Cách đồng bộ hóa Lịch Google với Windows 11

Hướng dẫn nhanh chóng và dễ dàng về cách đồng bộ hóa Lịch Google với thiết bị Windows 11 của bạn.

Lịch Google là một dịch vụ lập lịch siêu linh hoạt. Ứng dụng này cho phép bạn lên lịch liền mạch các nhiệm vụ và sự kiện từ chương trình làm việc cá nhân của mình. Nó cho phép lên lịch phòng họp, phân bổ các khoảng thời gian và sử dụng Múi giờ thế giới (World Clock) cùng với một loạt các tính năng khác giúp làm trôi chảy quy trình làm việc giữa các cá nhân và nhóm làm việc. Lịch Google là một ứng dụng tuyệt vời để lập kế hoạch, tổ chức và thực thi ở cấp độ cá nhân và chuyên nghiệp.

Để tích hợp Lịch Google vào không gian của riêng bạn, bạn phải đồng bộ hóa thiết bị của mình với nó. Nếu hệ thống Windows 11 của bạn không đồng bộ hóa với Lịch Google vì bất kỳ lý do gì hoặc nếu đây là lần đầu tiên bạn đồng bộ hóa Lịch Google với thiết bị Windows 11 của mình, thì đây là cách bạn có thể dễ dàng đồng bộ hóa cả hai và luôn cập nhật lịch biểu của mình.

Đồng bộ hóa Lịch Google với Windows 11

Để đồng bộ hóa Lịch Google với Lịch Microsoft của bạn trên Windows 11, trước tiên, hãy nhấp vào nút ‘Bắt ​​đầu’ hoặc nút Windows trên Taskbar và chọn ứng dụng ‘Calendar’ từ các ứng dụng đã ghim.

Nếu Lịch không phải là một ứng dụng được ghim, bạn có thể nhập ‘Calendar’ vào trường tìm kiếm và chọn kết quả tìm kiếm có liên quan. Hoặc, bạn có thể nhấp vào nút ‘Tất cả ứng dụng’ bên cạnh tiêu đề ‘Đã ghim’.

Sau đó, bạn có thể cuộn qua danh sách ứng dụng và chọn ‘Calendar’.

Nếu bạn thấy màn hình bên dưới, hãy nhấp vào ‘+ Thêm tài khoản’ hoặc chọn tài khoản bạn muốn đồng bộ hóa (nếu đã đăng nhập trước đó). Nhập thông tin đăng nhập cần thiết và tiếp tục với quy trình tương tự theo hướng dẫn này.

Nếu bạn không thấy cửa sổ trước đó và trực tiếp mở nó vào Lịch Microsoft, hãy nhấp vào nút ‘Cài đặt’ (biểu tượng bánh răng) ở góc dưới cùng bên trái.

Chọn ‘Quản lý tài khoản’ từ menu Cài đặt mở ra ở bên phải.

Trong ‘Quản lý tài khoản’, hãy nhấp vào ‘+ Thêm tài khoản’.

Chọn tài khoản Google bạn muốn đồng bộ hóa với Lịch Microsoft. (Các) tài khoản Google quen thuộc sẽ xuất hiện trong ‘Được đề xuất’. Nếu tài khoản bạn muốn thêm không có ở đây, hãy nhấp vào tùy chọn ‘Google’ từ danh sách. Cả hai sẽ dẫn đến cùng một kết quả.

Bạn sẽ chuyển hướng đến hộp thoại ‘Đăng nhập bằng Google’. Tại đây, hãy kiểm tra lại ID email / số điện thoại bạn đang đăng nhập và nhấp vào ‘Tiếp theo’.

Nhập mật khẩu của bạn và nhấn ‘Tiếp theo’.

Bây giờ bạn sẽ thấy hộp xác nhận ‘Windows muốn truy cập tài khoản Google của bạn’. Đọc thông tin trên hộp này và sau đó nhấp vào ‘Cho phép’ ở dưới cùng.

Google sẽ yêu cầu bạn nhập tên mà bạn muốn gửi tin nhắn – nhập tên thích hợp và nhấp vào ‘Đăng nhập’.

Bây giờ bạn sẽ nhận được thông báo xác nhận việc thiết lập tài khoản thành công. Nhấn ‘Xong’ để đóng lời nhắc.

Lịch Google của bạn hiện đã được đồng bộ hóa thành công với Lịch Microsoft trên thiết bị Windows 11 của bạn.

Lưu ý : Đồng bộ hóa Lịch Google với Lịch Microsoft của bạn, theo mặc định, cũng sẽ đồng bộ hóa danh bạ Google và thông tin Email của bạn.

Nếu bạn không muốn thông tin liên hệ và email của mình được đồng bộ hóa với lịch Windows của mình, đây là cách bạn có thể bỏ chọn các cài đặt đồng bộ hóa này.

Sửa đổi cài đặt đồng bộ hóa trên Windows 11

Chọn tên tài khoản mà bạn muốn sửa đổi cài đặt đồng bộ hóa, trong ‘Quản lý tài khoản’ (như đã thảo luận trước đây).

Chọn tùy chọn ‘Thay đổi cài đặt đồng bộ hóa hộp thư’ trên hộp thoại ‘Cài đặt tài khoản’.

Trong phần ‘Tùy chọn đồng bộ hóa’, hãy nhấp vào nút chuyển đổi bên dưới các tùy chọn đồng bộ hóa mà bạn muốn bỏ chọn. Các nút chuyển đổi này phải đọc là TẮT và không được tô màu. Nhấp vào ‘Hoàn tất’ và nhấp vào ‘Lưu’ trên cùng một trang ‘Cài đặt Tài khoản’ mà hộp thoại hoàn nguyên.

Giờ đây, thông tin Email và Danh bạ Google của bạn sẽ không đồng bộ với Lịch Microsoft của bạn.

Sửa đổi những gì bạn thấy trên lịch của mình

Lịch Windows bao gồm thông tin Lịch Google của bạn, các ngày lễ ở vị trí của bạn và thông tin lịch liên quan đến danh bạ của bạn. Bạn có thể thay đổi chúng bằng cách bỏ chọn thông tin bạn không muốn thấy trên Lịch Windows của mình.

Các tùy chọn cho thông tin lịch hiển thị trên bảng điều khiển bên trái của Lịch Microsoft của bạn. Tại đây, hãy nhấp để bỏ chọn hộp kiểm cho thông tin bạn không muốn thấy trên Lịch của mình (tất cả chúng sẽ được chọn theo mặc định).

Bây giờ bạn sẽ chỉ thấy thông tin đã chọn trên Lịch Microsoft của mình.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo