9 ứng dụng hình nền động miễn phí tốt nhất cho Android

Hệ điều hành (OS) Android được biết là cung cấp cho người dùng khả năng cá nhân hóa giao diện smartphone. Bạn có thể chọn kích hoạt các chủ đề tích hợp sẵn trên điện thoại của mình, cài đặt trình khởi chạy của bên thứ ba, gói biểu tượng hoặc đặt bất kỳ hình ảnh nào bạn muốn làm hình nền màn hình chính và màn hình khóa. 

Mặc dù các hình nền thông thường đã rất đẹp mắt về mặt thẩm mỹ, nhưng các ứng dụng hình nền động làm cho màn hình chính trông độc đáo hơn. Hình nền động là hình ảnh thường được làm động và có thể phản ứng với các cử chỉ như chạm hoặc nghiêng màn hình.

Trong bài viết này, chúng tôi đã liệt kê chín ứng dụng hình nền động tốt nhất cho Android, cung cấp phản hồi ngắn gọn về các tính năng và hiệu suất tổng thể của chúng trên smartphone có Hệ điều hành Android 10 và RAM 8GB.

1. Muzei Live Wallpaper

Muzei là một ứng dụng hình nền động có các tác phẩm nghệ thuật khác nhau với tùy chọn hiển thị một thiết kế mới mỗi ngày. Nó đơn giản, có thể tùy chỉnh và khả dụng cho cả màn hình khóa và màn hình chính. Bạn cũng có thể điều chỉnh độ mờ, mờ, xám của hình nền tùy theo ý thích của mình. 

Ứng dụng này có một số tác phẩm nghệ thuật, chẳng hạn như Đêm đầy sao của Van Gogh và Sông Seine tại Vetheuil của Claude Monet. Về hiệu suất, ứng dụng chạy mượt mà mà không làm tiêu hao pin. Giao diện của nó rất đơn giản và dễ hiểu.

Một trong những điều đáng chú ý về Muzei là nó là một ứng dụng mã nguồn mở. Điều này có nghĩa là bạn thực sự có thể truy cập mã nguồn của nó và chỉnh sửa nó để thêm các tính năng nếu bạn biết một chút lập trình. Bạn có thể truy cập mã tại code.muzei.co . 

Tải xuống: Muzei Live Wallpaper (Miễn phí, mua trong ứng dụng có sẵn)

2. Paperland Live Wallpaper

Paperland Live Wallpaper mang đến cho bạn một khung cảnh cắt giấy dễ thương, có thể tùy chỉnh, trông giống như một diorama. Điều thú vị về hình nền động này là bạn có thể đặt thời gian mặt trời mọc và lặn trên nền. 

Bạn cũng có thể sử dụng cài đặt tự động lấy thời gian và thời tiết từ vị trí thực tế. Các thông tin thời tiết được cung cấp bởi AccuWeather. 

Bạn có thể chọn từ các chủ đề miễn phí trong ứng dụng như Silent Night và Desert Migration. Mặt khác, đăng ký Pro bao gồm nhiều chủ đề lễ hội hơn như chủ đề Giáng sinh và Phục sinh. Hoạt ảnh của hình nền động không có độ trễ khi được áp dụng làm nền màn hình chính.

Tải xuống: Paperland Live Wallpaper (Miễn phí, có sẵn mua trong ứng dụng)

3. Water Garden Live Wallpaper

Ứng dụng Water Garden Live Wallpaper sẽ mang đến cho bạn cảm giác thanh thản khi có một cái ao trong vườn trên điện thoại của mình. Với ứng dụng tương tác và thư giãn này, bạn có thể tùy chỉnh giao diện của hồ và nuôi cá koi với các kích cỡ khác nhau. 

Một lần nhấn trên màn hình sẽ kích hoạt hiệu ứng gợn sóng đẹp mắt trên mặt nước. Nhấn đúp sẽ cho phép bạn thả thức ăn cho cá vào ao để cho cá ăn. 

Mặc dù độ nét cao và hình ảnh động chân thực, nhưng có rất ít hoặc không có độ trễ khi sử dụng hình nền động.

Tải xuống: Water Garden Live Wallpaper (Miễn phí, có sẵn mua trong ứng dụng)

4. Forest Live Wallpaper

Forest Live Wallpaper là một trong những ứng dụng hình nền động dành cho Android có thể đồng bộ hóa khung cảnh của hình nền với thời tiết và vị trí trong thời gian thực. Theo mặc định, bạn sẽ có được một khung cảnh khu rừng tối giản với cây cối đung đưa và những đám mây chuyển động. 

Bạn có thể tùy chỉnh cảnh bằng cách thay đổi màu sắc, đa lấy mẫu, thời tiết thủ công, chủ đề và bật hiệu ứng thị sai 3D, cho phép bạn trải nghiệm các hình ảnh động khác nhau khi bạn nghiêng thiết bị của mình. 

Một nhược điểm của ứng dụng là nó không được hỗ trợ trên tất cả các thiết bị, vì vậy nếu bạn muốn cài đặt ứng dụng này, bạn có thể thử làm như vậy để kiểm tra xem nó có hoạt động tốt với điện thoại hay không. 

Phiên bản Pro của Forest Live Wallpaper bao gồm nhiều chủ đề và sự kiện thú vị hơn như pháo hoa trong Năm mới.

Tải xuống: Forest Live Wallpaper (Miễn phí, có sẵn mua trong ứng dụng)

5. ASTEROID App by Maxelus.net

Đối với những người yêu thiên văn học, ứng dụng hình nền động này hoàn hảo cho điện thoại Android. 

ASTEROID của maxelus.net có một tiểu hành tinh lơ lửng trong không gian màu xanh lam. Bạn có thể vuốt theo bất kỳ hướng nào để xem các mặt khác của thiên thể hoặc chỉ cần nghiêng điện thoại để kích hoạt chuyển động. 

Bạn có thể tùy chỉnh loại tiểu hành tinh, xoay màu tiểu hành tinh, nền và màu nền. Ứng dụng này cũng có chế độ hình ảnh tĩnh, sẽ hiển thị một bức ảnh mới sau mỗi 10 giây. Điều này là hoàn hảo nếu bạn không thích hình nền động hoặc muốn giảm thiểu mức tiêu thụ pin của mình.

Nếu bạn muốn truy cập vào nhiều màu sắc tùy chỉnh và mô hình tiểu hành tinh, bạn có thể nâng cấp lên phiên bản cao cấp của ứng dụng.

Tải xuống:  ASTEROID App (Có sẵn phiên bản cao cấp, miễn phí)

6. 4D Live Wallpaper – 2021 New Best 4D Wallpapers HD

4D Live Wallpaper là một trong những ứng dụng hình nền động tốt nhất cho Android vì có nhiều lựa chọn cho màn hình chính và màn hình khóa. Nó có các bộ sưu tập hình nền khác nhau với các danh mục cho hình nền 4D, hình nền động hoặc hình nền 4K.

Bạn có thể chọn từ anime, thần tượng, công nghệ, động vật, game, v.v. Các hình nền có hình ảnh động tinh tế giúp tạo ra ảo ảnh chiều sâu đẹp mắt. Bạn cũng sẽ ít gặp phải tình trạng giật lag và hao pin khi sử dụng hình nền của ứng dụng này. 

Bạn có thể tùy chỉnh hình nền được điều khiển bằng cảm biến trên smartphone của mình. Một tính năng thú vị khác là bạn có thể sử dụng video cá nhân của mình làm hình nền động cho màn hình chính và màn hình khóa.

Để mở khóa hình nền, bạn phải xem một quảng cáo kéo dài từ 15 giây trở lên.

Tải xuống: 4D Live Wallpaper  (Miễn phí)

7. Live Wallpapers, Screen Lock, Ringtones – W. Engine

Hình nền động của Walloop Engine là một trong những ứng dụng hình nền động hàng đầu dành cho Android nếu chúng ta đang nói về các danh mục và sự đa dạng của thiết kế – từ anime, game, xe cộ, siêu anh hùng đến các thiết kế tối giản và trích dẫn. 

Một số thiết kế cũng bao gồm âm thanh chất lượng cao. Họ cũng có sẵn nhạc chuông để sử dụng. Bạn có thể áp dụng các hình nền này cho màn hình chính và màn hình khóa của mình.

Để bắt đầu sử dụng ứng dụng, bạn sẽ được nhắc đăng nhập. Các hình nền được mở khóa bằng khóa làm đơn vị tiền tệ của chúng. Nếu chưa đăng ký phiên bản Premium của ứng dụng, bạn cần xem quảng cáo để nhận chìa khóa.

Tải xuống: Live Wallpapers, Screen Lock, Ringtones – W. Engine  (Miễn phí, đăng ký trả phí có sẵn)   

8. Wave Live Wallpapers

Wave Live Wallpapers có một bộ sưu tập các thiết kế sống động và chân thực cho hình nền động, bàn phím và màn hình cuộc gọi. 

Bạn có thể chọn từ thư viện và thẻ bắt đầu bằng # của họ đóng vai trò là các danh mục để chọn hình nền phù hợp với sở thích nghệ thuật. Bạn có thể chọn trong số các danh mục như thiên nhiên, động vật, thể thao, nghệ thuật, v.v. Bạn cũng có thể tạo hình nền của riêng mình trong phần My Studio. Có cả hình nền với Parallax 2D và Parallax 3D, hình nền động cảm ứng và hình nền video. Các thiết kế bạn chọn có thể được áp dụng cho cả màn hình chính và màn hình khóa.

Để mở khóa các hình nền khác, bạn phải trả tiền đá quý. Bạn có thể mua đá quý hoặc xem quảng cáo để nhận được đá quý. Mỗi quảng cáo cung cấp cho bạn 30 viên ngọc. Họ cũng có phần thưởng hàng ngày giúp bạn kiếm được đá quý. Ngoài ra còn có các hình nền có thể được mở khóa chỉ bằng cách xem một quảng cáo.

Giao diện người dùng của ứng dụng rất dễ sử dụng và hoạt động trơn tru. Các nhà phát triển ứng dụng cũng đã làm rất tốt trong việc tối ưu hóa việc sử dụng pin của các hình nền động. Ứng dụng tạm dừng hiển thị video khi ứng dụng đang chạy hoặc khi đóng màn hình.

Tải xuống: Wave Live Wallpapers (Miễn phí, có sẵn mua trong ứng dụng)

9. ZENTALED Live Wallpaper

Ứng dụng ZENTALED Live Wallpaper đặc biệt tương thích với smartphone / tablet có màn hình OLED. Hình nền động của họ được thiết kế để trông giống như các tác phẩm nghệ thuật chiếu ánh sáng với nền tối. 

Bạn cũng có thể truy cập các mô hình khác nhau như “Lion” hoặc “Fanart Darth Plegius”. Ngoài ra, hình nền của chúng có tính năng cảm ứng và có thể được kích hoạt bằng cách nghiêng màn hình. Bạn cũng có thể nhận được nhiều hình nền hơn bằng cách xem quảng cáo.

Ứng dụng này hoàn hảo cho những người thích giao diện thú vị và công nghệ trên màn hình chính của họ. Hình nền theo chủ đề tối cũng giúp tối ưu hóa việc sử dụng pin trong khi vẫn duy trì tính thẩm mỹ đáng chú ý.

Tải xuống: ZENTALED Live Wallpaper  (Miễn phí, có sẵn mua trong ứng dụng)

Hình nền động đẹp cho smartphone

Sử dụng hình nền động, bạn có thể sử dụng smartphone để khám phá bản sắc sáng tạo của mình một cách thuận tiện hơn. Với các ứng dụng hình nền động tốt nhất cho Android trong danh sách của chúng tôi, bạn có thể chọn tất cả các loại hình nền động phù hợp với phong cách của mình. Điều tốt hơn là tất cả chúng đều được cài đặt miễn phí, vì vậy bạn có thể dành thời gian và thay đổi từ ứng dụng này sang ứng dụng khác để xem tất cả các thiết kế của chúng nếu bạn muốn.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo