Nên mua Nước giặt nào thơm lâu, an toàn cho da nhạy cảm ?

Bên cạnh bột giặt thông thường thì nước giặt là sản phẩm không thể thiếu khi làm sạch quần áo. Nó chứa các thành phần làm sạch có thể bảo vệ sợi động vật, vì vậy ít có khả năng làm biến dạng quần áo như len và lụa. Ngoài ra, nó cũng có thể dùng để giặt quần áo cá nhân và quần áo trẻ em bằng tay để tránh lây nhiễm chéo và ít gây tổn thương cho da tay.

Sự khác biệt giữa nước giặt và bột giặt thông thường

Sự khác biệt lớn nhất giữa nước giặt và bột giặt thông thường nằm ở sức mạnh giặt sạch, mặc dù công suất làm sạch yếu hơn nhưng nước giặt có chứa các thành phần bảo vệ sợi quần áo, vì vậy nó phù hợp với len, lụa như quần áo cao cấp mềm mại, vẫn giữ được cảm giác bông xù ban đầu sau khi giặt và không dễ bị xổ lông. Ngoài những chất liệu mỏng manh kể trên, quần jean, búp bê nhồi bông, đồ lót,… cũng có thể tự tin sử dụng. Vì lý do này, bạn cũng có thể chọn nước giặt để kéo dài tuổi thọ của quần áo yêu thích của mình.

Những điểm chính khi mua nước giặt

Trước hết, nó sẽ được giải thích riêng theo các điểm chính như chất liệu và loại quần áo, các thành phần chính, và lượng chất hoạt động bề mặt.

Hiểu chất liệu và loại quần áo

Ngay cả khi nó tuyên bố có thể xử lý sợi vải một cách nhẹ nhàng, điều đó không có nghĩa là nó phù hợp với mọi chất liệu. Trước khi chọn, hãy xác nhận xem chất liệu của quần áo trên tay có tương ứng với sản phẩm hay không.

So sánh hướng dẫn đóng gói sản phẩm và nhãn giặt ủi

Bởi vì không phải tất cả các sản phẩm đều phù hợp với lụa và rayon, bạn phải cẩn thận xác nhận hướng dẫn trên bao bì bên ngoài trước khi mua hoặc giặt, và tham khảo nhãn giặt trên quần áo. Tuy nhiên, vì ký hiệu giặt của các quốc gia khác nhau hơi khác nhau, nếu bạn không chắc chắn, bạn cũng có thể duyệt qua trang web chính thức của sản phẩm và phương pháp giặt đúng có thể thực sự bảo vệ quần áo yêu thích của bạn.

Giặt tay cho quần áo mỏng manh như lụa

Ngay cả trong những năm gần đây, các loại vải lụa có thể giặt tại nhà, chẳng hạn như vải voan, không ngừng được phát triển, nhưng các sản phẩm lụa truyền thống vẫn tương đối không chịu được nước và nhiệt độ cao, và không phù hợp với hầu hết các nước giặt hay máy giặt. Tuy nhiên, nếu sản phẩm được đánh dấu chất lượng lụa và quần áo cũng có thể giặt được, bạn có thể yên tâm sử dụng. Lúc này hãy nhớ giặt nhẹ nhàng bằng tay và không nên giặt bằng máy.

Ít chất hoạt động bề mặt, ít làm hỏng quần áo

Các sản phẩm có hàm lượng chất hoạt động bề mặt cao có tính hút nước cao, dễ tạo bọt và có khả năng tẩy rửa tuyệt vời, nhưng chúng cũng có nhiều khả năng gây ra gánh nặng cho quần áo. Tuy nhiên, mặc dù nước giặt hầu hết có thành phần tẩy rửa nhẹ và trung tính nhưng vẫn nên chọn những sản phẩm có càng ít chất hoạt động bề mặt càng tốt để giảm thiểu sự hao mòn quần áo trong quá trình giặt.

Xác nhận phương pháp làm sạch

Phương pháp giặt của bản chất nước giặt là giặt hữu cơ, giặt tay và ngâm, và các lựa chọn phù hợp nhất có thể phù hợp với quần áo thường mặc để thực sự tránh bị hư hại do quá trình giặt tẩy. Ví dụ: quần áo yêu thích của bạn là chất liệu không dễ bị biến dạng, vì vậy không có vấn đề gì khi bạn chọn phương pháp giặt bằng máy. Mặt khác, nên giặt tay đối với quần áo mỏng manh, dễ nhăn, sản phẩm được chia thành giặt với nước ấm hoặc đơn giản là ngâm, vui lòng lưu ý thêm hướng dẫn trước khi sử dụng.

Nước giặt xả quần áo thiên nhiên lành tính

Những bạn có làn da nhạy cảm có thể chọn các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên

Các sản phẩm sử dụng thành phần làm sạch tự nhiên được xà phòng hóa từ dầu dừa hoặc dầu hướng dương, hoặc các sản phẩm làm từ nguyên liệu mỹ phẩm tuy giá cao hơn một chút nhưng lại dịu nhẹ hơn cho làn da nhạy cảm và mỏng manh. Cần lưu ý dù nguồn nước giặt tự nhiên có ít hóa chất phụ gia nhưng không đảm bảo hoàn toàn không chứa chất phụ gia, nếu bạn muốn dùng để giặt sạch quần áo cho bé thì nên chọn loại nước giặt dành cho trẻ em.

Nước giặt cho quần áo em bé tốt nhất

Chú ý đến các tính năng khác

Ngoài khả năng làm sạch nhẹ nhàng, một số loại còn có thêm các yếu tố phụ như tinh chất làm mềm da và ngăn ngừa tình trạng co rút da, rất đáng để tham khảo.

Thành phần mềm phục hồi độ đàn hồi ban đầu của quần áo

Hầu hết các loại nước giặt có thể được sử dụng với chất làm mềm, nhưng nếu bản thân sản phẩm có chứa các thành phần làm mềm, nó có thể tiết kiệm quy trình giặt và các chi phí không cần thiết. Đặc biệt quần áo thỉnh thoảng sẽ bị cứng sau khi giặt, nếu sử dụng loại sản phẩm này không chỉ mang lại hương thơm dễ chịu mà còn giúp quần áo giữ được độ đàn hồi ban đầu, không dễ bị biến dạng sau khi phơi khô, một số còn chống biến dạng .Tác dụng của tĩnh điện là không thể thiếu trong mùa đông. Ngoài ra, nó cũng có thể làm giảm ma sát trong quá trình giặt, và nó cũng thân thiện với da hơn khi mặc thực tế.

Ngăn ngừa co ngót và biến dạng

Một số sản phẩm, ngay cả khi không thêm chất làm mềm, vẫn chứa các thành phần ngăn ngừa co rút và biến dạng. Chúng đặc biệt được khuyên dùng cho áo len và quần áo cotton. Chúng cũng có thể ngăn ngừa hiệu quả cổ áo, còng, viền và các bộ phận khác khỏi bị nhăn và biến dạng do một số các quy trình rửa.

Các vấn đề thường gặp khi mua nước giặt

Có thể sử dụng nước giặt trong máy giặt lồng giặt không?

Có thể. Do mức tiêu thụ nước của máy giặt lồng ngang thấp, nên sử dụng bột giặt hoặc bột giặt ít tạo bọt, nước giặt thường là công thức có khả năng tạo bọt thấp, vì vậy không có vấn đề gì khi sử dụng máy giặt lồng ngang. Tuy nhiên, bạn phải tham khảo hướng dẫn về liều lượng trên bao bì.

Cách sử dụng nước giặt đúng cách là gì?

Tôi tin rằng mọi người sẽ không tránh khỏi cảm giác lưỡng lự khi sử dụng lần đầu tiên. Nếu là nước giặt có thể giặt máy thì cách sử dụng giống như bột giặt thông thường, tuy nhiên phải tuân thủ liều lượng phù hợp để tránh các thành phần còn lại gây kích ứng quá mức cho quần áo đắt tiền.

Ngoài ra, đối với giặt tay đặc biệt và nước giặt để ngâm, miễn là tuân thủ thời gian ngâm khuyến nghị, nó có thể tránh làm hỏng quần áo. Đồng thời, nếu bạn muốn bổ sung thêm tinh chất mềm thì nên chọn các sản phẩm cùng thương hiệu, vì sẽ ít có sự loại trừ lẫn nhau giữa các thành phần.

Sử dụng lưới giặt để giúp quần áo sạch sẽ dễ dàng hơn

Ngoài việc sử dụng Nước giặt, cũng nên cho quần áo vào lưới giặt hoặc túi giặt trong quá trình giặt máy, cách này ngoài việc giúp quần áo không bị biến dạng còn có thể giúp quần áo không bị cọ xát vào nhau hoặc bị móc vào nhau để có thể sử dụng quần áo yêu thích của bạn.

Tóm tắt

 Đối với quần áo trẻ sơ sinh không may bị bẩn và quần áo đắt tiền phải giặt nhiều lần, sau khi đã có kiến ​​thức tương đối về cách sử dụng, bạn cũng có thể thử chọn loại nước giặt phù hợp. Và những sản phẩm này cũng có nhiều công thức sẽ phù hợp với làn da mỏng manh của em bé.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo