Cách vẽ Line trên Word tạo sơ đồ mũi tên, đường kẻ gạch chân

Microsoft Word chắc chắn là một trong những phần mềm được sử dụng rộng rãi nhất trên toàn thế giới. Mọi người ở nhiều độ tuổi và ngành nghề khác nhau sử dụng ứng dụng hoặc công cụ cho công việc hàng ngày. 

Quá trình chèn một Line ngang trong Word siêu đơn giản và có thể được thực hiện trong vài giây. Nếu bạn quên cách vẽ sơ đồ mũi tên, đường kẽ gạch chân trong Word, hướng dẫn này sẽ đơn giản hóa vấn đề.

Vẽ & chèn Line để tạo sơ đồ mũi tên, đường kẻ gạch chân trong tài liệu Word

Chèn một vẽ Line trong tài liệu word là điều cần thiết để format. Nó giúp hiển thị sự phân chia giữa các phần khác nhau của văn bản và cũng tăng thêm sự hấp dẫn về mặt hình ảnh.

Đầu tiên, hãy tìm tab ‘Insert’ trong bảng điều khiển trên cùng. Nhấp vào nó và sau đó chọn chọn ‘Shapes’ từ menu tiếp theo. Từ danh sách các tùy chọn, hãy chọn kiểu sơ đồ liên kết đáp ứng yêu cầu của bạn.

Tiếp theo, chọn một vùng trong tài liệu mà bạn muốn có một đường ngang. Bây giờ hãy nhấp và giữ nút chuột trái và kéo nó đến nơi bạn muốn đường kẻ ngang kết thúc.

Nó sẽ vẽ một đường đơn giản theo kiểu bạn đã chọn ở các bước trước.

Chèn vẽ Line với format tự động

Vẽ theo Line trong Microsoft Word rất dễ dàng nhưng sử dụng tính năng ‘Auto format’ thì dễ dàng hơn. Để chèn một line bằng phương pháp này, hãy sử dụng bất kỳ kết hợp văn bản nào bên dưới và nhấn enter.

Ví dụ: nhập ba dấu gạch ngang liên tiếp và nhấn enter để chèn một đường ngang.

Giờ đây, bạn có thể dễ dàng chèn vẽ line trang trí tài liệu trong Word và format tài liệu theo yêu cầu. Thực hiện các dự án trường học và thuyết trình văn phòng một cách dễ dàng và tự tin.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo