Cách nhận ít email không cần thiết từ Microsoft Teams

Gần đây bạn có bắt đầu sử dụng Microsoft Teams không? Bạn có nhận được nhiều email thông báo về từng bản cập nhật và hành động được thực hiện trên Microsoft Teams không? Bạn có muốn từ chối chúng không? Nếu có, thì bạn đã đến được đúng nơi.

Cách nhận ít email hơn từ Microsoft Teams

Chúng tôi đã biên soạn một hướng dẫn đơn giản có thể giúp bạn chặn các email không cần thiết từ tài khoản Microsoft Teams của mình để bạn nhận được ít email hơn từ dịch vụ. Bắt đầu nào.

Bước 1: Mở Microsoft Teams trên PC của bạn ( web hoặc phần mềm). Nhấp vào ‘ biểu tượng hồ sơ ‘ của bạn ở góc trên cùng bên phải của màn hình. Bây giờ, hãy chọn ‘ Cài đặt ‘ để mở cài đặt cho tài khoản Microsoft Teams của bạn. 

Bước 2: Một hộp thoại bây giờ sẽ mở ra trong cửa sổ trình duyệt của bạn. Nhấp vào ‘ Thông báo ‘ ở thanh bên trái của hộp thoại.

Bước 3: Trong màn hình này, bạn sẽ có thể định cấu hình tần suất bạn nhận được email liên quan đến các hoạt động bị bỏ lỡ bằng cách nhấp vào hộp tùy chọn bên cạnh ‘ Email hoạt động bị bỏ lỡ ‘.

Bước 4: Trong số các tùy chọn trong menu thả xuống, bạn có thể chọn từ sáu tùy chọn – Sớm nhất có thể , 10 phút một lần , Mỗi giờ một lần , 8 giờ một lần , Hàng ngày và Tắt . Để ngăn Microsoft Teams gửi email cho bạn, hãy chọn ‘Tắt’, nếu không, hãy chọn bất kỳ khoảng thời gian nào tùy thuộc vào thời gian bạn muốn những email này được gửi cho mình.


Bây giờ, bạn sẽ ngừng nhận một số lượng lớn email từ Microsoft Teams của mình. Bạn luôn có thể bật lại các cài đặt này bằng cách làm theo cùng một phương pháp trong trường hợp bạn muốn nhận thông báo bằng tài khoản email của mình.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo