So sánh TicWatch Pro 2020 với TicWatch C2 +: Đồng hồ Wear OS nào ngon hơn?

Trong bài so sánh hôm nay TicWatch Pro 2020 vs TicWatch C2 +, chúng tôi sẽ giới thiệu một cặp smartwatch hàng đầu với hệ thống Wear OS của Google. Ngoài một mức giá tương đối thấp, đồng hồ cũng sẽ cung cấp một tỷ lệ giá cả hiệu suất rất tốt.

Nhưng làm thế nào để chúng xuất hiện khi so sánh trực tiếp các tính năng quan trọng nhất? Chúng tôi sẽ cố gắng tìm câu trả lời cho điều này trong bài viết so sánh này.

TicWatch Pro 2020 vs TicWatch C2 +: Thông số kỹ thuật

 TicWatch Pro 2020TicWatch C2 +
Độ dày của đồng hồ12,6 mm12,7 mm
Chiều rộng vòng tay22 mm20/18 mm
Cân nặng
Số lượng nút vật lý22
Không gian lưu trữ có sẵn4 GB4 GB
bộ xử lýQualcomm Snapdragon Wear 2100Qualcomm Snapdragon Wear 2100
Màn hìnhcảm ứng bảng điều khiển AMOLED + FSTNcảm ứng AMOLED
Kích thước màn hình tính bằng inch1,39 “1,3 “
Độ phân giải màn hình400 x 400 pixel360 x 360 px
Kết nốiBluetooth 4.2 / WiFi 802.11 b / g / nBluetooth 4.1 / WiFi 802.11 b / g / n
Định vịGPS + GLONASS + Beidou + GalileoGPS + GLONASS + Beidou
Pin Li-Po415 mAh400 mAh
Tuổi thọ pin2 – 5 ngày chế độ thông minh2 ngày chế độ thông minh
LoaKhông
Khả năng gọi điện qua SIM qua đồng hồKhông
không thấm nướcIP 68IP 68
Các tính năng thể dụctheo dõi bước / calo / tốc độ và nhịp / nhịp timtheo dõi bước / calo / tốc độ và nhịp / nhịp tim
Xem hệ điều hànhWear OS của Google + Trợ lý GoogleWear OS của Google + Trợ lý Google
Hỗ trợ hệ điều hànhAndroid 5.0 và iOS 10.0 trở lênAndroid 5.0 và iOS 10.0 trở lên

Xử lý hiển thị và thiết kế

Về thiết kế, cả hai chiếc đồng hồ đều cung cấp chất liệu kính ở mặt trước, thân bằng thép không gỉ, cũng như chất liệu nhôm bền bỉ. Thiết kế hình tròn của đồng hồ rất thanh lịch và đồng hồ cũng có sự khác biệt về chiều rộng của vòng đeo tay, đặc biệt là mẫu C2 + được chia thành phiên bản nam và nữ theo cách này. Cả hai mẫu đều có hai nút vật lý để kiểm soát thêm hệ điều hành Wear của Google.

Tuy nhiên, về mặt hiển thị, nó có một mô hình Pro đắt hơn đáng kể ở phía trên. Nó cung cấp một tấm nền AMOLED cảm ứng 1,39 “ với độ phân giải 400 x 400 pixel và đó vẫn chưa phải là tất cả. Đồng hồ còn có màn hình thứ hai, được xếp lớp thay cho màn hình chính. Đây là tấm nền FSTN giống như một chữ e -Bảng điều khiển cảm ứng. Màn hình này tiết kiệm pin, nó được kích hoạt khi bảng điều khiển chính tắt.

Mẫu C2 + cung cấp một bảng điều khiển AMOLED 1,3 “ cảm ứng nhỏ hơn có độ phân giải 360 x 360 pixel. Trong trường hợp này, bảng điều khiển phụ không có trên đồng hồ. Tuy nhiên, đồng hồ rẻ hơn và có thiết kế thanh lịch hơn, và điều này có thể thuyết phục nhiều người dùng.

Kết nối

Về kết nối, những chiếc đồng hồ đắt tiền hơn nhưng cũng rẻ hơn đều cung cấp công nghệ Bluetooth. WiFi, nhưng cũng có một chip NFC. Mẫu rẻ hơn bao gồm Bluetooth 4.1 và WiFi 802.11 b / g / n để kết nối với điện thoại, mẫu Pro đắt hơn sau đó bao gồm Bluetooth 4.2 và WiFi 802.11 b / g / n.

Tuy nhiên, vấn đề xảy ra với chip tích hợp NFC . Điều này được cung cấp bởi cả hai mẫu smartwatch, nhưng ở Slovakia do bản địa hóa nên không thể sử dụng thanh toán bằng thẻ với dịch vụ này. Đồng hồ cung cấp ứng dụng Google Pay, nhưng dịch vụ này đã bị chặn. Đây chắc chắn là một bất lợi nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ với chức năng nhất định.

Bộ nhớ trong

Bộ nhớ trong tương ứng. bộ nhớ của cả hai đồng hồ đều giống nhau và có dung lượng 4 GB. Bộ nhớ là RAM có sẵn bằng nhau , dừng lại ở 1 GB. Đó là RAM chịu trách nhiệm chạy các ứng dụng trong nền và tự phản hồi Wear OS mượt mà của Google.

Trong cả hai trường hợp, sự kết hợp với chip Qualcomm 2100 series cũ hơn có thể bị đóng băng, nhưng hệ thống vẫn rất mượt mà và ổn định.

Bộ nhớ trong sau đó sẽ được sử dụng để cài đặt tất cả các ứng dụng cần thiết từ Play Store. Có rất nhiều ứng dụng WearOS có sẵn như Google Fit, Messenger, Telegram, Spotify, Google Maps, Dexcom và nhiều ứng dụng khác.

Một số ứng dụng hoạt động kết hợp với smartphone (ví dụ: thiết kế mặt số của riêng bạn), vì vậy bạn thậm chí có nhiều tùy chọn hơn để tùy chỉnh đồng hồ, hình thức và chức năng của đồng hồ.

Các tùy chọn tuyệt vời với Wear OS

TicWatch Pro 2020 đã tích hợp microphone aj loa , vì vậy kết hợp với một chiếc smartphone bạn có thể dễ dàng gọi cho họ và họ sẽ đóng vai trò như rảnh tay như vậy. Cũng không có khả năng trả lời trực tiếp các thông báo bằng bàn phím nhỏ hoặc đầu vào bằng giọng nói.

Chúng tôi không có kinh nghiệm cá nhân với TicWatch S2 + và thông tin này không xuất hiện trên trang web của nhà sản xuất, vì vậy chúng tôi không thể viết chắc chắn liệu chúng có micrô và loa hay không. Tuy nhiên, nhiều khả năng chúng cũng có chức năng này.

Đối với chức năng thể dục của chiếc đồng hồ này, ưu đãi không chỉ bao gồm theo dõi các hoạt động thể thao, bước đi, nhịp tim, nhịp và gia tốc mà còn trực tiếp cảm biến GPS và GLONASS.

Điều này cho phép bạn thực hiện các hoạt động độc lập trực tiếp trên đồng hồ và không cần smartphone, ngay cả khi có đồng bộ hóa, chẳng hạn như thông qua Google Fit. Ngoài ra, nhà sản xuất thông báo trên trang web chính thức của mình các chức năng thể thao khác như chạy chủ động hoặc đạp xe, sẽ có sẵn thông qua bản cập nhật OTA.

Tuổi thọ pin

Sạc và thời lượng pin cũng là một phần quan trọng không kém đối với thiết bị smartwatch. Trong cả hai trường hợp, việc sạc được giải quyết bằng bộ sạc từ tính với đầu nối USB-A tiêu chuẩn. Mẫu Pro đắt tiền hơn có pin tổng dung lượng 415 mAh, C2 + rẻ hơn sau đó là 400 mAh.

Độ bền của mẫu TicWatch Pro 2020 dao động ở mức từ 2 – 5 ngày tùy theo nhu cầu sử dụng. Ở chế độ cơ bản và giới hạn (bảng FSTN), độ bền sau đó được kéo dài lên đến 30 ngày sử dụng. Việc sử dụng kết hợp sau đó cung cấp một phổ từ 2 – 30 ngày tùy thuộc vào việc sử dụng. Đồng hồ TicWatch C2 + cung cấp độ bền 2 ngày chỉ với một lần sạc khi sử dụng đầy đủ.

Smartphone nào tốt hơn giữa TicWatch Pro 2020 vs TicWatch C2 + ?

Nhóm mục tiêu của cả hai loại đồng hồ này có thể hơi khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc smartwatch giá rẻ hơn với hệ thống WearOS và cũng có thiết kế thanh lịch hơn, thì nên mua mẫu đồng hồ TicWatch C2 + : không chỉ cung cấp thân máy bền bỉ, chứng nhận IP 68 mà còn có các tính năng thể dục.

Tuy nhiên, nếu bạn có ngân sách cao hơn và muốn đầu tư, mẫu TicWatch Pro 2020 mang đến một giải pháp thú vị với bảng điều khiển đơn sắc, pin lớn hơn và cảm biến chính xác hơn.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo