × 454 (326 ppi)
Kết nốiBluetooth 5.0 + WiFi 6Bluetooth 5.0 / BLE
Định vịGPS + GLONASSGPS + GLONASS
Pin Li-Po471 mAh471 mAh
Tuổi thọ pin14 ngày chế độ bình thường24 ngày chế độ bình thường
Tính phítừ tính 2,5 giờtừ tính 2,5 giờ
Cảm biếnBioTracker 2.0BioTracker 2.0
LoađúngKhông
không thấm nước5 ATM lên đến 50 m5 ATM lên đến 50 m
Chế độ thể thao9090
Số lần quay số50 + 4050 + 40
Hỗ trợ hệ điều hànhAndroid 5.0 và iOS 10.0 trở lên

Xử lý hiển thị và thiết kế

Amazfit GTR 2 họ là đại diện cho những chiếc đồng hồ cao cấp với nhiều thiết kế khác nhau. Sẽ có một phiên bản nhôm tiêu chuẩn, nhưng cũng có một phiên bản thép với dây đeo khác. Ngoài ra, mẫu Amazfit GTR 2e đại diện cho một phiên bản giá rẻ hơn với thân nhôm.

Tuy nhiên, cả hai mẫu đều cung cấp màn hình AMOLED tròn 1,39 inch, được bổ sung bởi một cặp nút vật lý về điều khiển. Mẫu GTR 2 đắt tiền hơn sẽ có bề mặt kim cương-carbon và kính bảo vệ cong 3D, một biến thể rẻ hơn của GTR 2e được trang bị kính cong 2,5D.

Kết nối

Về khả năng kết nối, nó lại có mẫu GTR 2 đắt hơn một chút. Nó sẽ cung cấp kết nối qua Bluetooth 5.0, nhưng cũng có WiFi chuẩn 6 (2,4 GHz). Đồng hồ GTR 2e rẻ hơn cung cấp Bluetooth 5.0.

Cả hai đồng hồ đều hỗ trợ đồng bộ hóa thông qua ứng dụng di động Zepp. Ngoài ra, trong cả hai trường hợp, thiếu hỗ trợ cho công nghệ GPS + GLONASS, cũng như NFC, mà bạn sẽ không sử dụng ở Châu Âu. Hiện tại, nó chỉ hỗ trợ thanh toán qua dịch vụ Alipay.

Các tính năng thể dục và trả lời cuộc gọi

Đồng hồ có tổng cộng 90 chức năng thể dục với tính năng tự động nhận dạng sáu hoạt động. Theo dõi các hoạt động thể dục cũng được bổ sung bởi cảm biến Bio Tracker 2.0, cũng bao gồm theo dõi lượng oxy trong máu, cả với đồng hồ GTR 2 và GTR 2e.

Gia tốc, áp suất gia tốc, con quay hồi chuyển và một mẫu GTR 2e rẻ hơn cũng sẽ cung cấp cảm biến nhiệt độ. Một khía cạnh thực tế cũng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất của bạn là thực tế để theo dõi bằng đồng hồ đeo tay.

Mặt khác, mẫu GTR 2 đắt tiền hơn có 4 GB bộ nhớ trong cho các bài hát của bạn và ngoài micrô, loa, có nghĩa là hỗ trợ nhận cuộc gọi trên đồng hồ.

Tuổi thọ pin

Về pin, trong cả hai trường hợp đều có một viên pin giống hệt nhau với dung lượng 471 mAh. Nó được sạc bằng đầu từ trong gói và quá trình sạc mất 2,5 giờ. Tuy nhiên, độ bền mỗi lần sạc đã khác nhau trong cả hai trường hợp.

Mẫu GTR 2 đắt tiền hơn sẽ cung cấp tổng độ bền lên đến 14 ngày ở chế độ sử dụng tiêu chuẩn. Ở chế độ cơ bản, giới hạn các chức năng được chọn để cải thiện sức bền, độ bền lên đến 38 ngày. Nhà sản xuất tuyên bố 6,5 ngày để sử dụng trên tiêu chuẩn ở tải cao.

Mô hình GTR 2e vượt trội trong danh mục này. Ở chế độ tiêu chuẩn, nó cung cấp độ bền lên đến 24 ngày, ở chế độ cơ bản và giới hạn thì lên đến 45 ngày. Tải trọng cao khi sử dụng đồng hồ sau đó sẽ rút ngắn thời gian sử dụng xuống còn 12 ngày.

Giá cả và tính khả dụng

Amazfit GTR 2 là những chiếc đồng hồ mà bạn có thể tìm thấy trong lời đề nghị của các nhà bán hàng quốc tế nổi tiếng với số tiền khoảng 4 triệu. Chúng đại diện cho một sự thay thế đắt tiền hơn, nhưng chúng cũng cung cấp các chức năng bổ sung hoặc chế biến thép cao cấp.

Đồng Hồ Thông Minh Amazfit GTR 2

Nên mua smartwatch nào giữa Amazfit GTR 2 so với Amazfit GTR 2e ?

Nếu bạn hiện đang chọn một chiếc smartwatch mới và bạn muốn chiếc đồng hồ mới nhất và tuyệt vời nhất, chúng tôi chắc chắn khuyên bạn nên sử dụng mẫu đồng hồ này. Amazfit GTR 2 còn mang đến khả năng nhận cuộc gọi hoặc bộ nhớ trong để lưu trữ các bản nhạc của bạn.

Nếu bạn muốn tiết kiệm, đánh giá cao sự cải thiện và độ bền cao trong một lần sạc, phiên bản nhôm của Amazfit GTR 2e . cũng là một lựa chọn phù hợp.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo