Kinh nghiệm mua Máy giặt thường giá rẻ không Inverter

Hầu hết các gia đình đều mua máy giặt để giảm bớt gánh nặng giặt giũ các loại quần áo, điểm hấp dẫn của dòng máy giặt thường giá rẻ có tần số cố định là giá rẻ hơn dòng máy giặt có biến tần (máy giặt Inverter) có cùng mức công suất, đồng thời có các chức năng như cài đặt cường độ hoạt động và giặt. Vì vậy, nó vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người tiêu dùng khi thay thế cũ bằng mới.

Ngoài công suất là điểm khởi đầu để xem xét, nó cũng có thể được cắt giảm thêm từ sự phong phú của các chức năng bổ sung, khả năng tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm nước.

Các điểm lưu ý khi mua máy giặt giá rẻ không Inverter

Giặt quần áo có thể nói là công việc nội trợ thường xuyên nhất, nếu có được một chiếc máy giặt tiết kiệm điện và đa chức năng thì chắc chắn sẽ giảm được rất nhiều áp lực cuộc sống. Sau đây là những lưu ý khi mua máy giặt dành cho bạn, hãy cùng tham khảo thêm nhé.

Đặc điểm của máy giặt giá rẻ không Inverter

Khi nói về chủ đề máy giặt, được thảo luận nhiều nhất là sự khác biệt giữa “tần số cố định” và “tần số thay đổi”. Loại thứ nhất chủ yếu dựa vào truyền động bằng dây đai, sẽ duy trì tốc độ và công suất giặt ổn định trong quá trình hoạt động. Loại thứ hai sử dụng động cơ tần số thay đổi để điều chỉnh chế độ hoạt động, nhìn chung được đánh giá tốt về mặt tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm điện. Nhưng trên thực tế, nếu xét về tần suất giặt trung bình 1 đến 2 lần / tuần ở hầu hết các hộ gia đình thì mức chênh lệch tiền điện do chọn tần số cố định hay tần số thay đổi là không lớn, nhưng xét từ góc độ giá cả của các dòng máy cùng công suất. , tần số cố định có lợi hơn.

Ngoài ra, mô hình tần số cố định có rất nhiều chức năng tích hợp. Nó có thiết kế thực tế như điều chỉnh mức nước nhiều giai đoạn, nhiều lịch trình rửa và rửa bể. Nó cũng có thể yên tâm mua cho những người thích thiết lập các điều kiện giặt là tùy theo mức độ bẩn và đặc tính chất liệu của quần áo.

Ước tính công suất phù hợp dựa trên số lượng người trong nhà

Công suất của máy giặt giá rẻ không Inverter dao động từ các loại mini 3kg đến các loại trên 10kg. Do đó, khi mua hàng, trước tiên chúng ta nên ước lượng công suất phù hợp dựa trên số lượng người trong nhà. Nói chung, một người trung bình có thể có 1,5kg quần áo bẩn mỗi ngày, và giá trị này có thể được nắm bắt một cách đại khái bằng cách nhân giá trị này với số người trong nhà . Tuy nhiên, nếu tính đến nhu cầu giặt giũ ga trải giường, thì tốt nhất nên thêm 1 ~ 2kg để tiện sử dụng.

Chọn loại theo nhu cầu của bạn

Máy giặt lồng đứng: các tùy chọn chức năng phổ biến và phong phú nhất

Loại thẳng đứng là loại phổ biến nhất của máy giặt giá rẻ không Inverter, và các chức năng của nó đa dạng từ giặt đơn giản đến các kiểu có chức năng sấy, có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ khác nhau. Bởi vì nó là một lồng giặt duy nhất có thể chứa một lượng lớn đồ giặt bẩn cùng một lúc và mục đích chính là giặt sạch đồ bẩn thông qua dòng nước, nhiều nhà sản xuất đã giới thiệu chế độ giặt thác nước, sóng 3D và các thiết kế khác để nâng cao sức mạnh giặt tẩy. Đồng thời, xử lý quần áo hiệu quả trong những trường hợp bị bẩn nghiêm trọng.

Ngoài ra, các tùy chọn dung lượng của nó cũng phong phú.

Máy giặt lồng đứng giá rẻ

Máy giặt lồng đôi: để tránh lây nhiễm chéo chất bẩn trong các lần giặt khác nhau

Như tên cho thấy, thân máy được trang bị hai thùng với các chức năng khác nhau, để có thể rửa và khử nước đồng thời. Đặc điểm lớn nhất của nó là có thể tránh lây nhiễm chéo đồ giặt bẩn, giặt được quần áo trẻ sơ sinh và các vật dụng có nệm thú cưng không thích hợp để trộn lẫn với nhau. Nó rất thích hợp như một chiếc máy giặt thứ hai tại nhà. Vì loại thể tích này chiếm nhiều diện tích hơn nên công suất giặt và khử nước nhìn chung không quá lớn nhưng cũng đủ dùng cho các gia đình ít người.

Các chức năng bổ sung có thể làm cho ứng dụng an toàn và tiện lợi hơn

Máy giặt thường có một số chức năng bổ sung thiết thực giúp giặt đồ và bảo trì vệ sinh thiết bị dễ dàng hơn. Ví dụ, quy trình rửa nhiều giai đoạn, rửa bể hoặc thiết kế khóa an toàn cho trẻ em,… có thể rút ngắn thời gian vận hành và duy trì sự an toàn khi sử dụng. Đối với những người bận rộn, bạn có thể để ý xem sản phẩm có chức năng giặt theo lịch hay không, với cách này, chỉ cần bạn cho quần áo vào, đổ nước giặt và hẹn giờ trước khi ra ngoài là bạn có thể dễ dàng hoàn thành công việc giặt giũ, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Tốt hơn là nên chọn những loại có nhãn tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm nước

Vì mỗi lần giặt tiêu tốn rất nhiều nước hoặc điện nên ngoài việc tiết kiệm điện nước bằng cách tự đặt lịch giặt và mực nước, bạn cũng có thể chọn kiểu có “dấu tiết kiệm năng lượng” hoặc “dấu tiết kiệm nước” để tiết kiệm chi tiêu cơ bản. Đánh dấu tỉnh trong đó khu vực nước thành cấp độ khác và Gold & P là hai loại máy giặt kiểu đứng, cấp độ S & P cho mỗi kg nước giặt tiêu thụ từ 20L trở xuống, Gold là 15L trở xuống, mong muốn theo đuổi cấp độ cao hơn để có hiệu ứng tiết kiệm nước, bạn có thể muốn khóa các kiểu bằng nhãn vàng.

Các câu hỏi thường gặp về việc mua máy giặt tần suất cố định

Xét cho cùng, máy giặt là một thiết bị gia dụng lớn, chiếm không gian, ngoài vấn đề nước, điện còn có các vấn đề liên quan khác.

Máy giặt giá rẻ không Inverter có ồn không?

Mặc dù máy giặt giá rẻ không Inverter được truyền động bằng dây curoa nhưng âm lượng khi vận hành sẽ cao hơn so với máy giặt có tần số thay đổi. Tuy nhiên, nhiều nhà sản xuất thiết bị gia dụng đã tính đến nhu cầu của các khu chung cư dân cư, giặt là ban đêm và các nhóm khác, đồng thời bổ sung thêm các thiết kế khử nước, chống va đập, tiếng ồn thấp,… nên họ cũng đã có những bước đột phá tốt trong việc giảm tiếng ồn.

Máy giặt cần được vệ sinh bao lâu một lần?

Do tần suất sử dụng máy giặt ở mỗi gia đình không giống nhau nên chất bẩn bên trong thùng giặt cũng sẽ khác nhau. Ngoài việc sử dụng chức năng vệ sinh thùng riêng của máy giặt để duy trì sự sạch sẽ vào các ngày trong tuần, bạn nên tháo rời và vệ sinh định kỳ có thể hàng tháng để duy trì chất lượng giặt sạch.

Làm thế nào để tiết kiệm nước máy giặt?

Như đã đề cập trước đó, bạn có thể bắt đầu với các kiểu có con dấu tiết kiệm nước. Ngoài ra, bạn cũng có thể điều chỉnh mực nước và lịch giặt tùy theo mức độ bẩn của quần áo và lượng giặt, tôi tin rằng tiền nước tiết kiệm được liên tiếp cũng đáng kể.

Tóm tắt

Với một mức chi phí có hạn thì việc lựa chọn một chiếc máy giặt giá rẻ là điều cần thiết. Nhiều thợ sửa máy giặt khuyên nên mua máy giặt không inverter cho ai đông người, hay giặt đồ như nhà hàng khách sạn vì khi bị hư thì dễ thay thế và sửa chữa hơn. Vì vậy, hy vọng với những gợi ý ở trên sẽ giúp bạn chọn lựa một sản phẩm thiết thực dành cho gia đình.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo