Kinh nghiệm mua Decal dán tường làm Bảng trắng phấn, bút lông cho bé & họp công ty

Đối với những người không tiện lắp bảng trắng, bảng đen thì Decal dán tường làm bảng trắng là một lựa chọn rất tiện lợi. Không chỉ cần không gian nhỏ, mỏng nhẹ mà còn có thể mang theo bất cứ lúc nào để dán vào những nơi như văn phòng, phòng trọ.Tuy nhiên, dù là kiểu dáng hình dáng, cách dán hay chất liệu bề mặt, kích thước của loại hàng hóa này đều khá đa dạng và phong phú nên không thể tránh khỏi việc khiến người ta đắn đo, đưa ra quyết định khi lựa chọn.

Những điểm chính khi mua Decal dán tường làm bảng trắng

Trước hết, hãy cùng điểm qua những điểm mua sắm không nên bỏ qua.

Chọn phương pháp dán phù hợp với thói quen của người dùng

Tùy thuộc vào mẫu mã sản phẩm, cách dán cũng rất khác nhau, vì vậy bạn có thể mong muốn lựa chọn sản phẩm phù hợp theo thói quen và cơ địa của mình.

Độ bám dính mạnh: thích hợp để dán vào tường

Độ bám dính mạnh: thích hợp để dán vào tường

Nếu bạn muốn cố định vào tường cụ thể thì nên chọn sản phẩm có độ bám dính chắc chắn. Nhưng ngược lại, vì một khi đã dính trên tường thì rất khó xé ra nên bạn cần hết sức cẩn thận khi dán. Nếu bạn lo lắng về việc không dán được hoặc tiếc nuối, bạn có thể chọn những sản phẩm có độ bám dính tương đối yếu, điều này không chỉ giúp cho việc dán nhiều lần mà còn không dễ để lại dấu vết khi loại bỏ.

Loại nam châm: thích hợp cho bảng đen và bề mặt kim loại

Loại nam châm: thích hợp cho bảng đen và bề mặt kim loại

Vì hầu hết bảng đen và mặt sau bằng kim loại đều có lực từ, nên sử dụng nam châm làm phương tiện dán sản phẩm, tiết kiệm sức lao động và tiện lợi dù bị dính hay xé. Ngoài ra, nếu muốn dán miếng dán hay các vật dụng khác lên trên, bạn cũng có thể cố định bằng nam châm. Điều duy nhất cần lưu ý là nếu nó quá gần thiết bị hoặc máy móc, nó có thể gây ra sự cố.

Sản phẩm hấp phụ: có thể được gắn tạm thời vào tường và kính

Sản phẩm hấp phụ: có thể được gắn tạm thời vào tường và kính

Nếu bạn thường xuyên phải thay đổi nơi bám, bạn có thể chọn sản phẩm loại hấp phụ. Một số sản phẩm loại này sử dụng giác hút nano, có thể bám trên kính nhẵn và giấy dán tường không bằng phẳng, so với các sản phẩm có độ bám dính yếu thì ít để lại vết hơn, đa dạng về công dụng. Trước khi mua, bạn có thể nói rõ nơi bạn muốn sử dụng, sau đó chọn loại phù hợp.

Decal dán tường bảng trắng dành cho văn phòng

Chọn kích thước thích hợp

Chọn kích thước thích hợp theo dịp dán

Ngoài cách dán thì việc lựa chọn kích thước cũng rất quan trọng. Nói chung, kích thước của các sản phẩm có sẵn trên thị trường nằm trong khoảng từ 350 × 450mm đến 900 × 1200mm, vì vậy bạn có thể ước tính kích thước của không gian bạn muốn dán trước khi mua, hoặc chọn các sản phẩm có đường cắt ở mặt sau và có thể được cắt theo nhu cầu.

Sản phẩm ở dạng bảng dễ lập kế hoạch

Sản phẩm ở dạng bảng dễ lập kế hoạch

Nếu đó là để lập kế hoạch hành trình và lập kế hoạch cho tháng hiện tại, bạn nên sử dụng các sản phẩm đã được vẽ sẵn trong biểu mẫu. So với bảng trắng trống, loại này có thể điền vào các kế hoạch và đặt chỗ một cách có trật tự. Ngoài ra, bên cạnh những mẫu kế hoạch tháng, trên thị trường còn có những sản phẩm in ấn với những biểu mẫu thiết thực như tờ kế hoạch tuần, biểu đồ.

Phong cách trong suốt được khuyến khích sử dụng trong hội nghị

Phong cách trong suốt được khuyến khích sử dụng trong hội nghị

Ngoài màu trắng truyền thống, nhiều nhà sản xuất đã giới thiệu kiểu trong suốt trong những năm gần đây để thuận tiện cho việc dán lên màn hình chiếu trong các cuộc họp, báo cáo nhằm hỗ trợ giải thích và bổ sung thông tin. Ngoài ra nó còn chứa rất nhiều sản phẩm có khả năng giảm phản xạ, nếu kết hợp với nam châm và phương pháp hấp phụ thì có thể nói là khá đa năng và tiện lợi.

Decal dán tường trong suốt

Các câu hỏi thường gặp về việc mua Decal bảng trắng

Bảng từ dán lên không chỉ là vật dụng văn phòng khá thông dụng mà nó còn rất tiện lợi để dán tại nhà như một bảng tin nhỏ nhắn giữa các thành viên trong gia đình. Để bạn đọc hiểu rõ hơn về loại sản phẩm này, dưới đây chúng tôi xin tổng hợp một số câu hỏi liên quan, mời các bạn sử dụng tham khảo.

Tấm dán bảng trắng có thể được dán trực tiếp vào bức tường đã sơn không?

Nếu bạn lo lắng lớp sơn trên tường sẽ bị bong tróc sau khi gỡ bỏ Decal dán tường làm bảng trắng, bạn có thể lựa chọn những sản phẩm quảng cáo keo dán có độ nhớt thấp hoặc miếng dán tĩnh điện. Đặc biệt là sau này thuận tiện hơn cho những người cần di chuyển các tấm dán bảng trắng thường xuyên.

Tôi có phải sử dụng bút bảng trắng để viết trên giấy dán tường không?

Trong số các sản phẩm bút lông bảng từ trắng, có nhiều kiểu dáng có thể tương ứng đồng thời với bút mực nước và bút lông dầu, giúp người dùng không cần phải nhấc bút khi viết. Tuy nhiên, nếu sau khi mua sản phẩm mà bạn thấy không có dấu hiệu nào cho biết loại bút nào phù hợp thì vẫn nên viết bằng bút dạ, tránh viết bằng bút dầu vì khó xóa.

Decal dán tường làm bảng trắng có dễ sử dụng không?

Nếu văn phòng hoặc phòng ở nhà không đủ rộng rãi và không có chỗ để đặt giá treo bảng có thể di chuyển được, bạn có thể bắt đầu với một Decal dán tường làm bảng trắng mỏng và nhẹ cũng có tác dụng tương tự. Và một số sản phẩm còn có thể tùy ý cắt theo kích thước, dù không có tường lớn cũng không lo bị dính.

Tham khảo bảng vẽ thiếu nhi

Nếu có những bé có tính cách sôi nổi và thích vẽ nguệch ngoạc đồ đạc ở nhà, ngoài việc dán bảng trắng ở phần dưới tường để bé vẽ bậy, bạn cũng có thể mua những bảng vẽ chuyên dụng dành cho trẻ em để các bé phát triển tài năng và sự sáng tạo của mình.

Tóm tắt

Tuy giấy dán tường thông dụng trong cuộc sống hàng ngày nhưng khi mua bạn phải chú ý đến cách dán, chất liệu,… cùng nhiều chi tiết khác. Bạn có thể cân nhắc thời gian và không gian sử dụng trước, sau đó chọn phương pháp dán và kích thước sản phẩm phù hợp nhất. 

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo