Đánh giá Tai không dây giá rẻ Edifier TWS1 giá dưới 500k

Tai nghe không dây True Wireless Edifier TWS1 tích hợp một loạt các tính năng tiện dụng như Qualcomm TrueWireless Stereo Plus, aptX, Bluetooth 5.0 và thời gian nghe lên đến 8 giờ cho mỗi lần sạc với giá khoảng 500 ngàn VND.

Xem nhanh

Thiết kế

Tai nghe có cấu tạo bằng nhựa với lớp hoàn thiện bóng, có hai màu đen và trắng. Lớp hoàn thiện bóng loáng thu hút khá nhiều dấu vân tay và dầu mỡ – vì vậy, đôi khi có thể trở nên trơn trượt, nhưng chúng rất dễ lau và làm sạch.

Tai nghe dễ bị bám dấu vân tay và nhòe

Tai nghe có nút cảm ứng đa chức năng có biểu tượng Edifier ở mặt ngoài để điều khiển theo dõi và cuộc gọi. Thật không may, không có hỗ trợ điều khiển âm lượng từ tai nghe, điều đáng tiếc là nếu bạn đeo tai nghe trong khi chơi thể thao hoặc tập thể dục, bạn sẽ cần lấy điện thoại ra khi muốn điều chỉnh âm lượng.

Có một đèn LED chỉ báo trạng thái tinh tế ở dưới cùng của tai nghe để thông báo cho bạn trạng thái của tai nghe cũng như các chân sạc ở mặt dưới của tai nghe để biết khi sạc chúng lên trong hộp.

Tai nghe nhét tai có thiết kế công thái học, vừa vặn với tai và tạo cảm giác thoải mái khi đeo, chúng cũng nhẹ. Mặc dù đôi khi nó có thể yêu cầu một chút điều chỉnh để có được sự phù hợp nhất.

Hộp sạc

Vỏ sạc có các đặc điểm thiết kế tương tự với cấu tạo bằng nhựa và mặt ngoài có lớp hoàn thiện bằng nhựa bóng giống như tai nghe. Tôi nghĩ rằng lớp vỏ bóng có thể gây ra nhiều vấn đề hơn đối với hộp sạc vì nó cuối cùng sẽ xuất hiện những vết xước nhỏ, đây là điều đã xảy ra với hộp sạc AirPods của tôi.

Vỏ sạc có bề mặt bóng bẩy giống như tai nghe

Hộp sạc có đèn LED chỉ báo ở mặt trước để cho bạn biết liệu vỏ có thể sạc cho tai nghe hay bản thân hộp có cần sạc hay không. Vỏ được sạc bằng cáp micro-USB, mặc dù sẽ rất tuyệt nếu thấy đây là USB Type-C vì micro-USB là một cổng cũ hơn.

Chất lượng âm thanh

Earbuds

Giống như nhiều loại tai nghe nhét tai khác trên thị trường, TWS1 thân thiện hơn với các tần số âm trầm trong phổ âm thanh, mang lại trải nghiệm nghe ấm hơn. Đôi khi có thể nghe thấy một số tần số trung nhấn mạnh và có thể hơi quá nhiều vào âm bổng, nhưng nó có vẻ như một số khu vực có thể bị mất trong hỗn hợp – đó là tôi đang kén chọn.

Tai nghe nhét tai có âm thanh ấm áp

Khi cân nhắc về giá cả, tai nghe nhét tai mang lại trải nghiệm nghe tốt và rất phù hợp để nghe thông thường như một cặp tai nghe mang theo đến phòng tập thể dục hoặc trên đường đi làm của bạn.

Cái mic cờ rô

Micrô trên tai nghe cho âm thanh rõ ràng và bắt giọng tốt của tôi. Micrô hỗ trợ giảm tiếng ồn môi trường để giọng nói của bạn sẽ ít bị lấn át bởi tiếng ồn xung quanh – điều này có thể hữu ích nếu bạn cần thực hiện cuộc gọi điện thoại ở nơi công cộng.

Vấn đề duy nhất tôi nhận thấy với micrô là đôi khi nó có thể hơi yên tĩnh, vì vậy người ở đầu dây bên kia sẽ cần phải tăng âm lượng của họ.

Đặc trưng

Edifier đã đóng gói một loạt các tính năng khác nhau vào tai nghe nhét tai TWS1. Đối với những người bạn sử dụng thiết bị mới nhất, hỗ trợ Bluetooth 5.0 sẽ là một lợi ích lớn với độ trễ thấp hơn và phạm vi được cải thiện.

Các tính năng khác bao gồm aptX sẽ cung cấp luồng âm thanh chất lượng cao hơn so với tai nghe không hỗ trợ công nghệ và Qualcomm TrueWireless Stereo Plus cho phép ghép nối đồng thời cả hai tai nghe trong khi hoạt động như một thiết bị duy nhất.

Tai nghe nhét tai cũng được đánh giá IPX5 chống lại chất lỏng, vì vậy bạn sẽ có thể tự tin hoạt động khi đổ mồ hôi trong phòng tập thể dục khi đeo những chiếc tai nghe này hoặc đeo chúng dưới trời mưa.

Tuổi thọ pin

Bạn có thể mong đợi thời gian nghe khoảng 8 giờ cho mỗi lần sạc với tai nghe nhét tai TWS1, có thể được sạc thêm 3 lần bằng cách sử dụng hộp sạc để cung cấp cho bạn tổng thời gian nghe là 32 giờ. Tất nhiên, điều này có thể thay đổi tùy theo âm lượng nghe.

Hộp sạc sử dụng micro-USB và không hỗ trợ sạc nhanh

Thật không may, không có tính năng sạc nhanh, sẽ mất khoảng một tiếng rưỡi để sạc đầy lại tai nghe. Sẽ thật tuyệt khi thấy một số khả năng sạc nhanh, cho dù đó là trên hộp sạc hay bản thân tai nghe.

Việc sạc hộp đựng được thực hiện thông qua micro-USB, mặc dù tôi muốn thấy điều này được thực hiện qua USB Type-C thay vì cổng mới hơn đang trở nên phổ biến hơn rất nhiều giữa các thiết bị.

Phần kết luận

Tai nghe nhét tai không dây True Wireless TWS1 của Edifier mang đến trải nghiệm chất lượng tốt và đáng đồng tiền. Tai nghe nhét tai được làm tốt và được tích hợp một số tính năng tốt để làm cho chúng nổi bật hơn so với các loại tai nghe nhét tai khác có thể rơi vào khung giá này.

Tai nghe nhét tai được tích hợp nhiều tính năng khác nhau

Tai nghe nhét tai có âm thanh tốt và mang lại trải nghiệm nghe tốt cho việc nghe thông thường và các tính năng như khả năng chống nước IPX5 khiến chúng trở nên tuyệt vời khi mang ra ngoài hoặc trong phòng tập thể dục.

Tai nghe không dây True Wireless Edifier TWS1 có sẵn để  mua trên Lazada, bạn có thể tìm hiểu thêm trên trang web của Edifier.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo