Miếng dán, kính cường lực bảo vệ màn hình iPhone 13 tốt nhất

Việc bảo vệ màn hình, chống trầy xướt, va đập là một trong những điều mà người dùng nên làm cho chiếc smartphone của mình. Trong đó, dòng iPhone 13 và iPhone 13 Pro mới ra mắt và được người dùng săn đón. iPhone 13 Pro là điện thoại đầu tiên của Apple có màn hình 120Hz refresh. Vậy làm thế nào để bảo vệ tốt nhất màn hình của dòng iPhone 13 và iPhone 13 Pro?

Miếng dán bảo vệ màn hình iPhone 12 / Pro có hoạt động với iPhone 13 / Pro không?

Mặc dù chúng có thể vừa với mặt trước của iPhone 13 về tổng thể, nhưng phần tai thỏ đã được thu nhỏ và tai nghe di chuyển ở trên cùng, vì vậy miếng dán bảo vệ màn hình iPhone 12 / Pro sẽ không phù hợp với iPhone 13 / Pro.

Kính cường lực bảo vệ màn hình iPhone 13 / Pro giá rẻ nhất

ZAGG InvisibleShield Glass + cho iPhone 13 / Pro

Nếu bạn muốn có một tấm kính cường lực chất lượng bảo vệ màn hình iPhone 13 / Pro với giá rẻ, ZAGG’s Glass + trong dòng InvisibleShield kết hợp những gì tốt nhất của cả hai. 

Bỏ qua các lớp cầu kỳ và lọc để có lớp bảo vệ mỏng hơn, nó vẫn cung cấp quy trình tăng cường ma trận Ion, lớp phủ oleophobic và độ rõ nét tối đa, khiến nó trở thành một trong những sản phẩm bảo vệ màn hình iPhone 13 / Pro tốt nhất của bạn.

Bảo vệ màn hình bằng kính cường lực Spigen [Glas.tR EZ Fit] cho iPhone 13 / Pro

Có sẵn trong một gói hai chiếc, kính bảo vệ bằng kính cường lực Glas.tR EZ Fit có độ cứng 9H và có khả năng chống trầy xước và chống rơi như các loại còn lại, nhưng chúng có lợi thế là giá thấp hơn, khả dụng ngay lập tức và khay ứng dụng khéo léo cho các cài đặt êm ái.

Kính cường lực bảo vệ màn hình iPhone 13 / Pro cao cấp

ZAGG InvisibleShield Glass XTR cho iPhone 13 / Pro

ZAGG’s InvisibleShield một lần nữa là nhà sản xuất một trong những tấm bảo vệ màn hình iPhone nổi tiếng khó vỡ nhất và ZAGG InvisibleShield Glass XTR mới dành cho mẫu iPhone 13 / Pro đã gây chú ý. 

Được cường lực bởi lớp vật liệu D3O trên cùng, tấm bảo vệ iPhone 13 đắt nhất trong dòng tăng cường độ nhạy cảm ứng nâng cao cho hỗn hợp bằng cách sử dụng lớp phủ nano chuyên dụng và bao gồm bộ lọc Eyesafe của InvisibleShield giúp chặn phần lớn ánh sáng xanh có hại nhất đến mắt bạn. 

OtterBox Performance Plus Glass Screen Protector cho iPhone 13 / Pro

Được phát triển với sự hợp tác của Corning, OtterBox Performance Plus không hề rẻ nhưng khả năng bảo vệ cực mạnh cung cấp khả năng chống xước lớn hơn gấp 5 lần so với thay thế kính hàng đầu.

Kính cường lực bảo vệ màn hình cho iPhone 13 / Pro giúp bảo vệ mắt và sự riêng tư

ZAGG InvisibleShield Glass Elite VisionGuard cho iPhone 13 / Pro

Mặc dù cái tên rất hấp dẫn, nhưng bạn không thể làm tốt hơn nhiều so với dòng GlassElite VisionGuard của InvisibleShield, vì chúng kết hợp độ rõ nét và độ bền cực cao với bộ lọc ánh sáng xanh để bảo vệ đôi mắt của bạn. Ngoài ra, lớp bảo vệ màn hình độc nhất vô nhị này còn có lớp phủ chống vi khuẩn và công nghệ ClearPrint mang đến một phương pháp xử lý phân tán dầu mới để phá vỡ dầu vân tay, cho phép ánh sáng đi qua, hầu như không để lại dấu vân tay và vết ố nhỏ nhất hiện rõ.

Ailun Privacy Screen Protector cho iPhone 13 / Pro

Một trong những thiết bị bảo vệ màn hình riêng tư của iPhone 13 / Pro giá rẻ nhất thực hiện công việc này, vỏ Ailun chỉ tiết lộ những gì trên màn hình của bạn nhìn trực tiếp vào mặt trước. Được làm cứng và có lớp phủ oleophobic, tấm bảo vệ màn hình riêng tư cho iPhone 13 / Pro này sẽ không gây khó khăn cho bạn.

OtterBox Amplify Glass Glare Guard cho iPhone 13 / Pro

Một danh mục sắp ra mắt, tấm bảo vệ màn hình chống chói không chỉ cung cấp khả năng chống trầy xước mà còn có một lớp phủ đặc biệt giúp giảm thiểu loại phản xạ gương để hỗ trợ khả năng hiển thị ngoài trời dưới ánh nắng trực tiếp. 

ZAGG InvisibleShield Glass Elite Privacy 360 dành cho iPhone 13 / Pro

Hãy để nó cho InvisibleShield của Zagg để tạo ra bộ bảo vệ màn hình riêng tư tốt nhất và đắt nhất cho iPhone 13 / Pro. 

Mỏng và rất cứng, với khả năng chống xước tối đa nhờ phương pháp sản xuất trao đổi ion, InvisibleShield Glass Elite Privacy 360 dành cho iPhone 13 cung cấp khả năng sàng lọc bốn chiều tuyệt vời khi nhìn từ bất kỳ phía nào trừ trực tiếp. 
Hơn hết, lớp bảo vệ màn hình riêng tư của iPhone 13 / Pro này được xử lý bằng lớp phủ oleophobic tốt nhất của Zagg để ngăn các vết ố làm hỏng trải nghiệm James Bond.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo