Cách tắt thông báo trạng thái người dùng trên Microsoft Teams để loại bỏ các thông báo bật lên hiện có sẵn

Microsoft Teams là một công cụ cộng tác làm việc từ xa của Microsoft đang cạnh tranh trực tiếp với Slack. Microsoft Teams cung cấp cho bạn khả năng tạo các nhóm cụ thể, tổ chức các cuộc họp, chat video và thoại với các thành viên trong nhóm của bạn, nhắn tin trực tiếp và nhóm cùng với khả năng chia sẻ file. Điều này làm cho nó trở thành một dịch vụ tuyệt vời giúp bạn và nhóm của bạn làm việc tại nhà một cách liền mạch.

Microsoft Teams cũng cung cấp cho bạn rất nhiều khả năng tùy chỉnh có thể được sử dụng để làm cho quy trình làm việc năng suất của bạn hiệu quả hơn nhiều. Bạn cũng có thể theo dõi tiến độ của nhóm đối với từng dự án, điều này có thể giúp bạn ước tính thời gian hoàn thành, ngân sách và thậm chí xác định các khu vực có vấn đề trong quy trình làm việc của bạn. Sau đó, bạn có thể giải quyết vấn đề này để nâng cao hiệu quả công việc chung của nhóm.

Một trong những tính năng mà Microsoft Teams cung cấp là khả năng nhận thông báo đẩy bất cứ khi nào thành viên trong nhóm online. Administrator có thể sử dụng tính năng này để theo dõi thời gian làm việc, giải quyết sự khác biệt và đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt và minh bạch.

Nhưng nếu bạn có nhiều dịch giả tự do làm việc từ xa, thì thông báo ‘ <tên người dùng> is now available ‘ thường có thể gây khó chịu do tần suất xuất hiện thường xuyên của nó.

Bạn có biết rằng bạn có thể tắt tính năng này trong Microsoft Teams không? Làm theo hướng dẫn từng bước đơn giản của chúng tôi bên dưới sẽ giúp bạn tắt thông báo ‘người dùng hiện khả dụng’ trên Microsoft Teams.

Bước 1: Mở trình duyệt yêu thích của bạn và đăng nhập vào trang tài khoản Microsoft Teams của bạn.

Bước 2: Chọn menu ‘Chat’ từ ngăn bên trái.

Bước 3: Bây giờ cuộn để tìm người dùng mà bạn muốn tắt thông báo trạng thái.

Bước 4: Di chuột vào biểu tượng tên người dùng để hiển thị nút menu 3 chấm. Nhấp vào nút menu 3 chấm.

Bước 5: Nhấp vào ‘Tắt thông báo’.

Giờ đây, thông báo sẽ bị tắt cho người dùng cụ thể đó và bạn sẽ ngừng nhận hoàn toàn các thông báo ‘ người dùng hiện khả dụng ‘.

Cách tắt thông báo hàng loạt cho nhiều người dùng

Nếu bạn muốn tắt thông báo đẩy này cho nhiều người dùng, cũng có một menu cho điều đó.

Yêu cầu:   Bạn phải là administrator hoặc chủ sở hữu của nhóm để có thể đặt thông báo.

Bước 1: Mở menu cài đặt Microsoft Teams bằng cách nhấp vào ảnh hồ sơ của bạn ở trên cùng bên phải và chọn ‘ Cài đặt ‘ từ menu.

Bước 2 : Nhấp vào tab ‘ Thông báo ‘ ở thanh bên trái và sau đó nhấp vào nút ‘ Chỉnh sửa ‘ bên cạnh phần ‘ Mọi người ‘ bên dưới.

Bước 3: Nhấp vào nút ‘Tắt’ cho những người dùng bạn muốn tắt thông báo trạng thái. Trong trường hợp bạn muốn nhận thông báo trạng thái cho bất kỳ người dùng mới nào, hãy nhập tên / email của họ vào thanh tìm kiếm trên màn hình này.

Làm đi! Bạn đã tắt thành công hàng loạt cảnh báo trạng thái “hiện khả dụng” trên Microsoft Teams.


Bạn nghĩ gì về hướng dẫn của chúng tôi? Chúng ta đã bỏ lỡ điều gì đó? Hãy cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn trong phần bình luận bên dưới.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo