Kinh nghiệm mua Túi hít bình xăng xe máy

Túi hít bình xăng đầu máy là sản phẩm tiện ích giúp mở rộng khối lượng vận chuyển của đầu máy. So với túi lắp bên thân, túi hít bình xăng có khả năng cản gió thấp hơn và cấu hình trọng tâm tốt, khi đi xe cũng thuận tiện để lấy đồ vật trực tiếp. Tuy nhiên, ngoài nhiều thương hiệu để lựa chọn trên thị trường, chức năng của mỗi mô hình là khá khác nhau. Ví dụ, nó có chống thấm nước không? Nó có thể được sử dụng như một ba lô? Và liệu nó có hỗ trợ các chức năng cảm ứng như điện thoại di động hay máy tính bảng,…

Vì vậy, bài viết này sẽ giới thiệu những điểm quan trọng khi chọn mua túi hít bình xăng xe máy.

Một số lưu ý khi mua túi hít bình xăng xe máy

Khi đi xe máy, bạn thường phải mang theo đồ uống, điện thoại di động, hoặc những vật dụng nhỏ có giá trị khác. Mặc dù mang ba lô trên lưng cũng là một giải pháp hữu hiệu nhưng nếu lắp thêm túi hít bình xăng xe máy, bạn có thể giúp quá trình đi xe máy trở nên dễ dàng hơn. Và chỉ cần bạn mua theo những điểm sau đây, bạn có thể sẽ tìm được sản phẩm tốt hơn cả mong đợi.

Chú ý đến cách cài đặt

So với hành lý phía sau hoặc hành lý bên của đầu máy, cách lắp đặt túi hít bình xăng đầu máy đơn giản hơn. Nhiều kiểu dáng được thiết kế hút từ tính, bạn chỉ cần đặt túi lên bình xăng là xong, không phụ thuộc vào việc rất nhanh chóng và không tốn nhiều công sức. Tuy nhiên, loại này chỉ dành cho những xe có bình xăng làm bằng sắt, nếu bình xăng làm bằng nhôm hoặc nhựa, hoặc bạn đọc chú ý đến độ an toàn và ổn định hơn có thể chọn sản phẩm có dây đeo cố định. .

Đề xuất các sản phẩm đa năng có thể được sử dụng như một ba lô cùng một lúc

Đề xuất các sản phẩm đa năng có thể được sử dụng như một ba lô cùng một lúc

Vì sản phẩm này chủ yếu được dùng để đựng đồ dùng cá nhân nên có thể nói nó là vật thay thế cho ba lô mang theo. Nếu bạn quen với việc lấy túi đựng đồ này khi xuống xe để tránh bị trộm đồ có giá trị, bạn có thể chọn kiểu dáng có tay cầm hoặc hình dáng tương tự như kiểu ba lô. Bằng cách này, bạn có thể dễ dàng rảnh tay khi đi bộ. Hơn nữa, thiết kế như vậy không chỉ tăng tính tiện lợi khi mang theo mà còn giảm tiêu hao thể lực.

Túi có thể tăng tốc độ truy xuất

Túi có thể tăng tốc độ truy xuất

Ưu điểm lớn nhất của túi hít bình xăng xe là giúp người dùng có thể trực tiếp lấy đồ mà không cần xuống xe. Do đó, việc đồ có thể được lấy ra thuận lợi và nhanh chóng khi cần hay không là một trong những cơ sở cho tính hữu dụng của sản phẩm. Đặc biệt khi chạy xe máy trong thời gian dài, người đi xe thường đeo găng tay khiến việc vận hành kém linh hoạt. Lúc này, nếu trên túi có những ngăn có thể chia nhỏ đồ vật, bạn có thể tránh được tình huống tìm kiếm khó khăn.

Túi trong suốt tạo điều kiện sử dụng trực tiếp điện thoại di động hoặc máy tính bảng

Túi trong suốt tạo điều kiện sử dụng trực tiếp điện thoại di động hoặc máy tính bảng

Một số túi hít bình xăng được trang bị thêm túi trong suốt phía trên giúp người dùng thuận tiện khi xem bản đồ. Nếu bạn đã quen với bản đồ giấy, thì kích thước của túi hít bình xăng ít nhất phải là khổ A4 . Bởi vì nếu bạn chỉ có thể nhìn thấy một phần nhỏ của bức tranh tại một thời điểm, bạn phải mở túi thường xuyên để điều chỉnh, như vậy sẽ rất tốn thời gian và gây cản trở. Khi sử dụng smartphone hoặc máy tính bảng để thay thế bản đồ giấy, bạn cần chú ý đến chất liệu bề mặt của túi có hỗ trợ chức năng cảm ứng hay không để không cần lấy thiết bị ra nhiều lần.

Túi hít bình xăng trong suốt thuận tiện xem bản đồ, điện thoại,...

Kiểu dáng với khả năng điều chỉnh có thể được áp dụng cho các lượng hành lý khác nhau

Kiểu dáng với khả năng điều chỉnh có thể được áp dụng cho các lượng hành lý khác nhau

Nếu loại vật dụng bạn mang theo mỗi lần không cố định, hoặc bạn chỉ định mua một chiếc túi hít bình xăng cho nhiều mục đích khác nhau, tốt nhất bạn nên chọn sản phẩm có thể điều chỉnh dung tích và kích thước theo trọng lượng của vật dụng. Loại túi này có thể được mở rộng thông qua một dây kéo, cho phép người dùng dễ dàng bỏ thêm đồ vào khi họ bất ngờ muốn mua các sản phẩm địa phương, áo mưa và các vật dụng bất ngờ khác khi họ ra ngoài.

Ngoài ra, khi đi chơi xa hay khi bạn chỉ cần chở đồ đạc, dung tích khoảng 5L là đủ đáp ứng nhu cầu. Còn khi đi làm, đi học hay đi du lịch nhẹ nhàng thì loại khoảng 20L có nhiều chỗ hơn.

Kiểm tra xem sản phẩm có chống thấm nước không

Kiểm tra xem sản phẩm có chống thấm nước không

Đối với người đi xe máy, thời tiết thay đổi luôn gây phiền phức, có khi mưa to bất chợt giữa chừng. Chính vì lẽ đó, đối với những đồ dùng cho xe máy như bình xăng, túi xách có thể bị hở ra bất cứ lúc nào thì việc chống thấm nước là điều đương nhiên không thể bỏ qua. Tuy nhiên, mặc dù thiết kế chống thấm nước của túi hít bình xăng rất tốt nhưng thường khó chịu được mưa gió lâu ngày. Do đó, tốt nhất khi mua bạn nên chọn kiểu có nắp chống thấm nước.

Các câu hỏi thường gặp về việc mua túi hít bình xăng cho xe máy

Các câu hỏi thường gặp về việc mua túi đựng bình xăng cho đầu máy xe lửa

Tôi nghe nói túi hít bình xăng có từ tính sẽ làm xước bình xăng?

Đúng. Do ma sát giữa các kim loại nên loại túi này có thể gây ra những vết xước trên bề mặt bình xăng, tuy nhiên những vết xước này không ảnh hưởng đến an toàn khi lái xe. Nếu quan tâm đến việc làm đẹp, bạn có thể chọn kiểu túi có dây đeo hoặc dán màng bọc bình xăng để chống trầy xước.

Liệu túi hít bình xăng từ tính có bay đi khi chạy xe tốc độ cao?

Nam châm dùng trong túi có lực từ rất tốt, về lý thuyết trong phạm vi tốc độ có thể của đầu máy sẽ không bị thổi bay do áp lực gió. Tuy nhiên, nam châm được sử dụng trong một số sản phẩm kém chất lượng có lực từ không đủ, hoặc số lượng nam châm lắp vào không đủ có thể khiến túi rơi ra trong quá trình lái xe.

Túi hít bình xăng có nguy cơ bị trộm không?

Các sản phẩm tháo lắp nhanh được thiết kế cho phép người dùng tháo rời và lắp ráp nhanh chóng để có thể mang theo bên mình tránh bị mất cắp. Nếu cần chống trộm thêm, các sản phẩm yêu cầu chìa khóa để mở khóa trong quá trình tháo rời cũng có thể được sử dụng để đổi lấy độ bảo mật cao hơn.

Trang bị thêm túi và ba lô khi mang nhiều đồ đạc

Túi hít bình xăng thường được đặt phía trước đệm ngồi, giúp mọi người có thể đựng những vật dụng nhỏ và có giá trị. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi xa, và bạn phải mang theo nhiều đồ đạc và quần áo, bạn có thể thêm túi và ba lô cho hàng ghế sau để mở rộng không gian chứa đồ. 

Tóm tắt

Túi hít bình xăng có lẽ không còn xa lạ với người dùng, đặc biệt những người phượt xe máy. Và những thông tin trên đây sẽ giúp các bạn có thể tham khảo thật kỹ những lưu ý và lựa chọn những thương hiệu, sản phẩm đáng tin cậy để tăng thêm sự tiện lợi và thú vị khi đi xe.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo