[Kinh nghiệm] Nên mua loại Bút bi CROSS nào cho doanh nhân ?

Với bề dày lịch sử hơn 170 năm, CROSS là thương hiệu văn phòng phẩm lâu đời của Hoa Kỳ, nổi tiếng với thiết kế đơn giản, tinh tế và khả năng viết thoải mái, đã được giới doanh nhân ủng hộ và yêu thích dù ở thời đại nào. Tuy nhiên, chỉ riêng bút bi của thương hiệu này đã có nhiều dòng sản phẩm đặc trưng và phong phú như dòng Classic Century, Townsend, Bailey, Beverly,…

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chọn một cây bút bi phù hợp để sử dụng lâu dài.

Những điểm chính khi mua bút bi CROSS

Đầu tiên, hãy cùng điểm qua các loại bút bi nổi tiếng về sự tinh tế của chúng, dòng nào phù hợp với phong cách của riêng bạn hơn. Và hãy xem có những mẹo mua sắm nào.

Dòng Classic Century: sự lựa chọn đầu tiên cho đề xuất nhập cảnh

Kể từ khi thành lập thương hiệu, dòng Classic Century đã được người tiêu dùng yêu thích trong nhiều năm với thiết kế thân máy mỏng và gọn gàng. Một sức hấp dẫn tuyệt vời khác nằm ở sự lựa chọn phong phú về chất liệu thân bút, từ vàng 18K, 14K, 10K đến bạc sterling, hợp kim bạc hoa văn, mạ crom, sơn mài đen, sơn mài xanh,…và sự lựa chọn khá tự do. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng mặc dù kiểu dáng bút cổ điển và bền nhưng cảm giác cầm tay khác nhau ở mỗi người vì nó tương đối mảnh, những người có lòng bàn tay lớn hơn có thể cân nhắc trước khi mua.

Bút bi cross classic century đẹp mắt

Các dòng sản phẩm thể hiện khí chất của doanh nhân

Ở thương hiệu này có rất nhiều dòng dành riêng cho doanh nghiệp phù hợp và có thể tôn lên khí chất của doanh nhân, nếu bạn muốn thu hút sự chú ý của mọi người và trở thành tâm điểm của nơi làm việc thì đừng bỏ qua nhé.

Dòng Townsend: biểu tượng của sự thanh lịch

Tên của dòng Townsend Taosheng có nguồn gốc từ con trai cả của người sáng lập và nhà phát minh Alonzo Townsend Cross. Trọng lượng của mẫu này phù hợp, được kết hợp với trục dày hơn, thể hiện sự vững chãi và sang trọng.

Dòng Beverly: thời trang và thiết thực cho các quý cô công sở

Dòng Beverly được thiết kế chủ yếu dành cho nữ doanh nhân, kiểu dáng cầm bút khá sáng tạo, kiểu dáng đẹp và những đường cong mềm mại, giúp các đường nét trên tay đẹp hơn. Về tổng thể, kiểu dáng không phải là không đạt mà còn thể hiện được phong thái của phụ nữ thành thị một cách phù hợp, về cơ bản là phù hợp với người dùng ở mọi lứa tuổi.

Bút bi cross Bervely đẹp mắt

Chọn theo ý thức sử dụng

Tập trung vào tính thực tế hoặc cảm giác viết thoải mái và không bị gò bó, bạn có thể muốn chọn trong số các loạt sản phẩm sau.

Dòng Tech3 +: thiết thực và chức năng

Dòng Tech3 + là sự kết hợp của hai ống nạp màu (đen và đỏ) và bút chì cơ 0,5mm, khá thiết thực trong các tình huống thương mại. Ngoài ra, nó cũng có thể được sử dụng như một chiếc bút cảm ứng cho điện thoại di động và máy tính bảng, có rất nhiều công dụng. Điều đáng nói là thân bút không hề dày vì thế mà vẫn giữ được vẻ nhẹ nhàng, tinh gọn.

Dòng Apogee Peak: Cảm giác cầm bút tuyệt vời

Dòng bút này có trọng lượng nhất định do thân bút chắc chắn và nắp bút tròn. Loại thiết kế đối trọng này có thể giúp nét bút ổn định và mượt mà. Nếu bạn muốn theo đuổi trải nghiệm viết lách đỉnh cao, bạn không thể bỏ lỡ nó. Và thiết kế nhẫn được dát ở trung tâm cũng được khắc năm thành lập thương hiệu, có thể được mô tả là sự hòa quyện giữa các tác phẩm nghệ thuật hiện đại và cổ điển.

Một loạt phiên bản phù hợp để sử dụng cá nhân và quà tặng

CROSS, người không ngừng truyền sự khéo léo và sáng tạo vào cây bút bi, thường được làm quà tặng vì thiết kế độc đáo của nó. Dưới đây là một vài loạt phiên bản bút đặc biệt thích hợp để làm quà tặng.

Dòng Century II New Century: Quà tặng tốt nhất

Century II ra đời từ phiên bản Classic Century nói trên, không chỉ được cải tiến về hình dáng và cảm giác cầm bút tốt hơn, điểm hấp dẫn khiến người ta không bao giờ mê mệt đó là có một vòng kim loại ở phần tiếp giáp của nắp và thùng. Các điểm nhấn thời trang không thể không kể đến cũng là lựa chọn quà tặng phổ biến.

Dòng Botanica Flower Collection: Phong cách thời trang đương đại, thể hiện phong cách nữ tính

Phần thân của dòng Botanica Huayang khắc họa những bông hoa sặc sỡ một cách toàn diện. Nếu bạn muốn tặng nó cho những người phụ nữ hoặc bạn bè theo đuổi thời trang, bạn cũng có thể gửi kèm loạt ảnh này làm tài liệu tham khảo.

Bút bi cross Botanica hình hoa đẹp mắt

Các phiên bản đồng thương hiệu cũng đáng được quan tâm

Nếu bạn không hài lòng với thiết kế ban đầu, thì bạn cũng có thể xem qua phong cách đồng thương hiệu với kiệt tác xuyên thời đại “Chiến tranh giữa các vì sao”. Trong số đó, điều hấp dẫn nhất chắc chắn là thiết kế thân bút mang dấu ấn của chiến binh áo đen, chiến binh áo trắng trong cơn bão đế quốc,… dù không phải là fan của phim cũng phải bị cuốn hút sâu sắc. Ngoài ra còn có các sản phẩm lấy cảm hứng từ các anh hùng Manway như “Người nhện” và “Người sắt”, cũng khá ấn tượng trong lòng người tiêu dùng.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo