Cách tham gia cuộc họp nhanh trên Google Meet, Zoom, Microsoft Teams, v.v. trên máy Mac

Nếu bạn đang đọc bài viết này, thì rất có thể bạn đang làm việc tại nhà và bạn đang tìm kiếm các giải pháp để làm cho cuộc sống công việc của mình trở nên dễ dàng và đơn giản hơn. Làm việc tại nhà có nghĩa là bạn thường xuyên tiếp xúc với đồng nghiệp và khách hàng của mình bằng cách sử dụng công cụ cộng tác hoặc hội nghị truyền hình.

Bạn sẽ được yêu cầu sử dụng nhiều loại dịch vụ cộng tác như Google Meet, Zoom và Microsoft Teams, nếu công việc của bạn liên quan đến việc nói chuyện với các tổ chức và công ty khác. Trong trường hợp đó, bạn có thể muốn tìm và tham gia tất cả các cuộc họp đã lên lịch của mình càng nhanh càng tốt mà không cần mở từng dịch vụ này.

Meeter, một ứng dụng có thể được người dùng macOS sử dụng để quản lý các cuộc gọi và cuộc họp đã lên lịch của bạn từ các dịch vụ khác nhau, để bạn có thể truy cập tất cả chúng trên một danh sách. Trong bài đăng sau, chúng tôi sẽ giải thích những gì ứng dụng Meeter có thể làm và cách bạn có thể sử dụng để tham gia các cuộc họp trên Google Meet , Zoom, Microsoft Teams và các dịch vụ khác một cách dễ dàng.

Meeter là gì ?

Meeter là một ứng dụng dành cho Mac cho phép bạn truy cập các cuộc họp sắp tới từ tất cả các dịch vụ của bạn từ thanh Menu. Ứng dụng này có sẵn miễn phí từ Mac App Store, không có quảng cáo và không yêu cầu người dùng đăng ký hoặc chia sẻ bất kỳ thông tin nào.

Có thể được sử dụng để tham gia các cuộc họp trên Zoom, Google Meet, Microsoft Teams, Hangouts, Cisco Webex, Hangouts, GoToMeeting, Jitsi, Ring Central, Amazon Chime, GoToWebinar, BlueJeans, 8 × 8 và BigBlueButton. Meeter chủ yếu nằm trên thanh Menu và nhấn vào nó sẽ cung cấp cho bạn danh sách tất cả các cuộc họp sắp tới và các liên hệ tùy chỉnh mà bạn muốn gọi trên Quay số nhanh.

Nhà phát triển cũng đã tiết lộ rằng các tính năng mới sẽ đến với ứng dụng ở giai đoạn sau, bổ sung hỗ trợ cho các ứng dụng lịch của bên thứ ba như Fantastical và liên kết tham gia cho các cuộc họp.

Tại sao bạn nên sử dụng Meeter ?

Ứng dụng Meeter trên Mac cung cấp tính năng sau và đây là lý do tại sao bạn nên sử dụng nó:

  • Tham gia các cuộc họp ngay lập tức mà không cần mở ứng dụng
  • Quản lý các cuộc họp sắp tới của bạn trên các dịch vụ gọi điện video
  • Thêm địa chỉ liên hệ tùy chỉnh
  • Gọi điện trực tiếp từ ứng dụng
  • miễn phí và không có quảng cáo
  • Không yêu cầu đăng nhập
  • Hỗ trợ Zoom, Google Meet, Microsoft Teams, Hangouts, Cisco Webex, Hangouts, GoToMeeting, Jitsi, Ring Central, Amazon Chime, GoToWebinar, BlueJeans, 8 × 8 và BigBlueButton
  • Hỗ trợ tham gia các URL [Sắp tới]
  • Hỗ trợ cho lịch của bên thứ ba [Sắp tới]

Cách tham gia cuộc họp ngay lập tức bằng Meeter trên Mac

Bước 1 : Tải xuống và cài đặt ứng dụng Meeter trên máy Mac của bạn từ Mac App Store. Sau khi cài đặt, hãy mở ứng dụng từ Launchpad.

Bước 2 : Cho phép Meeter truy cập vào danh bạ và lịch của bạn để làm cho nó hoạt động, sau đó nhấp vào OK.

Bước 3 : Đảm bảo tất cả các cuộc họp của bạn được lưu trên lịch mặc định của bạn, đối với hầu hết người dùng sẽ là ứng dụng Lịch có sẵn trên máy Mac. Để làm như vậy, hãy mở ứng dụng Lịch trên máy Mac của bạn, đi tới thanh Menu> Lịch> Tài khoản. Tại đây, bạn sẽ thấy danh sách tất cả các tài khoản mà bạn đã đăng nhập.

Các dịch vụ họp với các ứng dụng của riêng họ như Zoom sẽ thêm các cuộc họp trực tiếp vào Lịch tại thời điểm chúng được tạo trên máy tính của bạn và sẽ nhắc bạn thêm sự kiện vào lịch như được hiển thị trong hình ảnh bên dưới.

Bước 4 : Nhấn vào biểu tượng Meet trên thanh Menu ở trên cùng.

Giờ đây, bạn sẽ có thể xem danh sách tất cả các cuộc họp của mình trên các dịch vụ khác nhau.

Bước 5 : Nếu bạn muốn tham gia trực tiếp vào một cuộc họp, hãy nhấp vào nút Tham gia màu xanh lam ở phía bên tay phải của cuộc họp.

Khi bạn làm vậy, một tab mới sẽ mở trên trình duyệt web mặc định của bạn, tab này sẽ đưa bạn đến màn hình cuộc họp của dịch vụ trên web hoặc mở ứng dụng có liên quan trên máy Mac của bạn.

Bạn có thể làm điều tương tự cho tất cả các cuộc họp trong tương lai của mình trên các dịch vụ khác nhau mà Meeter hỗ trợ.

Lưu số điện thoại từ các cuộc họp

Ngoài việc cho phép bạn xem, quản lý và tham gia các cuộc họp của mình trên Zoom, Meet, Teams và các dịch vụ khác, Meeter còn cho phép bạn trích xuất danh bạ điện thoại của những người có mặt trong cuộc họp.

Bạn có thể bật tùy chọn này bằng cách mở Meet từ thanh Menu, nhấp vào biểu tượng Cài đặt và chọn hộp bên cạnh ‘Trích xuất số điện thoại khỏi cuộc họp’.

Xem tất cả các sự kiện trong một tuần

Theo mặc định, với Meeter, bạn có thể xem tất cả các cuộc họp sẽ diễn ra trong 24 giờ tới. Tuy nhiên, ứng dụng này cũng cho phép bạn xem tất cả các sự kiện đã được lên kế hoạch cho tuần sắp tới.

Bạn có thể bật tính năng này bằng cách mở Meet từ thanh Menu, nhấp vào biểu tượng Cài đặt và chọn hộp bên cạnh ‘Hiển thị tất cả các sự kiện trong bảy ngày tới’.

Cách thêm danh bạ vào Quay số nhanh trên Meeter

Bạn có thể thêm các số liên lạc tùy chỉnh vào Quay số nhanh trên ứng dụng Meeter để có thể dễ dàng gọi điện cho những người bạn thường xuyên liên lạc.

Bước 1 : Nhấp vào biểu tượng Meet trên thanh Menu ở trên cùng.

Bước 2 : Chọn biểu tượng Điện thoại ở cuối menu Gặp gỡ và nhấp vào ‘Nhập Danh bạ’.

Bước 3 : Bạn có thể tìm kiếm các liên hệ bạn muốn thêm vào quay số nhanh, nhấp vào nút Nhập bên cạnh tên của họ để thêm họ vào danh sách, sau đó nhấn ‘Xong’.

Khi bạn thêm một vài số liên lạc vào danh sách Quay số nhanh, bạn sẽ có thể nhìn thấy chúng trong phần Quay số nhanh. Từ đây, bạn có thể gọi các liên hệ này bằng âm thanh / video.


Bạn có định sử dụng ứng dụng Meeter trên máy Mac để tham gia các cuộc họp trên Zoom, Meet, Teams và các dịch vụ khác không? Hãy cho chúng tôi biết nếu bạn có một ứng dụng tương tự mà bạn cần chúng tôi hỗ trợ. 

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo