Cách điều chỉnh Ghế ErgoChair Pro (ErgoChair 2)

Phần lớn Ghế ErgoChair có thể được thay đổi và sửa đổi để đáp ứng nhu cầu cụ thể của bạn với tư cách là người dùng. Là một chiếc ghế văn phòng tiện dụng với những sửa đổi chỗ ngồi cao cấp, nó được thiết kế để tạo cảm giác thoải mái cho công việc. Nhưng không phải ai cũng biết cách điều chỉnh ErgoChair Pro để đáp ứng nhu cầu của mình.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích toàn bộ phạm vi các tính năng của ErgoChair Pro (ErgoChair 2) một cách chi tiết hơn.

1. Độ nghiêng Ghế

Góc của ghế phải sao cho bạn cảm thấy thoải mái nhất trong tư thế thẳng đứng. Độ nghiêng của ghế ErgoChair có thể được điều chỉnh để tạo ra một góc cân bằng tư thế tốt: chân bằng phẳng, tựa lưng thoải mái vào lưng ghế. Điều chỉnh khi cần thiết để tạo ra một bề mặt ghế nhẹ nhàng kéo bạn trở lại ghế khi bạn ngồi ở tư thế thẳng đứng và mạnh mẽ.

2. Kiểm soát mức độ Căng khi nghiêng lưng

Lưng ghế giúp người dùng có thể ngả lưng mà vẫn giữ ghế cân bằng. Có thể kiểm soát độ căng này bằng tay quay trên ghế. Nó có thể được tăng lên, làm tăng lượng lực cần thiết để làm cho ghế ngả. Giảm độ cao giúp ghế ngả ra dễ dàng hơn.

xử lý nghiêng về phía sau

3. Góc ngả lưng

Khách hàng yêu thích ErgoChair Pro vì góc nghiêng thoải mái của nó. Dễ dàng gạt tay cầm lên hoặc xuống để có được góc nghiêng hơn bất cứ khi nào bạn cần. Sử dụng tính năng ErgoChair Pro này để thư giãn sâu cho lưng và cột sống của bạn.

điều chỉnh hỗ trợ thắt lưng

4. Lưng tựa

Lưng của ghế phải được làm vuông góc sao cho người sử dụng không bị chùng về phía sau cũng như không bị nghiêng người quá xa về phía trước. Lưng ghế của ErgoChair có thể điều chỉnh thông qua một tay cầm nằm ở phía bên trái của cơ cấu.

điều chỉnh góc lưng ghế

5. Điều chỉnh độ cao ghế

Chiều cao của ghế phải cho phép người dùng giữ cả hai chân đặt dễ dàng trên mặt đất và một lượng trọng lượng tối thiểu đặt trên lưng của hai chân. ErgoChair cho phép điều chỉnh độ cao của ghế để phù hợp với người dùng ở chiều cao ghế lý tưởng của họ.

điều chỉnh độ cao ghế

6. Chiều sâu chỗ ngồi

Độ sâu của ghế có thể di chuyển về phía trước hoặc phía sau tùy theo nhu cầu của người sử dụng. Cần điều chỉnh sao cho lưng ghế không đè vào bắp chân. Một tay cầm dưới ghế mở khóa ghế cho phép người dùng thực hiện các điều chỉnh mong muốn đối với ErgoChair Pro.

xử lý để di chuyển chỗ ngồi

7. Điều chỉnh tựa đầu

Tựa đầu có thể bo góc theo vị trí ý tưởng của người dùng. Nó cũng có thể di chuyển lên và xuống. Tựa đầu có chiều cao khoảng 70mm cho phép đặt ở vị trí thích hợp nhất với người sử dụng.

điều chỉnh tựa đầu
Phạm vi 70mm

8. Điều chỉnh tay vịn

Tay vịn có thể di chuyển lên xuống cũng như trái và phải. Người dùng chỉ cần nắm vào phần kê tay và sử dụng một tab ẩn dưới chúng để di chuyển phần kê tay lên và xuống. Tay ghế cũng có thể di chuyển tự do trên ghế: trái phải, ra vào. Điều chỉnh sao cho cánh tay dễ dàng tựa vào một góc tự nhiên mà không làm căng vai hoặc cánh tay. Bạn có thể kiểm tra các hình ảnh bên dưới để biết hướng dẫn điều chỉnh bệ tỳ tay ErgoChair Pro (ErgoChair 2).

dễ dàng điều chỉnh tay vịn
sự chuyển động

Nếu bạn có thêm bất kỳ câu hỏi nào về việc sử dụng ErgoChair Pro, vui lòng liên hệ với chúng tôi. Bên cạnh đó, đừng quên mua sắm những món đồ nội thất văn phòng thông minh của chúng tôi như bàn đứng , thảm chống mỏi và nhiều thứ khác để tạo cho mình một không gian làm việc hiệu quả và sáng tạo .

Câu hỏi thường gặp

Độ nghiêng của ghế ErgoChair là gì?

Độ nghiêng của ghế ErgoChair có thể được điều chỉnh để tạo ra một góc cân bằng tư thế tốt: chân bằng phẳng, tựa lưng thoải mái vào lưng ghế. Điều chỉnh khi cần thiết để tạo ra một bề mặt ghế nhẹ nhàng kéo bạn trở lại ghế khi bạn ngồi ở tư thế thẳng đứng và mạnh mẽ.

Chức năng của Back Tilt Tension là gì?

Sự căng thẳng này có thể được kiểm soát bằng tay quay trên ghế. Nó có thể được tăng lên, làm tăng lượng lực cần thiết để làm cho ghế ngả. Giảm độ cao giúp ghế ngả ra dễ dàng hơn.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo