Kinh nghiệm mua tai nghe chụp tai Bluetooth giá rẻ

Tai nghe over-ear bao phủ toàn bộ tai có thể cung cấp cho người nghe cảm giác tốt hơn về không gian và âm thanh. So với các mẫu có dây thông thường, tai nghe không dây Bluetooth chủ yếu đắt tiền. Tuy nhiên, khi công nghệ đã trở nên phát triển hơn trong những năm gần đây, nhiều sản phẩm với chất lượng âm thanh tuyệt vời và giá rẻ.

Mặc khác, do ngày càng có nhiều thương hiệu chiếm lĩnh thị trường này nên kiểu dáng và chức năng của các loại tai nghe hiện nay trên thị trường rất đa dạng, để lọc ra một bộ kiểu dáng phù hợp với nhu cầu là điều không dễ dàng.

Hãy cùng nhau tham khảo những điểm chính để mua tai nghe over-ear Bluetooth giá rẻ vừa hợp thời trang và chất lượng tốt.

Những điểm mua tai nghe over-ear bluetooth giá rẻ

Để tìm được một chiếc tai nghe vừa có chất lượng âm thanh từ những sản phẩm giá rẻ, trước hết bạn có thể theo dõi những lưu ý sau.

Chọn từ các thương hiệu phổ biến

Tai nghe do mỗi thương hiệu sản xuất đều có những đặc điểm được quảng cáo, sau đây sẽ giới thiệu một vài thương hiệu tiêu biểu nhất.

Pioneer & Onkyo: nhiều màu sắc và có thể gập lại

Pioneer & Onkyo là hãng sản xuất thiết bị liên quan đến âm thanh nổi tiếng tại Nhật Bản, hãng sản xuất rất nhiều mẫu từ những mẫu cơ bản thông thường cho đến những mẫu flagship cao cấp.

Trong số đó, tiêu biểu nhất là “SE-MJ553BT”, không chỉ có tần số âm thanh cao thấp khác biệt mà còn tạo cảm giác thoải mái khi đeo. Tuy không sử dụng công nghệ Bluetooth 4.0 mới nhất nhưng máy có thể sử dụng liên tục đến 15 giờ chỉ với 4 giờ sạc. Và bao gồm cả phong cách này, hầu hết các tai nghe của thương hiệu đều có thể gấp lại và cất giữ, điều này khá đáng cân nhắc cho những người dùng sẽ mang nó ra ngoài để nghe .

Ngoài khía cạnh thực tế, các tùy chọn màu sắc của tai nghe của hãng cũng khá phong phú. Tùy thuộc vào sản phẩm, ngoài sáu màu cơ bản đen, trắng, đỏ, xám, xanh, hồng, có thể có thêm nhiều màu sắc bắt mắt hơn để bạn lựa chọn, bất kể giá cả hay hình thức bên ngoài.

Tai nghe pioneer giá rẻ

TaoTronics: sạc nhanh

TaoTronics là thương hiệu đồ gia dụng âm thanh có xuất xứ từ Mỹ, ngoài tai nghe, hãng còn sản xuất loa di động và loa vòm không dây. Đặc điểm lớn nhất là thời gian sạc rất ngắn, một số chỉ cần sạc trong 45 phút là bạn có thể sử dụng pin lên đến 31 giờ. Thậm chí có thời gian ngắn sau khi sạc 5 phút, bạn có thể nghe mô hình sạc nhanh lên đến 3 giờ. Nhìn chung, tỷ lệ giá cả so với hiệu suất khá nổi bật.
Ngoài ra, trọng lượng của hầu hết các sản phẩm của thương hiệu này đều dưới 220g nên sẽ không khó chịu dù đeo trong thời gian dài.

Tai nghe taotronics sạc pin nhanh dùng lâu

MPOW: Chất lượng tốt và giá thấp

MPOW không chỉ sản xuất các thiết bị liên quan đến âm thanh mà còn có nhiều thiết bị gia dụng nhỏ. Giá tai nghe chơi game và bịt tai chống ồn của hãng này cũng có những sản phẩm giá phải chăng. Nếu không đòi hỏi khắt khe về chất lượng âm thanh thì chỉ cần tai nghe của người bình thường là đủ đáp ứng.
Ngoài ra, MPOW còn có các sản phẩm được trang bị Bluetooth 5.0 có thời lượng pin lên đến 50 giờ, cũng như tai nghe dành cho trẻ em được trang bị chức năng điều chỉnh âm lượng để tránh ảnh hưởng đến thính giác của trẻ . 

Tai nghe mpow chống ồn

Tiêu thụ điện năng càng thấp, càng dễ sử dụng

Tai nghe không dây Bluetooth dựa vào pin sạc bên trong để điều khiển, vì vậy khi mức tiêu thụ điện năng nhỏ hơn, tính thực dụng tổng thể sẽ tăng lên. Đặc biệt đối với những bạn có kế hoạch nghe thường xuyên và trong thời gian dài, cần chú ý nhiều hơn đến các thông tin như thời gian sạc, thời lượng pin và phiên bản Bluetooth.

Chọn sản phẩm có thời gian sạc ngắn và tuổi thọ pin dài

Một sản phẩm có thời gian sạc ngắn và thời lượng pin dài hơn cũng đồng nghĩa với việc không cần phải sạc thường xuyên nên có thể giảm đáng kể điện năng tiêu thụ và đạt được hiệu quả tiết kiệm hóa đơn tiền điện. Tuy nhiên, các sản phẩm do các hãng tung ra có thông số kỹ thuật khác nhau về thời gian sạc và độ bền, một số quảng cáo rằng có thể sạc trong 1,5 giờ, có mẫu có thể sử dụng đến 22 giờ sau khi sạc 4 giờ.

Phiên bản Bluetooth càng mới thì mức tiêu thụ điện năng càng ít

Bluetooth 4.0 và các phiên bản mới hơn được trang bị chức năng LE (Low Energy), có thể giảm tiêu thụ năng lượng hơn nữa và nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng. Ngoài ra, phiên bản càng mới, tốc độ và phạm vi truyền tải và các hiệu suất khác cũng có sự tăng trưởng đột phá. Nếu bạn muốn xác nhận thông số kỹ thuật này, bạn có thể để ý nhãn Bluetooth trên sản phẩm, nếu có các từ như “SMART” hoặc “SMART READY” thì đó sẽ là phiên bản 4.0 trở lên.

Những câu hỏi thường gặp về việc mua tai nghe Bluetooth Over-Ear giá rẻ

Làm thế nào để đảm bảo rằng tai nghe có chất lượng âm thanh lý tưởng?

Yếu tố cơ bản nhất ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh của tai nghe là thông số kỹ thuật của bộ đơn và dải tần đáp ứng hỗ trợ rộng rãi, ngoài việc chú ý đến giá trị của hai mục này khi mua, bạn cũng có thể xác nhận xem sản phẩm có công nghệ độc đáo để tăng cường âm bổng hoặc âm trầm nặng. Vì vậy, bạn có thể đảm bảo rằng hiệu suất của tai nghe đáp ứng nhu cầu.

Tai nghe over-ear có thể chặn tiếng ồn bên ngoài không?

Mặc dù tai nghe over-ear có khả năng che phủ tốt hơn các loại khác, nhưng khả năng cách ly âm thanh xung quanh thực tế vẫn khác nhau tùy thuộc vào kiểu dáng. Nếu bạn muốn giảm tác động tiếng ồn nhiều nhất có thể, bạn cũng có thể chú ý đến cơ chế giảm tiếng ồn của sản phẩm.

Tai nghe giá rẻ hoạt động không tốt?

Lý do tại sao tai nghe cao cấp đắt tiền là chúng sử dụng công nghệ và bộ phận tốt hơn, có thể nghe được âm sắc và mức độ tinh tế hơn, nhưng không có nghĩa là kiểu dáng giá rẻ là không tốt, nhất là đối với người dùng không có nhu cầu sử dụng nhiều sản phẩm.

Tóm tắt

Lần này, tôi đã giới thiệu tai nghe Bluetooth over-ear với giá rẻ mà bạn có thể bắt đầu sử dụng mà không cần quá nhiều ngân sách. Kể từ khi thế hệ Bluetooth 4.0 mới ra đời, tai nghe Bluetooth đã thoát khỏi sự đánh giá về độ trễ cao và chất lượng âm thanh kém, thậm chí nhiều nhà sản xuất điện thoại đã dần loại bỏ thiết kế jack cắm tai nghe cho điều này. 

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo