Cách đánh số trang trong Word nhanh dễ dàng

Đối với những tập tài liệu, báo cáo dài với số lượng nhiều trang thì việc đánh số thứ tự trang là điều cần thiết phải làm. Việc đánh số trang có thể giúp người xem dễ dàng theo dõi, quản lý tài liệu đó hơn. Vậy làm cách nào để có thể thực hiện điều này cho văn bản trong Microsft Word?

Đánh số trang trong Word

Quá trình đánh số trang trong tài liệu word rất dễ dàng với một vài cú nhấp chuột đơn giản. Chỉ cần làm theo các bước sau.

Bắt đầu với một tài liệu mới. Đầu tiên, nhấp vào mục ‘chèn’ từ menu trên cùng. Sau đó nhấp vào ‘số trang’ từ trình đơn chèn để mở trình đơn thả xuống.

Tiếp theo, chọn vị trí và format số trang theo sự lựa chọn của bạn. Word cung cấp các tùy chọn format số trang khác nhau để bạn lựa chọn, chọn một mẫu phù hợp với yêu cầu dự án của bạn.

Vậy là xong, bây giờ tài liệu của bạn sẽ có số trang. Nếu dự án yêu cầu trang đầu tiên hay trang bìa duy nhất, hãy chọn tTrang đầu tiên khác nhau’ từ các công cụ ‘header and footer tools’. Hơn nữa, bạn cũng có thể sửa đổi hoặc bổ sung thêm thông tin trên các công cụ ‘header and footer tools’.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo