Cách tắt thông báo Chat 1 người trên Microsoft Teams

Microsoft Teams cho phép bạn gửi tin nhắn trực tiếp đến tất cả các thành viên trong nhóm của bạn. Hơn nữa, bạn có thể thu hồi và cấp các đặc quyền xóa, chỉnh sửa tin nhắn có thể giúp duy trì tính minh bạch trong quá trình giao tiếp tổng thể.

Bạn thậm chí có thể tắt tiếng ai đó trong trường hợp bạn đang họp hoặc dự định bận trong vài giờ. Chức năng tắt tiếng sẽ cho phép bạn tập trung vào công việc mà không bị phân tâm bởi các tin nhắn từ nhóm của bạn. Làm theo hướng dẫn từng bước đơn giản của chúng tôi để dễ dàng tắt tiếng ai đó trên Microsoft Teams.

Cách tắt thông báo ai đó trong Microsoft Teams

Bước 1: Mở Microsoft Teams trên PC của bạn, cho dù đó là phần mềm hay trên web .

Bước 2: Chọn menu ‘Chat’ từ thanh bên trái.

Bước 3: Di chuột vào liên hệ mà bạn ẩn. Nhấp vào biểu tượng menu 3 chấm xuất hiện khi bạn di chuột, sau đó nhấp vào ‘ Tắt tiếng ‘.

Người này bây giờ sẽ bị tắt tiếng.

Điều gì xảy ra khi bạn tắt tiếng một người

Mọi tin nhắn do họ gửi sẽ ngay lập tức bị tắt tiếng và bạn sẽ không nhận được bất kỳ thông báo nào cho dù bạn đang sử dụng ứng dụng trình duyệt, ứng dụng máy tính để bàn hay ứng dụng di động.

Lưu ý: Bạn sẽ không nhận được bất kỳ thông báo nào cho đến khi bạn bật tiếng người được đề cập. Nếu bạn chỉ muốn tắt tiếng người đã chọn trong vài giờ thì hãy đảm bảo bật tiếng họ theo cách thủ công khi bạn rảnh trở lại để nhận thông báo tin nhắn.

Tại sao chọn Microsoft Teams

Microsoft Teams cung cấp cho bạn nhiều cách khác nhau để bạn có thể tùy chỉnh quy trình làm việc của mình. Bạn có thể tạo Nhóm chuyên dụng, thay đổi đặc quyền thành viên, cấp quyền truy cập đặc biệt, tạo liên kết URL của khách và hơn thế nữa. Tất cả các tính năng này được thiết kế để giúp bạn vượt qua những thách thức hàng ngày và hợp lý hóa quy trình làm việc của bạn trong quá trình này.

Bạn cũng có thể theo dõi nhân viên của mình và quản lý thời gian online của mình bằng cách sử dụng tính năng trạng thái sẵn có. Bằng cách này, bạn và nhóm của mình có thể cho nhau biết thời gian tốt nhất để liên lạc với nhau mà không cần xâm phạm giờ làm việc.

Bạn có thể sử dụng các liên kết URL của khách để mời các cộng tác viên bên thứ ba, các bên liên quan và khách hàng vào nhóm của bạn, điều này có thể giúp họ theo dõi tiến độ của một dự án trong thời gian thực.

Điều này cũng sẽ cho phép họ ước tính thời gian hoàn thành, quyết định ngân sách và xác định các khu vực có vấn đề trong nhóm của bạn. Giải quyết những vấn đề này sẽ giúp bạn tăng năng suất và tăng hiệu quả của tổ chức chung.

Trải nghiệm của bạn với Microsoft Teams như thế nào? Bạn có thích dịch vụ này không? Hãy chia sẻ quan điểm của bạn với chúng tôi trong phần bình luận bên dưới.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo