Kinh nghiệm mua Nắp bồn cầu giá rẻ, thông minh đóng êm rơi nhẹ

Để môi trường nhà vệ sinh trở nên ngăn nắp và sạch sẽ hơn, có thể sử dụng tấm đệm lót bồn cầu hoặc tấm trải bồn cầu. Tuy nhiên, ngoài những sản phẩm có chức năng đặc biệt như kháng khuẩn, khử mùi, trên thị trường cũng xuất hiện nhiều mặt hàng có chất liệu mềm mại, kiểu dáng dễ thương. Ngoài ra, vì hình dáng và chức năng của bồn cầu rất đa dạng nên cách lắp đặt cũng rất khác nhau.

Bài viết này sẽ giới thiệu các bạn phương pháp lựa chọn nắp bồn cầu phù hợp.

Những điểm chính khi mua nắp bồn cầu

Sau đây giới thiệu bốn điểm chính cần được chú ý trước khi mua nắp bồn cầu.

Đầu tiên xác nhận hình dạng và chức năng của nắp và đệm bồn cầu

Mặc dù nắp bồn cầu thoạt nhìn có vẻ giống nhau, nhưng thực ra chúng có hình dạng khá khác nhau. Ý tưởng này sẽ gây ra rất nhiều bất tiện khi lựa chọn nắp đậy bồn cầu, vì nếu hình dáng nắp không giống nhau thì dù chức năng tốt cũng không thể sử dụng được. Vì vậy, để làm quen với mô hình và kích thước của nhà vệ sinh của riêng bạn là bước đầu tiên trong việc lựa chọn. Khi mua hàng từ một cửa hàng trực tuyến, trước tiên bạn nên xác định các thông số kỹ thuật của sản phẩm và kiểu bồn cầu áp dụng. Nếu nhãn mác không rõ ràng, bạn không được đặt hàng một cách hấp tấp.

Chọn theo hình dạng của nắp bồn cầu

Kích thước của nắp bồn cầu sẽ khác nhau tùy thuộc vào việc có chức năng rửa và sấy khô hay không. Thông thường, bệ ngồi bồn cầu có các chức năng nêu trên gần bồn nước rộng hơn, trong khi bệ ngồi bồn cầu không có chức năng đặc biệt nào gần với hình bầu dục hơn, bạn phải thấy sự khác biệt tinh tế về hình dạng. Tuy nhiên, một số nhà vệ sinh kiểu cũ hoặc nhà vệ sinh được thiết kế đặc biệt không thể phân biệt rõ ràng bằng các tiêu chuẩn trên. Với cách này, bạn đọc nên sử dụng loại nắp đậy bồn cầu có thể sử dụng với bất kỳ hình dạng nào, sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian tìm kiếm.

Theo hình dạng của bồn cầu

Với các chức năng khác nhau, có hai cách bọc đệm phổ biến: một là hình chữ “O” nối với đầu trước, hai là hình chữ “U” không nối gần đệm, bạn đọc phải đo cẩn thận trước khi mua kích thước của bồn cầu tại nhà và làm rõ nhu cầu của riêng bạn sẽ không lãng phí tiền của bạn.

Nắp bồn cầu đóng êm ái

Chọn theo phương pháp cài đặt

Phương pháp cài đặt cũng là một trong những điểm quan trọng để lựa chọn. Nếu là một phong cách có cách cài đặt phức tạp, có lẽ bạn đọc phải đắn đo suy nghĩ. 

Có ba phương pháp chính để đặt nắp bồn cầu

Các phương pháp lắp đặt nắp bồn cầu được bán trên thị trường chủ yếu bao gồm: cố định bằng móc, siết bằng dây thun, hoặc dán trực tiếp lên bề mặt bằng giác hút hoặc miếng dán, và quy trình đơn giản nhất là cố định trực tiếp bằng cốc hút hoặc miếng dán. Tuy nhiên, loại sản phẩm này thường xuyên bị bong ra do bám dính hoặc lau chùi nhiều lần. Đây là sản phẩm tiêu hao và cần được thay thế thường xuyên, bạn phải cân nhắc lợi ích trước khi quyết định.

Bao gồm các hình dạng khác nhau, các phương pháp cài đặt khác nhau

Do hình dáng của nắp bồn cầu được chia làm hai loại nên cách lắp đặt cũng khác nhau. Ví dụ, nắp bìa hình chữ O thường áp dụng kiểu móc câu, trong khi thiết kế hình chữ U sử dụng kiểu lồng vào nhau làm chủ đạo. Nếu người đọc lo lắng rằng móc dễ bị nới lỏng, họ cũng có thể mua kiểu chữ U.

Xác nhận chức năng của nắp bồn cầu

Dù là nắp đậy bồn cầu hay đệm bồn cầu đều chú trọng đến đặc tính “ kháng khuẩn, khử mùi, chống thấm nước, nhanh chóng ”. Ví dụ, nếu bạn sử dụng trong môi trường dễ bám bẩn, bạn nên chọn sản phẩm khử mùi, không dễ bám bẩn và có đặc tính khô nhanh, để không phải lau chùi thường xuyên. Ngoài ra, đệm lót bồn cầu êm ái và thoải mái như một chiếc gối giúp tạo không gian thư giãn trong nhà vệ sinh, kiểu thiết kế này thường dựa trên những họa tiết dễ thương nên cũng là một món đồ bình dân đáng được quan tâm.

Nắp bồn cầu thông minh, diệt khuẩn

Tóm lại

Nguyên tắc lựa chọn rất đơn giản, bạn có thể lựa chọn theo hình dạng của nhà vệ sinh, không gian và sở thích mà bạn muốn tạo ra. Tuy nhiên, ngoài vẻ ngoài đẹp mắt, đừng quên những chức năng cơ bản như kháng khuẩn, khử mùi, thay giặt thường xuyên để sức khỏe gia đình được bảo vệ khỏi mầm bệnh.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo