Hơn 125 hình nền Google Meet đẹp nhất để tải xuống miễn phí

Google Meet gần đây đã được cập nhật với các tính năng mới và các cách sửa lỗi giúp cải thiện hiệu suất trên hầu hết các thiết bị. Ngoài ra, bản cập nhật mới này cũng giới thiệu tính năng yêu cầu nhiều về hình nền tùy chỉnh cho Google Meet.

Giờ đây, bạn có thể dễ dàng ẩn nền phòng của mình bằng hình ảnh tĩnh, ảnh mờ hoặc video tùy theo lựa chọn. Nhiều người đang muốn sử dụng tính năng này sớm nhất và bạn có thể tham khảo hướng dẫn này để thay đổi hình nền của mình trong Google Meet.

Tham khảo Cách tải ảnh trên web về điện thoại, máy tính laptop nếu bạn chưa biết. Dưới đây, bạn sẽ tìm thấy tất cả danh sách các loại hình nền khác nhau được lấy theo các chủ đề đa dạng.

Cách thêm nền tùy chỉnh trên Google Meet

Phương pháp 1: Trước cuộc họp

Mở lựa chọn trình duyệt và truy cập Google Meet (meet.google.com)

Bây giờ hãy bắt đầu hoặc tham gia một cuộc họp như bạn thường làm. Nhấp vào biểu tượng Background trong bản xem trước video khi bạn ở trên màn hình chờ.

Nhấp và chọn ảnh mà bạn muốn đặt làm nền ảo của mình. Nếu bạn muốn chọn một hình ảnh tùy chỉnh, hãy nhấp vào ‘+’ và thêm một hình ảnh từ bộ nhớ cục bộ.

Hình ảnh sẽ được tự động áp dụng cho nguồn cấp dữ liệu video. Tùy thuộc vào màu nền và tốc độ mạng, quá trình này có thể mất vài giây.

Phương pháp 2: Trong cuộc họp

Nhấp vào biểu tượng ‘dấu 3 chấm’ ở góc dưới cùng bên phải của màn hình trong cuộc họp.

Tiếp theo chọn Change background.

Bây giờ bạn sẽ thấy danh sách kho và các hình nền đã thêm trước đó ở thanh bên phải. Bấm và chọn một cái bạn muốn sử dụng trong cuộc họp hiện tại. Bạn cũng có thể sử dụng hình ảnh tùy chỉnh bằng cách nhấp vào biểu tượng ‘+’ và sau đó chọn một hình ảnh từ bộ nhớ cục bộ. 

Sau khi bạn nhấp vào hình ảnh, nó sẽ tự động được áp dụng cho nguồn cấp dữ liệu video. Nếu bạn có quá nhiều nền tảng lộn xộn hoặc mạng chậm, Meet có thể mất vài giây để thực hiện thay đổi này.

5 hình nền Valentine’s Day

Tải xuống 111 hình nền Google Meet miễn phí


Hannah montana

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo