Ứng dụng Email tốt nhất cho Windows 11

Tạm biệt các ứng dụng e-mail cũ nhàm chán.

E-mailing hay Electronic Mailing là một trong những kênh giao tiếp chính thức thuận lợi nhất. Khi bạn đang ở một vị trí chính thức sâu sắc, hầu như bạn cần thường xuyên kiểm tra e-mail, sắp xếp chúng, gửi e-mail để cộng tác với đồng đội của bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một số ứng dụng e-mail hiệu quả để hỗ trợ cuộc sống công việc hàng ngày của mình, thì trên Windows 11, đây là tổng hợp những ứng dụng tốt nhất.

Windows Mail and Calendar

Trong bất kỳ tình huống nào, chúng tôi luôn đảm bảo cho thương hiệu gia đình. Mặc dù có rất nhiều ứng dụng e-mail trên thị trường ảo, nhưng ứng dụng mail tích hợp trên máy tính Windows 11 của bạn cũng khá tốt.

Tải app

Một tính năng nổi bật của ứng dụng này là tích hợp các ứng dụng như Lịch và Mọi người. Ứng dụng e-mail này hoàn toàn miễn phí và siêu tương thích với PC của bạn.

Ứng dụng ‘Mail and Calendar’ của Microsoft dành cho Windows có tính năng như hai ứng dụng riêng biệt nhưng có hệ thống chuyển tiếp mượt mà. Ứng dụng e-mail này thường bị bỏ qua và thậm chí đôi khi bị bỏ qua, nhưng nó cung cấp một loạt các tính năng hữu ích.

Với ứng dụng Thư tích hợp trên Windows, bạn có thể ghim hộp thư đến yêu thích của mình vào Start Menu, liên kết hộp thư đến và hợp nhất nhiều tài khoản e-mail như Yahoo, G-mail và Office 365. Nền tảng này cũng cho phép bạn gắn thẻ mọi người (@mention them), sử dụng trình duyệt dấu mũ, tùy chỉnh nền e-mail, kéo và thả file đính kèm, và sử dụng phím tắt trong số các tính năng khác.


eM Client

eM Client là một trong những ứng dụng e-mail được nhắc đến nhiều nhất dành cho Windows – và vì một số lý do rất tốt và hợp lệ. Đó là một trong những ứng dụng năng suất tốt nhất kết hợp một nền tảng chính thức với một số tính năng rất nhân văn.

Tải app

Phiên bản miễn phí của eM Client rất hạn chế. Nó chỉ cung cấp 2 trong số nhiều tính năng nhưng nó có giấy phép miễn phí. Phiên bản trả phí (Pro) riêng biệt dành cho Cá nhân và Công ty với mức giá hợp lý hàng năm và một số tính năng.

Ứng dụng eM Client miễn phí đã hỗ trợ bạn với e-mail, lịch và quản lý tác vụ cho tối đa 2 tài khoản e-mail trên một thiết bị. Mặt khác, khách hàng Pro hỗ trợ tài khoản không giới hạn cho cả Cá nhân và Công ty. Nó quản lý e-mail, nhiệm vụ và lịch, cho phép sử dụng thương mại và hỗ trợ VIP trong một năm.

‘Báo lại e-mail’, “Gửi e-mail sau”, “Xem để trả lời”, Mass Mail, Ghi chú và Dịch cho e-mail đến và đi là một số tính năng Pro khác. Pro eM Client hỗ trợ tối thiểu 1 thiết bị và tối đa 10 thiết bị cho cá nhân. Công ty eM Client hỗ trợ tối thiểu 10 thiết bị và tối đa 50 thiết bị. Bất kỳ điều gì trên mức tối đa trong cả hai yêu cầu bạn phải liên hệ với bộ phận bán hàng.


Mailbird

Mailbird hoàn toàn là một ứng dụng e-mail trả phí. Thương hiệu cung cấp gói Cá nhân và Doanh nghiệp – cả hai đều yêu cầu thanh toán với các mức giá khác nhau. Mặc dù túi của bạn có thể cảm thấy nhói lên, Mailbird đảm bảo rằng nó xứng đáng.

Tải app

Ứng dụng gửi email này kết hợp giao diện người dùng dễ dàng với một số tính năng tuyệt vời như ‘Speed ​​Reader’ có thể quét e-mail trong vài giây, tùy chọn Tạm ẩn email và chủ đề Tối để dễ dàng hiển thị trực quan, trong số rất nhiều tính năng khác Tính năng, đặc điểm.

Mailbird khuyến khích và cho phép bạn hợp nhất tất cả các hộp thư đến của mình ở một nơi. Bạn có thể hợp nhất danh bạ và tin nhắn từ nhiều tài khoản e-mail. Ở đây, quyền tự do tích hợp không chỉ giới hạn ở các tài khoản e-mail.

Bạn cũng có thể tích hợp nhiều ứng dụng yêu thích của mình như Whatsapp, Facebook, Lịch Google, Dropbox, v.v. Bố cục có thể tùy chỉnh, âm thanh tùy chỉnh, phím tắt và hỗ trợ đa ngôn ngữ là một số tính năng của Mailbird. Nền tảng này cũng cung cấp tùy chọn ‘Tra cứu LinkedIn’ để tra cứu ai đó ngay lập tức và chuyên nghiệp , và ‘Tìm kiếm file đính kèm’ để dễ dàng tìm hiểu các file đính kèm trong e-mail của bạn.


Outlook

Outlook đã là một trong những ứng dụng e-mail hàng đầu cho Microsoft Windows trong một thời gian dài. Và tin tốt là, nó vẫn như vậy.

Tải app

Outlook Live là một ứng dụng e-mail miễn phí hoạt động hiệu quả cho mục đích sử dụng cá nhân và quy mô nhỏ. Nếu bạn muốn mở rộng và nâng cấp, bạn sẽ cần mua Microsoft 365 để sử dụng Outlook 365.

Trên Outlook, cũng là một ứng dụng nhất định trên windows 11, bạn có quyền truy cập miễn phí vào e-mail và lịch của Outlook, cùng với bộ lọc spam và phần mềm độc hại, dung lượng lưu trữ hộp thư là 15 GB, không gian lưu trữ OneDrive là 5 GB và web phiên bản của các ứng dụng Office cao cấp như PowerPoint, Excel và Word.

Với Outlook 365, mọi thứ từ bảo mật đến lưu trữ hộp thư, quyền truy cập vào các ứng dụng Microsoft 365 và lưu trữ OneDrive đều cao cấp – ngoài ra, OneDrive cũng được bảo vệ khỏi phần mềm tống tiền. Các tính năng cao cấp khác bao gồm không có quảng cáo, mã hóa dữ liệu, tên miền tùy chỉnh, bảo vệ khỏi các file và liên kết không an toàn cũng như quét tài liệu tự động để tìm bất kỳ phần mềm độc hại hoặc mối đe dọa nào.

Premium Outlook là khoảng $ 7 mỗi tháng cho một cá nhân và $ 70 cho một năm. Đối với nhóm 6 người, số tiền đăng ký một tháng sẽ xấp xỉ $ 10 và $ 100 cho một năm.


Thunderbird

Thunderbird là ứng dụng gửi thư điện tử miễn phí và ứng dụng thư điện tử đa nền tảng của Mozilla. Nó có sẵn cho Windows 11 với rất nhiều tính năng và tiện ích bổ sung trên giao diện người dùng đơn giản và thân thiện.

Tải app

Tuy nhiên, không giống như hầu hết các ứng dụng e-mail trong danh sách này, đây là một trường học khá cũ trừ khi bạn tùy chỉnh nó theo ý thích của mình. Thunderbird là kết hợp lý tưởng cho những người không muốn mất quá nhiều thời gian để thiết lập nó.

Thunderbird có một Trình hướng dẫn Thiết lập Thư sẽ thực hiện công việc thiết lập cho bạn. Ứng dụng cung cấp khả năng bảo vệ hình ảnh mạnh mẽ và quyền riêng tư của người dùng và bảo mật chống lại lừa đảo. Nó quản lý các tiện ích bổ sung, các file lớn và thư rác của bạn. Thundermail là một mạng mã nguồn mở với nhiều tính năng hơn như thư mục thông minh, sổ địa chỉ một cú nhấp chuột, thanh công cụ lọc nhanh, kho lưu trữ thư, công cụ tìm kiếm và lời nhắc file đính kèm.


Postbox

Postbox là ứng dụng e-mail dành cho máy tính để bàn Windows và Mac từ năm 2008. Mặc dù là ứng dụng e-mail trả phí nhưng bạn chỉ cần một giấy phép để sử dụng Postbox trên mọi thiết bị trong suốt cuộc đời.

Tải app

Bạn sẽ có tất cả quyền truy cập vào các bản cập nhật và nâng cấp khi mua giấy phép. Bạn cũng có thể dùng thử Postbox miễn phí trong 30 ngày trước khi đưa ra quyết định lớn.

Postbox quản lý và sắp xếp e-mail của bạn, đảm bảo quyền riêng tư của bạn, có giao diện thân thiện, cơ chế Tìm kiếm hiệu quả và một loạt các tính năng khác. Với Postbox, bạn có thể chuyển đến chế độ xem đối thoại của e-mail của mình, hầu như sống trong không gian làm việc theo tab, chỉnh sửa chủ đề, tùy chỉnh tên hiển thị, áp dụng phím tắt, chia tỷ lệ, chỉnh sửa hình ảnh và sử dụng các thư mục thông minh.

Ứng dụng e-mail thề sẽ bảo vệ bạn và e-mail của bạn khỏi bị theo dõi, phần mềm độc hại, lọc ra các thư rác của bạn và cung cấp gần 70 mẫu e-mail chuyên nghiệp sẵn sàng sử dụng. Và anh đào trên băng? Các tính năng chỉ là phần nổi của tảng băng trôi.


Spike

Spike Mail hay chỉ Spike là một trong những ứng dụng e-mail độc đáo nhất. Nó chính thức, không chính thức.

Tải app

Nền tảng này cho phép bạn có một phương pháp gửi thư điện tử mang tính đàm thoại hơn trái ngược với cách phản hồi truyền thống, chặt chẽ theo hệ thống phân cấp chuyên nghiệp.

Trên Spike, mọi thứ diễn ra trong thời gian thực. Bạn có thể cộng tác các công việc, ghi chú, cuộc chat và toàn bộ không gian làm việc để giảm bớt quy trình làm việc của bạn trong một nhóm.

Spike có một số tính năng nhân văn nhất mà chúng ta có xu hướng ít thấy trong kịch bản gửi thư điện tử thông thường. Ứng dụng nhỏ này hiểu thực tế rằng chúng ta chỉ là con người. Vì vậy, bạn có tùy chọn hủy email, báo lại hoặc gửi sau. Spike cũng xác nhận quyền được biết của bạn và do đó cung cấp ‘chỉ báo đọc’.

Bạn có thể dễ dàng đồng bộ hóa các tài khoản e-mail của mình, luôn cập nhật lời nhắc, tận hưởng tính năng kéo và thả, áp dụng trình dịch tích hợp của ứng dụng, chuyển đổi giữa các chủ đề tối và sáng, tùy chỉnh các thao tác vuốt, thực hiện các tác vụ hàng loạt và phản hồi bằng tính năng RSVP nội tuyến của Spike. Và như chúng tôi nói, đây chỉ là một số tính năng.


Missive

Missive là một ứng dụng e-mail đặc biệt khác, đặc biệt dành cho công việc. Nền tảng này tối ưu hóa năng suất với các tính năng gửi thư điện tử cộng tác và các cuộc teams chat theo chuỗi.

Tải app

Missive cung cấp gói miễn phí có thể mở rộng bao lâu tùy ý bạn cũng như các gói Starter và Productive có tính phí. Các gói trả phí được hoàn lại trong tối đa 30 ngày nếu bạn không hài lòng với sản phẩm.

Gói miễn phí của Missive cho phép tối đa 3 tài khoản cho mỗi tổ chức, 2 tài khoản cá nhân cho mỗi người dùng và 2 tài khoản mạng xã hội được chia sẻ. Bạn có thể gia hạn vô thời hạn gói này nhưng chỉ có thể truy xuất lịch sử 15 ngày.

Với cả tài khoản miễn phí và trả phí, bạn có thể tận hưởng hộp thư đến của Nhóm Missive, chat trực tiếp Missive, lịch, viết cộng tác, không gian tích hợp cho phương tiện truyền thông xã hội và SMS, cũng như tin nhắn đóng hộp. Các tiện ích đầy hứa hẹn khác là cân bằng khối lượng công việc, thao tác vuốt có thể tùy chỉnh, báo lại cuộc chat, phím tắt ứng dụng và bàn phím, quản lý liên hệ và các kênh được cá nhân hóa.


Newton Mail

Newton là một ứng dụng e-mail trả phí. Nó chỉ cung cấp một gói đăng ký có giá khoảng 50 đô la một năm. Mặc dù hơi đắt tiền nhưng các tính năng của ứng dụng dường như rất xứng đáng.

Tải app

Newton cho phép bạn tự do trải nghiệm ứng dụng trong 14 ngày, sau đó, bạn có thể chọn tiếp tục với một gói đăng ký. Ứng dụng tương thích với Windows, Mac, Android, Linux, iOS và Android.

Newton cung cấp một loạt các tiện ích giống như vũ trụ để làm cho trải nghiệm gửi e-mail của bạn tốt hơn rất nhiều và bằng cách đó, giống như nó ở ngoài thế giới này .

Trên nền tảng Gửi email siêu tốc này, bạn có thể hợp nhất và sắp xếp các hộp thư đến từ nhiều tài khoản như Yahoo, Gmail, iCloud và Outlook, đồng thời tích hợp các ứng dụng như Trello, OneNote, Evernote, Asana chỉ với một cú nhấp chuột. Bạn có thể lên lịch các ngày làm việc của mình với Newton Scheduler, tạm ẩn e-mail, xem lại các cuộc chat với Newton Recap, đọc biên nhận, áp dụng True Darkmode và hơn thế nữa.


Newton Mail

Spark Mail là một ứng dụng e-mail tuyệt vời khác cho e-mailer hiện đại. Thương hiệu hứa hẹn sẽ khiến bạn yêu thích e-mail của mình một lần nữa.

Tải app

Tuy nhiên, Spark Mail chỉ có sẵn cho Mac, Android, iPhone và iPad tính đến thời điểm hiện tại. Nó sẽ sớm trở thành một ứng dụng đa nền tảng cho Windows và Web. Để theo dõi các bản cập nhật của Spark, hãy gửi cho họ địa chỉ e-mail của bạn.

Spark Mail đảm bảo cho phép bạn kiểm soát hộp thư đến của mình bằng cách cung cấp các tính năng như báo lại e-mail, hộp thư đến thông minh và cả tìm kiếm thông minh. Bạn cũng có thể tạo và sử dụng chữ ký e-mail cá nhân hoặc chuyên nghiệp của riêng bạn.

Nền tảng tăng cường năng suất với tùy chọn soạn thảo cộng tác, nhận xét nhóm riêng tư trong hộp thư đến và ủy quyền qua e-mail. Tạo liên kết e-mail để chuyển chúng với đồng đội của bạn, sử dụng các mẫu e-mail để tiết kiệm thời gian suy nghĩ, gửi e-mail sau và đặt lời nhắc theo dõi e-mail, là một số tiện ích tuyệt vời trên Spark.

Gửi thư điện tử là một nhu cầu thiết yếu trong thời hiện đại, không phải là một thứ xa xỉ. Phương thức giao tiếp này rất quan trọng nên nó đòi hỏi bản thiết kế chức năng lý tưởng để phù hợp với người dùng. Và với nhu cầu và cách tiếp cận cá nhân của chúng ta rộng lớn và đa dạng như thế nào, chúng tôi hy vọng bạn đã tìm thấy ứng dụng e-mail hoàn hảo để tích hợp vào PC Windows 11 của mình và làm chủ e-mail.


Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo