4 điều cần biết về bản cập nhật iOS 15.1

Các bản cập nhật quan trọng của Apple hầu như luôn mang lại các tính năng mới, bản vá bảo mật và cải tiến cơ bản cho người dùng iPhone và đó là những gì bạn sẽ nhận được từ iOS 15.1.

Apple đã phát hành bản dựng iOS 15.1 Beta 1 số 19B5042h , một ngày sau khi phát hành công khai iOS 15 . Nó mang đến một loạt tính năng mới bao gồm hỗ trợ SharePlay và COVID Thẻ tiêm chủng trong Wallet. Tệp cập nhật có dung lượng lớn 1,14 GB và có thể được tải xuống qua mạng trong Cài đặt!

Tải xuống iOS 15.1 Beta 1

Bản cập nhật phần mềm này hiện có sẵn cho cả những người thử nghiệm Beta công khai cũng như các nhà phát triển đã đăng ký của Apple. Bạn cần cài đặt cấu hình iOS 15 Developer Beta trên iPhone của mình, để iOS 15.1 Beta 1 hiển thị trong màn hình Cập nhật phần mềm. Bạn có thể tải xuống từ trang web của Chương trình Phần mềm Beta của Apple như được mô tả tại đây .

Cách thực hiện: Với cấu hình đã được cài đặt, bạn chỉ cần duyệt Cài đặt -> Chung -> Cập nhật phần mềm . Nhấn Tải xuống và Cài đặt , cung cấp Mật mã cho iPhone của bạn , Đồng ý với các điều khoản của Apple và kiên nhẫn cho đến khi iOS 15.1 Beta 1 được tải xuống, chuẩn bị cập nhật và cài đặt trên thiết bị của bạn!

Các tính năng của iOS 15.1 Beta 1

SharePlay

SharePlay được bật trong các bản beta iOS 15.1, iPadOS 15.1 và tvOS 15.1 để cho phép Apple khắc phục thêm các lỗi để tính năng này sẵn sàng ra mắt. Apple quyết định rút SharePlay khỏi phiên bản ‌iOS 15‌ vì nó không hoạt động bình thường và vẫn còn nhiều vấn đề.

Có sẵn trong FaceTime , SharePlay được thiết kế để cho phép người dùng gọi cho bạn bè và gia đình của họ, sau đó xem TV, xem phim và nghe nhạc cùng nhau bằng cách sử dụng các tính năng gọn gàng như danh sách phát được chia sẻ và đồng bộ hóa chương trình truyền hình cho tất cả người dùng. SharePlay cũng cho phép chia sẻ màn hình.

Nếu quá trình thử nghiệm diễn ra tốt đẹp, SharePlay có thể ra mắt chính thức trong iOS 15.1.

Thông báo cuộc gọi

Trong phần Cài đặt cho ứng dụng Điện thoại, có một biểu tượng mới cho cài đặt “Thông báo cuộc gọi”.

Lossless Audio cho HomePod

Các HomePod 15,1 beta đi kèm với các phiên bản beta iOS 15,1 thêm Lossless Audio và Dolby Atmos với sự hỗ trợ không gian âm thanh đến HomePod và HomePod nhỏ .

Thẻ vắc xin trong Wallet

Trong ‌iOS 15‌, có thể tải xuống và lưu trữ hồ sơ sức khỏe có thể xác minh được trong ứng dụng Sức khỏe và điều này bao gồm hồ sơ tiêm chủng COVID-19 và kết quả sức khỏe. Trong iOS 15.1, hồ sơ tiêm chủng có thể được thêm vào ứng dụng Wallet để thẻ vắc xin có thể được cung cấp cho các doanh nghiệp, nhà hàng, địa điểm, v.v. nơi cần có vắc xin để lưu trú và nhập cảnh.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo