Kinh nghiệm mua Tai nghe bluetooth thể thao

Bên cạnh những thiết kế đa dạng, thuận tiện cho việc đeo khi di chuyển, tai nghe thể thao cũng được cải tiến rất nhiều về chất lượng âm thanh và hiệu quả chống thấm nước nhờ những tiến bộ công nghệ trong những năm gần đây, dù tiếp xúc với mồ hôi hay trời mưa cũng không bị bị hư hỏng. 

Vì vậy, bài viết này sẽ chia sẻ các mẹo chọn mua tai nghe thể thao và dẫn dắt các bạn lọc ra những kiểu dáng phù hợp với nhu cầu của mình dựa trên thiết kế cấu tạo của tai nghe, cách đeo và nguyên lý phát sóng. 

Kinh nghiệm mua Tai nghe bluetooth thể thao

Để bạn đọc có thể nắm bắt được đặc điểm của tai nghe thể thao trong thời gian ngắn, bước đầu bài viết sẽ chia sẻ một vài thông số kỹ thuật có thể chú ý khi mua thông qua hình thức hỏi đáp.

Tai nghe có bị rơi khi chạy không?

Nếu tai nghe được thiết kế để sử dụng trong thể thao, hầu hết chúng đều gặp phải vấn đề rung lắc thường xuyên. Ngoài ra, nút tai và tai nghe nhét trong ống tai cũng có thể tạo độ cố định nhất định, nếu bạn vẫn lo lắng về việc rơi và mất, bạn cũng có thể lựa chọn những sản phẩm có kết cấu móc tai để có thể tin cậy.

Để ý tình trạng người và phương tiện, có nên dùng tai nghe không?

Ngày nay các loại tai nghe đa phần đều có nhu cầu thỉnh thoảng tính đến đối thoại hoặc nghe âm thanh môi trường, ngoài việc bổ sung thêm chức năng giám sát cho các dòng cao cấp còn có các sản phẩm như ống dẫn xương, sản phẩm mở sâu vào lỗ tai, dễ dàng nắm bắt được sự di chuyển của người và phương tiện xung quanh hơn.

Tuy nhiên, chất lượng âm thanh của loại này thường không được đỉnh cao, nếu hầu hết chỉ sử dụng ở những nơi trong nhà như phòng tập thể dục thì bạn vẫn có thể trước tiên hãy chọn tai nghe in-ear, loại này phù hợp hơn cho các hoạt động phi thể thao. Bạn có thể tận hưởng cảm giác hồi hộp với chất lượng âm thanh cao bất cứ lúc nào.

Tai nghe thể thao có dây sành điệu

Tôi có thể đeo tai nghe nếu tôi rất dễ đổ mồ hôi không?

Nếu muốn giảm độ thấm nước của tai nghe do mồ hôi và nước mưa, bạn có thể chú ý đến mức chống thấm nước của sản phẩm. Giá trị này sẽ được đánh dấu bằng “IP × ○”, trong đó “×” có nghĩa là chống bụi và “○” là cực kỳ chống thấm nước và con số này có thể được chia thành 9 cấp.

Ví dụ: nếu sản phẩm được đánh dấu là “IP54”, Có nghĩa là cấp độ chống bụi là 5 và cấp độ chống thấm nước là 4.

Tai nghe thể thao không dây sành điệu

Tai nghe không dây có thời lượng pin như thế nào?

Đối với tai nghe được kết nối qua ghép nối Bluetooth, tuổi thọ pin phải được xem xét. Các sản phẩm như vậy thường ghi rõ hai giá trị là sạc và thời gian sử dụng liên tục. Nếu bạn chỉ có ý định sử dụng trong thể thao, bạn có thể chọn kiểu có thể chơi liên tục trong 2 đến 3 giờ, nhưng nếu bạn định sử dụng trong leo núi, chạy đường dài hoặc hàng ngày hay nghe trong khi đi làm, bạn có thể vẫn phải sử dụng pin từ 5 đến 8 giờ.

Chất lượng âm thanh của tai nghe thể thao sẽ kém hơn?

Phần này không liên quan trực tiếp đến loại tai nghe nhưng bạn phải chú ý đến thông số kỹ thuật đơn lẻ của sản phẩm, phiên bản không dây cần xác nhận định dạng như mã hóa. Trong số đó, phần thân đơn sẽ ảnh hưởng đến biên độ và dải tần đáp ứng trong quá trình phát lại.

Đặc biệt, đối với những người thích nghe nhạc điện tử, rock và các thể loại khác, bạn có thể đặc biệt chú ý xem sản phẩm có tác dụng tăng cường âm trầm hay không, và phần mã hóa phải được chú ý đến. Định dạng có thể chơi với thiết bị, ví dụ, iPhone sẽ sử dụng “AAC”, trong khi Android sẽ sử dụng “aptX”.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo