Cách xoay Camera trên Google Meet trên máy tính laptop

Để có một cuộc họp hiệu quả cho dù đó là cá nhân hay doanh nghiệp, Google Meet có nhiều tính năng để đáp ứng nhu cầu hội nghị truyền hình của chúng ta. Mặc dù nhiều nền tảng khác cung cấp các tính năng tương tự, Google Meet có được lợi thế của mình thông qua giao diện người dùng đơn giản và tính năng gọi vào.

Khi tham gia cuộc họp trên Google Meet, bạn sẽ thấy video của mình bị đảo ngược hoặc phản chiếu. Nhiều người dùng tự hỏi liệu những người khác trong cuộc họp có nhìn thấy video được phản chiếu hay không. Nhưng đừng lo! Người tham giá khác sẽ xem video bình thường của bạn.

Tuy nhiên, điều này có thể rất khó chịu đối với những người sử dụng Google Meet để giảng dạy. Video được phản chiếu có thể gây nhầm lẫn và không thể chấp nhận được đối với bất kỳ ai. Rất may, có một tiện ích mở rộng đơn giản của Chrome cũng có thể làm gián đoạn video cho mắt bạn.

Cách xoay Camera trên Google Meet

Để xem video thực của chính mình, bạn phải cài đặt tiện ích mở rộng VideoMirror trong trình duyệt Chrome. Để làm điều đó, hãy truy cập Cửa hàng Chrome online và tìm kiếm VideoMirror hoặc nhấp vào đây để mở trực tiếp trang web tiện ích mở rộng.

Sau khi truy cập trang web tiện ích mở rộng VideoMirror Chrome, hãy nhấp vào nút ‘Thêm vào Chrome’ để cài đặt nó trong trình duyệt của bạn.

Một hộp xác nhận xuất hiện. Nhấp vào nút ‘Thêm tiện ích mở rộng’ để tiếp tục cài đặt.

Bạn sẽ thấy hộp thoại bật lên và biểu tượng ‘VM’ ở thanh trên cùng sau khi cài đặt.

Bây giờ bạn đã cài đặt tiện ích mở rộng chrome ‘VideoMirror’, bạn đã sẵn sàng để chứng kiến ​​sự kỳ diệu của nó.

Truy cập Google Meet và bắt đầu hoặc tham gia một cuộc họp. Bạn sẽ thấy video phản chiếu của chính mình giống như bạn có thể đã thấy trước đây. Nhưng với tiện ích mở rộng VideoMirror, giờ đây bạn có thể lật video của mình.

Nhấp vào biểu tượng ‘VM’ trong thanh tiện ích mở rộng trong Chrome và video / máy ảnh của bạn trên Google Meet sẽ lật.

Một lần nữa, điều này chỉ dành cho đôi mắt của bạn. Những người tham gia khác trong cuộc họp đã nhìn thấy khuôn mặt của bạn và các tài liệu bạn đang trình bày ở chế độ xem bình thường (không lật) trong cuộc họp. Tiện ích mở rộng VideoMirror chỉ thay đổi chế độ xem cho bạn để bạn có thể xem hình ảnh chưa được chỉnh sửa giống như những người khác.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo