Cách rời nhóm Chat Messenger trên điện thoại, máy tính

Ứng dụng Messenger của Facebook là một cách tuyệt vời để giữ liên lạc với bạn bè của bạn. Ứng dụng chứa đầy các chức năng thú vị như game, bộ lọc AR, v.v. Một trong những chức năng như vậy là Group Chat. Nhược điểm của chức năng Group Chat là bất kỳ ai cũng có thể thêm bạn vào nhóm mà không cần bạn đồng ý. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đề cập đến cách bạn có thể rời khỏi cuộc Group Chat trên Facebook Messenger và điều gì sẽ xảy ra khi bạn thực hiện.

Group Chat trong Messenger là gì?

Ứng dụng Messenger của Facebook cho phép bạn giao tiếp với những người trong danh sách bạn bè trên Facebook của mình. Mặc dù ban đầu là một phần của cùng một ứng dụng, nhưng ứng dụng Messenger đã trở thành thực thể của riêng nó vào năm 2011. Giống như các ứng dụng Nhắn tin tức thì khác, Messenger có tính năng ‘Group Chat’ cho phép bạn chat đồng thời với một nhóm người. Số lượng thành viên tối đa được phép trong một cuộc Group Chat là 250.

Group Chat trong Messenger có một số tính năng. Bạn có thể tạo cuộc gọi thoại và nhóm video từ ngay trong nhóm. Bạn cũng có thể gửi phương tiện và sử dụng nhãn dán của Facebook để giao tiếp vui vẻ.

Cách rời khỏi cuộc Group Chat trong Messenger

Đôi khi, các cuộc chat Nhóm có thể trở nên khá mệt mỏi; đặc biệt nếu có một số lượng lớn người online. May mắn thay, có một cách để rời khỏi cuộc Group Chat trong Messenger. Ngay cả khi bạn được thêm vào một nhóm do nhầm lẫn, bạn luôn có thể tự xóa mình một cách dễ dàng.

Trên ứng dụng iPhone và Android

Để rời khỏi cuộc Group Chat, hãy khởi chạy ứng dụng Messenger trên điện thoại của bạn và xác định vị trí của nhóm. Bây giờ hãy nhấn vào chữ ‘i’ ở góc trên cùng bên phải. Hoặc nhấp vào icon hoặc tên nhóm bên trái.

Trong menu tiếp theo, cuộn xuống và chọn ‘Rời khỏi nhóm’. Bạn sẽ phải xác nhận lại một lần nữa.

Trên PC

Bạn cũng có thể rời khỏi một nhóm từ ứng dụng web Messenger . Để làm như vậy, hãy truy cập trang web Messenger và đăng nhập bằng thông tin đăng nhập của bạn. Bạn sẽ thấy các cuộc chat của mình trong bảng điều khiển bên trái cùng với bất kỳ nhóm nào.

Di con trỏ qua nhóm mà bạn muốn rời khỏi và nhấp vào ba dấu chấm xuất hiện. Trong cửa sổ tiếp theo, chọn ‘Rời khỏi Nhóm’.

Điều gì xảy ra khi bạn rời khỏi cuộc Group Chat trong Messenger?

Khi rời khỏi một cuộc Group Chat trong Messenger, bạn sẽ nhận thấy rằng cuộc chat đó biến mất hoàn toàn khỏi danh sách các cuộc chat của bạn. Mặc dù trước đây Facebook cho phép bạn đọc các tin nhắn cũ trong nhóm ngay cả khi bạn đã rời đi, nhưng bản cập nhật cho ứng dụng hiện đã ngăn chặn điều đó.

Sau khi rời khỏi một nhóm, bạn không thể xem tin nhắn từ nhóm đó nữa. Bạn thậm chí không thể tìm kiếm nhóm trong cuộc chat của mình. Bạn sẽ không nhận được thông báo từ nhóm nữa. Không có cách nào để bạn tham gia lại nhóm ngoài việc được thêm lại.

Những người tham gia có nhận được thông báo khi bạn rời khỏi cuộc Group Chat trên Messenger không?

Đúng. Khi bạn rời khỏi cuộc Group Chat, một thông báo sẽ xuất hiện trong cuộc chat cho mọi người biết rằng bạn đã rời khỏi cuộc chat. Tuy nhiên, nó không phải là một thông báo đẩy (giống như một tin nhắn), vì vậy họ sẽ chỉ biết nếu họ mở ứng dụng Messenger.

Không có cách nào để rời khỏi cuộc Group Chat trên Messenger mà không thông báo cho mọi người.

Bạn vẫn có thể xem tin nhắn khi rời khỏi cuộc Group Chat trên Messenger chứ?

Không. Sau khi rời khỏi cuộc Group Chat, bạn không thể xem tin nhắn trên cuộc chat đó nữa. Trên thực tế, bạn không thể tìm thấy nhóm nữa. Cuộc Group Chat bị xóa khỏi danh sách cuộc chat của bạn. Bạn sẽ không nhận được thông báo từ cuộc Group Chat nữa.

Trước đây, bạn vẫn có thể xem các tin nhắn chat cũ hơn khi rời khỏi cuộc Group Chat. Tuy nhiên, bản cập nhật cho ứng dụng hiện đã loại bỏ nhóm hoàn toàn.

Người khác có thể xem tin nhắn của bạn nếu bạn rời khỏi cuộc Group Chat không?

Đúng. Tất cả các tin nhắn vẫn còn trên nhóm, ngay cả khi bạn rời khỏi nhóm. Tin nhắn có thể được xem bởi bất kỳ ai trong cuộc Group Chat. Bạn sẽ không nhận được thông báo nếu ai đó phản ứng với tin nhắn của bạn.

Không có cách nào để xóa tất cả tin nhắn của bạn trước khi rời khỏi một nhóm. Không giống như Cuộc trò chuyện bí mật , bạn không thể xóa tin nhắn cho mọi người trong nhóm. Nếu bạn xóa một tin nhắn, nó sẽ chỉ biến mất khỏi phía bạn trong cuộc chat.

Những người khác có thể xem phương tiện được chia sẻ của bạn nếu bạn rời khỏi cuộc Group Chat không?

Giống như tin nhắn, phương tiện của bạn cũng vẫn còn nguyên trên cuộc Group Chat khi bạn rời đi. Nếu bạn đã chia sẻ nội dung nào đó trên cuộc Group Chat, các thành viên còn lại vẫn có thể truy cập nội dung đó ngay cả sau khi bạn rời khỏi cuộc chat. Bạn sẽ không nhận được thông báo nếu ai đó phản ứng trên phương tiện truyền thông.

Điều gì xảy ra nếu bạn được thêm lại vào cùng một cuộc Group Chat?

Điều thú vị là nếu bạn được thêm lại vào cùng một nhóm mà bạn đã rời khỏi, bạn có thể xem tất cả các tin nhắn trước đó trên nhóm. Ngoài ra, bạn thậm chí có thể đọc những gì đã được nhắn tin trong khi bạn rời đi! Vì vậy, hãy cẩn thận với những gì bạn nhập khi ai đó đã rời khỏi nhóm vì họ sẽ có thể đọc tất cả nếu họ được thêm lại.

Bạn cũng có thể truy cập phương tiện đã được chia sẻ khi bạn rời khỏi nhóm. Đương nhiên, bạn không thể thêm lại chính mình vào cuộc Group Chat trên Messenger. Bạn phải được thêm bởi một trong các thành viên của nhóm.

Cách tắt thông báo từ cuộc Group Chat trên Messenger

Như đã nói ở trên, không có chuyện rời nhóm mà không thông báo cho mọi người trong nhóm. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ đơn giản là khó chịu với các thông báo liên tục, bạn có thể khắc phục điều đó mà không cần phải rời khỏi nhóm hoặc thông báo cho bất kỳ ai!

Khởi chạy ứng dụng Messenger trên điện thoại của bạn và định vị nhóm. Bây giờ hãy nhấn vào chữ ‘i’ ở góc trên cùng bên phải.

Cuộn xuống và chọn ‘Bỏ qua tin nhắn’

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là z2853387615329_35604c65e8d0e49a35b9a98248a30d10.jpg

Khi bạn Bỏ qua một nhóm, cuộc Group Chat sẽ được chuyển đến thư mục Spam của bạn. Bạn sẽ không còn nhận được thông báo khi mọi người nhắn tin trên nhóm.

Để chuyển cuộc Group Chat bị Bỏ qua trở lại trang chat của bạn, tất cả những gì bạn phải làm là gửi tin nhắn trong đó. Bạn có thể tìm thư mục Spam bằng cách nhấn vào ảnh hồ sơ của mình ở góc trên cùng bên trái, sau đó đi tới Tin nhắn đang chờ > Spam.

Giờ thì bạn đã biết cách rời khỏi cuộc Group Chat trên Messenger và điều gì sẽ xảy ra khi bạn thực hiện. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi trong phần bình luận bên dưới. 

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo