Kinh nghiệm mua Bàn ủi hơi nước đứng (cầm tay) cho quần áo luôn được phẳng

Khi ủi áo sơ mi, quần tây và các loại quần áo khác, bạn phải chuẩn bị rất nhiều dụng cụ và các công đoạn cũng phức tạp, chắc chắn sẽ khiến mọi người cảm thấy hơi phiền phức. Lúc này, nếu có một chiếc bàn ủi hơi nước đứng tại nhà, bạn chỉ cần treo quần áo lên và sử dụng hơi nước để loại bỏ nếp nhăn, bạn có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức, lại dễ dàng có những bộ quần áo gọn gàng. Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như MOLIJIA, Electrolux, Philips,… đều liên tiếp tung ra thị trường những kiểu dáng phù hợp với nhu cầu sử dụng cá nhân.

Những điểm chính khi chọn bàn ủi hơi nước đứng (cầm tay)

Sau khi giặt, phơi, gấp và cất, quần áo chắc chắn sẽ sinh ra nếp nhăn. Tùy thuộc vào kiểu dáng và đặc tính của vải, đôi khi những nếp nhăn này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến vẻ ngoài. Vì vậy, bàn ủi có thể giúp chúng ta nhanh chóng làm phẳng các nếp nhăn trong thời gian ngắn và giữ cho quần áo luôn trong tình trạng đẹp nhất. Sau đây sẽ giải thích một số điểm chính có thể lưu ý tùy theo chức năng sử dụng, sau khi tham khảo, bạn hãy chọn cho mình một chiếc máy ủi phù hợp theo nhu cầu và thói quen của mình.

Tốt hơn nên chọn kiểu có tốc độ làm nóng nhanh

Nguyên lý hoạt động của bàn ủi quần áo là sử dụng hơi nước sinh ra khi đun nước lạnh để ủi quần áo nhằm đạt được hiệu quả xóa nhăn. Vì vậy, tốc độ tăng nhiệt độ nước là yếu tố quan trọng quyết định hiệu quả sử dụng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng và tốc độ làm nóng không đồng đều, từ 40 giây đến hơn 1 phút, bạn vui lòng xác nhận cụ thể khi mua hàng.

Ví dụ, nếu tần suất sử dụng nhiều hoặc lượng quần áo trong nhà nhiều, chọn kiểu có tốc độ làm nóng nhanh có thể tiết kiệm thời gian chờ đợi, chắc chắn là lựa chọn được khuyến khích hơn cả. Tuy nhiên, mức tiêu thụ điện năng tương đối của việc sưởi ấm cũng sẽ tăng lên. Nếu bạn đặc biệt quan tâm đến việc tiết kiệm năng lượng hoặc hóa đơn tiền điện, bạn cũng có thể chọn kiểu có tốc độ sưởi khoảng 1 phút tùy theo tình hình của riêng bạn, và bạn có thể đạt được điều tốt. Hãy cân bằng giữa sự tiện lợi và tiêu thụ năng lượng.

Bàn ủi hơi nước cầm tay tiện lợi và giá rẻ

Trang bị điều hòa hơi nước, có thể sử dụng cho nhiều loại quần áo

Vì không phải loại vải nào cũng có thể chịu được một lượng lớn hơi nước ở nhiệt độ cao, nên liệu có thể điều chỉnh lượng hơi nước của tủ hấp quần áo hay không cũng trở thành một điểm quan trọng khi lựa chọn. Kiểu dáng với chức năng đa tầng có thể điều chỉnh nhiệt độ và cường độ hơi nước phù hợp theo chất liệu và độ dày của quần áo, giúp quần áo không bị hư hại không đáng có mà vẫn giữ được vẻ đẹp.

Lựa chọn loại càng phong phú, các loại vải áp dụng càng rộng. Một số mẫu có thể được điều chỉnh ở chế độ nhiệt độ trung bình và thấp, và ngay cả những chất liệu không chịu nhiệt, chẳng hạn như len và sợi polyester, có thể được ủi trực tiếp. Khi lựa chọn, bạn có thể muốn xem xét loại quần áo bạn thường mặc hoặc thích để giúp tìm ra số lượng điều chỉnh phù hợp với nhu cầu của bạn.

Chọn dung tích bình chứa nước theo thói quen sử dụng

Chức năng của bàn ủi quần áo là sử dụng hơi nước nhiệt độ cao giúp ủi phẳng nếp nhăn, do đó kích thước ngăn chứa nước sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến lượng quần áo có thể ủi mỗi lần. Đối với những người sống một mình hoặc những người chỉ có quần áo đặc biệt như áo sơ mi và đồng phục cần ủi, có thể chọn kiểu nhỏ có dung tích 1L hoặc thời gian phun khoảng 30 – 40 phút .

Nhưng nếu bạn đã quen với việc là ủi tất cả quần áo của các thành viên trong gia đình, hoặc bạn muốn sử dụng hơi nước nhiệt độ cao để khử trùng các loại vải và chăn ga gối đệm khác, hay nếu có đủ không gian chứa đồ, bạn cũng có thể chọn mẫu bồn chứa nước lớn với một thời gian phản lực lên đến 1 giờ .

Các phụ kiện khác nhau có thể làm tăng sự tiện lợi khi sử dụng

Một số thương hiệu còn cung cấp nhiều phụ kiện bổ sung khác nhau để tăng tính đa dạng. Nó giống như một đầu bàn chải mà có thể mịn ra nếp nhăn, loại bỏ lint và lông bám vào quần áo và rất thuận tiện cho áo khoác, vật liệu len và dệt kim. Thiết kế của móc treo, kẹp quần áo,…có thể tăng thêm sự tiện lợi khi sử dụng. Vì vậy, khi mua hàng, bạn có thể quyết định xem nó có cần thiết theo nhu cầu của mình hay không.

Chú ý đến thiết kế an toàn

Do cơ thể sẽ tiếp tục sinh nhiệt tạo ra hơi nước ở nhiệt độ cao trong quá trình sử dụng loại sản phẩm này có độ nguy hiểm nhất định nên thiết kế liên quan đến an toàn cũng rất quan trọng. Ví dụ, ống dẫn hơi chống đóng cặn có thể tránh đóng cặn, bộ điều nhiệt tự động ngắt điện để ngăn quá nhiệt và cháy khô, kiểm soát nhiệt độ thông minh,… là những tính năng an toàn phổ biến. Đặc biệt nếu bạn có trẻ em và vật nuôi trong nhà, hoặc nếu bạn muốn mua chúng cho người lớn tuổi, bạn nên đặc biệt chú ý đến khía cạnh này của thiết kế.

Các loại bàn ủi hơi nước đứng tiện lợi và bán chạy nhất

Các câu hỏi thường gặp về việc chọn bàn ủi hơi nước đứng (cầm tay)

Sau khi biết các mẹo chọn bàn ủi hơi nước, tôi tin rằng nhiều người vẫn còn hơi phân vân về chi tiết sử dụng và bảo dưỡng. Vì vậy, đây cũng là một số câu hỏi thường gặp để giúp bạn thiết lập một khái niệm đúng đắn trước khi sử dụng.

Ngoài việc ủi quần áo, bàn ủi hơi nước đứng còn có những công dụng nào khác?

Một trong những ưu điểm chính của bàn ủi quần áo này là không cần đế phẳng, có tính di động cao, nhiệt độ cao cũng có tác dụng loại bỏ mạt bụi. Máy có thể được sử dụng trên rèm cửa, bộ đồ giường, ghế sofa và búp bê lông tơ. Tuy nhiên, nên xác nhận chất liệu của vật dụng đó có chịu được nhiệt độ cao hay không trước khi sử dụng để tránh hư hỏng bề mặt.

Nước trong bình chứa có phải thay nước mỗi lần?

Nếu nó được sử dụng hàng ngày, bạn có thể bổ sung khi cần thiết sau khi nước trong bình chứa nước được sử dụng hết. Tuy nhiên, nếu bàn ủi không hoạt động trong một thời gian dài, vui lòng đổ hết nước vào ngăn chứa nước để tránh tích tụ nước sinh sản của muỗi và vi khuẩn.

Có thể cất quần áo trực tiếp sau khi ủi không?

Vì hơi nước ở nhiệt độ cao có chứa hơi ẩm nên độ ẩm sẽ đặc biệt rõ rệt sau khi làm mát. Vì vậy, vui lòng không đóng gói hoặc cho quần áo vào tủ ngay sau khi ủi, nên phơi khô tự nhiên hoặc sấy bằng máy trước khi cất để áo không bị nhăn, mốc.

Tóm tắt

Cho dù đó là nơi làm việc, phỏng vấn hay các buổi lễ quan trọng, quần áo ngay ngắn, chỉnh tề là một phần rất quan trọng trong nhận thức, và ăn mặc hoàn hảo là một trong những bí quyết duy trì sự tự tin của bản thân. Một chiếc bàn ủi hơi nước cầm tay sẽ giúp bạn có một vẻ ngoài hoàn hảo mà không cần tốn công sức nhé.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo